Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 17-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 17-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (17/4/2017)


 
Tại sao bạn chỉ thích nói ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe người khác? Hãy cho người khác cảm giác được tôn trọng thì họ mới tôn trọng lại bạn. Hôm nay nếu có chút mâu thuẫn với người ấy thì bạn nên im lặng và chọn thời điểm thích hợp khác để nhắc lại chuyện này. 
 
Trong công việc, bạn vô cùng nhiệt huyết và tự tin với con đường mình đã chọn. Chỉ cần duy trì phong độ kèm theo thái độ thích học hỏi bạn sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. 
 
Bạn giữ thái độ thực tế và không hề chủ quan khi nói đến vấn đề tiền bạc. Điều này cho bạn ra những quyết định đúng đắn về tài chính. Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp thì hôm nay là ngày rất thuận lợi. 

Bạn có thể xem thêm cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất.
 

bachduong14.4
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (17/4/2017)

 
Bạn bất ngờ vì nụ hôn ngọt ngào của người ấy đặt trên má. Đó thực sự là cử chỉ thương yêu mà bạn mong chờ bấy lâu nay. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không dành thời gian rảnh hôm nay để ở bên một nửa của bạn.

Nếu bạn đã có gia đình và lo lắng về con cái không có người trông thì nhờ giúp việc hoặc người thân hỗ trợ để vợ chồng có chút thời gian riêng tư thì cũng không hề có vấn đề gì đâu. 
 
Hôm nay thích hợp để mua sắm món đồ gì mới mà lâu nay vì bận quá nên bạn không thể để tâm tới. Nếu cần thì có thể nghe lời khuyên từ bạn bè vì họ sẽ cho bạn biết xu hướng mới nhất hiện nay là gì để chọn được đồ ưng ý và giá cả hợp lý. 
 
Bạn đã khá vất vả trong thời gian dài rồi nên lúc này dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi vì nếu không công việc cũng như cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng vì bạn bị stress quá nhiều.
 

kimnguu14.4
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (17/4/2017)


Thái độ nửa vời của bạn khiến người ấy không khỏi lúng túng. Không gì hay hơn bằng cách nói trực tiếp điều mình muốn và không muốn để người ta hiểu rõ tâm tư của bạn cho đỡ đoán già đoán non gây hiểu nhầm. Tuy nhiên, nên lựa lời mà nói tránh gây mâu thuẫn khiến ngày đầu tuần của bạn mất vui đấy nhé.
 
Cuối tuần bận rộn với kế hoạch riêng nên hôm nay dành chút thời gian rảnh dành cho gia đình. Họ rất vui và hạnh phúc khi đón nhận sự quan tâm từ bạn. Tình cảm gia đình sẽ trở nên ấm áp hơn khi có bạn là sợi dây gắn kết, giúp hòa giải những mâu thuẫn trong nhà.
 
Bạn bất ngờ chọn mua được một món đồ giá cả phải chăng khiến bạn vô cùng phấn khích. Hôm nay chuyện tiền bạc khá thuận lợi nên bạn không phải lo nghĩ gì nhiều về vấn đề này. 
 
 
songtu17.4
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (17/4/2017)


Hôm nay bạn để lộ tính nóng vội trước mặt người ấy nhưng họ đủ hiểu để thông cảm với bạn. Tuy nhiên, bạn đừng cự cãi quá khiến tình huống trở nên tệ đi. Đừng để sự cẳng thẳng khiến bạn không thể tập trung và gây ảnh hưởng tới tình cảm tốt đẹp giữa hai người. 
 
Cho dù bạn đã rất cẩn thận nhưng không tránh khỏi việc có những sai sót nhỏ. Hãy chấp nhận thực tế này và nên tập trung xử lý vấn đề thay vì phàn nàn và chê trách bản thân. Cố gắng luôn giữ bình tĩnh để đối phó với những sự cố có thể xảy ra.
 
