Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 17/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi Thứ 4 ngày 17/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời mang lại sự thoải mái và góc nhìn lạc quan cho Sư Tử, bạn bớt đi sự phán xét và không bị đánh lạc hướng bởi những thông tin nhiễu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại cho bạn sự tự tin vào những quyết định của mình. Dù đúng hay sai bạn cũng chấp nhận kết quả mà nó mang lại.

- Công việc: Một tác động tích cực xuất hiện giúp bạn thoát ra khỏi nỗi buồn hiện tại. Cho dù mọi việc vẫn thế nhưng góc nhìn khác thì mọi thứ cũng thay đổi theo.

- Tình cảm: Bạn có thể vướng phải một số vấn đề rắc rối trong tình cảm. Bạn cư xử hoàn toàn vô tư nhưng lại thiếu cẩn trọng khiến đối phương hiểu lầm về hành động của bạn.

- Tiền bạc: Dù thời gian này bạn vẫn đang kiếm được nhưng chớ nên hoang phí vì tình hình chung đang ngày một khó khăn hơn. Nên cân đối lại từng đồng tiền mà bạn sử dụng nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (17/5/2023)  

 
Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang lại cho bạn sự an toàn, cảm thấy bình yên, không còn lo lắng quá nhiều trong lòng.

- Công việc: Hôm nay bạn được hỗ trợ để hiểu rõ thực tế, tránh mơ mộng và đánh giá sai tình hình hiện tại. 

- Tình cảm: Bạn bị thu hút bởi một người khác giới. Bạn trở nên say mê hoặc bị ám ảnh bởi người này và chuyện tình cảm sẽ nhanh chóng bắt đầu. 

- Sức khỏe: Bạn nên tăng cường cung cấp các chất dinh dưỡng để củng cố hệ miễn dịch như chất đạm, chất khoáng và vitamin từ trong trứng, cá, thịt bò, sữa, tôm, cua, các loai đậu hạt.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thổ vuông góc sao Diêm Vương giúp cung hoàng đạo Song Tử có sự thấu cảm, hiểu hơn về vấn đề của người khác, thậm chí là hiểu cả nỗi đau của đối thủ.

- Công việc: Có thể ai đó đẩy bạn vào hoàn cảnh khá khó chịu nhưng điều đó không hề làm bạn muốn chùn bước hay bỏ cuộc. Bạn vẫn tin rằng mình luôn có cơ hội.

- Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày may mắn về tình cảm. Với những bạn độc thân thì đây có vẻ là cơ hội tốt để gây ấn tượng với người trong mộng. Hãy thể hiện sự hào phóng và hài hước của bản thân.

- Tiền bạc: Hãy bắt đầu việc tiết kiệm tiền bất cứ khi nào có thể, đừng trì hoãn và nghĩ rằng phải có thật nhiều tiền bạn mới thực hiện.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/5/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời giúp bạn tránh được sự bốc đồng, có những điều bạn cảm thấy tức giận nhưng ngay sau đó tìm cách giải tỏa nhanh chóng và tìm lại được sự cân bằng.

- Công việc: Có thông điệp mới xuất hiện trong cuộc sống đòi hỏi bạn phải hiểu rõ nếu muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực của mình trong thời gian tới.

- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một tình yêu bền vững.

- Sức khỏe: Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm lành mạnh, ít chất béo, giàu chất xơ, đặc biệt nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa một số bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu…

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời mang lại sự thoải mái và góc nhìn lạc quan, bạn bớt đi sự phán xét và không bị đánh lạc hướng bởi những thông tin nhiễu.
 
- Công việc: Bạn cần giữ thái độ hòa nhã với đồng nghiệp và tôn trọng với cấp trên của mình. Có như vậy, cảm hứng làm việc trong bạn mới lên cao được. Và nhờ đó, hiệu quả công việc cũng sẽ được gia tăng đáng kể.
 
- Tình cảm: Bạn vui vì có người bạn đời cùng đồng hành trong cuộc sống. Người đó sẽ đối mặt với tương lai cùng bạn, chứ không để bạn một mình.
 
- Tiền bạc: Các vấn đề liên quan đến thuế nên thực hiện nghiêm túc nếu bạn không muốn có thêm những hậu quả về sau. Làm gì cũng cố gắng nghiêm túc nhất có thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy sự nghi ngờ xuất hiện trong đầu bạn lúc này là hoàn toàn cần thiết để bạn trở nên thận trọng hơn.
 
- Công việc: Nếu ai đó chỉ ra những sai sót của bạn và thật khó khăn để có thể đối diện với chúng. Thế nhưng nếu họ nói đúng thì nên đón nhận và tìm cách sửa sai.
 
- Tình cảm: Sự thiếu tiến bộ hoặc chậm tiến độ, thiếu lãng mạn và mối quan hệ mất đà. Đó là lý do mà tình yêu của bạn đang bị trục trặc. 
 
