Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị lừa

Tử vi thứ 4 ngày 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị lừa

Tử vi thứ 4 ngày 17/8/2022, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên Sư Tử nên tránh xa các mối quan hệ phức tạp. Đừng để bản thân nhận về sự ê chề vì bị lừa dối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/8/2022, Mặt Trời 30 độ sao Hải Vương cho thấy những xu hướng cuộc sống của Bạch Dương đã thay đổi rất nhiều. Bạn đang học cách thích nghi với hoàn cảnh của mình.
 
- Công việc: Lúc này bạn cần đối diện với sự thật. Hãy tự hỏi liệu việc trốn tránh hiện tại đang diễn ra có giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải hay không. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể vướng phải một số vấn đề rắc rối trong tình cảm. Bạn cư xử hoàn toàn vô tư nhưng lại thiếu cẩn trọng khiến đối phương hiểu lầm về hành động của bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi muốn chi tiêu cho bất cứ việc gì bạn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (17/8/2022)  


Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn thận trọng và không chịu được khi trước mặt bạn là một người vụng về, làm gì cũng dễ bị hỏng, rơi, vỡ.
 
- Công việc: Có nhiều áp lực đổ dồn lên bạn trong ngày hôm nay. Lúc này, bạn đang phải đối phó với một vài bất đồng hoặc tranh cãi trong môi trường công việc.
 
- Tình cảm: Bạn bị thu hút bởi một người khác giới. Bạn trở nên say mê hoặc bị ám ảnh bởi người này và chuyện tình cảm sẽ nhanh chóng bắt đầu.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được tốt bởi làm việc quá sức và ăn uống không đúng cách. Hãy có chế độ sinh hoạt hợp lý hơn và tăng cường luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Song Tử muốn làm mọi thứ nhanh chóng nhưng lại bi sai và liên tục sửa lại. Đôi khi chậm nhưng chắc sẽ tốt hơn trong hoàn cảnh này.
 
- Công việc: Có thể thấy lúc này là thời điểm xuất sắc để tìm một công việc mới hoặc yêu cầu và nhận thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn. Nếu vẫn làm chỗ cũ thì nên tìm cách làm mới lại mọi thứ.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày may mắn về tình cảm. Với những bạn độc thân thì đây có vẻ là cơ hội tốt để gây ấn tượng với người trong mộng. Hãy thể hiện sự hào phóng và hài hước của bản thân.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày của Song Tử khá ổn định nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn có thu nhập cao đủ để trang trải cuộc sống, chi tiêu một cách thoải mái.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc hối thúc để bạn trở nên nhanh nhẹn quyết đoán hơn. Bạn đang làm chủ được những tình huống diễn ra trong ngày.
 
- Công việc: Hãy thận trọng về người bạn tin tưởng trong tình huống này; nó có thể xuất phát từ nơi bạn ít mong đợi nhất. 
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một tình yêu bền vững.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú trọng vào việc cải thiện giấc ngủ và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn. Điều đó sẽ giúp bạn luôn duy trì được một tinh thần minh mẫn nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên Sư Tử nên tránh xa các mối quan hệ phức tạp. Đừng để bản thân nhận về sự ê chề vì bị lừa dối.
 
- Công việc: Bạn cần giữ thái độ hòa nhã với đồng nghiệp và tôn trọng với cấp trên của mình. Có như vậy, cảm hứng làm việc trong bạn mới lên cao được. Và nhờ đó, hiệu quả công việc cũng sẽ được gia tăng đáng kể.
 
- Tình cảm: Bạn vui vì có người bạn đời cùng đồng hành trong cuộc sống. Người đó sẽ đối mặt với tương lai cùng bạn, chứ không để bạn một mình.
 
- Tiền bạc: Có dấu hiệu cho thấy bạn kiếm được nhiều tiền hơn, dù đó là một ý tưởng, một cơ hội làm vài việc “ngoài luồng” hay thậm chí là một vị trí mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương chỉ ra lối tư duy sai lầm của bạn. Nhất là trong chuyện tình cảm, không phải cứ kịch tính mới thú vị, hay ho như bạn vẫn nghĩ.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn khá sáng tạo và bay bổng, thế nhưng việc giữ chữ tín không hề dễ dàng đối với bạn. Do đó, nên tìm cách sửa điểm yếu này của mình để nâng cao năng lực nhé.
 
- Tình cảm: Sự thiếu tiến bộ hoặc chậm tiến độ, thiếu lãng mạn và mối quan hệ mất đà. Đó là lý do mà tình yêu của bạn đang bị trục trặc. 

