Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 17/8/2020 của 12 hoàng đạo: Hổ Cáp tò mò

Tử vi thứ 2 ngày 17/8/2020 của 12 hoàng đạo: Hổ Cáp tò mò

Tử vi thứ 2 ngày 17/8/2020, Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy cuộc sống của Hổ Cáp lúc này khá sôi động và nhiều điều khiến bạn tò mò khám phá.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (17/8/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Bach Duong
 
Sao Thủy 120 độ sao Hỏa khuyến khích  cung hoàng đạo Bạch Dương không ngừng học hỏi. Lúc này bạn rất chủ động, nhanh nhẹn, thiết thực trong mọi mặt cuộc sống. 
 
Về công việc: Mọi người xung quanh bạn vẫn đang thay đổi, bạn cũng nên nhận ra và bắt đầu thay đổi bản thân mình để bắt kịp được nhịp xã hội. 
 
Về mặt tài lộc: Đừng liều lĩnh bắt chước những người ngoài kia mà mua hay bán vàng khi thị trường đang vô cùng biến động đấy nhé. Hãy bình tĩnh hơn để soi xét nên làm gì với tiền của mình lúc này.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nhìn thấy điểm yếu của đối phương và bạn phải đưa ra lựa chọn của mình là chấp nhận nó hay từ chối. Hãy xem điều này ảnh hưởng tới tương lai mối quan hệ của bạn tới mức nào rồi mới đưa ra quyết định nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Kim Nguu
 
Ngày sao Thủy trùng góc Mặt Trời mang lại những ý tưởng sáng tạo cho Kim Ngưu, khơi nguồn cho những cảm xúc mới mẻ trong cuộc sống của bạn.
 
Về công việc: Những điều hay ho sẽ thu hút bạn trong ngày này vì đã lâu bạn không thường làm những điều mới, và chỉ quanh quẩn trong quá khứ của bản thân, có cảm giác mắc kẹt trong câu hỏi mình là ai và trở thành nạn nhân của những điều đã biết. 
 
Về mặt sức khỏe: Hãy giữ cho bản thân một sức khỏe tốt, có sức khỏe bạn có thể làm được nhiều việc, nhưng không có sức khỏe thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa.
 
Về mặt tình cảm: Chuyện của mình thì chỉ có bạn hiểu rõ nhất, nếu bạn hỏi xin ý kiến người không hiểu vấn đề của bạn thì sẽ có những chỉ dẫn sai. Do đó, bạn nên cảm nhận rõ những cảm xúc từ trái tim mình để quyết định nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/8/2020, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương mang lại trái tim hòa ái và nhiều yêu thương cho cung hoàng đạo Song Tử trong ngày hôm nay. Hôm nay có thể bạn nhiều cảm xúc hơn mọi ngày đấy nhé.
 
Về công việc: Khó tránh khỏi cảm giác chán nản khi bạn không thực hiện được những gì mình muốn. không khiến bản thân đi sai hướng thì hãy nên có mục tiêu rõ ràng, cụ thể và phải thực tế.
 
Về mặt tài lộc: Bạn khá phân vân với quyết định tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn có thể hỏi xin kinh nghiệm người đi trước nhưng khi thực hiện rồi thì phải tự chịu trách nhiệm với nó bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng chủ quan với những biểu hiện nhỏ, có thay đổi trên cơ thể. Nếu cần bạn phải đi khám để xem bạn đang có vấn đề gì để chữa trị kịp thời nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái. Người khác đánh giá rất cao sự hiện diện của bạn vì điều đó giúp cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp hơn. 
 
