Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đổ lỗi

Tử vi thứ 6 ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đổ lỗi

Tử vi thứ 6 ngày 17/9/2021, sao Kim vuông góc sao Thổ khuyên Song Tử cần nghiêm khắc với cả chính mình. Trách nhiệm còn nguyên đó nhưng nếu bạn lười, hay đổ lỗi thì không bao giờ xong việc cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khiến Bạch Dương hôm nay hay hồi hộp hơn. Nhất là khi trò chuyện với người khác mà bạn không tự tin về kiến thức của mình lắm.

- Công việc: Đừng lấy cớ là bạn đang bận, bạn luôn có cách để sắp xếp mọi việc hợp lý hơn hiện tại. Hãy tận dụng tốt thời gian mà mình đang có nhé.

- Tình cảm: Có được sự tin tưởng của người ấy nên bạn càng muốn chứng tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, cách thể hiện của bạn có phần vụng về.

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên uống nước ấm, hạn chế uống nước lạnh. Khi uống nước ấm, quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể cũng được thúc đẩy tốt hơn. Nền tảng thể chất của cơ thể sẽ dần được tăng cường.  
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy với khó khăn trước mặt Kim Ngưu chỉ muốn chạy trốn, thế nhưng sẽ có người kéo bạn lại với thực tế để bạn phải đối diện với nó.

- Công việc: Hãy tìm lại niềm tin từ những gì bạn từng làm được. Đừng để cho những nỗi sợ xâm chiếm tâm trí khiến bạn chẳng thể nào ra quyết định.

- Tiền bạc: Ngoài việc chính bạn phải tự tìm hiểu giá trị của đồng tiền, bạn cũng cần truyền dạy những kiến thức đó cho con cái, để thế hệ sau hiểu được giá trị của nó.

- Tình cảm: Bạn thầm thương trộm nhớ một người và không biết cách bày tỏ nên dường như điều này đang dằn vặt bạn, khiến bạn cảm thấy khó yên.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Sao Kim vuông góc sao Thổ khuyên Song Tử cần nghiêm khắc với cả chính mình. Trách nhiệm còn nguyên đó nhưng nếu bạn lười, hay đổ lỗi thì không bao giờ xong việc cả.

- Công việc: Thái độ của bạn với công việc cũng như đồng nghiệp rất hay bị xem xét. Hãy cố gắng làm mới mình, những ý tưởng và cách thức làm việc mới mẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn lúc này. 

- Tình cảm: Bạn đang dễ dàng thỏa hiệp với cả tính xấu của đối phương chỉ vì không thích căng thẳng. Tuy nhiên, từ đó họ hình thành thói quen xấu khiến sau này bạn bực mình thêm.

- Sức khỏe: Hãy lưu ý cả đồ bạn ăn mỗi ngày nhé. Giữ cho cơ thể "sạch" bằng các nguồn thực phẩm sạch chính là cách giúp bạn xây dựng hàng rào bảo vệ bản thân một cách hiệu quả. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Cự Giải hôm nay buồn khi cảm thấy thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Bạn hay ủ rũ cũng chỉ vì đang suy nghĩ tiêu cực về tình huống xảy ra mà thôi.

- Công việc: Bạn hiểu biết, muốn tìm cách xoay chuyển tình hình nhưng xem ra không hiệu quả. Hãy chấp nhận sự thật như cách chúng vốn là.

- Tình cảm: Hôm nay bạn cần sự bao dung, biết bỏ qua một số lỗi nhỏ của đối phương. Họ đôi lúc tỏ ra ngốc nghếch một chút nhưng quan trọng là vẫn yêu bạn cơ mà.

- Sức khỏe: Đừng quên mở cửa sổ mỗi sáng sớm để đón không khí sạch và trong lành vào nhà, đây chính là điểm bạn nên lưu ý nhất là trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Sư Tử hôm nay rất chăm chỉ, nhờ thế mà bạn đã xử lý được khối lượng công việc rất lớn.

- Công việc: Một số việc bạn nên cân nhắc để lại vì vội vàng xử lý khi chưa có nhiều dữ liệu không hẳn là một điều tốt đâu nhé. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn hơn.

- Tình cảm: Hãy thông cảm khi đối phương không biết cách thể hiện tình cảm với bạn. Nếu có thể, bạn hãy chỉ dẫn thêm cho người ấy nhé. Nhớ chứng tỏ mình là chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu bạn nhé.

- Sức khỏe: Dù tập luyện bạn cũng nên lựa chọn bài nhẹ nhàng. Sai lầm khi tập thể dục sẽ gia tăng gánh nặng cho sức khỏe xương khớp, có thể gây thoái hóa khớp sớm.  
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, sao Kim vuông góc sao Thổ cho thấy Xử Nữ thường ở thế bị động, và bạn sợ hãi việc bị từ chối. Bạn có thể gặp rắc rối với gia đình chỉ vì mâu thuẫn trong quan niệm sống.

- Công việc: Không có việc gì là dễ dàng cả, cơ hội thường đi kèm với rủi ro, khi cơ hội đến, trước tiên bạn phải cân nhắc xem mình có thể chống chọi được với những nguy hiểm tiềm ẩn hay không.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy mất phương hướng khi chuyện tình cảm không có tiến triển gì mới trong thời gian qua. Với những cặp đôi cũng đang có dấu hiệu lạnh nhạt đấy nhé.

