Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 17/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ẩu

Tử vi Chủ nhật ngày 17/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ẩu

Tử vi ngày 17/7/2022, Hổ Cáp nên thận trọng vì trong một số việc bạn để xảy ra sai sót vì thiếu tập trung. Hãy nhờ ai đó giúp đỡ khi cảm thấy khó khăn nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy nằm ở góc 30 độ với sao Hỏa khuyên Bạch Dương nên cẩn thận, cảnh giác hơn khi buôn chuyện với ai đó trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.
 
- Tình cảm: Đừng mãi đuổi theo người không dành chút tôn trọng nào cho bạn. Đã đến lúc bạn học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay, đừng vì say mê tới mức tập luyện quá sức. Bạn phải hiểu rõ cơ thể, chỉ nên tập vừa đủ thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (17/7/2022) 

 
Tu vi hang ngay 17/7/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương, Kim Ngưu cần điều chỉnh cảm xúc của mình trước hết rồi sau đó mới dần cải thiện được những khía cạnh khác của cuộc sống.
 
- Công việc: Bạn luôn biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng né tránh điều gì bởi bạn biết rằng càng trốn tránh thì vấn đề càng không biến mất.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân sẽ cảm thấy khá cô đơn và trống rỗng vào hôm nay. May mắn là bạn rất cởi mở, hòa đồng nên có nhiều mối quan hệ xã hội. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn cảm thấy mệt vì đã lâu rồi bạn không quay lại việc tập thể dục. Lúc này nên ưu tiên quay lại lịch trình cũ trước đây xem sao nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương, Song Tử tỏ ra cực kì linh hoạt và dễ dàng thích nghi với mọi tình huống phát sinh trong ngày này.
 
- Công việc: Những công việc bạn phải xử lí trong ngày hôm nay là cực kì quan trọng, vì thế bạn nên biết cách điều chỉnh bản thân, phân chia thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lí để đảm bảo hiệu quả công việc.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thuận lợi. Hứa hẹn rằng bạn rất có thể sẽ gặp được người phù hợp trong các bữa tiệc của bạn bè.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không có biến động gì đáng lưu ý, nhìn chung hiện tại tình hình tài chính của bạn khá cân bằng, ổn định.

Xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao: Ai luôn xem vợ là nhất?
Cùng soi bảng xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao xem chồng bạn ở vị trí thứ mấy. Nếu họ ở gần cuối thì nên tìm cách sửa cách giao tiếp để hai người hiểu

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương mang tới cho Cự Giải một ngày đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, có cả thời gian chăm lo cho gia đình.
 
- Công việc: Dù không làm được gì nhiều trong ngày Chủ Nhật này, bạn vẫn thấy vui vì bạn đã cố gắng hết sức, đã thử bắt đầu một vài công việc mới mẻ.
 
- Tình cảm: Bạn nên thể hiện sự trân trọng tình cảm của người ấy. Đừng xem điều gì là tất nhiên, vì khi không được như thế nữa bạn sẽ cảm thấy hối hận.
 
- Tiền bạc: Hôm nay cảm hứng đầu tư của bạn sẽ lên cao, vì thế bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đừng để sau này phải hối hận.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Sư Tử nên sẵn sàng gánh vác trách nhiệm nặng nề nhưng đừng quên đón nhận và kêu gọi sự trợ giúp khi cần.
 
- Công việc: Lời khuyên cho bạn đó là giả ngơ trong một số tình huống mới là khôn ngoan. Cứ nhường người khác phần thắng xem sao nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không thuận lợi cho lắm, bạn nên chú ý hơn tới cảm xúc của bản thân cũng như của đối phương. Nếu có điều gì chưa rõ, hãy trao đổi thẳng thắn với nhau.
 
- Tiền bạc: Những người làm ăn kinh doanh nên cẩn thận về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Các kế hoạch tài chính cần căn cứ vào thực tế để tránh rủi ro.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/7/2022, hôm nay Mặt Trăng 144 độ sao Thủy giúp Xử Nữ đang tỏ ra rất tự tin, cuốn hút trong mắt mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Tránh việc ăn mặc quá nổi bật vì việc này không có lợi lắm cho bạn ngày hôm nay. Hãy chọn trang phục giản dị thôi nhé.
 
- Tình cảm: Ngày để bạn và người ấy có trải nghiệm mới mẻ. Có lẽ 2 bạn sẽ sớm lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thú vị.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu tích cực. Dù không phải là người eo hẹp, nhưng nhờ biết cách chi tiết thông minh nên bạn vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, Thiên Bình cảm thấy có đôi chút căng thẳng khi những việc bạn đang làm có vẻ chưa đạt kết quả như mong muốn.
 
- Công việc: Bạn có thể dễ dàng vượt qua các tình huống khó khăn, dễ dàng có được những thứ mình muốn. Tuy nhiên, đừng vội mừng vì dường như may mắn này không kéo dài quá lâu.
 
