Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Ba ngày 17/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 17/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bach duong ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 90 độ, bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức nên tinh thần căng thẳng, mệt mỏi và hiệu suất kém dần đi. Thay vì cố gắng tiếp tục làm thêm thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để khi quay lại làm việc hiệu quả hơn, sáng suốt và minh mẫn hơn.
 
Bạch Dương vào ngày đầu tuần có nhiều công việc, bạn bận rộn không ngơi nghỉ nên cần có thời khóa biểu rõ ràng, lên kế hoạch cụ thể về từng hạng mục kẻo bị rối, bỏ lỡ việc cần làm. Tính bạn hay hấp tấp, vội vàng có thể làm rơi đồ hoặc bỏ quên, bỏ sót đồ ở ngoài, nên chú ý điểm này để đỡ phải đi lại nhiều lầm.
 
Vấn đề tài chính của cừu trắng trong hôm nay khá ổn, bạn có nhiều khoản thu hơn nhờ làm việc chăm chỉ và biết cách xử lý khéo léo các mối quan hệ. Quan trọng hơn nữa là phải biết chi tiêu hợp lý, đừng vội mừng khi thu nhập tốt mà vung tay quá trán, tiêu pha mua sắm nhiều đấy nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung kim nguu ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, thời gian này bạn hãy quan tâm hơn tới người thân của mình, hỏi han về tình hình sức khỏe cũng như chia sẻ gắn kết về mặt tinh thần để tạo ra sợi dây liên kết bền vững. Gia đình ấm áp và gần gũi là chỗ dựa tốt đồng thời cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
 
Kim Ngưu là người sống thiên về tình cảm nhưng trong công việc bạn cần xử lý lý trí hơn, nguyên tắc hơn, không nên cả nể cho một vài cá nhân mà tạo thành tiền lệ xấu. Hơn nữa, nếu để cấp trên biết được thì sẽ khiển trách, phê bình bạn đấy. Làm đúng quy định ngay từ đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều, không đẩy bản thân vào thế khó.
 
Xác định đối thủ của 12 chòm sao ở nơi công sở, ngoài làm tốt việc của mình thì Ngưu chan đừng quên đề phòng những mục tiêu đáng gờm xung quanh nhé. 
 
Ngưu chan nên đi bộ nhiều hơn một chút, tranh thủ bất cứ lúc nào có thể để đi lại, coi như một cách vận động. Dạo gần đây bạn ít có thời gian chăm sóc bản thân, sức khỏe cũng không được như trước nữa nên hãy kết hợp vừa làm việc vừa rèn luyện. Ngoài ra, mỗi buổi tối nên tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng cho dễ ngủ hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song tu ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, bạn cần có chiến lược cụ thể đối với sự nghiệp của mình, không nên để nó dậm chân tại chỗ như vậy được. Trông chờ vào người khác không bằng chủ động đề ra phương án và nỗ lực hành động dựa vào năng lực thực tế của chính mình.
 
Song Tử là người có chủ kiến nhưng lại ham chơi, nếu có người hứa giúp đỡ thì bạn sẽ ỷ lại và không muốn nỗ lực. Ngược lại, khi chỉ có một thân một mình chòm sao này làm việc khá hiệu quả, biết cách hoạch định sao cho có lợi nhất cho bản thân. Đừng thuận theo hoàn cảnh như vậy nữa, nếu muốn có sự nghiệp ổn định hơn, tốt hơn thì bạn phải tự chủ trong mọi tình huống nhé.
 
Tử nhi có duyên với người khác phái, đi tới đâu cũng có người để ý tới và giúp đỡ. Nếu bạn còn đang độc thân thì điều này là hoàn toàn bình thường, bạn có thể làm quen với nhiều người để lựa chọn đối tượng phù hợp nhất với mình. Nhưng đã có đôi có lứa thì nên thận trọng hơn, đừng để đối phương hiểu lầm nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung cu giai ngay 17102017
 
Tử vi hàng ngày cho biết, Mặt Trăng hợp góc sao Hỏa góc 45 độ, tính cách ngoài nhẹ nhàng trong nóng nảy của bạn làm khá nhiều người bất ngờ đấy. Có những việc nhỏ nhặt cũng làm bạn cáu gắt hoặc to tiếng hơn bình thường do ảnh hưởng của năng lượng Hỏa. Đừng nhạy cảm quá như vậy, từ từ xử lý vấn đề sẽ nhanh hơn đấy.
 
Cự Giải có tính cố chấp không hề nhỏ, dù bạn không tỏ qua quyết liệt hay gay gắt nhưng một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng, bất kể đúng sai. Điều này đôi khi khiến bạn đi lầm đường, bỏ rất nhiều công sức nhưng kết quả thu được lại chẳng đáng là bao, rất uổng phí. 
 
