Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 17-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 17-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (17/06/2016)
 
Hôm nay, hãy cố gắng loại bỏ bớt những rắc rối tiềm năng trong các mối quan hệ tình cảm cũng như quen biết và cộng tác bằng cách minh bạch rõ ràng tất cả những hoạt động chung liên quan đến tiền bạc. 
 
Sao Mộc và sao Hải Vương tốt bụng gần đây đã góp công không nhỏ để giúp Bạch Dương thỏa mãn niềm vui được trở nên quảng giao hơn, mở rộng những mối quan hệ xã hội. Nhưng bên cạnh những kiến thức và tình cảm mà bạn thu nhận được thì tiền của cũng sẽ hao hụt đi không ít. 
 
Hôm nay, nhờ có Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc, bạn sẽ có điều kiện tốt để cân nhắc và cải thiện những trao đổi và sự chia sẻ về tiền bạc để các mối quan hệ tình cảm của mình thêm bền chắc. Sự minh bạch và chu đáo là những gì Mặt Trăng gợi ý. Hãy trả tiền mua nước khi người bạn đi cùng đã trả tiền cho những chiếc vé xem phim, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng chanh
Tiền bạc: 
$$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (17/06/2016)
 
Hôm nay là dịp tốt để bạn tỏ tình và truyền đi những lời yêu thương. Các vì sao sẽ khuyến khích bạn sáng tạo và mộng mơ nhiều hơn, thể hiện tình yêu của mình theo những cách khác nhau thay vì hy vọng người đó sẽ thấu hiểu trong im lặng.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ làm nổi bật mối liên kết nhiều chiều giữa bạn và người bạn đời, người đồng đội đặc biệt thân thiết. Trong thời gian hợp tác, sự bổ trợ và tinh thần đồng đội sẽ là điều bạn nên đặc biệt quan tâm. 
 
Mặt khác, do khả năng sáng tạo và sự lãng mạn là những yếu điểm của Kim Ngưu nên trong tình yêu, đối tác đôi khi hiểu lầm bạn. Bạn có thể có một tâm hồn phong phú và giàu có bên dưới lớp vỏ thô cứng nhưng bạn lại ít khi dám thể hiện hay biết cách thể hiện điều đó ra bên ngoài. Bạn giống như một viên ngọc thô đẹp đẽ nhưng dễ dàng bị bỏ qua. Vì thế, đừng ai oán người ta nữa! Bạn hãy học một số cách nói lời yêu thương, tặng người ta một bông hồng chẳng vì lý do gì xem sao nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng ngà
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (17/06/2016)
 
Ngày hôm nay không phải ngày thích hợp để bạn phát huy khả năng sáng tạo. Tư duy lô-gic của bạn hôm nay có xu hướng trấn áp những ý tưởng khác biệt hơn là ủng hộ và xây dựng chúng. Vì thế, thay vì lãng phí công sức vào những thử nghiệm, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy bám sát quy định mà làm. 
 
Sao Diêm Vương nghịch hành trên Nhà tiền bạc không mấy khuyến khích những sự đổi mới, những thử nghiệm tốn kém nên bạn không có được những điều kiện khách quan cần thiết để phát huy được hết tính sáng tạo và hiệu quả trong các ý tưởng của mình. 
 
Điều này nhìn chung khá khó chịu bởi nó kìm hãm thế mạnh của Song Tử là sự sáng tạo. Nhưng hôm nay, với Mặt Trăng trên Nhà công việc, bạn nên cho phép đầu óc mình được thư giãn và nghỉ ngơi. Lichngaytot.vn khuyến khích bạn cứ chiếu theo quy định mà làm. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lá non
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (17/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể gây bất ngờ cho người thân hay bạn bè của mình bằng cách đóng vai trò người đầu têu trong những trò nghịch ngợm. Đừng ngại quậy phá một chút để không khí thêm sôi động nhé! 
 
Sao Thiên Vương hiện là người chăm lo cho danh tiếng của Cự Giải. Do đó, kể cả những Cự Giải hiền lành dễ bảo nhất cũng sẽ có những thời điểm khiến bà con bổ ngửa vì bất ngờ. 
 
Hôm nay chính là một ngày thuận lợi để làm điều đó bởi bạn sẽ có Mặt Trăng giúp một tay, thêm sức sáng tạo và lan tỏa cảm xúc trong mỗi hoạt động mà bạn tham gia, đặc biệt là những hoạt động chung của gia đình. Do đó, đừng để óc sáng tạo của bạn ngủ im, hãy mang tất cả những trò nghịch ngầm và những điều “nịnh hót” bạn muốn nói với ba mẹ ra dùng. Nhất định bạn sẽ khiến cả nhà cười vui nhiều lần trong ngày hôm nay.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lông chuột
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (17/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao khuyến khích Sư Tử hãy đối xử với đồng nghiệp, khách hàng hay những người không quen biết theo cách bạn đối xử với gia đình và bạn bè của mình. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ theo hướng nói trên cũng có thể kéo theo những biến đổi thuận lợi cho những mối quan hệ của bạn. 
 
