Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 17/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay khoe

Tử vi thứ 2 ngày 17/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay khoe

Tử vi thứ 2 ngày 17/5/2021, Xử Nữ đừng để người khác hiểu nhầm rằng mình dư dả chỉ vì cách bạn khoe khoang trên trang cá nhân. Hãy bớt thể hiện đi bạn sẽ bớt được những lần người ta nhắn tin hỏi vay bạn tiền.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (17/5/2021)

 
Tu vi hang ngay 1752021 - bach duong
 
Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương khuyến khích Bạch Dương phát triển khả năng lãnh đạo của mình. Bạn thực sự quyết đoán và được mọi người tin tưởng.
 
- Công việc: Nếu có cảm giác động lực của bạn cạn kiệt, hãy tìm nguồn bằng việc đọc sách, gặp người hiểu biết để có thể phát triển bản thân một cách mạnh mẽ. 
 
- Tình cảm: Tránh tâm lý chê bai điều mà người ấy chưa làm được, thay vào đó, bạn nên học cách khuyến khích để họ có cơ hội cải thiện và tiến bộ từng ngày. 
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang chi tiêu nhiều hơn số tiền mình kiếm được và không có kế hoạch dài hạn để tiết kiệm tiền, nhớ ghi lại các khoản chi tiêu của bạn trong một cuốn nhật ký và giữ lời hứa rằng bạn sẽ không bao giờ sử dụng vượt quá ngân sách.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (17/5/2021) 

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu đang cần cảm giác bình yên. Nhưng nếu có ai đó làm cuộc sống bạn xáo trộn cũng đừng trách cứ mà nên thích nghi. 
- Công việc: Nếu bạn luôn để bản thân nằm trong vùng an toàn, bạn sẽ như đang sống trong cái ao của mình. Hãy đưa mình ra khỏi vùng an toàn và bạn sẽ vươn ra biển lớn. 
 
- Tình cảm: Đang có dấu hiệu khởi sắc khi nhiều cặp đôi thời gian này tái hợp. Trong khi đó, người độc thân đang mở lòng mình ra, vui vẻ giao lưu, gặp gỡ người khác giới. 
 
- Tiền bạc: Để có thể tìm một nguồn thu nhập khác, bạn phải biết mình giỏi ở lĩnh vực nào. Bạn nên biết phát triển kỹ năng là cơ hội cho thu nhập và tăng trưởng trong tương lai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (17/5/2021)  

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Song tu
 
Mặt Trăng trùng sao Diêm Vương khiến Song Tử cảm thấy mất phương hướng. Bạn nên tránh những người tiêu cực vì họ sẽ định hướng sai cho bạn.
 
- Công việc: Hôm nay nhờ sự hậu thuẫn nhiệt tình của đồng nghiệp và cấp trên mà bạn cảm thấy tự tin hơn, hoàn thành được nhiều nhiệm vụ mà bạn từng nghĩ rằng rất khó khăn.
 
- Sức khỏe: Bạn đang quan tâm tới thể lực của mình vì có nhiều người nhận xét rằng bạn có vẻ ốm yếu hơn, cân nặng sụt giảm. Có phải bạn đang lo lắng nhiều quá không, hãy tìm cách để giải tỏa căng thẳng đi nhé.
 
- Tiền bạc: Kế hoạc tiền bạc của bạn lúc này đang đi đúng hướng giúp bạn có cảm giác hoàn toàn an tâm. Thế nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng nho nhỏ mình vừa đạt được nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (17/5/2021)

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Cự Giải bạn không thể làm được gì nếu không có sự hỗ trợ của người khác. Nhưng điều đó không có gì đáng lo vì miễn là bạn giải quyết được vấn đề.
 
- Công việc: Hãy đặt mục tiêu và giữ sự tập trung trong cuộc sống. Lưu ý rằng nhớ luôn coi trọng việc sắp xếp lịch trình và quản lý thời gian để bạn không bị lãng phí thời gian khi phải lựa chọn nên làm gì.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn sống theo cách xa hoa, hoang phí và đi xa hơn với những thứ không cần thiết mà bạn thậm chí không sử dụng, bạn sẽ mãi nghèo.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Nếu cứ giữ nguyên tình trạng hiện tại, khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa. 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (17/5/2021) 

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn rất bướng bỉnh, không chịu lắng nghe người khác vì bạn tin rằng mình luôn đúng.    
 
- Công việc: Bạn bao dung với lỗi lầm của người khác nhưng không đồng nghĩa là khuyến khích họ làm sai. Bạn cũng cần nhắc nhở người này cần phải lưu ý hơn cho những lần sau nhé.
 
- Sức khỏe: Nếu cảm thấy quá sức thì hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi bạn nhé. Thức khuya nhiều làm việc chưa chắc hiệu quả cao nhưng sức đề kháng giảm sút là điều chắc chắn.
 
- Tiền bạc: Bạn mua sắm nhiều để thỏa mãn sở thích của mình, nhưng may mắn là mọi thứ đều trong kế hoạch nên bạn không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (17/5/2021) 

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương giúp Xử Nữ có khả năng phục hồi nhanh cả về phương diện sức khỏe lẫn giải quyết vấn đề tiền bạc.
 
- Công việc: Nếu biết giữ chữ tín thì bạn không còn gì phải lo lắng trong ngày hôm nay nữa. Đó cũng là quyết định bạn nên ưu tiên khi đứng giữa các lựa chọn.
 
 - Sức khỏe: Thực tế trái cây tốt cho sức khỏe nhưng không phải lúc nào cũng tốt cho việc giảm cân vì chúng chứa hơn 8% đường. Nếu bạn ăn quá nhiều trái cây, bạn nên giảm số bữa ăn hoặc thực phẩm chủ yếu để đạt được sự cân bằng năng lượng trong cả ngày. 
 
