Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 17/6/2020 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu điềm tĩnh

Tử vi thứ 4 ngày 17/6/2020 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu điềm tĩnh

Tử vi thứ 4 ngày 17/6/2020, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang lại sự điềm tĩnh vốn có cho bạn để bạn hạn chế những tác động của ngoại cảnh, tiết kiệm được cả năng lượng và thời gian cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (17/6/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương mang lại cảm xúc dồi dào, khuyến khích Bạch Dương thực hiện những việc mà bạn chưa từng dám làm. 
 
Về công việc: Hãy tận dụng mọi thời gian trống của mình để làm việc gì đó ý nghĩa. Việc suy tính là cần thiết nhưng đừng quên hành động đấy nhé.
 
Về mặt tài lộc: Rủng rỉnh tiền tiêu cũng là nhờ vào việc bạn chăm chỉ kiếm tiền. Có thể ai đó cho rằng bạn may mắn nhưng bạn biết mình xứng đáng.
 
Về mặt sức khỏe:  Mùa Hè này bạn nên ưu tiên uống trà xanh vừa có vị mát và làm dịu cơn khát, hơn nữa thành phần trong trà xanh có hoạt tính chống oxy hóa cao và có thể ức chế ung thư vú. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Kim Nguu
 
 Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang lại sự điềm tĩnh vốn có cho bạn để bạn hạn chế những tác động của ngoại cảnh, tiết kiệm được cả năng lượng và thời gian cho mình. Xem thêm: Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi?
 
Về mặt tài lộc: Cần phải hiểu rằng, không có gì là công bằng tuyệt đối. Muốn có được nhiều, phải cống hiến nhiều hơn nữa, rồi bạn sẽ đạt được mục tiêu tiền bạc mà bạn mong muốn sớm thôi.
 
Về mặt tình cảm: Thay bằng việc đề cao cái tôi, bạn nên biết lắng nghe và tôn trọng sự khác biệt, chỉ có như thế hai người mới yêu thương nhau nhiều hơn.
 
Về sức khỏe: Đừng vì bận quá mà quên ăn bữa sáng vì nếu buổi sáng không ăn, bạn dễ bị hạ đường huyết và giữa trưa và còn gây tổn hại nghiêm trọng đến hệ tiêu hóa, dễ dẫn đến bệnh viêm dạ dày.  
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời mang lại sự nhạy cảm cần thiết cho Song Tử để bạn đánh giá vấn đề chính xác hơn. Có thể bạn có cảm giác hối thúc muốn thực hiện điều gì đó trong ngày hôm nay. 
 
Về mặt công việc: Sự đầu tư nào cũng có giá của nó, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi những thói quen nho nhỏ trong thời gian hiếm có này để cuộc sống được cân bằng hơn, thành công đến dễ dàng hơn.
 
Về sức khỏe: Bạn cố gắng uống các loại thuốc để mong giảm cân nhanh nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên thay đổi lối sống có thể ngăn ngừa tốt bệnh tiểu đường và béo phì. 
 
Về mặt tài lộc: Ai cũng có lúc kinh tế khó khăn, những người cho bạn vay tiền trong lúc khốn khó là những người thực sự quan tâm, đối xử tốt với bạn. Vì thế, dù nợ ai ít hay nhiều bạn cũng phải lưu ý trả cho họ đầy đủ nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy mang tới những mối quan hệ tốt đẹp, cách cư xử chân thành mà cung hoàng đạo Cự Giải mong muốn. 
 
Về mặt công việc: Đúng là chỉ cần bạn muốn là bạn sẽ làm được nhưng cần xem xét tình hình thực tế để rút ngắn thời gian và hạn chế bớt những sai lầm đã nhé.
 
Về sức khỏe: Bỏ qua dấu hiệu của những cơn đau có thể dẫn đến một căn bệnh nan y tồi tệ hơn mà bạn chắc chắn không thể lường trước được. Vì thế, hãy chú ý những điều cơ thể cảnh báo và thay đổi những thói quen xấu kịp thời.
 
Về mặt tài lộc: Nếu còn duy trì cách tiêu tiền với mục đích chỉ biết "sống cho hiện tại", thì bạn đang gặp rắc rối với các vấn đề liên quan rồi đấy. Hãy tìm cách thay đổi đi bạn nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương khiến Sư Tử hôm nay thường xuyên có thái độ khiêu khích người khác. Thậm chí làm ảnh hưởng tới sự tập trung của họ nữa đấy. 
 
Về công việc: Mọi việc đã đi vào nền nếp hơn và cho phép bạn nghỉ ngơi sớm. Nhưng nếu có thể, bạn có thể hỗ trợ ai đó đang trong hoàn cảnh khó khăn nữa nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Dù sao cũng không được quên việc tiết kiệm, đừng để tới khi bước vào tuổi trung niên, bạn không đủ khả năng để xoay sở với những chuyện không hay xảy đến. 
 
Về mặt sức khỏe: Giấc ngủ sâu sẽ là liều thuốc vô cùng hữu hiệu cho bạn đấy. Thực tế là mọi người có thể thành công hơn nếu có những giấc ngủ đủ giấc khi còn trẻ. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ đang đấu tranh tâm lý để nói ra điều gì đó mà bạn chưa thể bày tỏ được. 
 
Về công việc: Đừng ngại thay đổi hay làm mới cuộc sống của mình. Đó là một cuộc sống sáng tạo, phong phú, luôn biến đổi, tiến triển và không bao giờ thiếu những bất ngờ thú vị. 
 
Về mặt tài lộc: Nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ của bạn và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được.
 
