Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 17/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó xử

Tử vi thứ 4 ngày 17/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó xử

Tử vi ngày 17/7/2024, Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khiến bạn rơi vào tình huống khiến bản thân cảm thấy ngại ngùng, khó xử. Thay vì cố gắng chứng tỏ, bạn chỉ cần im lặng cho qua mọi chuyện là được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (17/7/2024)


Tu vi ngay 17/7/2024 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ so với sao Kim cho thấy bạn dễ dàng cho qua mọi chuyện, khi bạn suy nghĩ đơn giản thì không có việc gì có thể làm khó được bạn.

- Sự nghiệp: May mắn đang đứng về phía bạn, bạn cũng cần có sự can đảm để hành động theo niềm tin và làm mọi việc theo nguyên tắc bên trong của bạn.

- Tình cảm: Ngày này xoay quanh tình bạn và mối quan hệ với người thân. Bạn có thể cố gắng cứu một người bạn khỏi bị tổn thương hoặc mắc lỗi hay cho phép họ tự nhận ra bài học của mình.

- Sức khỏe: Nên tránh xa rượu bia vì nó sẽ khiến gan trở nên bận rộn, cuối cùng sẽ yếu dần và gây ra các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (17/7/2024)


Tu vi ngay 17/7/2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy Kim Ngưu khá nhiệt tình và luôn tạo ra không khí mới mẻ, hứng khởi ở bất cứ nơi đâu mà bạn xuất hiện.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ không cho phép thất bại ngăn cản bạn đổi mới bản thân hoặc chiến lược của mình. Suy nghĩ của bạn chắc chắn rằng mọi thứ sẽ có lợi cho bạn dù có chuyện gì xảy ra.

- Tiền bạc: Luôn có một bản kế hoạch kiếm tiền cho tương lai, nguyên tắc này sẽ giúp bạn không ngừng phấn đấu. Bên cạnh đó bạn cũng nên áp dụng các cách quản lý tiền bạc hiệu quả tốt và việc chi tiêu cũng như tiết kiệm phù hợp.

- Sức khỏe: Bạn tiêu thụ càng nhiều thực phẩm chế biến sẵn như nước ngọt, xúc xích, bánh quy đóng gói và thức ăn nhanh…, càng gây ra sự quá tải cho cơ thể của bạn vì những món đồ đó không hề có lợi cho sức khỏe của bạn. 
Đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản, mất niềm tin vào cuộc sống!
Ai chẳng có lúc chán đến cùng cực, và đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản và mất tinh thần trong cuộc sống này.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (17/7/2024)

 
Tu vi ngay 17/7/2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 Mặt Trời cho thấy nếu bạn không có khả năng sắp xếp mọi việc thì cuộc sống của bản thân bạn thời gian này có xu hướng rối tinh lên.

- Sự nghiệp: Lựa chọn nào cũng không dễ dàng trong ngày hôm nay. Hãy cân nhắc xem bạn muốn ai đó làm gì cho mình nếu họ ở hoàn cảnh của bạn.

- Tình cảm: Hãy mở rộng lòng mình và giải phóng nỗi sợ hãi và lo âu. Nếu bạn đang cố giữ lại bằng mọi cách, thì đây là lúc cho cả hai chút không gian riêng để được làm điều mình thích.

- Tiền bạc: Nên thực tế hơn với khoản thu nhập bạn có, nếu tiêu nhiều hơn hoặc bằng với mức thu nhập cá nhân hiện tại thì rõ ràng bạn sẽ không có khoản tiền nào để bỏ tiết kiệm cho tương lai, trái lại nó còn có thể dẫn đến tình trạng thâm hụt hoặc sinh ra thêm các khoản nợ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (17/7/2024)


Tu vi ngay 17/7/2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ so với sao Kim chỉ ra rằng dù có ai đó gây khó dễ nhưng bạn không thực sự bận lòng, bạn đổi sang làm những việc khác có tính chất riêng tư hơn để tiết kiệm năng lượng của mình.

- Sự nghiệp: Bạn là người kiên định khi nói đến sự thật. Hôm nay, bạn thấy mình hành động hơi cứng nhắc, bạn có thể lắng nghe để thay đổi một chút nhé.

- Tiền bạc: Bạn cần có thêm tài khoản tiết kiệm dài hạn cho các mục đích xa hơn như kết hôn, mua nhà, mua xe, sinh con, kinh doanh…

- Sức khỏe: Cơ thể con người có khoảng 60% là nước và đó là môi trường tồn tại của tất cả các hệ thống vận chuyển của cơ thể. Do đó hãy thường xuyên bổ sung nước vào cơ thể của bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/7/2024, Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khiến bạn rơi vào tình huống khiến bản thân cảm thấy ngại ngùng, khó xử. Thay vì cố gắng chứng tỏ, bạn chỉ cần im lặng cho qua mọi chuyện là được.

- Sự nghiệp: Bạn có đủ sự can đảm mà công việc hiện tại cần. Hôm nay, khi bạn hành động với đức tin, đừng ngạc nhiên khi những điều tốt đẹp bắt đầu chảy về phía bạn.

- Tình cảm: Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

- Tiền bạc: Trước khi nói tới những kế hoạch xa vời, bạn cần đảm bảo một khoản tiền nhất định trong tài khoản. Mọi cơ hội sẽ đến với bạn khi tình hình tài chính của bạn ổn định.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 Mặt Trời hỗ trợ để bạn ra quyết định một cách chắc chắn hơn khi bạn tính toán cụ thể xem nó có gây ra tác hại nào đó trong tương lai hay không.

