Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 17/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cô độc

Tử vi Thứ 6 ngày 17/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cô độc

Ma Kết cảm thấy cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng muốn chia sẻ với ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương dám dũng cảm nói lên sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương.

- Công việc: Nhờ cách hành xử khéo léo mà bạn không làm mất lòng người khác. Bạn giúp tập thể nhận ra những yếu kém còn tồn tại suốt bấy lâu nay.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa và ấm áp. Hai người luôn chân thành trò chuyện và góp ý để đôi bên cùng tiến bộ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những bước tiến khá rõ rệt trong ngày hôm nay. Bạn đã nắm được lợi thế nên làm việc gì cũng thuận lợi hơn đối thủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu làm việc siêng năng không biết mệt mỏi vào ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu muốn gặt hái được thành tựu trong công việc, bạn cần hết sức kiên trì và kiên nhẫn. Đừng quá nóng vội muốn trông thấy thành công.
 
- Tình cảm: Dù người ấy có làm việc gì không như ý bạn, bạn cũng đừng làm quá lên, “chuyện bé xé ra to” sẽ khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi.

Xem thêm: Hôn nhân trong tương lai của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước những cái bẫy đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn cần nhìn nhận rõ tình hình thực tế trước mắt chứ đừng mù quáng nghe lời rủ rê của người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá dè dặt trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo nên góc 45 độ với sao Thổ. Bạn sợ rằng mình sẽ mắc phải sai lầm.
 
- Công việc: Đôi khi những sai lầm trong công việc sẽ đem lại cho bạn những bài học quý giá để bạn phát triển vững vàng hơn trong tương lai, vì thế đừng sợ sai nhé.
 
- Tình cảm: Nếu cứ rụt rè không dám tiếp xúc với người mình yêu mến, đối phương sẽ chẳng thể nào biết được cảm xúc của bạn và cho bạn cơ hội.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mạo hiểm không phù hợp với bạn đâu. Hãy cố gắng từ những bước làm ăn kinh doanh đầu tiên, dần dần bạn cũng sẽ tích lũy được tiền.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải không nên đưa ra những quyết định bốc đồng kẻo mắc sai lầm.
 
- Công việc: Hãy dành nhiều thời gian để cân nhắc hơn trước khi bắt tay vào công việc gì. Bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến của người khác.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Bạn thể hiện cảm xúc của mình khá rõ ràng để người ấy nhận ra.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định đầu tư. Đối thủ có thể đang chơi xấu hòng khiến bạn sập bẫy, hao tiền tốn của đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Su Tu
 
Sư Tử hành xử một cách vô lý và khiến người khác cảm thấy khó hiểu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Muốn người khác nghe theo ý kiến của mình, bạn phải đưa ra những lý do thuyết phục. Đừng tự coi mình là trung tâm vũ trụ và ép buộc mọi người.
 
- Tình cảm: Khi không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên thẳng thắn trao đổi chứ đừng nói những lời bóng gió, khiến đối phương thấy khó chịu.
 
- Tiền bạc: Hãy lắng nghe sự chỉ dẫn của người đi trước, bạn sẽ đỡ vất vả hơn trong hoạt động kiếm tiền. Người đi trước thường có cái nhìn chính xác về các vấn đề.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ thất vọng với bản thân vì những công việc của bạn không đạt được kết quả như kỳ vọng trong ngày Mặt Trăng 180 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy cổ vũ bản thân dũng cảm đối mặt với những điều không như ý. Quan trọng là bạn cần tìm ra khuyết điểm, chủ động thay đổi để tiến bộ hơn.
 
- Tình cảm: Nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy đến với bạn và người ấy trong ngày hôm nay. Hai người đều cần hạ cái tôi xuống và lắng nghe đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu, nếu cứ thích gì mua nấy, chẳng mấy chốc mà bạn cháy túi. Bạn cũng không muốn phải vay mượn mọi người đúng không?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Thiên Bình thể hiện được tài ngoại giao của mình và được nhiều người yêu mến.

- Công việc: Chẳng có việc gì làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có thể kêu gọi mọi người chung tay vì mục tiêu chung.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thấu hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của người ấy nên luôn xuất hiện lúc người ấy cần, dành cho đối phương sự cổ vũ tích cực nhất.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nên làm việc nghiêm túc và có kỷ luật hơn trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu cứ làm việc theo cảm hứng nhất thời, bạn sẽ rất dễ bỏ bê công việc giữa chừng và gây phiền phức cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn khi trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng nóng nảy vì như vậy bạn dễ lỡ lời và gây tổn thương cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng đâu. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền tiết kiệm được lâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy khá chán nản trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 45 độ với sao Thổ bởi mọi việc chẳng được như ý bạn.
 
- Công việc: Những khó khăn là không thể tránh khỏi trên con đường gặt hái thành công. Hãy nhắc nhở mình cố gắng, kiên trì, đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Tình cảm: Nếu giữa đôi bên xảy ra khúc mắc, hai người nên dũng cảm và thẳng thắn trò chuyện với nhau, nếu có hiểu lầm gì thì hãy nhanh chóng hóa giải.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng muốn chia sẻ với ai.

- Công việc: Nếu cứ làm mọi việc một mình, bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và áp lực đấy. Bạn nên cho nhờ mọi người giúp đỡ nếu thấy quá sức.
 
- Tình cảm: Đừng nổi nóng với người ấy vì những lời đồn thổi bên ngoài. Bạn nên tin tưởng người ấy hơn và lắng nghe lời giải thích từ đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ, như vậy, bạn có thể sẽ tìm ra hướng làm giàu mới cho chính mình đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/5/2024, trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay, Bảo Bình dễ bị kích động khi có ai đó nêu ý kiến trái chiều với bạn.
 
- Công việc: Hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người. Hơn nữa, đôi khi những lời nhận xét có vẻ gay gắt lại giúp bạn tiến bộ hơn những lời khen đấy.
 
- Tình cảm: Những lời nói dù vô tình của người ấy cũng có thể khiến bạn nổi nóng. Bạn không nên nói năng thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền có thể sẽ không thuận lợi như dự kiến của bạn. Bạn có thể hỏi ý kiến mọi người để được phân tích đúng sai và tìm ra hướng đi phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (17/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư muốn chứng minh giá trị bản thân trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 180 độ với sao Thổ nhưng bạn lại luôn thấy lo lắng, bất an.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể thành công và làm đúng trong mọi việc. Quan trọng là bạn học được điều gì sau mỗi thất bại, như vậy bạn mới tiến bộ được.

- Tình cảm: Hãy để những tổn thương quá khứ ngủ yên. Đã đến lúc bạn mở lòng mình và cho những người chân thành với mình cơ hội rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về các mối đầu tư, như vậy bạn mới có thể đưa ra những quyết định chính xác, hạn chế rơi vào cảnh thất thoát.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X