Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 17/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Tử vi Thứ 7 ngày 17/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Nhiều thay đổi bất ngờ sẽ đến với Ma Kết trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn có thể sẽ cảm thấy khá áp lực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có những cái nhìn mới mẻ về mọi vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng.
 
- Công việc: Bạn có thể trở thành người khơi gợi nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh. Hôm nay, công việc dù khó khăn đến mấy cũng được hoàn thành suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay nhưng đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn cần cẩn trọng hơn trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, bởi ý tưởng dù sáng tạo đến mấy thì không phải lúc nào cũng phù hợp với thực tế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá tự mãn. Bạn cho rằng mình xuất sắc hơn hẳn bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Công việc: Thái độ kiêu căng sẽ khiến mọi người có ấn tượng xấu về bạn, đồng thời khiến bạn trở nên chủ quan, mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc thêm về tình cảm của mình.

- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh có vẻ tiến triển khá thuận lợi. Bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô buôn bán của mình để kiếm về nhiều tiền hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất vui vẻ và hoạt bát trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Cuộc sống của bạn trôi qua thật yên bình.
 
- Công việc: Đầu óc nhanh nhạy và tư duy sáng tạo giúp bạn luôn có cách giải quyết vấn đề mới mẻ. Bạn có thể trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Dường như chẳng có ai tạo ra được sức hút với bạn.
 
- Tiền bạc: Tiền đổ về túi bạn ào ào nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn từ trước đó. Bạn là người có đầu óc kinh doanh đáng ngưỡng mộ đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn chứng tỏ giá trị bản thân của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn muốn nhận được sự thán phục của mọi người.
 
- Công việc: Muốn ghi điểm trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, bạn cần hoàn thành tốt các công việc được giao. Còn nếu như chỉ nói suông thôi thì chẳng ai tin tưởng bạn đâu.
 
- Tình cảm: Chớ trút những cơn giận bất chợt của mình lên đầu người ấy. Dù có yêu thương bạn đến mấy thì người ấy cũng không thể mãi chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn mãi được đâu.
 
- Tiền bạc: Đừng vội nghe theo lời rủ rê của những người không thân thiết. Nếu quá cả tin, bạn có thể tự đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử tỏ ra khá thận trọng trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn chẳng bao giờ vội vã đưa ra bất cứ ý kiến, quan điểm nào.
 
- Công việc: Nhờ tính cẩn thận, bạn có thể tránh được nhiều lỗi sai không đáng có. Thậm chí, bạn phát hiện ra nguy cơ sớm hơn hẳn so với mọi người.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm, hãy cân nhắc lại xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Những ai chăm chỉ với các công việc làm thêm có thể kiếm được một khoản kha khá. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn mỗi ngày.

Xem thêm: Động lực kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần phân tích vấn đề lý trí hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Chẳng phải việc gì cũng xảy ra theo linh cảm của bạn.
 
- Công việc: Sự mơ mộng hoặc ảo tưởng có thể khiến bạn nhìn nhận vấn đề chưa thực sự chính xác. Khó khăn xuất hiện trong hôm nay dễ khiến bạn nản lòng.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào. Bạn nên tin tưởng người ấy chứ không phải là tin theo lời ra tiếng vào của người ngoài.
 
- Tiền bạc: Không phải mối đầu tư nào cũng béo bở như bạn thoạt nhìn đâu. Hãy phân tích kĩ càng mọi yếu tố tác động trước khi đưa ra quyết định làm ăn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình hành xử một cách khéo léo trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn luôn bình tĩnh để quan sát mọi tình huống.
 
- Công việc: Dù phải tiếp xúc với những nội dung công việc mới, bạn cũng chẳng hề tỏ vẻ hoang mang. Lý trí giúp bạn phân tích ngọn ngành vấn đề vô cùng rõ ràng.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành cho nửa kia của mình những tình cảm chân thành nhất. Bạn không ngại chiều theo những sở thích có phần vô lý của người ấy, cốt là người ấy được vui.
 
- Tiền bạc: Những quyết định chính xác có thể giúp bạn kiếm được khoản lãi lời đầy triển vọng trong ngày hôm nay. Bạn không còn phải lo lắng vấn đề chi tiêu nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/9/2022, Hổ Cáp thích một mình đưa ra quyết định trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. Bạn bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người.
 
- Công việc: Bạn có thể sẽ mắc phải lỗi sai không đáng có vì chưa đánh giá được tình hình một cách bao quát. Hãy hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nhiều hơn.

- Tình cảm: Bạn nên phân biệt được đâu là hiện thực và đâu là ảo tưởng của chính mình. Hãy hạ những tiêu chuẩn quá cao của mình xuống, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo?
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể đánh giá được hiệu quả kinh doanh. Hôm nay, đồng tiền vẫn chưa chảy về túi bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng. Bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng cần giữ vững chính kiến của mình. Người ngoài nói ngả nói nghiêng thế nào cũng sẽ chẳng ai hiểu được bản chất vấn đề như bạn đâu.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau. Những lời hỏi thăm ân cần mỗi ngày cũng như những câu chuyện thú vị là điều 2 người luôn chia sẻ với nhau.
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư, kinh doanh có vẻ không mấy lý tưởng. Bạn cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ chứ đừng nên ham làm giàu, chạy theo xu thế thị trường.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Ma Ket
 
Nhiều thay đổi bất ngờ sẽ đến với Ma Kết trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn có thể sẽ cảm thấy khá áp lực.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh đối diện với những biến động, đừng quá mức lo lắng. Hơn nữa, xung quanh bạn vẫn luôn có những người tin cậy sẵn sàng dẫn dắt bạn mà.
 
- Tình cảm: Bạn đang có những suy nghĩ khá mơ mộng về chuyện tình yêu. Bạn hi vọng rằng mình có thể tìm được một người đồng điệu về tâm hồn, cùng mình tận hưởng cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần thử thách bản thân ở những phương án làm ăn khác nhau, đừng mãi chỉ đi theo một lối mòn vạch sẵn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình thân thiện trò chuyện với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi vấn đề được giải quyết suôn sẻ nhờ mọi người đồng tâm hiệp lực. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình.
 
- Tình cảm: Cá tính độc đáo giúp bạn dễ dàng chinh phục được tình cảm của người khác. Nếu bạn chịu mở lòng mình hơn, bạn sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp.
 
- Tiền bạc: Tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu hợp lý hơn trước và luôn để lại một khoản tiền dự phòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (17/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/9/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc, Song Ngư hành xử vô cùng khiêm tốn. Bạn không thích khoe mẽ thành tích của mình.
 
- Công việc: Vì biết học hỏi mọi người xung quanh nên bạn tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Cấp trên hẳn sẽ giao trọng trách cho bạn, giúp bạn khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Hãy san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống với người ấy. Bạn biết rằng người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những gợi ý đáng tham khảo mà.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang ở trạng thái tương đối dư dả. Nếu có thời gian rảnh, hãy thử nghiên cứu các lĩnh vực đầu tư.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X