Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 17-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 17-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (17/08/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương tràn đầy sự hiếu kỳ và tràn đầy sức sống. Nếu bạn có kế hoạch hay dự định nào đó thì giờ là thời điểm tốt để thực hiện. Công việc cũng có dấu hiệu suôn sẻ và tốt đẹp hơn, bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng, hãy cố gắng lên nhé.
 
Bạch Dương hôm nay dành khá nhiều thời gian cho việc đọc sách, mỗi cuốn sách là một niềm vui với bạn. Không chỉ vậy, mỗi lần đi qua tiệm sách là bạn không thể không dừng chân ghé qua và bạn cũng tốn một khoản kha khá cho việc này đó.
 
Có lẽ đã lâu lắm rồi Bạch Dương không chạm tới cái chổi quét nhà nhỉ? Hôm nay bạn hãy về sớm và tiến hành dọn dẹp phòng ốc của mình đi nhé, đặc biệt là các chàng trai, có lẽ căn phòng của bạn sắp không còn chỗ để chứa quần áo bẩn nữa rồi đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (17/08/2016)
 
Mặc dù hôm nay công việc không nhiều và Kim Ngưu hoàn toàn có thể cho phép mình được nghỉ ngơi. Thế nhưng với những người như Kim Ngưu, luôn muốn chinh phục những đỉnh cao thì bạn sẽ không chịu ngồi yên một chỗ và đi tìm kiếm sự mới mẻ, tìm ra mục tiêu mới cho tương lai.
 
Nếu bạn nhận được thông tin gì vui vẻ thì đừng ngại chia sẻ với mọi người nhé, nhất là với những Kim Ngưu còn độc thân, bạn cần phải mở lòng hơn thì mới có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ những người khác phái.
 
Trong hôm nay, Kim Ngưu cũng cần thận trọng hơn với lời ăn tiếng nói của mình nhé, trước mặt người lớn, có thể lời nói của bạn không có gì là thất lễ nhưng thái độ của bạn lại khiến người ta cảm thấy khó chịu đó, nếu có gì không bằng lòng, đừng phản ứng thái quá nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (17/08/2016)
 
Hôm nay, Song Tử sẽ có rất nhiều cơ hội để phát huy khả năng sáng tạo của mình, tuy nhiên, với bản tính hay quên thì Song Tử cần ghi lại ngay mỗi khi có ý tưởng mới nhé, một cuốn sổ tay và một cây bút nhỏ sẽ là vật bất ly thân của bạn trong hôm nay đó.
 
Chuyện tình cảm của Song Tử cũng diễn ra khá tốt đẹp, khi ở bên nhau, các bạn sẽ cảm nhận được thế nào là sự thăng hoa trong tình yêu, tuy nhiên, nếu bạn chưa tới tuổi kết hôn thì bạn nên giữ mình một chút nhé. Những Song Tử còn độc thân thì bạn có thể thay đổi cách ăn mặc một chút, sexy quyến rũ hơn một chút để gợi cảm hơn nhé.
 
Với một ngày đẹp trời như hôm nay thì bạn nên bớt chút thời gian để ra ngoài tận hưởng hơn là cứ ru rú ở trong nhà nhé. Bạn sẽ có những khám phá thú vị về những điều vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (17/08/2016)
 
Giờ chẳng phải là lúc Cự Giải bảo thủ thể hiện cái tôi của mình đâu, nếu bạn muốn công việc suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn thì tốt nhất là bạn nên có thái độ hòa nhã và hết mình khi hợp tác với đồng nghiệp nhé. Bạn cũng nên tích cực hơn khi tham gia vào những hoạt động tập thể nhé, bạn sẽ có cơ hội phát huy tài lẻ của mình đó. 
 
Trong tháng cô hồn, bạn không nên ra ngoài quá khuya nhé, sau khi tan sở hãy nhanh chóng quay trở về nhà vì việc la cà ngoài đường xá quá muộn sẽ khiến cho bạn gặp phải nhiều chuyện xui xẻo đó.
 
Nếu có ý định nhảy việc hay thử sức với những công việc mới thì bạn cũng không nên tiến hành trong hôm nay nhé, tinh thần không tốt sẽ khiến cho bạn có những câu nói chưa thể khiến cho nhà tuyển dụng hoặc cấp trên cảm thấy hài lòng, kết quả sẽ không được như ý muốn đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (23/8/2016)
 
Tài chính của Cự Giải biến động lớn trong ngày hôm nay. Sở thích shopping của bạn lại trỗi dậy, mua sắm không chớp mắt. Dù sao, thú vui tốn kém ấy cũng giúp tinh thần bạn thêm thư thái, có thể tập trung làm tốt công việc đòi hỏi sự tinh tế.
 