- Sức khỏe: Nếu bạn tập luyện nhưng không thấy khá hơn, có lẽ bạn sẽ tiến bộ lớn nếu thực hiện vài liệu pháp thay thế khác ví dụ như Thiền hoặc xoa bóp, ăn kiêng,...

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (17/8/2022) 

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy những khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc thật của Thiên Bình. Khi hoàn cảnh hiện tại không cho phép bạn nên đợi thời gian khác phù hợp hơn.
 
- Công việc: Sự nghiệp của bạn giờ đây rất đáng để ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn cần phải tiếp tục nỗ lực nếu bạn vẫn muốn giữ gìn những gì mình đang sở hữu. 
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn.
 
- Tiền bạc: Đây có thể là thời điểm lý tưởng để chi tiêu cho một chuyến du lịch. Khi tiết kiệm được một khoản kha khá bạn đã cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.
Bật mí cách chuyển vận cho 12 chòm sao vào cuối năm 2022, tận dụng thời cơ đổi đời nhanh chóng
Muốn cuộc sống thêm phần thăng hoa, hóa nguy thành an, các cung hoàng đạo chớ bỏ qua cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022 dưới đây. Chỉ cần nhanh tay

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyên bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày. Nhất là khi làm việc cùng với một người không có cùng tốc độ như bạn.
 
- Công việc: Bạn ngại sự thay đổi và thậm chí không muốn chấp nhận nó. Sự thật là không có gì tồn tại mãi mãi, thay đổi và những điều mới mẻ là một phần của cuộc sống. 
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân sẽ có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện nhiều hơn với đối tượng tiềm năng và bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả nhất để dần dần vun đắp tình cảm giữa hai bên.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn có nhiều tiền hơn, hãy nghĩ về những thay đổi và những mạo hiểm mới mà bạn có thể thử. Bạn có thể sẽ thấy rằng chúng còn thành công hơn là bạn tưởng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có thể sẽ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong tương lai khi tinh thần của bạn đang bị ảnh hưởng.
 
- Công việc: Không phải cứ xông pha và nhiệt tình quá là tốt. Có thể lúc này bạn cần tạm dừng các hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn cho đến khi tình hình trở nên ổn định hơn và có thể dự đoán được. 
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn có thể cần phải đánh giá xem liệu mình có quá nghi ngờ hoặc không tin tưởng vào những đối tượng tiềm năng.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay khá tốt. Mặc dù có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng thu nhập cũng rất khá nên bạn chẳng cần phải lo lắng quá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy khuyên Ma Kết đừng vội đưa ra quyết định nào trong hôm nay. Những đánh giá của bạn có vẻ chủ quan quá rồi đấy.
 
- Công việc: Bạn là người yếu thế hơn ở đây, người khác có nhiều nguồn lực hơn hoặc có vị thế nhất định. Cách làm việc có chiến thuật nhất định sẽ là một lợi thế cho bạn lúc này. 
 
- Tình cảm: Điều quan trọng đối với bạn lúc này là phải luôn thận trọng, đặc biệt nếu bạn vừa gặp một người mới. 
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính với bạn cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Dù kinh tế không quá eo hẹp, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài phung phí như mọi lần, hãy để dành tích lũy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình đừng lo sợ hay cảm thấy xấu hổ khi bạn phạm phải sai lầm nào, vì đó là lúc bạn học được những bài học giá trị của cuộc sống.
 
- Công việc: Lúc này cực kỳ thích hợp cho bạn thực hiện một vài dạng nghiên cứu, tìm hiểu, tổng hợp thông tin hơn là hành động. Vì thế, hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay cho thấy một sự lưỡng lự khi nói về những gì bạn thực sự muốn và cần. Đây là lúc dũng cảm lên và nói những điều đó với người thương của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể cần kiểm tra thêm để tìm hiểu sâu vấn đề sức khỏe. Hãy tin vào khả năng tự chữa lành của cơ thể bạn. Bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ ràng là mình khá hơn nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (17/8/2022)

 
Tu vi ngay 17/08/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời 30 độ sao Hải Vương mang lại động lực để Song Ngư quyết tâm gia tăng thu nhập bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng trước tiên bạn hãy chọn lựa các cơ hội thật kỹ càng nhé.
 
- Công việc: Dù hiện tại không như ý nhưng lúc này bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.
 
- Tình cảm: Nhớ phải tôn trọng cảm xúc của mình bạn nhé. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn.
 
- Tiền bạc:  Vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn. Nếu bạn đang tính mua sắm một hay vài thứ đắt đỏ, hãy cứ mua đi nhé!
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X