- Tiền bạc: Đừng để người khác hiểu nhầm rằng mình dư dả chỉ vì cách bạn khoe khoang trên trang cá nhân. Hãy bớt thể hiện đi bạn sẽ bớt được những lần người ta nhắn tin hỏi vay bạn tiền. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (17/5/2021)

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Thiên Bình đang rất cần để khẳng định bản thân nhưng bạn lại có vẻ lơ là về điều này nên thường không được đánh giá đúng mực.
 
- Công việc: Trong một số hoàn cảnh bạn cần biết giữ im lặng sẽ tốt hơn là phân bua với kẻ không đáng. Khi đó bạn mới thực sự ở vị thế của người thắng lợi.
 
- Tình cảm: Bạn là cung hoàng đạo sống tình cảm, lúc này hãy thoải mái thể hiện tình cảm với người mình yêu, cách các bạn quan tâm tới nhau sẽ giúp cho sợi dây liên kết giữa hai người bền chặt hơn.
 
- Tiền bạc: Khi bạn tiết kiệm và tiêu dùng một phần thu nhập của mình thì chẳng bao giờ vấn đề tiền bạc có thể làm khó bạn cả. Bạn vẫn có khoản tiền đảm bảo cuộc sống lại vừa có thể an toàn trong những tình huống khó khăn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (17/5/2021) 

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên Hổ Cáp hôm nay hãy từ tốn, nếu cảm thấy có gì thắc mắc thì nên thẳng thắn nói chuyện.
 
- Công việc: Hôm nay bạn nhạy cảm và có thể đưa ra một số khá chính xác, nhờ đó mà công việc cũng nằm trong tầm kiểm soát của bạn, không có gì khiến bạn cảm thấy lúng túng cả. 
 
- Tình cảm: Hôm nay việc bạn biết lắng nghe rất quan trọng, có thể đối phương muốn có người nghe mình tâm sự chứ không phải cố gắng tìm ra giải pháp cho họ. 
 
- Tiền bạc: Dù tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến khá tích cực trong ngày hôm nay thì cũng chớ tiêu xài hoang phí. Nếu làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn sẽ chẳng bao giờ giàu được.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (17/5/2021)

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy nhắc nhở Nhân Mã nhớ ra rằng phán đoán sai có thể dẫn đến những kết luận sai, do đó, bạn nên tỉnh táo hơn, đừng vội phán xét điều gì.
 
- Công việc: Bạn sắp xếp việc đâu ra đấy nhờ đó mà tối ưu được thời gian làm việc. Hiệu quả công việc hôm nay hứa hẹn sẽ được cải thiện rõ rệt.
 
- Tình cảm: Những lời chỉ trích của bạn chỉ khiến người ấy cảm thấy tổn thương chứ không thể thay đổi được tình hình. Bạn nên thẳng thắn chia sẻ bằng những lời chân thành, nhẹ nhàng.
 
- Tiền bạc: Đừng ngồi đó mà đổ tội cho những thứ không liên quan. Nếu bạn nghèo không phải là do số phận sắp đặt mà là do chưa quản lý đúng cách tình hình tài chính của bản thân.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (17/5/2021)

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết hôm nay có khả năng thấu cả, bạn rất biết cảm thông cho niềm vui và nỗi buồn của người khác.
 
 - Công việc: Nhóm làm việc của bạn hôm nay khá đồng lòng, nhờ đó mà tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ. Bạn cũng nên cảm ơn tới những người đã nhiệt trình hỗ trợ bạn đấy nhé.
 
- Sức khỏe: Sống theo lối sống xa hoa để gây ấn tượng với bạn bè sẽ chỉ khiến bạn trở nên nghèo nàn hơn.
 
- Tình cảm: Hãy để cho người ấy không gian riêng để phát triển sự nghiệp của mình. Sự thật là cuộc sống của hai bạn đâu chỉ có tình yêu phải không nào?
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (17/5/2021)

 
Tu vi hang ngay 1752021 - bao Binh
 
 Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương hỗ trợ cho Bảo Bình có được quyết đinh dứt khoát như một nhà lãnh đạo tài ba trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Muốn giúp đỡ người khác thì trước tiên bạn phải hoàn thành nhiệm vụ của mình đã nhé. Đừng vì những lời nhờ của ai đó mà bỏ quên mất việc của mình ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Hai người quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy ghen tị vì tình yêu của hai bạn. Người độc thân lúc này hứa hẹn có buổi hẹn hò lãng mạn với người khác giới.
 
- Sức khỏe: Để khỏe mạnh bạn cần ăn đủ chất, do đó nên chú ý đến sự thay đổi đa dạng thực phẩm khác nhau để có thể hấp thụ các loại chất dinh dưỡng khác nhau mỗi ngày.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (17/5/2021)

 
Tu vi hang ngay 1752021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư có mong muốn chi phối, kiểm soát người khác nhưng xem ra đây là tham vọng khó thực hiện.
 
- Công việc: Nếu bạn luôn chơi trò đổ lỗi rằng mọi thứ không có lợi cho bạn, bắt người khác chịu trách nhiệm về hành động của bạn sẽ khiến bạn trở nên kém cỏi và mãi mãi không thể trở nên tiến bộ hơn được. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy duy trì mối quan hệ hài hòa, càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. 
 
- Tiền bạc: Nếu các chi phí cho nhu cầu thiết yếu của bạn chiếm hơn 1 nửa thu nhập, bạn cần cắt giảm chi phí hoặc rút bớt việc chi tiêu vào những như mong muốn của bản thân.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X