- Sức khỏe: Muốn giảm cân bạn cũng cần tìm hiểu rõ một chút về chế độ dinh dưỡng. Nếu duy trì chế độ ăn "khắc khổ" hay nhịn ăn chỉ làm cơ thể thiếu chất và làm sức khỏe trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (17/5/2023) 

 
Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc để Thiên Bình bình tĩnh hơn, không phải lúc nào cũng nghĩ rằng mình có thể, thay vào đó bạn biết lắng nghe, tránh việc hấp tấp làm hỏng việc.
 
- Công việc: Sự nghiệp của bạn giờ đây rất đáng để ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn cần phải tiếp tục nỗ lực nếu vẫn muốn giữ gìn những gì mình đang sở hữu. 
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn.
 
- Tiền bạc: Ngay cả một chuyến du lịch cũng trở nên xa xỉ vào lúc này, tốt hơn hết bạn nên để dành tiền đề phòng cho những vấn đề bất trắc xảy ra, thời gian này không nên tập trung vào việc hưởng thụ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thổ vuông góc sao Diêm Vương giúp bạn có thêm thời gian để chiêm nghiệm. Nhờ thế mà bạn có thể thiết lập lại cuộc sống của mình khôn ngoan hơn.

- Công việc: Bạn ngại sự thay đổi và thậm chí không muốn chấp nhận nó. Sự thật là không có gì tồn tại mãi mãi, thay đổi và những điều mới mẻ là một phần của cuộc sống. 
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân sẽ có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện nhiều hơn với đối tượng tiềm năng và bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả nhất để dần dần vun đắp tình cảm giữa hai bên.
 
- Tiền bạc: Ham muốn làm giàu không sai, thế nhưng đừng vì ai đó dụ dỗ mà đi sai hướng khiến bạn phải hối hận vì mất số tiền lớn mà cả gia đình đã cố công xây dựng.
Chàng trai của bạn thuộc cung gì? Hãy cưa đổ người ấy bằng tin nhắn trúng tim đen này
Nếu bạn đau đầu không biết đâu mới là tin nhắn yêu thích của 12 chòm sao nam thì sau đây là một số gợi ý cho bạn để có thể sử dụng luôn và ngay xem phản ứng

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy sự chu đáo, cẩn trọng của bạn trong cách bạn tiến hành công việc. Cuộc sống nhờ thế mà trở nên dễ chịu hơn khi bạn phòng tránh được rắc rối không đáng có.

- Công việc: Không phải cứ xông pha và nhiệt tình quá là tốt. Có thể lúc này bạn cần tạm dừng các hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn cho đến khi tình hình trở nên ổn định hơn và có thể dự đoán được. 
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn có thể cần phải đánh giá xem liệu mình có quá nghi ngờ hoặc không tin tưởng vào những đối tượng tiềm năng.
 
- Sức khỏe: Mùa Hè ngoài việc bổ sung đủ nước bạn cũng đừng bỏ qua các món ngon giải nhiệt, chữa bệnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương là cơ hội để bạn truyền cảm hứng cho những người xung quanh mình. Dường như thái độ vui vẻ, tích cực của bạn đã giúp người khác cảm thấy thoải mái hơn khi ở gần bạn.

- Công việc: Bạn là người yếu thế hơn ở đây, người khác có nhiều nguồn lực hơn hoặc có vị thế nhất định. Cách làm việc có chiến thuật nhất định sẽ là một lợi thế cho bạn lúc này. 

- Tình cảm: Điều quan trọng đối với bạn lúc này là phải luôn thận trọng, đặc biệt nếu bạn vừa gặp một người mới. 

- Tiền bạc: Có cơ may để bạn kiếm được tiền trong thời gian này. Khó khăn vẫn còn nên vẫn phải hạn chế việc mua sắm nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa đòi hỏi bạn phải tỉnh táo trước khi đưa ra những lựa chọn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng dễ dàng tin vào một lời khuyên của ai đó, nên tìm cách để kiểm chứng.

- Công việc: Lúc này cực kỳ thích hợp cho bạn thực hiện một vài dạng nghiên cứu, tìm hiểu, tổng hợp thông tin hơn là hành động. Vì thế, hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa nhé.

- Tình cảm: Hôm nay cho thấy một sự lưỡng lự khi nói về những gì bạn thực sự muốn và cần. Đây là lúc dũng cảm lên và nói những điều đó với người thương của mình.

- Sức khỏe: Bạn có thể cần kiểm tra thêm để tìm hiểu sâu vấn đề sức khỏe. Hãy tin vào khả năng tự chữa lành của cơ thể bạn. Bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ ràng là mình khá hơn nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (17/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 17/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ khiến bạn muốn có sự gắn kết nghiêm túc với người khác. Trước tiên bạn phải hoàn thiện một số khuyết điểm của bản thân thì mới mong duy trì tình cảm lâu dài.

- Công việc: Hôm nay bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu và tránh việc đánh giá quá chủ quan. 

- Tình cảm: Nhớ phải tôn trọng cảm xúc của mình bạn nhé. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn.

- Tiền bạc: Hãy tích cực lên nhé vì vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn trong tương lai. Khó khăn hiện tại chỉ là tạm thời thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X