Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Tử vi thứ 7 ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Theo dõi tử vi hàng ngày 17/4/2021, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ khiến tâm trạng của Xử Nữ chìm trong lo lắng bất an trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 17/4/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thủy, Bạch Dương sẽ đón ngày mới đầy hân hoan và vui vẻ. 
 
- Công việc: Tinh thần phấn chấn, chẳng điều gì có thể làm khó được Dương Dương trong ngày thứ 7 này. Dù khó khăn có tìm đến nhưng chòm sao này cũng chẳng hề nao núng, bạn sẵn sàng đối mặt và nhanh chóng giải quyết một cách gọn gàng. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn chưa nào lại rủng rỉnh đến vậy, những khoản lời lãi từ các dự án đầu tư từ trước đó cứ liên tục đổ về túi bạn. Thế mới thấy tầm nhìn của Dương Nhi quả không tồi một chút nào. 
 
- Tình cảm: Tâm trạng vui vẻ thoải mái khiến bạn dễ dàng mở lòng với mọi người xung quanh, đã đến lúc bật đèn xanh với người mà bạn thầm mến từ lâu rồi đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/4/2021, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Không ai phủ nhận năng lực của chòm sao này, tuy nhiên, không phải lúc nào Ngưu Ngưu cũng đúng đâu, đừng quá tự cao như thế nữa. Chính những lời chia sẻ và góp ý của đồng nghiệp và cấp trên sẽ giúp bạn ngày một phát triển hơn đó. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm của Ngưu Nhi không mấy suôn sẻ trong khoảng thời gian này. Bạn nhận được không ít lời tỏ tình của các đối tượng khác giới, tuy nhiên, trái tim của bạn vẫn chưa sẵn sàng gạt bỏ mọi tổn thương trong quá khứ để chấp nhận cái mới. 
 
- Tiền bạc: Sẽ tốt hơn nếu bạn lập ra kế hoạch chi tiêu cụ thể cho mình. Đừng để tình trạng chưa hết tháng đã hết tuần xuất hiện nữa nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Song Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí góc trùng với sao Hỏa, Song Tử trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Nhất là khi chòm sao này phải nghe những lời chê bai hay chỉ trích từ đối phương. Bạn dễ tổn thương và cảm thấy chán nản thất vọng với chính bản thân mình. Cảm xúc của Tử Nhi chưa khi nào lại tồi tệ đến vậy.
 
- Công việc: May mắn là không có quá nhiều biến động trong công việc của Song Song. Bạn đã sớm lên kế hoạch và hoàn thành mọi việc từ trước rồi. 
 
- Sức khỏe: Hãy đi ngủ sớm hơn một chút, bạn sẽ thấy tinh thần trở nên thoải mái, năng lượng cũng sẽ được nhanh chóng hồi phục hơn. Đừng thức quá khuya như trước nữa nhé, rất hại cho sức khỏe đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Cự Giải
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 17/4/2021, khi sao Thủy tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân. 
 
- Công việc: Đó là khi mọi việc diễn ra không đúng như ý muốn của chòm sao này. Bạn dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Đừng vội đổ lỗi cho bất cứ ai cả, hãy xem xét mọi việc để nhanh chóng đưa ra những sửa đổi cần thiết. 
 
- Tình cảm: Bạn dành không ít tâm huyết của mình cho gia đình và người thân. Tuy nhiên, những gì mọi người đáp trả lại chẳng đúng như mong đợi của bạn. Đó chính là lý do khiến Giải Nhi cảm thấy thất vọng và chán chường hơn bao giờ hết. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định trong khoảng thời gian. Các nguồn thu chi giữ ở mức cân đối, đúng như những gì bạn đã lập kế hoạch từ trước. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Sư Tử
 
Thứ 7 này, khi sao Hỏa tạo góc 120 độ với sao Mộc, Sư Tử dễ dàng bộc lộc tài năng của bản thân.  
 
- Công việc: Chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ vướng mắc nào. Cấp trên đánh giá rất cao tinh thần làm việc chăm chỉ và đầy nhiệt huyết của bạn. 
 
- Tình cảm: Cơ hội để bạn gặp được người tâm đầu ý hợp với mình sẽ đến trong khoảng thời gian này. Hãy mở lòng mình để đón nhận, đừng mãi đóng cửa trái tim như trước nữa. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, bạn có thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo tính toán quá nhiều nữa. Hãy tiếp tục đầu tư vào những dự án triển vọng hứa hẹn thu lợi về sau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Xử Nữ
 
Góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ khiến tâm trạng của Xử Nữ chìm trong lo lắng bất an trong ngày 17/4/2021 này. 
 
- Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến chòm sao này không thôi lo nghĩ. Bạn sẽ phải vất vả ngược xuôi mới mong có thể giải quyết được mọi việc. Lúc này, bạn cũng đừng ngần ngại tham khảo lời khuyên của mọi người xung quanh, chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình gặp nhiều khúc mắc. Đôi bên lại chẳng chịu lắng nghe đối phương nên bầu không khí lại càng thêm nặng nề hơn. 
 