Về mặt tình cảm: Bạn có phần trở nên độc đoán và áp đặt ý kiến của mình cho người ấy rồi đấy. Hãy mềm mỏng hơn bạn sẽ có được nhiều hơn nữa.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình đang tưởng tượng ra những điều khác xa thực tế và khó thực hiện được. Điều này có thể dẫn tới những thất vọng trong tương lai. Xem thêm: Tình yêu nữ Thiên Bình: Yêu ai đây để hạnh phúc được bền lâu?
 
Về mặt công việc: Phải chấp nhận rằng bạn luôn có thói quen xấu cần phải loại bỏ, tránh ảnh hưởng tới kết quả chung. Hãy biết tự kiểm soát bản thân thì cuộc sống mới có thể bắt đầu tốt hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính tạm ổn nhưng bạn đang quá an toàn, không có thêm mục tiêu mới đủ lớn để trở thành động lực để bạn cố gắng hơn. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên thực phẩm lành mạnh để bồi bổ sức khỏe trong mùa nắng nóng. Thực phẩm tốt nhất để bổ sung canxi cho não là các loại đậu như đậu nành, đậu phụ… nên được ưu tiên hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy Bạn có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và là một cách thú vị của hiện chính mình. 
 
Về công việc: Điểm khác biệt lớn nhất chính là cách suy nghĩ, đừng tự suy diễn rồi làm hại bản thân. Chúng ta thường tự đặt ra cho mình những giới hạn riêng do sự kiểm soát về ý thức mà không phải vì hạn chế về mặt năng lực. 
 
Về mặt sức khỏe: Tập thể dục là việc cần thiết nhưng đừng vì muốn giảm cân nhanh mà tập quá sức. Những động tác nhẹ nhàng đủ làm bạn đổ mồ hôi là đủ rồi nhé. 
 
Về mặt tình cảm: Hãy hiểu cho hoàn cảnh của đối phương vì đó là cách tốt nhất họ có thể làm. Hãy để ý hơn tới cảm xúc của họ và thể hiện sự đồng cảm vì đó là cách để hai người gần nhau hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương hỗ trợ cho công việc của Nhân Mã thêm phần thuận lợi, nhất là những ai đang làm việc liên quan tới sân khấu, điện ảnh. 
 
Về mặt công việc: Hãy tận dụng tốt những lợi thế mà bạn có được trong ngày hôm nay. Đừng quên thể hiện sự vui vẻ, hòa nhã với mọi người vì đó cũng là tác nhân hỗ trợ bạn hơn trong công việc đấy.
 
Về sức khỏe: Dù lười nhưng cũng đừng quên tới phòng tập. Bên cạnh việc duy trì hình thể đẹp, việc đó sẽ cho bạn tinh thần tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn.
 
Về mặt tài lộc: Có những tín hiệu tốt dù là không thực sự đáng kể nhưng đủ để làm bạn an lòng trong thời điểm khó khăn như hiện tại. Bạn nhớ tránh tâm lý muốn thử vận may với trò đỏ đen nào đó nhé.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương mang lại khả năng xử lý rắc rối một cách tài tình cho Ma Kết. Hôm nay năng lực của bạn được đánh giá rất cao đấy. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo sang chảnh?
 
Về công việc: Hãy gạt bỏ đi những quan niệm cá nhân, bởi người xung quanh bạn đều xứng đáng được hạnh phúc, được thấu hiểu hơn là chê bai. Muốn công việc nhóm thuận lợi thì bạn luôn có tinh thần hỗ trợ mọi người nhé.
 
Về mặt tài lộc: Bạn xem bản thân có đang quá lãng phí tiền bạc với quan điểm làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cho rằng tiền làm ra là để tiêu thì mới có giá trị, tiêu hết rồi mới kiếm lại được, không tiết kiệm được là bao. Hãy thay đổi thái độ với tiền bạc ngay bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hai người hôm nay có nhiều thời gian ngồi lại với nhau để cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn. Nhờ đó mà càng gia tăng sự gắn kết hơn nữa. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang lại sự ấm áp, chân thành và đáng tin cậy cho Bảo Bình. Chẳng cần hứa hẹn nhưng mọi người thấy an toàn khi ở bên bạn. 
 
Về công việc: Nếu cảm thấy khó tập trung làm việc thì bạn nên chỉ ưu tiên làm vài việc trong một ngày mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế xem mạng xã hội, tránh việc lãng phí thời gian.
 
Về mặt sức khỏe: Có thể bạn không thích ăn tỏi nhưng nên thi thoảng sử dụng để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và các chất trong tỏi còn có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
 
Về mặt tình cảm: Ai chẳng mong có được tình yêu như ý nhưng đừng vì thế mà đừng đứng núi này trông núi nọ. Nếu không yêu bạn nên dừng lại để trả tự do cho cả hai. Bạn có biết mình là chòm sao khó giữ tình yêu lâu dài nhất hệ mặt trời?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (17/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17062020 - Song Ngu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/6/2020, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư hôm nay chớ đề cao quá quan điểm cá nhân, điều này có thể gây ra bất đồng với cả người bạn quý mến nhất. 
 
Về công việc: Có thể bạn thấy con đường phía trước có nhiều khó khăn nhưng khi bạn có người hướng dẫn và động viên thì đừng sợ hãi. Bạn sẽ làm được thôi.
 
Về mặt tình cảm: Ngày có tín hiệu vui cho những người độc thân và mở ra con đường mới cho những ai đã từng có tổn thương về tình cảm.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng để những lo lắng sợ hãi thất bại khiến cơ thể bạn phải chịu các ảnh hưởng tiêu cực, sức khỏe không đảm bảo bạn nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X