Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp rụt rè

Tử vi Thứ 6 ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp rụt rè

Góc 135 độ của sao Kim và sao Mộc cho thấy đang có rào cản nào đó liên quan tới cảm xúc khiến Hổ Cáp trở nên rụt rè và khó mở lòng. Hãy học cách chia sẻ vì việc đó khiến bạn đỡ nặng đầu, suy nghĩ vẩn vơ như trước đây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (17/4/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/4/2020, sao Kim nằm ở góc 135 độ với sao Mộc, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức.
 
Công việc: Mâu thuẫn với đồng nghiệp bùng nổ gay gắt, khiến cho công việc của chòm sao này bị đình trệ khá nhiều so với dự kiến. Ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình nên khó tránh khỏi bất đồng quan điểm.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Dương Dương không được như ý. Những cãi vã, bất đồng nảy sinh khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng. Cách tốt nhất là cả hai nên ngồi lại với nhau, trao đổi thẳng thắn, tìm ra nguồn gốc vấn đề và giải quyết.
 
Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày này của bạn cũng không được tốt cho lắm. Dương Dương có thể sẽ thấy mệt mỏi và khó chịu một chút. Hãy chú ý bảo vệ sức khỏe cho thật tốt nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/4/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng nằm ở góc 72 độ với sao Thiên Vương giúp Kim Ngưu trở nên độc lập và quyết đoán hơn trong mọi việc. Vì thế, vận trình ngày hôm nay diễn ra theo đúng ý muốn và luôn gặp may mắn, suôn sẻ.
 
Công việc: Bạn mong muốn mình có thể kết bạn với thật nhiều người, bạn và tất cả mọi người sẽ có một mối quan hệ hòa hảo, có việc gì thì cùng nhau chung sức làm, mỗi khi có rắc rối sẽ cùng nhau xúm vào giải quyết.
 
Tình cảm: Ngày này, trong đầu bạn bỗng nảy ra biết bao nhiêu là dự định lãng mạn cần hai người thực hiện. Vì thế bạn hăng hái nhắn tin hẹn hò với nửa kia của mình. Hôm nay chắc chắn là một ngày tuyệt vời để hâm nóng tình cảm rồi đây.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (17/4/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương, Song Tử phải chịu nhiều áp lực, không được tự do làm điều mình thích, đó là lý do đôi khi bạn nổi nóng vô cớ với mọi người.
 
Công việc: Dường như Song Song luôn bị ám ảnh với cái tương lai trước mắt của mình. Bạn tự trách bản thân tại sao mình lúc nào cũng mơ hồ mờ mịt đến thế, chỉ biết cố gắng mà không chắc bản thân mình đang hướng tới điều gì. Bạn có phải Chòm sao sống với đam mê, khó khăn thế nào cũng không lùi bước?
 
Tình cảm: Tình cảm rối ren khiến cho chòm sao này chẳng được tập trung vào điều gì. Đáng lẽ bạn phải làm được nhiều việc hơn hôm nay song cuối cùng việc nào cũng dang dở, đành phải chờ đến hôm sau.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (17/4/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Cu Giai
 
Trong ngày 17/4/2020, Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở góc 45 độ, Cự Giải rất dễ có bất đồng với bố mẹ. Đừng cố đưa ra quan điểm của mình trong khi chính bạn cũng không chịu nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn của người khác.
 
Công việc: Thời gian còn quý hơn tiền bạc thế nhưng bạn vẫn đang phí hoài nó mỗi ngày. Ngay lúc này hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả giúp bạn tự do ở mức cao nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.
 
Tình cảm: Mỗi khi xảy ra vấn đề, cả bạn và người ấy thường đổ lỗi cho nhau. Điều này khiến rạn nứt cứ lớn dần. Cả hai nên ngồi lại và thảo luận xem vấn đề bắt nguồn từ đâu để cùng nhau giải quyết và rút kinh nghiệm.
 
Tiền bạc: Khi bạn đang muốn mua một món đồ, hãy dừng lại một chút. Dành 30 giây để hỏi bản thân liệu có thực sự cần món đồ này không và đợi đến hôm sau mới thanh toán. Điều này sẽ tránh cho bạn khỏi việc tiêu pha lãng phí.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (17/4/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Su Tu
 
Sư Tử trong hôm nay chớ nên vội vàng. Trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ thật kĩ, nhất là trong thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 30 độ.
 
Công việc: Nếu muốn nâng cao hiệu suất công việc, chòm sao này chớ làm việc qua quýt. Từng việc đến tay mình bạn đều phải cố gắng hoàn thành một cách trọn vẹn, chỉn chu.
 
Tình cảm: Những chú Sư Tử có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự áp đặt của mình trong ngày hôm nay. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (17/4/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Xu Nu
 
Tinh thần của Xử Nữ trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với Mặt Trời rất tốt. Bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.
 
Công việc: Bạn thực sự nghiêm túc trong những quyết định của mình và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích mình đạt được. Có thể với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời gian tới bạn sẽ sớm thăng tiến thôi.
 
Tình cảm: Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu. Bạn không muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ hai người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm giữa cả hai vẫn còn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (17/4/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 thien binh
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, Thiên Bình chớ nên phản ứng quá lên khi thấy việc gì đó không hài lòng. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình để tránh rắc rối không đáng có.
 