Phương diện tài chính có khoản thu bất ngờ, bạn nhờ sự giúp đỡ tư vấn của bạn bè mà đầu tư vào hạng mục tốt hoặc chung vốn vào dự án có tiềm năng. Tuy chưa phải nhiều lắm nhưng đây mới chỉ là bước đầu, tương lai còn hứa hẹn nên hãy tiếp tục theo dõi và cố gắng nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung su tu ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, bạn cần học hỏi sự mềm mại và linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề để tránh mâu thuẫn, xung đột ở nơi làm việc. Mặc dù bạn có chính kiến riêng nhưng cách thể hiện quá cứng nhắc thì sẽ không nhận được sự đồng thuận đâu.

12 chòm sao tung chiêu hoá giải cãi vã trong một nốt nhạc, học hỏi bí kíp này và áp dụng ngay thôi nào.
 
Sư Tử có cảm giác tốt đối với chuyện tình cảm, bạn có khuynh hướng muốn tìm kiếm bạn đời hoặc nửa kia, sẵn sàng cho một cuộc tình mới sau những đổ vỡ trong quá khứ. Vì vậy mà chòm sao này cởi mở hơn, vui vẻ hơn, thoải mái hơn khi tiếp xúc với người khác phái và bạn không từ chối những lời giới thiệu, mai mối. 
 
Một số cuộc gặp gỡ tốt hơn dự định, bạn quen được nhiều người hơn và bất ngờ là những người này có ảnh hưởng tích cực tới sự nghiệp của bạn. Có thể trong tương lai bạn và người đó không thành đôi nhưng lại trở thành đối tác, khách hàng hoặc cộng sự quan trọng của nhau đấy. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung xu nu ngay 17102017
 
Mặt Trăng đang ở cung Xử Nữ , tính cách điển hình của cung này bộc phát dữ dội khiến bạn kĩ tính đỉnh điểm. Bất cứ chuyện gì thông qua ánh nhìn của bạn đều phải hoàn hảo tới từng chi tiết, không được phép có một tì vết dù là nhỏ nhất. Điều này không chỉ khiến bản thân áp lực mà người bên cạnh cũng căng thẳng lắm.
 
Bù lại, tính cách dịu dàng, biết quan tâm chăm sóc người khác của Xử Nữ cũng rất mạnh mẽ. Bạn thường xuyên lo lắng cho những người xung quanh, tận tình giúp đỡ cả những người không quen biết mà không cần hồi đáp. Chỉ những ai thấy được dáng vẻ này mới biết bạn đáng yêu tới nhường nào.
 
Một điểm nhắc nhở là bạn không nên quá tin tưởng người khác kẻo bị lừa nhé. Tuy là người tỉ mỉ nhưng Xử Nữ lại dễ mủi lòng thương người, những chiêu trò đánh vào tâm lý đáng thương sẽ khiến bạn bị sập bẫy. Hãy đặt lòng tốt và tình thương của mình đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ để phát huy giá trị nhé. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung thien binh ngay 17102017
 
Khác với tử vi ngày 16/10/2017, hôm nay Mặt Trăng đang dần chuyển sang cung Thiên Bình, bạn cân nhắc nhiều hơn giữa các lựa chọn tình cảm, không còn nóng nảy hay bồng bột nữa. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào đưa ra cũng kéo theo nhiều hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm.
 
Thiên Bình làm việc hơi kém hiệu quả vì tác động của ngoại cảnh, ví dụ như bị người khác chỉ đạo hoặc do cơ quan quá ồn ào, bí bách nên bạn cảm thấy không thoải mái, đầu óc không tỉnh táo. Thay vì cố chịu đựng hãy ra ngoài một lát, đi lại vài vòng cho thư giãn, hít thở sâu rồi trở lại tiếp tục với những việc còn dang dở.
 
Thời tiết những ngày chuyển mùa không ổn định, dễ phát sinh bệnh tật và thật không may là Bình nhi chịu trận, bạn sẽ vướng phải một trong số những căn bệnh khó chịu như cảm lạnh, cảm cúm, sốt, viêm họng, ho,… Bệnh không nghiêm trọng nhưng lại làm bạn mệt mỏi kéo dài, mất tinh thần, cạn kiệt sức lực, cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ho cap ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 90 độ, bạn hãy mở lòng hơn với những người xung quanh, đừng tự thu hẹp mình lại. Thử đáp lại lời bắt chuyện của mọi người với thái độ niềm nở hơn hoặc chủ động làm quen, trò chuyện, chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao, làm phong phú hơn vốn giao tiếp của mình.
 
Hổ Cáp thích công việc và làm việc khá ổn bạn có hứng thú với những việc nghiên cứu độc lập và không thích làm việc nhóm. Khi được giao nhiệm vụ phù hợp với khả năng và sở thích, bạn cho thấy mình là người có hiệu suất cao, tinh thần dồi dào và có thể sáng tạo một cách bất ngờ. 
 
