Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy, Nhân Mã có nguồn năng lượng dồi dào, bất tận trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, có lúc bạn không kiểm soát được bản thân mà phạm sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/4/2022, sao Hỏa 72 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương có thể tha hồ tận hưởng ngày nghỉ theo ý mình muốn.
 
- Công việc: Có vẻ như ngày này bạn chẳng muốn học hỏi hay thu nạp thêm kiến thức nào liên quan tới công việc. Tuy nhiên, sự lười biếng có thể khiến bạn bị trì trệ so với đối thủ.
 
- Tình cảm: Hôm nay được coi là một ngày may mắn về tình cảm của những chú Cừu. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều tiến triển và đột phá vượt bậc.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không có biến động gì đáng lưu ý, nhìn chung hiện tại tình hình tài chính của bạn khá cân bằng, ổn định.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 30 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu cảm thấy khá chông chênh với những cảm xúc của mình.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng những công việc bạn phải xử lí trong ngày hôm nay là cực kì quan trọng, vì thế bạn nên biết cách điều chỉnh bản thân, phân chia thời gian hợp lý.
 
Tình cảm: Dù tình cảm dành cho người ấy là chân thành và nồng nhiệt, nhưng bạn vẫn khá chần chừ và do dự vì lo sợ bị từ chối. Bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp của mình vì sự chậm trễ này.
 
Tiền bạc: Vận tài lộc trong ngày của bạn không có biến động gì đặc biệt, riêng những người làm việc trong lĩnh vực đầu tư thì cần cân nhắc hoàn cảnh thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Song Tu
 
Sao Thủy tạo thành góc 30 độ với tiểu hành tinh, cuộc sống của Song Tử vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc và bạn thấy yên ổn.
 
Công việc: Dù là cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn giữ được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết. Bạn có những kế hoạch tuần mới rất cụ thể, đường hướng tương lai rõ ràng.
 
Tình cảm: Có thể các bạn độc thân sẽ cảm thấy khá cô đơn và trống rỗng vào hôm nay. May mắn là bạn rất cởi mở, hòa đồng nên có nhiều mối quan hệ xã hội.
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu có phần quá tay trong những ngày trước đó khiến bạn phải chịu nhiều hậu quả trong thời gian này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Cu Giai
 
Sao Thủy nằm ở góc 60 độ với sao Kim, Cự Giải có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác.
 
Công việc: Công việc của bạn gần đây không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy dành ngày nghỉ này để điều chỉnh lại cho phù hợp. Hãy viết ra phương án và sắp xếp mọi việc thật chỉn chu hoàn hảo.
 
Tình cảm: Bạn nên dành nhiều thời gian cho đối phương trong ngày hôm nay, đừng lo vì bạn cũng sẽ được nhận lại tình cảm nồng nhiệt tương xứng. Mối quan hệ của hai bạn tiến triển rất ổn định.
 
Tiền bạc: Hôm nay vận tài lộc của những chú Cua tương đối tốt, nếu biết nắm bắt cơ hội nhanh chóng thì bạn sẽ có thể có một ngày bội thu mà không quá vất vả.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Su Tu
 
Góc 45 độ của sao Kim và sao Diêm Vương cho thấy, Sư Tử nên học cách nhìn từ những điều chi tiết trước khi đánh giá tổng thể để tránh bỏ sót những điều quan trọng.
 
Công việc: Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn có cảm giác rất bận rộn vì phải xử lí khá nhiều công việc và có những lúc bạn cảm thấy căng thẳng tột độ. Hãy cố gắng thả lỏng bản thân để giải quyết mọi việc dễ dàng hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không thuận lợi cho lắm, bạn nên chú ý hơn tới cảm xúc của bản thân cũng như của đối phương. Đừng chỉ nói những gì mình thích mà bỏ qua cảm nhận của người ấy.
 
Tiền bạc: Hôm nay cảm hứng đầu tư của chòm sao này sẽ lên cao, vì thế bạn cần hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đừng để sau này phải hối hận vì sự nóng vội nhất thời.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ chẳng muốn ra ngoài làm gì, chỉ muốn quanh quẩn ở nhà tận hưởng Chủ Nhật mà thôi.
 
Công việc: Dù gì cũng đang là ngày nghỉ nên bạn có thể cho phép bản thân lười biếng một chút cũng không sao. Nhưng chớ nên lười quá kẻo bạn sẽ sớm tụt hậu đấy.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân không thật sự tự tin vào bản thân lắm. Vậy nên để chiếm được cảm tình của đối phương thì bạn cần phải rèn luyện sự tự tin, tích cực giao tiếp với người khác giới hơn,… để không bỏ lỡ cơ hội tốt.
 