Nhìn vào Nhà gia đình và Nhà bạn bè của bạn trên bản đồ sao, ai cũng sẽ phải ngưỡng mộ sự may mắn trong đời sống tình cảm của Sư Tử những ngày này. Bạn có thể chưa có “gấu” nhưng Mặt Trời mang đến cho bạn những người bạn thông thái, sao Thủy đem đến người bạn thú vị còn Mặt Trăng đem hạnh phúc chan hòa lên gia đình của bạn. 
 
Vậy sao bạn không thử áp dụng một số kinh nghiệm ứng xử trong gia đình và với bạn bè vào mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Hãy đối xử với đồng nghiệp như người anh em, khách hàng như người bạn thân, những thay đổi tích cực trong công việc sẽ sớm xuất hiện theo đó!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam sữa
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (17/06/2016)
 
Những cơ hội để giao lưu học hỏi sẽ tiếp tục rộng mở với bạn ngày hôm nay. Những cuộc chuyện trò với người bạn mới, những giờ phút bạn dành cho cuốn sách mới hay những giờ lên lớp đều sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và sự hiểu biết. Hãy sẵn sàng thử nghiệm và nhớ kết bạn nhé!
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ tiếp tục soi sáng Nhà thứ Ba – nơi giúp bạn kết nối và giao lưu với thế giới. Nhờ sự cộng hưởng tích cực của Mặt Trời và sao Kim thì bạn càng sẵn sàng thử nghiệm, mở lòng với tri thức mới mẻ và đa dạng, bạn sẽ thu nhận lại càng nhiều lợi ích, ít nhất là về mặt tinh thần. 
 
Hơn nữa, dù bạn chọn hoạt động nào để mở mang bản thân, bạn cũng nên mở rộng cả tấm lòng để kết bạn. Mỗi người bạn mới là một kho tri thức mới. Nếu bạn vụng về không biết phải bắt đầu từ đâu, sao Hải Vương sẽ khuyên bạn tiếp xúc với những người cùng sở thích và đam mê. Vì thế, nếu bạn yêu chó mèo thì hãy nhanh tay gia nhập những hội nhóm đáng yêu trên mạng xã hội thử xem sao nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu navy sáng
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (17/06/2016)
 
Tối thứ 6 có nhiều thú ăn chơi hấp dẫn sẽ mời gọi bạn. Mẹo nhỏ để tránh hoang phí chính là lên kế hoạch và ngân sách vui chơi ngay từ buổi sáng, đừng để cái bụng hay con mắt được tự do dẫn lối cho túi tiền của bạn nhé!
 
Mặt Trăng hiện là người coi sóc ngân quỹ và tài sản của bạn. Sự cẩn thận và tỉ mỉ của Mặt Trăng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới thói quen tiêu pha của bạn hôm nay. Một sự thôi thúc vô hình sẽ khiến bạn không thể dễ dàng nhanh tay rút tiền ra khỏi ví mà ngược lại, băn khoăn nhiều hơn xem mình có thực sự thích hay không.
 
Nhưng Mặt Trăng cũng không kêu gọi bạn tiết kiệm bằng mọi giá đâu nhé! Thay vì cho tiền vào hũ đem chôn, Mặt Trời sẽ gợi ý bạn bổ sung cho mình những kiến thức quản lý tài chính hiện đại hơn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám bạc
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (17/06/2016)
 
Tối thứ 6 sẽ là dịp tốt cho việc hẹn hò. Đừng nóng vội nếu bạn vẫn chưa có cơ hội tỏ tình! Bởi việc hẹn hò vẫn sẽ mang lại cho bạn cả đống chuyện vui. Vả lại làm sao bạn có thể tìm thấy một tâm hồn đồng điệu nếu cứ nằm nhà đắp chăn chứ? Nếu thời tiết khiến bạn khó chịu, hãy thử hẹn hò trên mạng xem sao!
 
Mặt Trăng vẫn còn nán lại trên cung Hổ Cáp, tiếp tục duy trì sự lãng mạn và cảm giác tinh tế ở bạn. Đó là vũ khí rất lợi hại để mỗi cuộc hẹn hò thêm lung linh và đầy tình ý. Đừng vội bỏ đi lợi thế này vì nóng vội. Cơ hội để tiến thêm một bước nữa đang đến, điều bạn cần là chuẩn bị cho kỹ càng chứ không phải nhảy cóc đâu nhé!
 
Mặt khác, nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những cơ hội mình có, những đối tượng mình tiếp xúc thì sao Kim khuyên bạn hãy gạn đục khơi trong, kiên nhẫn dành thời gian và sự tinh tế bẩm sinh của bạn để hiểu sâu hơn những người bạn mới quen này! Biết đâu, bạn có thể không tìm thấy “gấu” nhưng lại tìm thấy một đứa bạn giống y xì đúc cái tính dở của mình thì sao.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu mật ong
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (17/06/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày mà những lỗi lầm có cơ hội tốt hơn để được tha thứ. Một vài sự vật, sự việc diễn ra sẽ gợi nhắc bạn về những lỗi lầm xưa cũ song bạn đã sẵn sàng để vượt qua, tha thứ cho người khác và cho chính bản thân bạn.
 