Bạn dễ bị bực mình vì chuyện tiền bạc nhưng cách ứng xử tốt nhất lúc này là giữ cái đầu lạnh và nên im lặng trước khi nghĩ ra cách giải quyết gì đó hợp tình hợp lý hơn.
 
cugiai17.4
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (17/4/2017)


Sư Tử càng yên tĩnh càng có lợi, bạn tuy hoạt bát nhưng cần thêm tính điềm tĩnh và thận trọng nữa là hoàn hảo. Có một số trường hợp không thể mồm năm miệng mười hay nhanh nhanh chóng chóng mà giải quyết được.
 

Nhưng Sư Tử cũng không nên quá lo lắng, bản tính của mình thì vẫn cứ giữ, nhưng phát huy trong cuộc sống hàng ngày thôi còn trong công việc thì trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn. Làm được như vậy cuộc sống sẽ cân bằng.
 

Gia đình là hậu thuẫn vững vàng của Sư Tử. Bạn được người lớn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ tài chính nên làm việc gì cũng có xuất phát điểm thuận lợi hơn những người khác, hãy tranh thủ.

Bạn có thể xem thêm cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu để có thể tìm được một nửa phù hợp cho mình. 

sutu17.4
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (17/4/2017)


Theo tử vi hàng ngày, có lúc bạn có chút xao xuyến vì ai đó nhưng nhờ lý trí kéo bản thân trở lại với thực tế. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn thì mới mong thoát khỏi cảm giác có chút tội lỗi này. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ một nửa hiện tại mới thực sự là người phù hợp với mình.
 
Công việc bị chê trách là điều dễ hiểu thôi, vì thế, bạn nên tập trung vào công việc hơn để tránh những sai sót nhỏ không đáng có khiến người khác đánh giá sai nỗ lực bấy lâu của bạn. 
 
Hôm nay cứ việc gì liên quan tới tiền bạc là bạn lại thấy phiền lòng. Hãy cứ xem đây là tình huống tập luyện để bạn có thể xử lý tốt hơn với những khoản thu – chi lớn hơn trong tương lai.  
 
xunu17.4
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (17/4/2017)


Hôm nay, bạn nhận được rất nhiều lời mời từ đối tác trong công việc, vì thế, đừng quên nhắn tin cho người ấy biết rằng đang rất bận nếu không có nguy cơ cao là họ sẽ nghi ngờ và kiểm soát bạn chặt hơn đấy.
 
Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè, người thân, đừng mải mê chạy theo công việc quá khiến những mối quan hệ quan trọng này bị phai nhạt dần. Chỉ đôi dòng tin nhắn là bạn đã có thể cập nhật tình hình hiện tại của mọi người. Không nên dùng từ “vì bận rộn” để làm lý do chống chế cho bất cứ điều gì, chỉ là vì bạn không biết sắp xếp thời gian mà thôi.
 
Không nên lãng phí thời gian, tiền bạc khi mua những món đồ chỉ để thỏa mãn sở thích nhất thời. Hãy tập thói quen lên kế hoạch để chọn mua đồ chất lượng.
 
 
thienbinhb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (17/4/2017)


Tình cảm có dấu hiệu phai nhạt khi hai bạn không có thời gian nhiều để được ở bên nhau. Rào cản này được xem là khó vượt qua vì bạn không chịu thông cảm cho người ấy. Nếu bạn hướng đến một mối quan hệ lâu dài thì nên biết bao dung nhiều hơn.
 
Hôm nay không phải là ngày may mắn nhưng hãy cứ lạc quan lên Hổ Cáp nhé. Hãy yên tâm làm việc hết công sức bởi mọi nỗ lực bạn sẽ được đền đáp xứng đáng sau này. 
 
Trong trường hợp cấp bách, Hổ Cáp được khuyên nên cầu viện sự trợ giúp từ bạn bè. Nếu không được giải quyết nhanh chóng và triệt để, những rắc rối mà bạn gặp phải sẽ ngày càng trầm trọng và khó giải quyết. 

hocapb
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (17/4/2017)


Chuyện tình cảm hôm nay của Nhân Mã tựa như mơ vậy khi hai bạn yêu thương và dành cho nhau những điều lãng mạn, rất đỗi dịu dàng. Hai người thực sự khiến ai cũng phải ghen tị vì trông bạn đang rất hạnh phúc.
 
