Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 17/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đòi hỏi

Tử vi Thứ 7 ngày 17/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đòi hỏi

Sư Tử không nên có những đòi hỏi quá đáng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương muốn theo đuổi những lí tưởng lớn lao trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương.

- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng cần tính đến tính khả thi của công việc đó. Đừng bắt tay vào làm việc một cách mù quáng kẻo uổng công.
 
- Tình cảm: Hãy chung thủy và chân thành hơn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn giữ quan hệ với quá nhiều người thì tương lai khó tránh khỏi thị phi.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không mấy tươi sáng trong thời điểm này. Bạn chi tiêu khá hoang phí nên túi tiền nhanh chóng cạn kiệt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời như hôm nay, Kim Ngưu nên học cách cân bằng thời gian để không quá vất vả.
 
- Công việc: Hãy xử lý công việc một cách tuần tự, việc nào quan trọng thì làm trước, như vậy thì bạn mới không bị rối hết cả lên.
 
- Tình cảm: Vì đang trong giai đoạn ngọt ngào nên bạn thấy người ấy thật hoàn hảo. Bạn cảm thấy yêu thích tất cả mọi điều ở đối phương.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải dùng khá nhiều tiền cho các nhu cầu cuộc sống của mình. Hãy chi tiêu tiết kiệm hơn một chút để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Song Tu
 
Song Tử rất cảnh giác và không dễ dàng tin vào lời của bất cứ ai trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Vì luôn kiểm chứng công việc kĩ càng trước khi bắt tay vào làm nên bạn tránh được nhiều nguy cơ. Bạn khiến cho mọi người nể phục.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, hãy mạnh dạn bắt chuyện kéo gần khoảng cách với người đó. Sự chân thành của bạn có thể khiến đối phương rung động.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới xem sao. Bạn cần thay đổi bản thân nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn về túi.

Xem thêm: Lời khuyên nửa cuối năm 2024 cho 12 chòm sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Cu Giai
 
Suy nghĩ và cảm xúc của Cự Giải không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Nếu gặp thắc mắc trong vấn đề gì, bạn đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, chắc chắn ai cũng sẵn sàng cho bạn gợi ý.
 
- Tình cảm: Đừng nóng vội nói ra những lời dễ gây hiểu nhầm với người ấy. Bạn không nên khiến những người thân thiết nhất với mình tổn thương.
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư không nên vội vã tiến hành vào ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để đánh giá tình hình đã.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Su Tu
 
Sư Tử không nên có những đòi hỏi quá đáng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Trước khi đòi hỏi mọi người xung quanh, bạn cũng cần nhìn nhận lại chính bản thân mình. Bạn không nên bắt người khác phải chiều theo mình.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn quá cả tin trên phương diện tình cảm thì phải. Bạn cần cẩn thận đừng tin theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài.
 
- Tiền bạc: Những ý tưởng kinh doanh thiếu thực tế chỉ khiến bạn dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của thôi. Hãy nhìn nhận mọi việc tỉnh táo hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ dù có nóng nảy thì cũng không nên hành xử một cách thô lỗ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này càng nóng vội thì mọi việc càng khó giải quyết hơn thôi. Hãy nhìn nhận vấn đề tích cực rồi mọi chuyện đều có cách giải quyết.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng đến với một ai đó chỉ vì muốn khỏa lấp khoảng trống trong lòng. Bạn cần thận trọng hơn trong các quyết định tình cảm.
 
- Tiền bạc: Đừng mâu thuẫn, cãi cọ với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay bởi điều đó chẳng đem lại ích lợi gì cho bạn đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình nên cố gắng nghiêm túc trong mọi việc, chớ nên làm đối phó.
 
- Công việc: Nếu không làm việc một cách nghiêm chỉnh, bạn dễ để xảy ra lỗi sai và phải tốn nhiều công sức để sửa chữa. Hãy nhắc nhở bản thân cố gắng hơn nhé.
 
- Tình cảm: Đừng nên đưa ra quá nhiều đòi hỏi cho nửa kia của mình. Bạn vốn không phải là người hoàn hảo nên cũng đừng ép buộc đối phương phải được như ý muốn của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu nếu không muốn cháy túi. Bạn cũng không nên đuổi theo những kế hoạch làm ăn thiếu thực tế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần phải điều chỉnh những mục tiêu và mong muốn của mình nếu muốn gặt hái thành công trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Có thể mọi việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn, vì vậy trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần đánh giá cụ thể công việc đã.
 
- Tình cảm: Đừng nuôi những suy nghĩ quá mơ mộng về tình yêu và đuổi theo bóng hình xa vời nào đó. Quanh bạn vẫn luôn có những người chân thành.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn kinh doanh có thể không đem lại lời lãi lớn như bạn suy nghĩ. Bạn không nên lý tưởng hóa mọi việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/8/2024, Nhân Mã mạnh dạn sẵn sàng thử sức bản thân trong những điều mới mẻ, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc quyết tâm và nhiệt tình của bạn có thể truyền động lực cho nhiều người. Bạn gặt hái được thành tích tốt trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng gắn bó. Bạn sẵn sàng thay đổi những mặt chưa tốt của mình để làm hài lòng đối phương.
 
- Tiền bạc: Nhờ thay đổi cách làm ăn của mình mà bạn kiếm được nhiều tiền hơn về túi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Ma Ket
 
Hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi với Ma Kết, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy. Bạn liên tiếp gặp phải các khúc mắc.
 
- Công việc: Sự bồn chồn và lo lắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Bạn cần thận trọng hơn và tránh vội vàng.
 
- Tình cảm: Trước khi quyết định đến với một người nào đó, bạn cần chắc chắn với tình cảm của mình. Những lầm tưởng có thể đẩy bạn vào rắc rối trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tiết lộ các kế hoạch làm ăn, kinh doanh của mình với người này người khác. Bạn cần bảo mật thông tin hơn để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình đối xử chân thành với mọi người nên được nhiều người yêu quý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Mọi việc tiến hành một cách trôi chảy. Bạn hợp tác ăn ý với bạn bè, đồng nghiệp nên chẳng việc gì có thể làm khó được bạn.
 
- Tình cảm: Không ít người dành tình cảm cho bạn đâu. Hãy thử để ý xung quanh, rồi bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Hãy phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng và kiếm được một khoản kha khá vào trong túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (17/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/8/2024 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như hôm nay, Song Ngư không nên ra lệnh cho mọi người xung quanh mình.
 
- Công việc: Hãy biết mình biết ta thì bạn mới có thể đưa ra những quyết định chính xác, không khiến bản thân bị những người thực sự hiểu biết chê cười.

- Tình cảm: Có vẻ bạn đang quá đa nghi thì phải. Thay vì ghen bóng ghen gió, có lẽ bạn nên thẳng thắn mọi chuyện với nugời ấy.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh không mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm ra lỗi sai của mình để khắc phục kịp thời.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X