- Sức khỏe: Áp lực căng thẳng có thể là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của bạn bị suy giảm đi nhiều. Hãy cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nữa nhé.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hàng ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời, cảm xúc của Thiên Bình trở nên cân bằng hơn trước khá nhiều. 
 
- Tình cảm: Bỏ lại những hiểu lầm sau lưng, đôi bạn dần trở nên thấu hiểu nhau hơn. Tình cảm lứa đôi vì thế mà ngày thêm nồng ấm hơn. 
 
- Công việc: Dù là chuyện học hành thi cử hay công danh sự nghiệp thì Thiên Thiên cũng chẳng phải quá lo lắng nữa. Mọi thứ đang tiến triển một cách chắc chắn, bạn có thể tự hào vì những gì mình làm được rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Với kế hoạch quản lý tài chính được sắp đặt từ trước, bạn sẽ chẳng còn phải lo chuyện chi tiêu quá nhiều hay cuối tháng hết tiền nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Khi Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 60 độ, sự linh hoạt của Hổ Cáp giúp bạn tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết. 
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng xử lý mọi vấn đề phát sinh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Năng lực và tài trí của bạn để lại ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên. Đây chính là cơ hội để bạn phát triển cao và xa hơn nữa.
 
- Tình cảm: Sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của Cáp Nhi khiến chòm sao này có không ít đối tượng khác giới vây quanh. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì bạn hãy bật đèn xanh lên đi nhé, đừng để người ấy chờ thêm nữa.
 
- Tiền bạc: Tâm trạng khá vui vẻ khiến Cáp Cáp chi tiền có phần hơi phóng tay rồi. Sau ngày hôm nay thì túi tiền của bạn sẽ vơi đi kha khá đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Nhân Mã
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, góc 60 độ giữa sao Thủy và sao Hỏa sẽ giúp Nhân Mã thành công trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Với tài ăn nói khéo léo của mình, chòm sao này có thể thuyết phục người đối diện một cách dễ dàng. Cơ hội ký kết những hợp đồng mới trong ngày này sẽ là rất cao đó. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Mã Mã cứ tăng tiến lên mỗi ngày trong khoảng thời gian này. Những dự án cũ và mới đều mang về cho những khoản tiền lời lãi đáng ngưỡng mộ. 
 
- Tình cảm: Tiếc rằng, chuyện tình cảm của Mã Nhi lại chẳng mấy khởi sắc. Bạn mải mê với công việc nên chẳng còn thời gian để nghĩ đến chuyện yêu thương nữa. Có vẻ như bạn đã quá quen với cảm giác một mình rồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Ma Kết
 
Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đối mặt với không ít vấn đề trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Diêm Vương này. 
 
- Công việc: Mọi việc như đang đổ dồn hết lên vai chòm sao này khiến bạn chẳng thể có được một phút giây ngơi nghỉ. Có lẽ bạn nên chia sẻ công việc với mọi người, mọi thứ sẽ dễ dàng và trôi chảy hơn đó. Đừng một mình gắng sức mãi nữa. 
 
- Tiền bạc: Đừng hành động theo cảm tính nhất là trong các vấn đề có liên quan đến tiền bạc nhé. Hãy tỉnh táo và dùng lý trí của mình để đưa ra lựa chọn cuối cùng. 
 
- Sức khỏe: Áp lực công việc khiến sức khỏe của Kết Kết giảm sút đi khá nhiều so với thời gian trước. Hành dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi hoàn toàn, gạt bỏ mọi vướng bận đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Bảo Bình
 
Tử vi hàng ngày 17/4/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Mộc, Bảo Bình có cơ hội thể hiện nét độc đáo của bản thân. 
 
- Công việc: Những ý tưởng sáng tạo đầy mới mẻ của bạn nhận được những lời khen ngợi tán thưởng của không ít người. Tiềm năng của bạn đang dần được khai phá, hãy cứ thẳng bước tiến đến thành công phía trước đi nhé.
 
- Tình cảm: Nét tính cách độc đáo của bạn khiến cho đối phương chẳng thể nào rời mắt. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm của khá khá vệ tinh đó, liệu trong số họ ai sẽ dành được trái tim của Bình Nhi đây.
 
- Tiền bạc: Cơ hội phát tài sẽ tìm đến bạn trong khoảng thời gian này, hãy mau chóng nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ nhé, chắc chắn bạn sẽ thu về một khoản không hề nhỏ đâu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (17/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/4/2021 cung Song Ngư
 
Góc 30 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương khiến Song Ngư trở nên do dự, thiếu dứt khoát khi phải đưa ra quyết định. 
 
- Công việc: Lúc này, một lời khuyên của ai đó sẽ giúp bạn chắc chắn hơn với đáp án của mình đó. Đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng tìm được câu trả lời cho mình thôi. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người vẫn chẳng đi đến được một kết quả cuối cùng. Đừng trì hoãn mãi nữa, hãy xác định lại tình cảm của bản thân và cho người ấy một câu trả lời đi nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng tin vào những đường mật của người khác, chẳng có điều gì lại dễ dàng đến vậy đâu, nhất là chuyện kiếm tiền. Hãy xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng, đừng để tiền rơi khỏi túi mình Ngư Nhi nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X