Tiền bạc: Bạn khá dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào, kết quả chỉ tốn tiền vô ích mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, Thiên Bình có phần khó tính hơn thường ngày do đang mải mê suy nghĩ nhiều việc trong đầu.
 
Công việc: Công việc bận rộn khiến Thiên Bình phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Đừng ép bản thân phải hoạt động hết công suất.
 
Tình cảm: Vì còn quá nhiều việc phải lo trong cuộc sống nên dường như người độc thân chẳng có cảm hứng gì với việc yêu đương cả. Các cặp đôi thì khá bận rộn với công việc riêng nên đôi khi có chút lơ là với đối phương.
 
Tiền bạc: Hôm nay, có thể sẽ có một khoản chi phí phát sinh khá lớn mà bạn không thể lường trước được hoặc một người nào đó bạn cho vay tiền không có khả năng hoàn trả lại cho bạn khiến tài chính của bạn thâm hụt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ tiểu hành tinh khuyên Hổ Cáp nên quan tâm phát triển các mối quan hệ xã hội vì chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn phong phú hơn.
 
Công việc: Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, đừng sống khép kín như vậy nếu không bạn sẽ tự vướng phải rắc rối của chính mình. Chủ Nhật này là thời điểm thích hợp để chuẩn bị cho những bước tiến sắp tới.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ mập mờ giữa bạn và một người khác giới nào đó vẫn chẳng có gì rõ ràng và điều này đã diễn ra khá lâu rồi khiến bạn vừa chán nản vừa mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chững lại, một phần do bạn chi tiêu nhiều, phần khác là các thu nhập phụ cũng không còn, chỉ có thu nhập từ công việc chính. Vì thế bạn cần lập kế hoạch chi tiêu cho thời gian sắp tới.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy, Nhân Mã có nguồn năng lượng dồi dào, bất tận trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, có lúc bạn không kiểm soát được bản thân mà phạm sai lầm.
 
- Công việc: Những rắc rối của công việc từ trước đó chưa được giải quyết vẫn còn lại, đó là lý do bạn vẫn phải làm việc không ngơi nghỉ ngay trong ngày Chủ Nhật này.
 
Tình cảm: Những bạn độc thân có cơ hội gặp được người có khá nhiều điểm chung với mình, tuy nhiên nếu bạn quá vồ vập, hấp tấp trong tình yêu thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn.
 
Tiền bạc: Cuối tuần bạn có thể thả lỏng hơn một chút nhưng đừng dạo phố mua sắm vì bạn dễ mua hớ phải đồ đắt, đồ kém chất lượng đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim, Ma Kết có thể phải làm những điều mà trước đó bạn nghĩ rằng không thoải mái hoặc bạn sẽ tìm thấy một sở thích mới và nó không hề nhàm chán như bạn nghĩ.
 
Công việc: Ngày cuối tuần tâm trạng hứng khởi, giàu tính sáng tạo rất có lợi cho những bạn theo đuổi các lĩnh vực như quảng cáo, nghệ thuật, sáng tác… Hôm nay bạn càng làm càng hứng khởi, phát huy được toàn bộ năng lực bản thân đạt được thành tựu cao.
 
Tình cảm: Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới và cơ hội để tìm được nửa kia lý tưởng là rất cao. Tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển rất tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Ngày cuối tuần này, vấn đề tài chính của bạn khá thoải mái. Bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và việc làm thêm nên có thể chi tiêu theo ý muốn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình cực kì linh hoạt và dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh.
 
Công việc: Bạn nên dành nhiều thời gian để trau dồi tri thức cũng như tăng cường thắt chặt mối quan hệ với khách hàng hơn nữa. Điều đó sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi hơn.
 
Tình cảm: Đừng bao giờ để tình yêu đi vào lối mòn mà bạn hãy liên tục làm mới bản thân cũng như làm mới mối quan hệ của hai người. Điều đó sẽ giúp tình yêu của cả hai luôn bền vững.
 
- Tiền bạc: Nhìn chung thì những vấn đề tiền bạc sẽ không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay nhưng bạn vẫn nên thận trọng khi giải quyết các vấn đề về giao dịch tiền bạc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (17/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/4/2022 Song Ngu
 
Ngày sao Hỏa nằm ở góc 72 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Công việc của chòm sao này ở mức khá, bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp nên cuối tuần không dành quá nhiều thời gian để lao đầu vào nhiệm vụ song vẫn không chút lơ là.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi nên quan tâm đến nhau hơn, đừng để những vấn đề giữa hai người tồn đọng khiến quan hệ cả hai thêm căng thẳng. Hãy chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống để cùng nhau giải quyết.
 
Tiền bạc: Một vài khoản chi tiêu bất ngờ có thể khiến Ngư Nhi không kịp chuẩn bị tâm lý, song nếu đó là khoản cần thiết thì bạn cũng không cần lấn cấn quá lâu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X