Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 17/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Tử vi Thứ 2 ngày 17/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Xử Nữ luôn cảm thấy bất an trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sợ mình trở thành người tụt hậu trong tập thể.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương nên chủ động hơn trong mọi việc vào thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn chớ nên phụ thuộc vào người khác.
 
- Công việc: Chẳng có thành công nào tự đến nếu bạn không chịu bỏ công sức của mình ra. Hãy nhắc nhở mình chăm chỉ và trách nhiệm hơn với công việc nhé.
 
- Tình cảm: Đừng quá nhút nhát trong chuyện tình cảm như vậy. Nếu bạn có thiện cảm với một người nào đó, bạn nên chủ động tiếp xúc và tìm hiểu đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu không muốn rơi vào cảnh hao tài tốn của, bạn không nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn rất dễ rơi vào bẫy đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không thích vướng vào những phi vụ cạnh tranh trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Đôi khi cạnh tranh trong công việc là khó tránh khỏi, vì vậy bạn cần nhắc nhở mình cố gắng hơn. Có cạnh tranh mới có tiến bộ.
 
- Tình cảm: Cứ mãi bám vào những tổn thương trong quá khứ, bạn sẽ chẳng dám mở lòng với bất kì ai. Bạn chớ nên đánh mất cơ hội tìm thấy người thực sự quan tâm tới mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh cần xem lại định hướng và cách làm của mình để không trở thành người tụt hậu. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay, Song Tử dành nhiều thời gian để tự học. Bạn muốn mở rộng vốn kiến thức cho mình.
 
- Công việc: Tinh thần ham học hỏi sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh chóng. Mọi người xung quanh cũng sẵn sàng truyền cho bạn những kinh ngiệm đáng quý.
 
- Tình cảm: Bạn không nên có những suy nghĩ quá lý tưởng về chuyện tình yêu. Bạn và người ấy phải học cách dung hòa với nhau, đừng mong người ấy là bên thỏa hiệp mãi.
 
- Tiền bạc: Hãy áp dụng những điều mình vừa được biết vào công cuộc kiếm tiền, bạn sẽ thấy đồng tiền chảy vào trong túi mình rủng rỉnh hơn hẳn trước đây.

Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh cho 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải dường như trở nên quá nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn rất dễ thấy tổn thương.
 
- Công việc: Đừng để tâm đến lời bàn ra tán vào của người ngoài quá nhiều. Bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ và làm những điều mình cho là đúng là được.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc thêm về tình cảm của mình.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu một cách lý trí và không dành tiền cho những việc không cần thiết. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử không nên có những mơ mộng viển vông trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Hãy học cách nhìn thẳng vào thực tế.
 
- Công việc: Nếu lúc nào cũng chạy theo những điều vượt quá khả năng, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi đấy. Hãy để thời gian để bạn có thể tiến bộ dần dần.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tin theo lời rủ rê của những người mình không hiểu rõ. Việc kiếm tiền về đầy túi chẳng hề đơn giản như bạn tưởng tượng đâu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/7/2023, Xử Nữ luôn cảm thấy bất an trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sợ mình trở thành người tụt hậu trong tập thể.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian học hỏi thêm kiến thức mới và tự tin hơn vào bản thân. Thực chất bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai cả.
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều sự quan tâm cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà hai bạn ngày một hiểu nhau hơn. Mối quan hệ của hai người phát triển vô cùng bền vững.
 
- Tiền bạc: Những hướng đi cũ sẽ khiến bạn chẳng thể kiếm được khoản tiền dư dả như dự kiến. Bạn nên mạnh dạn thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay, Thiên Bình luôn cố gắng đạt được điều mình mong muốn, song dường như mọi thứ không dễ dàng như vậy.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm việc và đừng quá thất vọng nếu công việc không đạt được như mong muốn. Bạn cần tiếp tục tiến lên để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau trong một vấn đề nào đó, song cả hai đều quá kiêu ngạo nên chẳng ai muốn hạ cái tôi xuống để làm lành trước.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn gặp khó khăn trong vấn đề quản lý chi tiêu, vì thế mà lúc nào bạn cũng cảm thấy mình ở trong tình trạng căng thẳng tài chính. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Ho Cap
 
Có vẻ như Hổ Cáp đang giữ những cái nhìn thiếu thực tế trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào một việc gì đó, bạn cần kiểm chứng thông tin kĩ càng và biết khả năng của mình tới đâu, nếu không mọi cố gắng của bạn đều vô ích.
 
- Tình cảm: Hãy trao đổi, tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, như vậy thì hai bạn mới thêm phần thấu hiểu, mối quan hệ mới thêm phần gắn bó.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải tập trung vào công việc. Nếu cứ lơ đãng thì bạn rất dễ khiến đồng tiền thất thoát đáng tiếc đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể gặt hái được thành công lớn trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn nắm bắt cơ hội cực kì nhanh chóng.
 
- Công việc: Bạn không chỉ là người mở lối đi riêng mà còn chỉ ra hướng đi đúng đắn giúp mọi người xung quanh. Bạn nhận được sự tôn trọng của nhiều người.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đã cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình.

- Tiền bạc: Đừng ngại thử sức mình trong những lĩnh vực mới. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng, vì thế bạn đoán được mối đầu tư nào sẽ đem lại lợi ích cho mình. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn thận trọng khi bắt tay vào làm mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn không muốn hối tiếc vì mắc phải sai lầm.
 
- Công việc: Những nước đi thận trọng giúp công việc của bạn tiến triển khá suôn sẻ. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những lỗi sai mà người khác bỏ qua.
 
- Tình cảm: Nửa kia của bạn là một người rất thấu hiểu. Đối phương luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn và sẵn sàng ở bên mỗi khi bạn vướng phải khó khăn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính thiên về ổn định. Nếu muốn làm giàu, bạn nên mạnh dạn hơn trong các quyết định đầu tư, đừng quá e dè. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người nhờ tài năng và tính cách ấm áp của mình.
 
- Công việc: Hãy phát huy thế mạnh trong công việc, bạn sẽ phát triển cực kì nhanh chóng đấy. Dù là người mới đi nữa, bạn cũng không cần quá ngại ngần.
 
- Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Mối quan hệ giữa hai bạn đang ngày càng bền vững theo thời gian.
 
- Tiền bạc: Những hướng đi mới trong chuyện làm ăn kinh doanh chưa giúp bạn thu về lời lãi dồi dào ngay được, song bạn hãy tin tưởng vào tương lai. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (17/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/7/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay, tuy nhiên bạn vẫn vô cùng lo lắng.
 
- Công việc: Chỉ cần bạn dồn hết tâm huyết cho công việc thì dù kết quả đạt được có tốt hay không, bạn cũng không cần quá lo lắng. Mọi người đã đánh giá tinh thần của bạn rất cao rồi.
 
- Tình cảm: Chớ nổi nóng mỗi khi người ấy không hành động theo ý muốn của mình. Bạn nên nghe thử xem vì sao người ấy lại quyết định như vậy.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện, bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền về đầy túi đấy. Hãy rút ra bài học cho mình nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X