Vận may tiền bạc của bạn không nhiều, đừng mơ tưởng tới những trò cờ bạc đỏ đen nhé. Thậm chí, ngay cả nếu bạn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, số lượng người hạn chế thôi, nhưng bạn tay trắng vẫn hoàn tay trắng.
 
Cơ địa Cự Giải không tốt lắm, rất dễ dị ứng với những thực phẩm lạ. Vì thế, thay vì ăn hàng quán nhiều, bạn nên vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà. Thêm nữa, lại an toàn cho sức khỏe, gia đình thêm gắn kết.

chd 23.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (17/08/2016)
 
Hôm nay Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần nhé, có thể bạn sẽ gặp đôi chút rắc rối đó. Đồng nghiệp có thể gièm pha bạn, có thể đưa bạn ra làm chủ đề để phê phán và bàn tán, sẽ khiến bạn không có cơ hội để tỏa sáng, chưa kể còn khiến cho hình ảnh của bạn trong mắt mọi người trở nên xấu đi, bạn cần mạnh mẽ hơn nhé.
 
Sư Tử có thể giải quyết được một vài công việc khó khăn chỉ bằng việc chăm chỉ đọc sách đó. Trước đây, khi phải đối mặt với vấn đề này, bạn không tránh khỏi bối rối, thế nhưng hôm nay, kiến thức từ những cuốn sách sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý những công việc này một cách nhanh không ngờ.
 
Sư Tử cũng đừng quên về nhà sớm và phụ mẹ nấu ăn nhé. Đã lâu lắm rồi Sư Tử không cùng ngồi ăn cơm cùng cha mẹ và bạn không nhận ra được những nét buồn, những tiếng thở dài khi bạn vắng mặt, hôm nay đừng để bố mẹ buồn thêm nữa nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (17/08/2016)
 
Xử Nữ nếu muốn được mọi người ưu ái, dành nhiều tình cảm hơn thì bạn cần nhẹ nhàng hơn nhé, không chỉ trong các mối quan hệ xã hội và chuyện tình cảm cũng sẽ tốt đẹp lên. Xử Nữ cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé, có thể người đó đang có tâm sự muốn chia sẻ với bạn đó.
 
Trong tháng cô hồn này, khi bạn ra ngoài vào buổi tối có nghĩa là bạn đang có nguy cơ gặp phải nguy hiểm, chính vì vậy, nếu bắt buộc có việc phải ra ngoài bạn có thể rủ thêm người đi cùng hoặc mang theo một số đồ có thể phòng thân lúc cần nhé.
 
Hôm nay không thích hợp cho việc cắt tóc đâu, vì vậy nếu bạn có ý định thì từ bỏ ngay nhé. Hơn nữa, thói quen uống cà phê cũng không hề tốt bởi nó ảnh hưởng đến hệ thần kinh, khiến bạn phải mất ngủ, tốt nhất là đừng uống nha.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (17/08/2016)
 
Tử vi hôm nay của Thiên Bình có chút xáo trộn, nếu bạn có dự định hoặc kế hoạch gì cần thực hiện thì cần có giải pháp dự trù bởi chúng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi ấy, bạn cũng chẳng có thời gian để nghĩ nhiều đâu, vậy nên bạn cũng cần phải quyết đoán hơn nữa.
 
Trời đã chuyển sang tiết Lập Thu, không khí mát mẻ, bớt oi bức và nắng chói, bạn có thể dùng bạn bè đi du lịch, đi dã ngoại hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trang phục nhé, bởi tháng này thời tiết giao mùa nên rất độc, rất dễ bị ho, bị bệnh phổi đó.
 
Tình hình tài chính không tới mức xấu nhưng cũng không quá khả quan, chính vì vậy, bạn cũng nên tiết kiệm một chút, đừng có tiêu tiền quá đáng. Có những món đồ không thực sự hữu dụng như bạn nghĩ vì vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khí rút tiền ra khỏi ví nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (17/08/2016)
 
Tử vi ngày mới của Hổ Cáp có thể được coi là may mắn trong hôm nay. Công việc cứ bình yêu trôi đi mà bạn không gặp bất cứ trở ngại nào, không chỉ vậy, đôi lúc bạn cũng có cơ hội để thể hiện năng lực hoặc những tài lẻ của mình. Cũng nhờ đó mà các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện hơn.
 
Chuyện tình cảm của Hổ Cáp cũng vô cùng tốt, trước đây, Hổ Cáp lỡ để mắt tới ai đó thì hôm nay bạn có thể mạnh dạn bày tỏ, một cái gật đầu là điều mà chắc chắn bạn sẽ nhận được. Còn với những Hổ Cáp đã có đôi có cặp thì các bạn hoàn toàn có thể hi vọng vào một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn.
 