Công việc: Sự nhiệt tình hào hứng và vui vẻ của bạn trong công việc có thể trở thành cảm hứng cho những người khác. Bạn làm vì niềm vui mà việc mình làm đưa đến chứ không có ý định để chứng tỏ điều gì. Bạn có biết top 5 chòm sao thành công khi còn trẻ, phú quý đại phát gồm những ai?
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khuyên Thiên Thiên bớt nhìn tình yêu bằng cặp kính màu hồng. Đúng là cần chút lãng mạn để bạn cảm thấy yêu đời hơn nhưng chớ nên vội vàng trao trọn con tim mình như vậy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/4/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Ho Cap
 
Góc 135 độ của sao Kim và sao Mộc cho thấy đang có rào cản nào đó liên quan tới cảm xúc khiến Hổ Cáp trở nên rụt rè và khó mở lòng. Hãy học cách chia sẻ vì việc đó khiến bạn đỡ nặng đầu, suy nghĩ vẩn vơ như trước đây.

Công việc: Sai sót là điều không thể tránh khỏi trong quá trình làm việc. Thay vì biện minh cho những quyết định sai lầm, hãy dành thời gian chuẩn bị cho tương lai để bù đắp những tổn thất trong quá khứ.
 
Tình cảm: Nếu cảm thấy mệt mỏi trong công việc, hãy tìm đến vòng tay của tình yêu, người ấy sẽ giúp cho bạn nhẹ lòng hơn đó. Hay đơn giản như việc chăm sóc những người thân yêu của mình cũng sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (17/4/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 72 độ, Nhân Mã thể hiện bản thân là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Bạn chán ghét những thứ cứ lặp đi lặp lại hàng ngày và suy nghĩ sao không làm mới nó để mọi việc trở nên thú vị hơn nhỉ?
 
Công việc: Bạn muốn mình là người dẫn đầu trong tất cả các hoạt động, dù sự nhiệt tình của bạn có thể khơi dậy hứng thú cho mọi người, nhưng nếu quá mức thì bạn sẽ trở nên hung hăng, cứng đầu đấy nhé!
 
Tình cảm: Nguồn năng lượng dồi dào trong hôm nay thôi thúc Mã Nhi rất muốn gặp nửa kia. Bạn chợt nghĩ đã bao lâu rồi hai người không hẹn hò đúng nghĩa nhỉ?  

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (17/4/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ với Diêm Vương, Ma Kết rất tốt bụng, bạn vui vẻ giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn thoải mái quá lại không tốt vì đó là lúc bạn dễ bị người khác lợi dụng nhất.
 
Công việc: Mọi người đều phải đối mặt với cũng những khó khăn trong cuộc sống nhưng mọi bất hạnh chỉ là tạm thời, bạn không hoàn toàn có lỗi trong việc tạo nên hoàn cảnh trên. Đối với những thách thức chỉ cần cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua, để hạnh phúc mỗi ngày là được rồi.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn rất dễ bị tổn thương vì những câu nói không đâu của ai. Quan trọng nhất là bạn biết mình là ai, đứng vị trí nào, đừng để người ngoài tác động tới bạn quá nhiều. Liệu bạn có phải chòm sao dễ bị tổn thương vì cho đi quá nhiều trong tình yêu?
 
Sức khỏe: Do ảnh hưởng của dịch bệnh mà thời gian này bạn không thể đến phòng tập, nhưng Kết Kết vẫn có thể tranh thủ một vài động tác tại nhà hoặc dành 30 phút đi bộ quanh nhà để "đánh thức" năng lượng trong mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (17/4/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy, Bảo Bình có thể đưa ra vài quyết định vội vàng trong lúc chưa suy nghĩ cẩn thận, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận cũng chẳng còn kịp nữa.
 
Công việc: Bạn nên lập ra một vài nguyên tắc cụ thể để tuân theo, lúc nào cũng làm việc một cách tùy hứng, thích gì làm nấy chỉ khiến công việc của bạn khó đạt kết quả như ý muốn.
 
Tình cảm: Tình yêu của Bảo Bảo trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai người. Tuy nhiên tình cảm dù có ổn định đến mấy thì thỉnh thoảng cũng nên tìm cách hâm nóng thì mới bền lâu được bạn nhé.
 
Sức khỏe: Chòm sao này cũng cần sắp xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn, kẻo cứ sinh hoạt không theo giờ giấc nào như thế này, chẳng mấy chốc bạn sẽ bị bệnh mất thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (17/4/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1742020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc cho thấy Song Ngư nên phát huy sự mềm mỏng của mình. Nếu bạn kiên nhẫn và bình tĩnh hơn thì cuộc sống của bạn còn được cải thiện tốt hơn nữa đó.
 
Công việc: Nếu những chú Cá cố gắng hết sức để duy trì vẻ bề ngoài, cách cư xử, khả năng nói và giao tiếp, thì hào quang chuyên nghiệp và tự tin của bạn sẽ thuyết phục mọi người xung quanh lắng nghe, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của chòm sao này.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.
 
Tiền bạc: Tiền bạc có nhiều một chút cũng không có nghĩa là dễ dàng cho ai đó vay tiền. Nếu cho ai vay thì đảm bảo rằng đó là việc bạn phải làm thay vì cứ nể nang là cho vay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X