- Tình cảm: Bạn đang tỏ ra khá xa cách với người mình yêu. Hãy xem xét lại cảm xúc của mình, sớm tìm ra nguyên nhân tại sao bạn lại hành động như vậy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày của bạn tương đối tốt nhưng cùng với tăng thu thì bạn cũng chi tiêu kha khá bởi có nhiều khoản nằm ngoài dự kiến phát sinh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 30 độ sao Hỏa, Hổ Cáp quyết định sẽ dành ngày nghỉ cuối tuần bên người thân và gia đình, hoặc làm những việc mình muốn.
 
- Công việc: Bạn nên thận trọng vì trong một số việc bạn để xảy ra sai sót vì thiếu tập trung. Hãy nhờ ai đó giúp đỡ khi cảm thấy khó khăn nhé.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân không thật sự tự tin vào bản thân lắm, vậy nên để chiếm được cảm tình của đối phương thì bạn cần phải rèn luyện sự tự tin, tích cực giao tiếp với người khác giới để không bỏ lỡ cơ hội tốt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính lúc này nên ưu tiên sự an toàn. Đừng nghe ai đó xúi dục mà mắc sai lầm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trời nằm trùng với sao Hải Vương, Nhân Mã có thể tỏ ra khá cảm tính, dễ xúc động vì những điều nhỏ nhặt nhất.
 
- Công việc: Bạn có cảm giác mọi người xung quanh đang mong đợi quá nhiều ở mình và điều này vô tình khiến bạn thấy khá áp lực, mệt mỏi. Hãy cố gắng điều chỉnh lại bản thân, đừng chỉ chạy theo mong muốn của người khác.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy nhìn chung không có nhiều biến động quá lớn. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi với người ta thay vì cứ ngồi đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng nhé.
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc trong ngày của bạn không có biến động gì đặc biệt, riêng những bạn làm việc trong lĩnh vực đầu tư thì cần cân nhắc hoàn cảnh thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Những sự kiện chiêm tinh quan trọng trong tháng 7/2022: 12 chòm sao phải đối mặt với tai họa nào?
Theo sự kiện chiêm tinh quan trọng tháng 7/2022, cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ phải đối đầu với thứ gì, vũ trụ vã xã hội sẽ xoay chuyển ra sao nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương giúp Ma Kết có thể tận hưởng tối đa ngày nghỉ cuối tuần mà không gặp phải bất kỳ áp lực nào.
 
- Công việc: Hôm nay là ngày mà Kết Kết sẽ có có hội gặp gỡ một vài cộng sự mới, những người không chỉ đỡ đần bạn công việc sau này mà còn giúp bạn mở mang tầm mắt, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn.
 
- Tình cảm: Người độc thân có cơ hội gặp được người có khá nhiều điểm chung với mình, tuy nhiên nếu bạn quá vồ vập, hấp tấp trong tình yêu thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn.
 
- Tiền bạc: Người buôn bán, kinh doanh sẽ xuất hiện những cơ hội mở rộng hợp tác, tìm được nguồn khách hàng, ý tưởng mới. Thu nhập trong ngày tăng tiến khá nhanh.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương nằm cách nhau 120 độ, hôm nay Bảo Bình bình tĩnh và lạc quan trong mọi tình huống trong cuộc sống.
 
- Công việc: Bạn có nguy cơ gặp rắc rối chỉ vì sự thiếu hiểu biết cộng thêm chủ quan. Nên nhờ người có kinh nghiệm hỗ trợ tháo gỡ vấn đề nhanh nhanh nhé.
 
- Tình cảm: Chòm sao này sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới và cơ hội để tìm được nửa kia lý tưởng là rất cao. Tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển rất tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Thời điểm này, thu nhập khó có cơ hội gia tăng, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm và quản lý tài chính khôn ngoan hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (17/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 17/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư chỉ muốn lười biếng cả ngày hôm nay nhưng vẫn khó tránh bận tâm về những việc còn dang dở.
 
- Công việc: Dù bạn đã cố làm việc chăm chỉ nhưng kết quả không được như mong muốn. Bạn nên cẩn trọng khi làm bất cứ điều gì vì sẽ gây ra hiểu lầm không đáng có.
 
- Tình cảm: Ngư Nhi nên dành nhiều thời gian cho đối phương trong ngày hôm nay, đừng lo vì bạn cũng sẽ được nhận lại tình cảm nồng nhiệt tương xứng.
 
- Sức khỏe: Những ngày cao điểm dịch bệnh này không làm lung lạc ý chí quyết tâm tập tành của Song Ngư. Ở nhà có thời gian nên bạn có điều kiện tập tành thể dục thường xuyên hơn để nâng cao sức đề kháng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X