Thời tiết tuyệt đẹp như hôm nay thì bạn chớ nên ở trong nhà mà nghiền ngẫm mấy cuốn ngôn tình nhé, việc bạn nên làm là tích cực ra ngoài, “soái ca” ngoài đời thực cũng có rất nhiều mà, chỉ cần bạn tích cực tìm kiếm là được thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (17/08/2016)
 
Nhân Mã cần cẩn thận với bất kỳ thông tin nào được tiếp nhận trong hôm nay, thông tin sai lệch là trường hợp rất khó tránh. Bạn cũng không nên tham gia vào những cuộc tranh luận nơi công sở bởi khả năng bạn dính vào thị phi công sở là rất cao đó, những lời đồn đại sẽ được truyền đi nhanh chóng mà bạn không thể kiểm soát được.
Nếu có kế hoạch nào đó mà đang phân vân, do dự thì bạn không nên tiến hành nhé, những việc chưa chắc chắn có thể khiến mọi chuyện xảy ra theo chiều hướng tiêu cực, trong mọi trường hợp bạn cũng nên giữ vững lập trường hơn nhé.
 
Nhân Mã cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình hơn nhé, đừng có lê la hàng quán mà đau bụng đó. Tốt nhất là về sớm, cùng mẹ nấu ăn và thưởng thức những món ăn ngọt ngào bên gia đình mình với những giây phút hạnh phúc nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (17/08/2016)
 
Hôm nay, Ma Kết nên dành nhiều tình yêu hơn cho các món ăn nhé, khi được mời ăn uống cùng đối tác hoặc bạn bè thì bạn nên ăn uống nhẹ nhàng và từ tốn, đừng để mọi người có những ấn tượng xấu nhé. Khi ăn bạn cũng nên hài hước và nói chuyện một chút nhé, cần để ý cả tới người đối diện nữa.
 
Tiết trời mát mẻ, không còn oi bức, rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại, bạn nên bớt chút thời gian, gác lại công việc để tận hưởng không khí ngoài trời tiết Lập thu nhé, nếu có người đồng hành cùng sẽ tuyệt vời hơn đó. Đừng ngại gọi cho vài đứa bạn thân nhé, họ sẽ sẵn sàng cùng bạn hết mình đó.
 
Nếu phải tiếp xúc với người lạ thì bạn nên thận trọng, đừng để những lời lẽ khiếm nhã làm ảnh hưởng tới bầu không khí tốt đẹp. Hơn nữa, bạn chớ nên uống rượu nhé, tình trạng say khướt chẳng phải là một hình ảnh đẹp, lại còn tiềm tàng nhiều tình huống xấu hổ nữa chứ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (17/08/2016)
 
Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội để phát huy khả năng, cọ sát tinh thần, có điều, cơ hội này chỉ xuất hiện chớp nhoáng nên bạn cần nhạy bén và nhanh chóng nắm bắt. Nếu muốn cứu vãn mối quan hệ tình cảm đang trên bờ vực thẳm thì bạn cần có những hành động lãng mạn hơn như tặng người ấy một món quà nho nhỏ cùng buổi hẹn hò ngọt ngào chẳng hạn.
 
Với những Bảo Bình sống xa nhà, xa bố mẹ thì thời gian này bạn nên gọi điện về cho cha mẹ và hỏi thăm sức khỏe của hai người nhé. Nếu trước đó có cãi nhau với cha mẹ thì đây là lúc bạn nên nói lời xin lỗi bởi mặt trời chỉ có một và cha mẹ thì cũng thế.
 
Bảo Bình cũng nên chú ý chuyện đi lại trong hôm nay nhé, đi  lại từ tốn và nhẹ nhàng, thận trọng đề phòng vấp ngã và khi chạy xe thì chú ý quan sát, tránh va quệt xe cộ nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (17/08/2016)
 
Tinh thần của Song Ngư hôm nay khá tốt, bạn sẽ bắt đầu ngày mới và bắt tay vào công việc với một nguồn năng lực vô cùng nhiệt huyết. Khi bạn năng động thì tự nhiên vận may cũng sẽ tới. Đừng ngại tham gia vào những cuộc chuyện phiếm, khả năng bạn sẽ nhận được nhiều tin tức hữu ích đó.
 
Chuyện tình cảm bạn nên hâm nóng lại nếu không tình cảm sẽ phai nhạt đi đó. Một buổi chiều lãng mạn, tay trong tay dạo bước, các bạn sẽ thấy tình cảm lại trào dâng như thuở mới yêu đó. Những Song Ngư còn FA cũng đừng lo lắng quá nha, bạn không “ế” đâu chỉ là người đó bận chưa tới được mà thôi.
Bạn cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè nhé, bạn hoàn toàn có thể tổ chức một buổi party ngay tại nhà mình, không khí vui vẻ sẽ xua tan tinh thần ảm đạm của ngày giữa tuần dài dằng dặc đó.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X