Về công việc: Bạn nên biết rằng, xã hội mà bạn sống thật sự khốc liệt, thực dụng đến mức độ nào. Thế nhưng phải biết chấp nhận bất cứ điều gì xảy ra cho dù bạn luôn giữ trái tim trong sáng, trái tim nhiệt huyết trong mọi việc. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn rủng rỉnh tiền tiêu trong thời gian này và không quên kế hoạch tiết kiệm đảm bảo cho cuộc sống an toàn trong tương lai.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đừng vội cho người nào lời khuyên mà bên lắng nghe họ nhiều hơn. Chuyện tình yêu chỉ có người trong cuộc hiểu họ nên làm gì mà thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử mang lại sự tự tin nhưng có phần thái quá nên bạn có xu hướng ôm đồm nhiều nhiệm vụ không cần thiết. Hãy biết giao việc một cách khôn ngoan hơn bạn nhé. 
 
Về công việc: Hôm nay hãy cố gắng làm những điều chưa từng làm trước đây. Bạn nên tiếp tục thúc đẩy và thử thách bản thân để vượt qua giới hạn suy nghĩ hiện tại.
 
Về mặt sức khỏe: Khi bạn ưu tiên sức khỏe mình số 1 như giấc ngủ ngon hay ăn đủ chất thì mọi thứ còn lại đều sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Khi trở lại làm việc, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, động lực và thoải mái - mọi điều trở nên dễ dàng hơn.
 
Về mặt tình cảm: Đừng bao giờ tin những câu chuyện tình yêu, tình ái bạn thấy ở trong phim ảnh. Đó chỉ là nơi để những người xa lạ nói hay tưởng tượng về cảm xúc của họ mà thôi. Chỉ có những người không lí trí và không thực tế mới tin mà thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Xu Nu
 
Sao Thủy 120 độ sao Hỏa khuyến khích Xử Nữ tìm hiểu những vấn đề liên quan tới chính trị. Hôm nay bạn học hỏi được khá nhiều điều hay ho nữa đấy nhé.
 
Về công việc: Hãy thử đọc sách, tìm hiểu quy trình kinh doanh, phạm vi quản lý, vấn đề quốc tế, pháp luật,… Đây là những việc có thể giúp bạn nâng cao kĩ năng, trí thức hay giúp bạn chủ động hơn trong các cuộc hẹn, họp hay buổi đàm phán

Về mặt tài lộc: Hôm nay chớ nên tham gia các trò may rùi vì bạn không đủ may mắn như bạn tưởng đâu nhé. Hãy hạn chế việc chi tiêu trong thời gian này để cuối tháng bạn mới có đủ số tiền đảm bảo cuộc sống.
 
Về mặt sức khỏe: Cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh hơn, tinh thần được cải thiện khi nhìn nhận mọi thứ theo góc nhìn lạc quan hơn. Nhiều người khỏi bệnh trong thời gian này nhờ tinh thần mạnh khỏe.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Thien Binh
 
Ngày sao Thủy trùng góc Mặt Trời cho thấy hôm nay Thiên Bình dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Đó là lý do đôi lúc bạn ngồi tĩnh lặng, trầm ngâm một cách khó hiểu.
 
Về công việc: Sẽ có thể ai đó nhận định rằng bạn ích kỷ, không muốn chịu thiệt nhưng thực tế là bạn không thế. Hãy tập trung thực hiện việc đang làm, đừng quá để tâm vào những người này.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính đang giữ ở mức ổn định là điều cần thiết đối với bạn lúc này. Dù có chút tham vọng nhưng hãy thực hiện nó một cách từ tốn bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn khá êm đềm trong tình yêu. Có thể, người bạn nào đó mời bạn đi ăn, giúp đỡ bạn lúc bạn cần, dù rằng họ không yêu cầu hoàn trả nhưng hãy nghĩ đến việc họ giúp bạn với tấm lòng biết ơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy cuộc sống của Hổ Cáp lúc này khá sôi động và nhiều điều khiến bạn tò mò khám phá. Đừng ngại hỏi mọi người về điều bạn chưa biết nhé, họ sẽ nhiệt tình giải đáp cho bạn đấy.