- Sự nghiệp: Bạn có thể muốn mọi thứ vẫn như cũ cho đến khi bạn xem xét kỹ lưỡng toàn bộ kế hoạch, nhận ra bạn cần ngay lập tức linh hoạt để đáp ứng công việc nếu không muốn bị bỏ rơi lại.

- Tình cảm: Muốn duy trì một mối quan hệ bền vững, bạn cần nói ra suy nghĩ của mình với người ấy. Điều này sẽ cải thiện được tình cảm giữa hai người miễn là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình.

- Sức khỏe: Để kiểm soát mức độ căng thẳng của bạn, hãy thử thiền từ ba đến bảy phút, hai lần mỗi ngày để giải phóng tâm trí của bạn khỏi sự lộn xộn. Hoặc bạn cũng có thể đi dạo ngoài thiên nhiên hoặc ngâm mình trong bồn tắm thật lâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy sự thiếu tự tin vì bạn nghĩ về điểm xuất phát của mình khá thấp. Thực ra hầu hết mọi người đều như bạn mà thôi, không nên nghĩ nhiều.

- Sự nghiệp: Vũ trụ có thể rất tốt bụng và hào phóng, nhưng cũng có những lúc cuộc sống khiến bạn cảm thấy khó chịu và khó hiểu. Có thể vì có những lúc bạn từng cho rằng mình không đủ tốt, không xứng đáng với điều đó.

- Tình cảm: Lúc này nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

- Tiền bạc: Để tránh rơi vào tình trạng nợ thẻ, khuyến khích bạn nên thường xuyên mua tại các cửa hàng trực tiếp và trả bằng tiền mặt, điều này sẽ khiến bạn có nhiều thời gian suy nghĩ hơn là có thực sự cần hàng hóa này hay không.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ nhắc nhở bạn phải nhận thức rõ bản thân mình, đó là cách bạn biết cách để cải thiện điểm chưa tốt, tập trung vào điểm mạnh để gia tăng lợi thế cho mình.

- Sự nghiệp: Bạn vẫn đang trên hành trình của mình, nhớ lạc quan, giữ niềm tin rằng bạn sẽ gặt hái được những lợi ích của cuộc sống đích thực.

- Tình cảm: Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì tình yêu của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

- Sức khỏe: Đừng ngồi một chỗ quá lâu, nên thường xuyên vận động và bạn cũng có thể tập thể dục nhẹ giúp thúc đẩy chức năng ruột, không còn cảm giác trì trệ nữa.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã chỉ ra rằng với tâm hồn tự do, bạn sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, thú vị xuất hiện trong cuộc sống của mình thời gian gần đây.

- Sự nghiệp: Bạn có sẵn thứ gì đó để biến thành công thành hiện thực. Đây không phải là một ngày để bạn cảm thấy chán nản, bất kể điều gì xảy ra. Bạn sẽ tìm ra một góc độ mới nếu cần.

- Tình cảm: Trách nhiệm là những gì mà chúng ta thường mong muốn khi đề cập đến tình yêu và mối quan hệ. Dù sao thì điều đó cũng không đảm bảo mọi thứ bền vững, bạn nên chấp nhận những biến động có thể xảy ra trong cuộc sống của mình.

- Tiền bạc: Bạn an tâm và hài lòng với kế hoạch tài chính hiện tại, có được điều này là vì bạn đã kiên nhẫn áp dụng các lý thuyết bạn học được vào cuộc sống.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ so với sao Kim khuyên cung hoàng đạo Ma Kết với những điều gì không chắc chắn thì nên hỏi thêm ý kiến từ những người có kinh nghiệm hơn, bạn sẽ có thêm thông tin để xác định lại vấn đề.

- Sự nghiệp: Đừng vì chút thất bại ngày hôm nay mà chán nản. Bạn sẽ tiếp tục có khả năng tạo ra may mắn cho riêng mình và biến bất cứ giấc mơ nào bạn mong muốn thành hiện thực.

- Tình cảm: Để có cơ hội đón chờ niềm vui trong tình yêu ở tương lai, điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại.

- Sức khỏe: Giấc ngủ cực kỳ quan trọng. Số lượng chính xác cần thiết có thể khác nhau tùy theo từng cá nhân nhưng nhìn chung khoảng 7 đến 9 giờ mỗi đêm là tốt nhất để có sức khỏe tối ưu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 Mặt Trời cho thấy nếu bạn không có khả năng sắp xếp mọi việc thì cuộc sống của bạn thời gian này có xu hướng rối tinh lên.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có những bài học khôn ngoan mà bạn muốn chia sẻ với người khác. Hãy cởi mở về câu chuyện của bạn.

- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian để hai người nói về mục tiêu và ước mơ của nhau. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mẻ mà cả hai từng mong muốn.

- Tiền bạc: Chủ động hơn khi gặp những vấn đề khó khăn cần giải quyết bằng tiền. Nếu bạn biết sử dụng tiền hợp lý thì không có gì đáng phải lo ngại cả.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (17/7/2024)

Tu vi ngay 17/7/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 Mặt Trời khiến một sự việc xảy ra trong ngày khiến bạn phải thay đổi góc nhìn của mình ngay lập tức, tránh tiếp tục gây ra thêm hiểu nhầm với mọi người xung quanh.

- Sự nghiệp: Hãy nở một nụ cười vì đây là một ngày tuyệt vời đối với bạn. Bạn có rất nhiều năng lượng tuyệt và phần lớn là do chính bạn tạo ra.

- Tiền bạc: Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn bạn tưởng. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn. Hãy tận hưởng chúng.

- Sức khỏe: Không phải ai cũng có cách điều trị bệnh giống nhau và nó phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng khó chịu, việc đi khám là điều quan trọng trước tiên. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X