Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/5/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử cởi mở

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/5/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử cởi mở

Ngày mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Sư Tử đón nhận một ngày cuối tuần khá nhẹ nhàng và thoải mái. Hôm nay, chòm sao này cởi mở, thoải mái thể hiện suy nghĩ của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (17/5/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/5/2020, ngày Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Mộc, Bạch Dương có thể gây ấn tượng tốt với mọi người nhờ sự nhiệt tình và thân thiện của mình.
 
Công việc: Vào ngày nghỉ, nếu công việc được gác lại, bạn có thể thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách xem sao. Đó cũng là một trong những cách cực kỳ hữu hiệu để bổ sung kiến thức đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá êm đềm. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chính vì thế mà bạn luôn quan tâm đến người ấy thật nhiều.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn vẫn còn khá dư dả trong tuần này, thế nhưng đó không phải là lý do để bạn tiêu xài hoang phí đâu nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (17/5/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, sao Thủy 135 độ với sao Mộc, Kim Ngưu cảm thấy khá bối rối vì lý trí của bạn nghĩ một đằng, cảm xúc lại thấy một nẻo. 
 
Công việc: Hãy đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn, đừng vội hài lòng với hiện tại. Hẳn bạn cũng không muốn giậm chân tại chỗ để mọi người vượt qua mình đâu, đúng không nào? Xem ngay khuyết điểm của 12 chòm sao khiến sự nghiệp lao đao
 
Tình cảm: Những chú Trâu và nửa kia có thể xảy ra xung đột với nhau. Hai người có một vài quan điểm chưa thể thống nhất được. Chớ vội nóng giận và nói lời tổn thương người khác, hãy đợi đến lúc cả hai bình tĩnh lại rồi hãy thảo luận lại sau.
 
Tiền bạc: Tình hình túi tiền của Ngưu Nhi vẫn còn khá dư dả, vì vậy, nếu có ý định ra ngoài vào ngày hôm nay thì bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Tuy nhiên, dù thế nào cũng nhớ phải chi tiêu khoa học nhé, bởi từ giờ đến cuối tháng vẫn còn dài.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (17/5/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 60 độ, Song Tử là một người vô cùng sáng tạo. Bạn chẳng ngại mở lối đi riêng cho dù có bị mọi người phản đối đi chăng nữa.
 
Công việc: Đôi lúc, Song Song cũng cần phải dừng lại để có thể suy nghĩ chín chắn hơn. Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là đúng đắn. Có thể bạn đang thực sự mắc sai lầm nên mọi người mới góp ý đấy.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy phát triển ổn định. Nhân ngày cuối tuần thế này, hai người có thể rủ nhau ra ngoài để hâm nóng tình cảm xem sao. Chắc hẳn hai người sẽ cùng tạo nên được thêm nhiều kỉ niệm khó quên đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng là người chủ động hẹn hò bè bạn và rút hầu bao.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (17/5/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Cu Giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là vào những ngày như hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành một góc 60 độ với sao Mộc. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi có ai lên tiếng nhờ vả.
 
Công việc: Trước khi làm việc gì, những chú Cua đều lên kế hoạch đầy đủ, chính vì vậy mà cả hiệu quả lẫn chất lượng công việc đều được nâng cao. Bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nữa.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, bạn và người ấy dễ xảy ra cãi cọ trong hôm nay. Nếu không ai chịu nhường ai, hai người có thể rơi vào cảnh chiến tranh lạnh đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy. Bạn có biết vì sao 12 chòm sao mãi vẫn nghèo dù đã nỗ lực rất nhiều?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (17/5/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Su Tu
 
Ngày mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Sư Tử đón nhận một ngày cuối tuần khá nhẹ nhàng và thoải mái. Hôm nay, chòm sao này cởi mở, thoải mái thể hiện suy nghĩ của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết.
 
Công việc: Bạn cần có thái độ tích cực hơn khi tiếp xúc với những điều mới mẻ hoặc khi lắng nghe lời khuyên của mọi người. Học cách chấp nhận cái mới, bạn sẽ thấy nhiều việc tưởng khó mà hóa đơn giản hơn nhiều.
 
Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ta lúc nào cũng phải nghe theo ý mình. Hãy dịu dàng hơn với người ấy, đó là một trong những việc cần thiết nếu bạn muốn níu giữ trái tim một người.

Sức khỏe: Chòm sao này cần phải để ý đến cả tình trạng sức khỏe của mình nữa nhé. Đừng nên cắm đầu cắm cổ vào máy tính suốt ngày. Vào những ngày được nghỉ, bạn cũng nên để cho đầu óc của mình được thả lỏng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (17/5/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 60 độ, Xử Nữ chẳng muốn tốn thời gian cho những người không quá thân thiết, bởi bạn cảm thấy như vậy thật quá tốn quỹ thời gian quý báu của mình.
 
Công việc: Ngày nghỉ như hôm nay, Xử Nhi quyết định đọc một vài cuốn sách để nâng cao chuyên môn của bản thân. Bạn không bỏ lỡ thời gian quý giá chỉ để nằm dài ra nghịch điện thoại.
 