Sao Hải Vương - vì sao của sự tha thứ đang nghịch hành trên Nhà gia đình của bạn. Sự kiện này có thể khơi lại những vết thương cũ. Cho dù điều đó xuất hiện trong một câu chuyện cười của một người bà con nhớ dai, bạn vẫn sẽ cảm thấy ít nhiều nhức nhối trong lòng. 
 
Tuy nhiên, Mặt Trăng sẽ cứu viện bạn. Nhờ đó, cảm giác khó chịu sẽ nhanh chóng qua nhanh. Tâm trạng của bạn sẽ luôn được duy trì đủ tốt để bạn dễ dàng thông cảm hơn với người khác và với chính phiên bản trẻ con hơn, ngốc nghếch hơn của chính mình. Chính bạn có khi còn thấy buồn cười khi ai đó kể lại chuyện bạn mặc quần rách đũng chơi nhảy ngựa ngày nào.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh ghi
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (17/06/2016)
 
Hôm nay, lichngaytot.vn khuyến cáo Ma Kết không nên thu mình vào thế giới riêng hay phát ngôn khi tâm trạng đi xuống. Mỗi khi cảm thấy cô đơn, thiếu động lực phấn đấu hay giận dữ vì một điều gì đó, bạn nên nhấc điện thoại lên và gọi điện cho bạn thân. Bạn có thể mắng mỏ nó một trận không đầu không cuối nhưng khi bạn dứt lời để thở, nó sẽ vẫn dành cho bạn những lời tử tế và quan tâm.
 
Do sao Diêm Vương nghịch hành trên cung Ma Kết kết hợp với sao Hải Vương cũng vừa bắt đầu hành trình đi lùi mà Ma Kết có vẻ như càng ngày càng hướng nội, càng ngày càng suy nghĩ nhiều nhưng lại thiếu tích cực. Bạn có xu hướng nuốt những tâm sự, khó khăn và nỗi buồn vào lòng. 
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn liên lạc, gặp gỡ và chuyện trò với những người bạn thân lâu năm. Bạn thậm chí còn được khuyến khích đưa những chủ đề công việc và những vướng mắc của mình vào cuộc nói chuyện. Những người bạn tốt sẽ giúp đỡ bạn, trao đổi với bạn những kinh nghiệm tương tự và giúp bạn vui lên phần nào.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ đất
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (17/06/2016)
 
Với sự ưu ái của Mặt Trăng hôm nay, công danh sự nghiệp của bạn sẽ có gì đó khởi sắc. Nếu không phải là công việc tiến triển tốt thì hẳn bạn đã ghi điểm tốt trong mắt ai đó khá quan trọng. Ngoài ra, nếu có thời gian để tĩnh tâm suy nghĩ, bạn nên thực hiện một số tính toán đường dài cho tương lai của chính mình.
 
Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình ngắn ngày trên Nhà thứ Mười của bạn từ hôm nay, mang theo may mắn và những sự thay đổi tích cực cho bạn trên đường công danh. Trước một cơ hội để làm nổi bật chính mình, bạn nên hành động ngay. Dù bạn có thể mang lại một màn trình diễn đẳng cấp hay không thì sự nhiệt tình của bạn đã có khả năng thu hút nhân tâm và ghi điểm tích cực rồi đó.
 
Ngoài ra, Mặt trời, sao Thủy và sao Kim đang chung tay giúp đỡ để sức sáng tạo và tư duy của bạn vươn cao, vươn xa. Vậy sẽ rất đáng tiếc nếu bạn phung phí tiềm năng của mình mà không có một mục tiêu dẫn đường. Mặt Trăng sẽ giúp bạn có sự tĩnh tâm cần thiết nên hãy suy tính tương lai thật nghiêm túc từ hôm nay nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng nâu
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (17/06/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày vui để bạn có được tinh thần đánh bay sự xì-trét. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách lựa chọn cho mình một phong cách. Bạn muốn tìm về những điều thân thương giản dị trong gia đình hay muốn những trải nghiệm mới mẻ để nạp đầy năng lượng tươi tắn cho bản thân nào?
 
Mặt Trăng hôm nay làm khách trên Nhà tinh thần của bạn. Dù những tác động tiêu cực của sao Hỏa nghịch hành trên cùng cung vẫn còn đấy, song Mặt Trăng sẽ giúp bạn bao dung hơn, dễ thỏa mãn hơn. Nhờ thế mà sự không bằng lòng của bạn cũng được giải tỏa phần nào.
 
Bên cạnh đó, bạn đồng thời có sự phù trợ của sao Thiên Vương và sao Hải Vương trong việc xây dựng, phát triển nội tâm và cá tính độc đáo của bạn. Vì thế, nếu bạn muốn vui chơi cho đã đời tuổi trẻ, sao Thiên Vương sẽ đem tới cho bạn nhiều gợi ý để thử nghiệm. Còn nếu bạn chỉ mong được dành thời gian mơ mộng một mình, hãy tắt điện thoại đi và xách ba lô lên đường du lịch ngay tối hôm nay.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng tươi
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X