Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Tử vi Thứ 3 ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Mặt trăng 180 độ Mặt trời, áp lực hiện tại của Ma Kết chủ yếu đến từ chính bản thân bạn chứ không phải do môi trường bên ngoài.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (17/9/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 16/9/2024, sao Thủy 135 độ sao Diêm Vương, Bạch Dương đang ở trạng thái rất nhạy cảm. Bạn dễ thay đổi cảm xúc, buồn vui một cách chóng mặt.
 
- Công việc: Ngày hôm nay sẽ có những rắc rối phát sinh trong công việc. Những khó khăn nối tiếp chồng chất lên nhau vượt quá sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy nên biết cảm thông cho nhau hơn bởi nếu ai cũng khăng khăng với cái tôi của mình thì chẳng có mối quan hệ này tiến triển lâu dài được cả.
 
- Tiền bạc: Bạn cần cẩn trọng khi tính toán tham gia đầu tư trong bất kỳ dự án nào, đừng nên vội vã đồng ý trước những ý tưởng rủi ro.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/9/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng 180 độ sao Thủy, Kim Ngưu cảm thấy rất hụt hẫng khi những phán đoán trước đó của mình không đúng sự thật.
 
- Công việc: Ngày này bạn không nên chủ quan trong công việc. Bạn có thể là người thông minh nhất nhưng chưa chắc bạn sẽ đạt được những thành tích mà mình mong muốn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được tốt lắm. Bạn đang buồn phiền vì các mối quan hệ trong gia đình không được như ý, điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của chòm sao này.
 
- Tiền bạc: Bạn thông minh nhưng lại quá nhạy cảm, vì thế dễ bị kẻ khác lợi dụng, gây thất thoát tiền bạc.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (17/9/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng 45 độ sao Diêm Vương, Song Tử cảm thấy khá chán nản và buồn bực khi mọi chuyện không đi theo ý định của mình.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay khuyên Song Tử đừng quá khắt khe với đồng nghiệp trong công việc. Bạn không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và cũng đừng định kiến với họ chỉ vì họ không cùng quan điểm với bạn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang nghi ngờ người ấy làm chuyện gì đó mờ ám sau lưng mình, nên bạn có thái độ khá hằn học. Tuy nhiên, đừng vội vàng kết luận bất cứ điều gì.
 
- Tiền bạc: Bạn đang hết sức quan tâm đến vấn đề tài chính. Tuy nhiên, bạn đừng để mình bị dụ dỗ bởi những cơ hội kiếm tiền có vẻ béo bở từ người khác.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (17/9/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 72 độ sao Thiên Vương, Cự Giải nên lạc quan hơn trong cuộc sống. Nếu bạn biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều.
 
- Công việc: Bạn cũng không nên làm việc với máy tính trong thời gian quá dài hay sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hết sức suôn sẻ và bền đẹp. Một số người còn độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một đối tượng mà bạn không hề nghĩ đến.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn sẽ rất rủng rỉnh trong ngày để bạn thoải mái chi tiêu vào những thứ mình thích.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (17/9/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng trùng với sao Thổ, Sư Tử nên lùi lại một bước để đánh giá tốt hơn vị trí hiện tại của bản thân.
 
- Công việc: Bạn cần sáng tạo và chủ động hơn trong công việc để có thể đem lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, hãy phát huy điểm mạnh của mình đó là sự chăm chỉ và kiên trì và chớ nên tự mãn về những thành tựu của bản thân.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ sớm tìm thấy người phù hợp dành cho mình, nhưng để bày tỏ được cảm xúc của mình đối với người ấy, bạn sẽ cần đến một chút may mắn.
 
Tiền bạc: Thời gian này bạn nên cân bằng lại chi tiêu của bản thân và đừng vung quá nhiều tiền cho việc mua sắm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (17/9/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 72 độ sao Kim, Xử Nữ cần nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Công việc: Bạn dễ bị thu hút bởi những ý tưởng đột phá vào ngày hôm nay. Chắc chắn, với khả năng của mình, bạn sẽ tiến xa hơn các đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn.
 
