Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 17/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi Thứ 7 ngày 17/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Cự Giải có vẻ khá buồn rầu và ủ rũ trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không biết mình đang mong đợi điều gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá dễ tính trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 60 độ với sao Kim. Bạn sẵn lòng chiều theo ý của mọi người.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển có vẻ khá thuận lợi. Bạn biết cách đặt mình vào vị trí của người khác và cũng không bắt buộc người khác phải nghe theo ý mình.
 
- Tình cảm: Bản tính cởi mở giúp bạn dễ dàng hòa nhập dù ở bất cứ đâu. Bạn còn có thể gây ấn tượng với rất nhiều bạn khác giới, khiến đối phương xuyến xao.
 
- Tiền bạc: Bạn có cơ hội tìm được một mối đầu tư rất triển vọng. Nếu tình hình tài chính dư dả, bạn có thể thử sức mình xem sao, biết đâu lại phát tài lớn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy cô đơn vì không được ai thấu hiểu trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu bạn không chịu chủ động nói ra suy nghĩ và cảm nhận của mình thì mọi người làm sao có thể hiểu được? Hãy cởi mở hơn nữa trong giao tiếp nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có tiến triển gì đáng kể trong ngày hôm nay. Dù đang đem lòng thích một ai đó, bạn cũng chẳng dám nói ra.

Xem thêm: Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Song Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay, Song Tử nuôi trong lòng nhiều tham vọng. Bạn muốn mình trở thành người dẫn đầu.
 
- Công việc: Bạn chẳng ngại ngần khi bắt tay vào những công việc khó. Bạn cũng sẵn sàng làm việc ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Sự chân thành chính là yếu tố quan trọng nhất giúp duy trì tình cảm giữa hai bạn. Hai người luôn cố gắng thấu hiểu và dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu quá nhiều thứ không cần thiết nên dù lương có cao đến mấy thì túi tiền của bạn cũng dần cạn kiệt. Bạn khó tích lũy được khoản dự phòng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá buồn rầu và ủ rũ trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không biết mình đang mong đợi điều gì.

- Công việc: Hãy động viên bản thân hoàn thành các công việc được giao. Sau đó, bạn có thể cho phép bản thân làm điều mình thích, vì dù sao cũng đã cuối tuần rồi.
 
- Tình cảm: Nếu gặp vấn đề gì trong cuộc sống, bạn hãy chủ động chia sẻ với nửa kia nhé. Tin rằng người ấy rất sẵn lòng lắng nghe và đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 
- Tiền bạc: Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích nào đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/6/2023, Sư Tử rất chú trọng đến việc mở rộng các mối quan hệ xã giao trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bạn tích cực trao đổi và hợp tác với mọi người, chính vì vậy mà mọi công việc đều được giải quyết êm xuôi, thậm chí xong trước thời hạn được giao.
 
- Tình cảm: Hai người đang cùng nhau nỗ lực để khắc phục những vấn đề còn tồn tại giữa đôi bên. Hai bạn cũng dần bao dung và thấu hiểu hơn cho nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn đã cố gắng trong suốt thời gian qua nên thành quả bạn thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Cung hoàng đạo này có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá ngây thơ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc. Hãy cẩn thận với nguy cơ bị lừa nhé.
 
- Công việc: Không phải ai nhiệt tình với bạn cũng có ý đồ tốt đâu. Bạn cần phải có con mắt tinh đời để nhận ra đối phương có thực lòng với mình hay không.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn đang khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Người ấy có lẽ đang cảm thấy rất buồn vì cho rằng bạn đã chẳng còn như xưa.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lời lãi nho nhỏ từ các mối làm ăn trước đó. Hãy sử dụng khoản tiền này một cách thật thông minh để lãi mẹ đẻ lãi con nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Kim, Thiên Bình hành xử rất duyên dáng. Bạn có thể khiến cho nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn có khả năng thuyết phục mọi người nghe theo ý kiến của mình. Bạn còn có thể dẫn lối cho mọi người chinh phục thành công.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm. Hai người luôn suy nghĩ cho nhau và muốn dành tặng cho nửa kia những gì tốt đẹp nhất.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tích cực làm việc rồi bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp chất chứa những cảm xúc mãnh liệt ở trong lòng. Tuy nhiên, trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, bạn chẳng muốn chia sẻ với ai.

- Công việc: Những suy nghĩ tiêu cực sẽ khiến cho công việc chẳng thể nào tiến triển suôn sẻ được. Bạn nên nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tích cực hơn.
 
- Tình cảm: Nhìn thấy nửa kia trò chuyện với người khác khiến bạn cảm thấy ghen tuông. Tuy nhiên, bạn biết rằng nếu mình ghen tuông vô lý, nửa kia sẽ cảm thấy khó chịu.
 
- Tiền bạc: Bạn không gặp phải quá nhiều vấn đề về tài chính trong ngày hôm nay, đó là điều khiến bạn cảm thấy rất an ủi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã làm việc gì cũng cực kì nhanh nhẹn trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng chần chừ, do dự bao giờ.
 
- Công việc: Tiến độ công việc được đẩy nhanh nhờ thái độ làm việc tích cực của bạn. Thậm chí, bạn còn truyền động lực và tinh thần hăng hái cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai đó, bạn sẽ chủ động bày tỏ và tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương ngay. Bạn rất tin tưởng vào sức hấp dẫn của mình.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể sẽ đạt được mức thu nhập đáng ngưỡng mộ. Hãy phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa, chớ bỏ lỡ thời cơ phát tài phát lộc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá cứng đầu trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không muốn tiếp thu ý kiến của người khác.
 
- Công việc: Hãy nhắc nhở mình luôn bình tĩnh, chớ xung đột với mọi người xung quanh. Nếu nóng nảy quá mức, bạn sẽ khiến mọi chuyện trở nên khó xử đấy.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc bất chợt của bạn khiến người ấy khó có thể chiều theo. Thậm chí, hai còn còn có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Một vài cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá vội vàng, mù quáng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Bảo Bình không mấy nhiệt tình làm việc. Bạn thờ ơ để mọi việc ra sao thì ra.
 
- Công việc: Thái độ làm việc được đến đâu hay đến đó của bạn sẽ khiến cho lãnh đạo cảm thấy không hài lòng. Bạn thậm chí bỏ lỡ cơ hội khẳng định bản thân trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Sự bao dung của người ấy khiến cho nhiều khi, bạn hành xử một cách khá vô lý. Bạn nên thay đổi mình, đừng bắt người ấy nương theo mình mãi như vậy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần rõ ràng hơn trong các khoản chi tiêu. Nếu bạn tiêu tiền thiếu kế hoạch thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cháy túi và phải vay mượn người khác đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (17/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư không còn mơ mộng nữa mà nhìn thẳng vào sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy dũng cảm đối diện với thất bại hoặc điểm yếu của mình, như vậy bạn mới tìm ra hướng để thay đổi và tiến bộ hơn mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tồn tại một vài vấn đề cần giải quyết ngay. Chỉ cần đôi bên đều giữ thái độ thiện chí thì chẳng khó khăn nào không thể vượt qua.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư đúng chỗ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X