Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 17/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự tin

Tử vi Thứ 2 ngày 17/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự tin

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy, Cự Giải tự tin hơn vào bản thân và làm những điều mình cho là đúng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Bach Duong
 
Dường như Bạch Dương đang mơ mộng quá mức viển vông trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để nhận ra điều mình cần làm là gì. Bạn không nên chạy theo bước chân của người khác một cách mù quáng.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và nửa kia tràn ngập những điều ngọt ngào và ấm áp. Hai bạn luôn có rất nhiều điều để chia sẻ cùng nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có tiến triển tích cực trong thời điểm này. Bạn cần có cách tích cực phát huy các lĩnh vực thế mạnh của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên cởi mở hơn trong ngày sao Thủy tạo thành góc trùng với sao Kim như hôm nay. Bạn đã đỡ ngại ngần hơn khi trò chuyện với mọi người.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn bắt tay vào những việc mình cho là đúng. Bạn có thể khiến nhiều người ngạc nhiên và dần thể hiện được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này hãy thử mở lòng và tiếp xúc với mọi người xung quanh, đừng giữ những suy nghĩ quá tiêu cực về chuyện xem mắt. Biết đâu bạn lại gặp được người rất phù hợp thì sao?
 
- Tiền bạc: Hãy phát huy những lĩnh vực thế mạnh của mình, bạn sẽ phát triển nhanh chóng hơn so với đối thủ và kiếm về một khoản kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Song Tu
 
Song Tử là người có tinh thần trách nhiệm cao, nhưng đừng vì thế mà gánh vác mọi trọng trách về mình, đặc biêt là trong ngày sao Thủy tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng vào mọi người xung quanh nhiều hơn để có thể dựa dẫm vào họ nếu cần, nếu cứ gánh vác mọi việc, bạn sẽ nhanh chóng mệt mỏi đấy.
 
- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian để quan tâm, trò chuyện với người ấy hơn. Sự thờ ơ của bạn có thể khiến người ấy tổn thương hoặc hiểm nhầm đấy.
 
- Tiền bạc: Không cần phải đưa ra những quyết định quá vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thêm thời gian để tìm hiểu thị trường đã.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy, Cự Giải tự tin hơn vào bản thân và làm những điều mình cho là đúng.
 
- Công việc: Kết quả công việc đã chứng minh giá trị của bạn trong tập thể. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và được đồng nghiệp khen ngợi.
 
- Tình cảm: Đừng kiêu ngạo coi mình là nhất và luôn kiếm cớ chê bai những người tiếp cận mình, bạn có thể đang bỏ lỡ các mối lương duyên đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn biết làm gì để thu hút những khách hàng mới. Những việc bạn làm đem lại hiệu quả nhanh chóng, giúp bạn có túi tiền dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/6/2024, Sư Tử biết cảm thông và suy nghĩ cho mọi người xung quanh vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Tính cách chan hòa giúp bạn được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên bạn cũng cần tập trung vào công việc hơn, tránh lo chuyện bao đồng.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Vì giữ được chữ tín nên bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác. Nhiều người muốn ủng hộ bạn lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 
 

Thứ 2 của Xử Nữ (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ đối xử tốt với mọi người xung quanh và cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Tinh thần đoàn kết giúp các công việc của tập thể tiến triển thuận lợi. Bạn và mọi người thậm chí có thể đạt được thành tích vượt mục tiêu đã đề ra.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn phát hiện ra những cảm xúc vui buồn của nửa kia để chia sẻ kịp thời. Mối quan hệ giữa hai bạn vô cùng gắn kết.
 
- Tiền bạc: Nhờ đưa ra những quyết định đúng đắn trong làm ăn kinh doanh mà bạn có thể kiếm được một khoản kha khá để thoải mái chi tiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Thiên Bình sẽ gặt hái được thành công nếu phát huy óc sáng tạo của mình.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm của mình trước tập thể. Bạn sẽ nhận được sự cổ vũ và đồng tình của rất nhiều người đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tìm được người có tiếng nói chung với mình trên nhiều phương diện cuộc sống. Quan hệ giữa đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Hãy tập trung vào công việc của mình, đừng lơ là hoặc phân tâm, bạn sẽ dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có ảnh hưởng tới tài lộc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay. Lời nói không đúng thời điểm có thể gây ra nhiều tác hại.
 
- Công việc: Không phải lúc nào thẳng thắn cũng là tốt. Có những lúc bạn cần có cách góp ý uyển chuyển hơn để không gây tổn thương hoặc hiểu lầm.
 
- Tình cảm: Chớ nên ép buộc người ấy làm mọi việc theo ý mình. Bạn nên thử đặt bản thân vào vị trí của đối phương để cân nhắc vấn đề.
 
- Tiền bạc: Tính cách cởi mở giúp bạn thu hút được một lượng kha khá khách hàng. Dù khá bận rộn nhưng bạn có thể kiếm được một khoản dư dả vào túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không nên lo chuyện bao đồng, thích can thiệp vào chuyện của người khác trong thời điểm sao Thủy hợp thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ được giao để tránh những sai sót. Chưa chắc người khác đã muốn nhận sự giúp đỡ của bạn đâu.
 
- Tình cảm: Đừng kiểm soát người ấy quá chặt chẽ, hãy để đối phương có một không gian riêng, nếu không quan hệ giữa hai người sẽ rất ngột ngạt đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay nhờ khách hàng đông đúc, tuy nhiên bạn cũng cần giữ gìn sức khỏe, chớ làm việc quá sức.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết phát huy được trí thông minh của mình và làm việc gì cũng thuận lợi trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Những gì bạn thể hiện trong công việc được lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể giao cho bạn nhiệm vụ trọng đại hoặc cất nhắc thăng chức, tăng lương.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.
 
- Tiền bạc: Những thành tích cao trong công việc giúp bạn nhận được khoản thưởng nóng kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, tự thưởng cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong cách nhìn nhận người khác.
 
- Công việc: Dù không có ý định hãm hại ai thì bạn cũng cần đề phòng người khác. Không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của bạn đâu.

Xem thêm: Hạng người 12 chòm sao cần tránh xa.
 
- Tình cảm: Khi có ý kiến bất đồng với nửa kia, bạn đừng cố tình nói những lời làm tổn thương người ấy. Điều đó không tốt cho mối quan hệ của hai người đâu.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước những chiêu trò mời gọi đầu tư của người khác. Bạn cần thêm thời gian để kiểm chứng thông tin đã.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (17/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn giữ những suy nghĩ tích cực, lạc quan trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Nhờ có cách nhìn nhận vấn đề cởi mở mà chẳng chuyện gì có thể làm khó được bạn. Hơn nữa xung quanh bạn luôn có rất nhiều người chủ động giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.
 
- Tiền bạc: Hãy mạnh dạn bắt tay vào những kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ phát hiện ra hướng đi mới phù hợp với mình, khiến tiền về trong túi.



Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X