Tính cách tốt bụng, chu đáo và thấu hiểu của Nhân Mã hoàn toàn ghi điểm với đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn gặp chút rắc rối vào buổi chiều. Tuy nhiên khi gặp khó khăn cũng chính là lúc Nhân Mã hiểu được tấm lòng và độ chân thành, nhiệt tình của những người mà mình luôn coi là bạn.
 
Có thành viên trong gia đình cần sự giúp đỡ của bạn. Đừng ngần ngại trợ giúp họ trong khả năng của mình. Điều này còn khiến tinh thần bạn thoải mái hơn như là liều thuốc tinh thần cho bạn vậy.
 
 
nhanma17.4
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (17/4/2017)

 
Nếu bạn đang gặp một chút rắc rối trong chuyện tình cảm thì đừng vội đổ tội cho người ấy phải chịu trách nhiệm. Không nên tạo thêm áp lực cho họ quá nhiều như thế khi cuộc sống của họ gần đây cũng không được thuận lợi như trước. Lúc này cần sự cảm thông của bạn hơn là trách mắng.
 
Tử vi Chủ Nhật ngày 16/4/2017 của 12 cung hoàng đạo, công việc của bạn khá nhiều điều phải lo lắng và hôm nay, mọi việc không được suôn sẻ vì có những nhân tố mới xuất hiện ngoài kế hoạch. Đừng do dự nhiều quá vì hơn ai hết bạn là người hiểu rõ phải xử lý như thế nào trong tình huống khó khăn này.
 
Có người báo tin vui về chuyện tiền bạc. Bạn sắp nhận được số tiền lớn tuy nhiên đừng chủ quan vì tiền vẫn chỉ đang trên đường chứ chưa hoàn toàn vào túi bạn.
 
 
maket17.4
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (17/4/2017)


Càng suy nghĩ nhiều Bảo Bình sẽ càng xa rời vấn đề cốt lõi nhất lúc này đó là tìm ra cách để giải quyết những khó khăn đang gặp phải. Vì thế hãy thôi suy nghĩa mà bắt tay vào hành động và nên biết chấp nhận những sai sót có thể xảy ra.
 
Sáng nay, Bảo Bình có phần bất ngờ trước thái độ im lặng của ngưỡng người thân thiết dù họ biết bạn đang gặp khó khăn. Phần còn lại của ngày, bạn liên tục hỏi bản thân liệu từ trước tới nay có ai thật sự đứng về phía mình? 
 
Hôm nay chuyện tiền bạc của bạn khá suôn sẻ và không có vấn đề gì phải bàn. Vào cuối ngày còn bạn được nghe tin vui khiến tâm trạng bạn khá phấn chấn.

Bạn có thể xem thêm những điều hay ho chỉ Bảo Bình có
 
 
baobinh17.4
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (17/4/2017)

 
Tâm trạng hôm nay của bạn rất tuyệt và dường như không có điều gì có thể giới hạn được Song Ngư. Bạn muốn thử thách bản thân nhiều hơn khi có những ý tưởng mới mẻ lóe lên trong đầu. 
 
Hôm nay là thời điểm thích hợp để thực hiện kế hoạch trong công việc mà bạn và đồng nghiệp đã bàn bạc từ lâu. Hãy cứ tiến hành đi vì dù sao bạn vẫn phải vừa làm vừa sửa và không có gì hoàn toàn đi theo kế hoạch của bạn cả. 
 
Hôm nay bạn cảm nhận rõ sức khỏe của mình khá ổn. Ngược lại nếu bạn thấy bất an thì nghĩa là bạn đã bỏ bê việc tập thể dục khá lâu rồi. Lúc này là thời điểm thích hợp để bạn quay lại việc tập luyện mỗi ngày.

 
 
songngu17.4
  
Mời độc giả đón xem Tử vi thứ 3 ngày 18/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch ngày tốt nhé! 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X