- Tiền bạc: Đừng nghĩ rằng người ta làm giàu là do may mắn, bạn không biết họ kiên trì thế nào với mục tiêu kiếm tiền và tiết kiệm của mình đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình đang có giấc mơ mà bản thân ấp ủ, dù còn nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn rất tin tưởng vào tương lai.

- Công việc: Hãy dành thời gian tìm hiểu về bản thân. Nếu quá chú ý đến ý tưởng của người khác, bạn sẽ bỏ qua nhu cầu nội tâm của chính mình và thậm chí có những lựa chọn sai lầm.

- Tiền bạc: Bạn đang muốn gia tăng thu nhập nhưng xem ra việc này không dễ dàng, bạn có thể học hỏi, tìm hiểu thêm ở người đi trước nhé. 

- Tình cảm: Nếu cảm thấy quá áp lực, bạn nên tâm sự và chia sẻ với người ấy để nhẹ lòng hơn. Đừng hành xử kiểu giận cá chém thớt, đối phương không hiểu gì sẽ quay sang tức giận với bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp đang cố gắng làm một việc quá sức mình, đó là lý do bạn rất nhanh chán nản đấy.

- Công việc: Đừng lãng phí nguồn lực của mình đang có, chỉ cần có vài người đồng nghiệp hỗ trợ, chung tay thì bạn sẽ sớm hoàn thành được nhiệm vụ.

- Tình cảm: Bạn đang rất dễ cảm thấy tổn thương chỉ bởi một vài lời nói vô tình của người ấy. Thực ra họ không có ý gì, chỉ là bạn quá nhạy cảm mà thôi.

- Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe và tâm trạng của mình, bạn hãy thử thay đổi chế độ dinh dưỡng, cải tổ không gian sống và trang bị cho mình những thiết bị bảo vệ sức khỏe cá nhân.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khiến Nhân Mã hay có quyết định bốc đồng. Bạn bị người khác hối thúc mà quên rằng bạn cũng có quan điểm, lối sống riêng biệt cơ mà.

- Công việc: Hôm nay bạn kiên trì thực hiện những công việc nhỏ để đảm bảo chúng thật ưng ý. Nhờ đó mà tuy không có nhiều việc được hoàn thành nhưng những gì làm được rất chỉn chu.

- Tiền bạc: Bạn có thể thử học theo những tư duy giàu có để một ngày không xa trở thành người giàu có, hoặc ít nhất là kéo gần khoảng cách với họ.

- Sức khỏe: Không nên thường xuyên uống nhiều nước, cà phê, trà… với nhiệt độ cao vì đó là nguyên nhân gây bỏng thực quản, lâu ngày có thể phát triển thành viêm loét, thậm chí là ung thư thực quản.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết hôm nay bốc đồng và nóng vội, bạn không hiểu rõ thực lực của mình mà cứ lao vào chỗ khó một cách mù quáng.

- Công việc: Đừng nói trước kẻo bước không qua bạn nhé, ngay lúc này bạn phải dồn tâm dồn sức để làm việc. Khi nào bạn có kết quả thì nói gì người ta cũng tin.
 
- Tiền bạc: Khi mới bắt đầu đầu tư, kinh doanh đừng mong kiếm được nhiều tiền, nhưng qua sự nỗ lực, cố gắng học hỏi, thay đổi cho phù hợp thì chắc chắc đến cuối cùng bạn sẽ trở nên giàu có khi mục tiêu rõ ràng.
 
- Sức khỏe: Bạn nên giữ thói quen thường xuyên ăn khoai lang, đó là món ăn rẻ tiền nhưng chứa nhiều lợi ích. Nó là nguồn cung cấp rất nhiều khoáng chất, vitamin hỗ trợ cơ thể phòng ngừa nhiều bệnh mãn tính.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn có cảm giác cô đơn, lạc lõng khi không ai hiểu mình. Thế nhưng cảm giác này qua nhanh thôi khi bạn quay lại với nhiệm vụ của mình.

- Công việc: Đừng đem công việc của bạn ra so sánh với người khác. Có thể bạn phải làm nhiều việc hơn là để được học hỏi nhiều hơn, tiến bộ nhanh hơn.

- Tình cảm: Trong đời sống gia đình, nên biết bỏ qua những lỗi nhỏ của nhau, nếu quá để tâm thì bạn chỉ luôn cảm thấy buồn, không hài lòng với mọi người.

- Tiền bạc: Mục tiêu sống tiết kiệm rất khó thực hiện khi bạn có nhu cầu mua sắm rất cao. Nếu không mua được món đồ mình thích bạn thường có cảm giác khó yên.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (17/9/2021)

 
Tử vi ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Sao Kim vuông góc sao Thổ cho thấy hôm nay bài học lớn nhất dành cho cung hoàng đạo Song Ngư là phải học cách kết nối đến mọi người.

- Công việc: Khó khăn trước mặt đã được bạn chủ động dẹp bỏ, tinh thần lạc quan giúp bạn vượt qua khá nhiều vấn đề mà trước đây chính bạn cũng không nghĩ tới.

- Tiền bạc: Bạn đang kiên nhẫn tìm hiểu các cơ hội đầu tư. Thứ bạn có được không đơn giản là tiền mà còn là kiến thức vi mô cũng như vĩ mô.

- Tình cảm: Bạn còn so sánh người ấy với người khác thì điều bạn nhận được đó là sự tức giận và chống đối mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X