- Tình cảm: Giữa hai người dù xảy ra bất đồng gì thì cũng đừng nên im lặng mà nên cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Bất cứ ai phạm phải sai lầm thì cũng cần cả hai ngồi lại trò chuyện với nhau để tìm cách hóa giải.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với bạn cả, nhưng bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (17/9/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Thiên Bình đang cảm thấy bí bách, chán nản trong công việc.
 
- Công việc: Bạn sẽ cần đứng ở vai trò trung lập trong công việc, đừng để bản thân bị cuốn theo những lời đồn thổi hay định kiến kẻo gặp thị phi công sở.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân, hãy nghe theo trực giác của mình, và bắt tay vào sửa chữa những gì đang làm bạn bận tâm.

- Tiền bạc: Ngày này bạn dễ gặp chút rắc rối về vấn đề quyền lực hoặc tài chính, vì chúng thường đi kèm với trách nhiệm, nghĩa vụ. Vì bản thân bạn cũng không biết nên làm gì cho tốt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/9/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 30 độ tiểu hành tinh khuyên Hổ Cáp hãy là chính mình, và đừng phán xét quá nhiều về khuyết điểm của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn cũng nên học cách trân trọng và tán dương thành công của người khác. Bạn hãy lấy đó làm động lực cho mình để nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của bạn là tâm điểm của ngày hôm nay. Bạn cảm nhận rõ những xúc cảm mãnh liệt cùng người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày không được suôn sẻ cho lắm, có thể bạn sẽ gặp rắc rối do tiểu nhân ghen ghét tìm cách phá hoại.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (17/9/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 150 độ sao Kim, Nhân Mã nên chủ động thay đổi cuộc sống theo cách mà mình mong muốn.
 
Công việc: Bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch về tương lai cụ thể để có mục tiêu phấn đấu lâu dài và nghiêm túc. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian quý báu.
 
- Tình cảm: Những cặp đôi có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn nhỏ trong ngày nhưng hai bạn sẽ giải quyết chúng nhanh thôi.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ cần một kế hoạch tiết kiệm vững chắc hơn hoặc tạo tổ ấm cho riêng mình trong thời gian không xa trước mắt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (17/9/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 180 độ Mặt trời, áp lực hiện tại của Ma Kết chủ yếu đến từ chính bản thân bạn chứ không phải do môi trường bên ngoài.
 
Công việc: Trong hôm nay, việc hợp tác cùng những cộng sự, đối tác mới phần nào đem đến cho bạn nhiều kinh nghiệm, lời khuyên bổ ích.
 
- Tình cảm: Để mối quan hệ êm đẹp, bạn có thể tránh một cuộc cãi nhau bằng cách quan tâm đến đối phương nhiều hơn, cũng như thể hiện hành động và cử chỉ thay vì lời nói suông.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể lo lắng một chút khi khoản chi nhiều hơn khoảng thu và bạn đang tư duy đến việc kiếm tiền theo những cách khác.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (17/9/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương thúc đẩy Bảo Bình giải quyết các vấn đề trước mắt với thái độ đầy quyết tâm.
 
Công việc: Bạn sẽ phải chạy đua với các thời hạn và có xu hướng né tránh những công việc chung hay trách nhiệm mà bình thường bạn phải thực hiện. Lời khuyên là đừng suy nghĩ nhiều mà hãy xuôi theo dòng nước.
 
Tình cảm: Bảo Bình đừng quá đề cao vật chất trong tình cảm vì quan trọng hơn hết là bạn tìm được người yêu thương, quan tâm mình một cách chân thành.
 
Tiền bạc: Nếu như bạn không thể phân biệt giữa tiền công và tiền tư mà chi tiêu bừa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (17/9/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 17-9-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 180 độ sao Thủy, Song Ngư nhớ rằng bạn cho đi những gì thì sẽ nhận lại điều tương tự, đặc biệt là trong các mối quan hệ cá nhân.
 
Công việc: Các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè xung quanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong hôm nay. Vậy nên đừng từ chối lời nhờ vả của cô bạn đồng nghiệp bên cạnh nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm cần nhiều hơn sự cho đi và nhận lại, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn phải làm một việc gì đó to lớn để chứng minh tình cảm cho cả thế giới biết.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn chưa cảm thấy hài lòng với tài chính hiện tại của mình và nhiều khả năng bạn đang chi tiêu vượt kế hoạch đã định của mình một chút.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X