Về công việc: Có những việc xảy ra là cần thiết vì khi đó bạn mới nhận ra ai mới là bạn thật sự của mình. Họ sẽ là người thật sự đối xử tốt với bạn và bên cạnh bạn lúc khó khăn.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay là ngày đầu tuần, đừng uể oải như thế, hãy thử vận động cơ thể nhiều hơn bằng việc đi lấy nước, đi vệ sinh, đừng ngồi quá lâu ở một chỗ bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn thường xuyên cảm thấy khổ tâm, không phải là chính mình trong tình yêu này thì có nghĩa là đã đến lúc bạn nên xem xét lại tình yêu hiện tại. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã đang chấp nhận một thử thách nào đó, bạn trở nên hồi hộp hơn khi được tham gia một điều mới mẻ. 
 
Về công việc: Hãy luôn cố gắng luôn khiến bản thân trở nên lớn mạnh, phát triển hơn từng ngày, chớ lùi bước vì trên thế giới này, người nào mạnh, người đó mới có tiếng nói.
 
Về mặt tài lộc: bạn đừng để đến khi người khác làm xong rồi, bạn mới nghĩ đến. Đừng để khi người khác đã kiếm được rất nhiều tiền, thì bạn mới bắt đầu.
 
Về mặt sức khỏe: Để trị bệnh thì bạn cần uống thuốc đấy nhé, không phải bệnh gì cũng có thể tự khỏi đâu. Bạn phải tỉnh táo để nhận ra lúc nào cần nghe lời bác sĩ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết nên cẩn trọng vì có người đang lợi dụng lòng tốt của bạn đấy. Đừng giúp đỡ ai một cách quá vô tư mà quên nhìn nhận bản chất của đối phương. 
 
Về công việc: Bạn vẫn đang nỗ lực không ngừng mà, bạn nên mặc kệ những người đi sau nói xấu bạn và hãy giành thời gian ra nghĩ cách làm sao để kiếm tiền. Bạn có biết mình là chòm sao có duyên kinh doanh bẩm sinh?
 
Về mặt tài lộc: Đừng quá liều lĩnh với các kế hoạch tiền bạc trong thời gian này. Bạn nên ưu tiên việc đảm bảo an toàn số tiền của mình sẽ tốt hơn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang bận rộn quá và dành ít thời gian cho một nửa của mình. Hãy can bằng lại cuộc sống và tìm cách cải thiện tình yêu hiện tại đi nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy bạn đang có sự gắn kết cảm xúc bất thường. Nếu cố ra quyết định trong ngày hôm nay thì đó có thể là quyết định sai đấy nhé. 
 
Về công việc: Việc cần buông khi nào cũng đòi hỏi bạn có trí tuệ để nhận định đấy. Đừng bao giờ làm những chuyện vô nghĩa, không có kết quả cụ thể, những chuyện vô bổ đó chỉ làm cho bạn mất thời gian hơn mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, cảm thấy vui vẻ và tinh thần rất tốt. Nếu ai bị bệnh lúc này cũng nhanh khỏi bệnh.
 
Về mặt tình cảm: Những nỗ lực hàn gắn của bạn là cần thiết nhưng đừng làm chúng thái quá, hãy xem xét thêm cả thái độ của đối phương dành cho bạn nữa nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (17/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17082020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Song Ngư đang nuông chiều cảm xúc của mình một cách không phù hợp. Đã đến lúc bạn tăng tốc rồi đấy, đừng nghỉ ngơi nhiều quá như thế. Bạn có biết mình là chòm sao có số giàu bất ngờ, dễ thành tỷ phú sau một đêm.
 
Về công việc: Mọi việc thuận lợi cho đến khi bạn tỏ ra cố chấp, không muốn lắng nghe ý kiến của người mà bạn không nể trọng. Hãy biết nhún nhường một chút sẽ tốt hơn.
 
Về mặt tài lộc: Bạn được nhiều người giúp đỡ về tiền bạc nhưng đừng vì thế mà sống quá phụ thuộc, hãy nên có cho mình một sự nghiệp ổn định, tự chủ kinh tế.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi một chút vì bạn cần dưỡng sức cho cả một tuần bận rộn và nhiều áp lực đấy nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/8/2020  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X