Vật may mắn trong hôm nay của Cáp Cáp là sách vì vậy sau khi tan làm, tan học hãy ghé thăm hiệu sách trước khi về nhà, tìm cho mình một cuốn sách nhẹ nhàng để bỏ túi đọc những lúc rỗi rãi nhé. Biết đâu thông qua chính cuốn sách này bạn sẽ gặp được nhiều điều thú vị hay ho.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung nhan ma ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, bạn thích sự nhẹ nhàng và cực lực phản đối bạo lực, có khuynh hướng dùng lời lẽ khuyên giải khi xuất hiện sự vụ hơn là to tiếng cãi vã. Bạn cũng thường đứng ra khuyên nhủ, hóa giải hiểu lầm không đáng có giữa những người khác để mọi chuyện trôi qua êm thấm hơn.
 
Hôm nay là ngày có lợi với tình duyên của Nhân Mã, nhất là với những chuyện tình có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu một cách nhanh chóng. Phương thức hữu hiệu nhất chính là tặng quà và nói lời ngọt ngào.
 
Tuy nhiên, công việc thì chưa đúng như ý muốn của bạn lắm vì Mã Mã ngốc nghếch đã quên một số việc cần làm. Tới khi hết giờ mới chợt nhớ ra và phải vất vả làm bù lại hoặc dồn tới ngày hôm sau khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Hãy sắm một tập giấy nhớ và ghi nhiệm vụ quan trọng vào đó đi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ma ket ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, bạn có duyên với tài chính và có cơ hội nâng cao thu nhập trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ chung vốn hoặc tự mình kinh doanh mặt hàng nào đó có tính chất thời vụ để kiếm nhanh một khoản kha khá. Cách làm này tương đối an toàn lại không cần bỏ nhiều vốn, nằm trong tính toán của bạn.
 
Ma Kết vẫn đang mông lung trong quan hệ tình cảm vì chưa biết cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và thời gian dành cho chuyện riêng tư. Thỉnh thoảng bạn quá mải mê phấn đấu mà quên mất luôn nửa kia, khi bị giận dỗi thì lại hoàn toàn ngơ ngác không hiểu mình gây ra tội lỗi gì, đúng là vừa đáng thương vừa đáng trách. 
 
Sức khỏe của Kết Kết không thuận lợi lắm, bạn bị đau vùng vai gáy và cổ, cần tập thể dục đều đặn hơn, thường xuyên đổi tư thế khi ngồi để tránh xương khớp bị mỏi. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng vào việc chắc khỏe xương khớp nên hãy lưu ý nhiều hơn nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (17/10/2017)



tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bao binh ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ, bạn có tính cách phóng khoáng hay nói hay cười nhưng đôi khi mất kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Khi có người khác quan điểm với mình chòm sao này sẵn sàng tranh luận tới cùng, thậm chí biến thành cãi cọ lớn lúc nào không hay.
 
Bảo Bình cần phải kiềm chế bớt Hỏa tính, học cách ôn hòa và tôn trọng ý kiến của người khác. Có thể đối với bạn ý kiến đó chưa hoàn toàn chuẩn xác nhưng ở một góc nhìn nhận khác thì người khác lại nhận định điều đó là đúng. Nếu không thể thuyết phục được mọi người thì tốt nhất là cho qua, đừng để sự việc đi quá xa.
 
Quan hệ giữa Bảo Bảo và người ấy không quá khả quan, hai người đã rất lâu rồi không còn những cuộc trò chuyện thân mật hay chia sẻ với nhau về cuộc sống. Có lẽ cả hai cần một buổi gặp gỡ để trao đổi lại về vấn đề này kẻo đi quá xa nhau, tới lúc muốn cứu vãn thì cũng đã muộn. 


 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (17/10/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song ngu ngay 17102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, chuyện tình cảm của bạn thuận lợi đúng như ý nguyện, nếu có ý định tỏ tình hay cầu hôn thì quả là dịp tốt. Hai người đã kết hôn sẽ có dịp ôn lại kỉ niệm và cùng nhau hẹn hò lãng mạn giống như những ngày còn đang yêu, rất vui vẻ.
 
Song Ngư không phải người thích chỉ trích người khác nhưng bạn ngấm ngầm muốn khẳng định bản thân thông qua việc hạ thấp người khác xuống. Điểm này sẽ gây ấn tượng xấu và nhiều đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng với thái độ đó, xa lánh và cô lập bạn đó, cần phải thay đổi đi thôi. 
 
Ngư nhi nên dành nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư cho tri thức, mua sách đọc thêm, tham gia các khóa học mới hoặc đi du lịch tăng trải nghiệm. Bản thân bạn có vốn sống phong phú, kinh nghiệm dồi dào, tri thức rộng mở thì không những sự nghiệp thăng tiến mà cuộc sống cũng mới mẻ, hấp dẫn hơn nhiều. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 18/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X