Tình cảm: Ngày cuối tuần, các bạn còn độc thân thích được ở nhà với cha mẹ. Bạn nghĩ rằng chẳng ai có thể thay thế được vị trí những người thân thương nhất ấy, cho dù sau này có người yêu đi nữa, người đó cũng chỉ xếp thứ hai thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn thì lại không mấy lạc quan, nguyên nhân nằm ở việc bạn đã quá phung phí cho những vụ ăn chơi hoặc mua sắm đồ dùng yêu thích rồi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (17/5/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Hỏa, Thiên Bình trở thành một người rất nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ người khác. Nếu thấy có điều gì chướng tai gai mắt, bạn sẵn sàng đứng lên phản đối ngay.
 
Công việc: Tự tin thể hiện điểm mạnh cũng như ý kiến cá nhân của mình là rất tốt thôi, tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến hoàn cảnh giao tiếp nữa đấy nhé.
 
Tình cảm: Có lẽ bạn nên loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian xã giao. Những đối tượng mang lại ảnh hưởng không tốt cũng cần tránh xa, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào rắc rối.
 
Tiền bạc: Tình hình tiền bạc của bạn không mấy tươi sáng trong thời điểm này, có lẽ là vì bạn đã chi tiêu quá xả láng trong thời gian qua. Còn khoảng 2 tuần nữa mới hết tháng cơ, xem ra mấy ngày sau đây bạn cần phải sống thật tiết kiệm rồi đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (17/5/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp là một người rất cứng rắn, độc lập và mạnh mẽ. Bạn luôn chắc chắn về mọi việc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Công việc: Trên thực tế, Cáp Nhi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian qua. Nhân ngày nghỉ như hôm nay hãy cứ để đầu óc thoải mái thay vì gây áp lực thêm cho bản thân bạn nhé.
 
Tình cảm: Bạn có cái nhìn khá nghiêm khắc với người ấy và điều đó có thể khiến người ta cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy bao dung với người ấy hơn để tình cảm hai bên luôn nồng nàn.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt cả tuần qua và đạt thành tích tốt thì có lẽ, bạn nên tự thưởng cho chính mình một món quà gì đó để khích lệ bản thân. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (17/5/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trời 120 độ với sao Mộc, Nhân Mã biết cách trò chuyện với tất cả mọi người nên nhận được rất nhiều sự yêu mến. Bạn có thể gây ấn tượng với mọi người từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Công việc: Mã Nhi có thể dựa vào ưu điểm hòa đồng của mình để lựa chọn công việc phù hợp trong tương lai, chắc hẳn bạn sẽ thăng tiến một cách nhanh chóng đấy. Tìm việc dựa trên điểm mạnh thường đưa đến một tương lai thuận lợi hơn nhiều.
 
Tình cảm: Hôm nay, chòm sao này có nhiều cơ hội để tạo ấn tượng cho người khác phái. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không được dư dả cho lắm vào thời điểm này, có thể là vì trong những ngày vừa qua, bạn chi tiêu khá là hào phóng đấy. Hãy kiềm chế bản thân và chỉ dành tiền cho những việc cần thiết thôi nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (17/5/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Ma Ket
 
Với Ma Kết, sao Thủy 135 độ với sao Mộc, bạn có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, khi trái tim của bạn mách bảo thế này, trong khi lý trí lại đưa ra lời khuyên thế khác.
 
Công việc: Chòm sao này đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho cuộc sống của mình, chính vì vậy mà bạn luôn có động lực để làm việc và kiếm tiền suốt ngày. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn có thể thả lỏng cho bản thân mình một chút.
 
Tình cảm: Bạn có cái nhìn thực tế hơn về tình yêu chứ chẳng còn mơ mộng như trước. Trong những ngày bận rộn, hai người chỉ cần đôi ba cái tin trò chuyện với nhau là được rồi.
 
Tiền bạc: Tài chính của Kết Kết thì lại có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay. Nếu không có việc gì làm ở nhà, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để cải thiện tâm trạng nhé. Đừng cứ mãi nhốt mình ở trong một góc phòng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (17/5/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Bao Binh
 
Bảo Bình nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người trong ngày Mặt Trăng 60 độ với Mặt Trời. Bạn được tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và yên bình, chẳng cần phải lo nghĩ về bất kì điều gì cả.
 
Công việc: Bạn có thể đạt được những điều mình mong muốn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng có vì vậy mà chủ quan nhé, bạn vẫn có thể mắc sai sót đấy.
 
Tình cảm: Bảo Bảo là một người rất lý trí, vì vậy mà bạn và người ấy chẳng bao giờ cãi nhau vì những lý do không đâu. Chuyện tình của hai người ngày một bền chặt hơn.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu khá mạnh tay vào đợt này. Bạn không những sắm sửa cho mình mà còn sắm sửa cho cả những người thân yêu nữa. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (17/5/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1752020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc, Song Ngư trở nên rất thân thiện với mọi người. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù người ta có chủ động nhờ vả bạn hay không.
 
Công việc: Hãy giữ trạng thái tích cực này không chỉ trong hôm nay mà còn trong tất cả những ngày về sau nữa nhé. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần hăng hái và có động lực làm việc hơn rất nhiều.

Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển một cách rất tốt đẹp. Bạn luôn chăm sóc và quan tâm tới cảm xúc của đối phương nên giữa hai bạn hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức khá khả quan, chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi và ăn uống trong ngày chủ nhật này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X