Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt

Sư Tử mệt mỏi, bạn dễ cảm thấy thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng một cách khó hiểu do tác động của Mặt Trăng ngũ chiếu sao Diêm Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 16/3/2024, Mặt Trăng và Mặt Trời vuông góc buộc Bạch Dương phải hành động, thực hiện thay đổi và giải quyết vấn đề còn tồn đọng.
 
- Sự nghiệp: Việc bộc lộ cảm giác thiếu tự tin của mình sẽ khiến người khác nghi ngờ khả năng của bạn và bạn có thể đánh mất một thương vụ làm ăn ngon. Hãy chôn cảm xúc thật thật kín, đừng để ai biết bạn đang rối ren.
 
- Tình cảm: Bạn có cái nhìn nhẹ nhàng về cuộc sống tình yêu của mình! Tuy nhiên, bạn có thể bị đặt vào những tình huống phức tạp khiến đầu óc nặng nề hơn hẳn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay mức năng lượng của bạn không được cao cho lắm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nên Kim Ngưu hãy cẩn thận với những mối quan hệ không thực tế và đừng để những cảm xúc tiêu cực lấn át bạn.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể dựa vào linh cảm, sự sáng suốt và nguồn cảm hứng bất ngờ của mình để bứt phá trong công việc. Bạn nên tránh xa những kẻ xấu tính để đỡ bị ảnh hưởng.
 
- Tình cảm: Hiện tại bạn rất lãng mạn và cũng cực kỳ dễ đáp ứng nhu cầu của đối phương. Những người đang bị rắc rối tình cảm vây quanh dễ bị người khác xúi linh tinh.
 
- Sức khỏe: Hôm nay căng thẳng và áp lực nơi làm việc có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử xốc nổi, hành động một cách ngạo mạn và hấp tấp do ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở góc 45 độ sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Tại nơi làm việc, bạn sẽ phải đối mặt với áp lực khiến bạn mệt mỏi vào cuối ngày. Nếu bạn đã cho ai đó vay tiền từ lâu thì hôm nay bạn sẽ lấy lại được. 
 
- Tình cảm: Bạn rất vui vì có năng lượng tích cực luôn tỏa ra từ những người xung quanh mình. Nhưng nhắc bạn nên cẩn thận hơn trong tình cảm coi chừng bị người ta lừa.
 
- Sức khỏe: Khuyên Song Nhi hãy tập trung chăm sóc sức khỏe của bản thân coi chừng bị cảm đó nha.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Cu Giai
 
Đây là thời điểm thích hợp để Cự Giải chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải nhờ quá cảnh của Mặt Trăng.
 
- Sự nghiệp: Sự chăm chỉ đã được đền đáp và cuối cùng bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó. Vũ trụ luôn ủng hộ bạn trong ngày này, nếu gặp khó khăn đừng ngại nhờ người khác giúp nhé.
 
- Tình cảm: Tâm trí của bạn sẽ bình tĩnh hơn và có thể hàn gắn được những rạn nứt trong tình cảm. Khuyên Cua nhỏ nên tâm sự nhiều hơn với nửa kia để cả 2 hiểu nhau hơn.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này dễ bị đau đầu do ảnh hưởng của thời tiết.

Xem thêm: Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3/2024
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử mệt mỏi, bạn dễ cảm thấy thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng một cách khó hiểu do tác động của Mặt Trăng ngũ chiếu sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Đừng chịu trách nhiệm về những việc vốn dĩ không phải là trách nhiệm của bạn. Nếu cảm thấy khó chịu vì thái độ làm việc của ai đó, hãy nói thẳng với họ.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn cần chăm sóc bản thân tốt hơn thay vì sống cho người khác quá nhiều. Thời gian gần đây Leo cần yêu lấy chính mình và hạn chế lo hộ cho người khác.
 
- Sức khỏe: Rất có thể hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng đau đầu hoặc đau bụng do chế độ ăn ngủ không điều độ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng bán vuông góc sao Thiên Vương nhắc nhở Xử Nữ rằng nay không phải là thời điểm tốt để đưa ra những quyết định lâu dài.
 
- Sự nghiệp: Những người làm nghề tự do sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc tìm kiếm khách hàng mới ngày hôm nay. Nhưng nhắc nhở bạn hãy cẩn thậ trong mọi việc, đừng hấp tấp kẻo mất trắng.
 
- Tình cảm: Bạn không cô đơn, hãy trò chuyện với những người bạn yêu thương. Những năng lượng tiêu cực đang dần rời xa bạn, đừng lo lắng nữa, cầu vồng sắp tới rồi.
 
- Sức khỏe: Thi thoảng nên đi bộ nhiều một chút để xương khớp được vận động nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình ngọt ngào, ít bị ức chế và thích chưng diện hơn trong ngày Mặt Trăng tam hợp sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Vận may hôm nay không ủng hộ bạn. Hãy đề phòng thật nhiều trong mọi vấn đề bản thân đang giải quyết. Bạn nên ghi chép lại mọi khoản chi tiêu và mọi khoản thu nhập để cân đối tiền bạc của mình.
 
- Tình cảm: Đừng lãng phí thời gian vào việc chỉ trích người khác, hãy cứ ăn ngon mặc đẹp và làm điều mình thích trong ngày này, chẳng ai có quyền chen chân phá hoại cuộc sống của bạn cả.
 
- Sức khỏe: Hãy bảo toàn năng lượng của bạn suốt cả ngày và cố gắng ăn những bữa ăn lành mạnh nhiều rau củ nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trời trùng tụ sao Hải Vương khiến Hổ Cáp gặp khó khăn trong việc xác định hành động và mục tiêu của mình.
 
- Sự nghiệp: Công việc khá ổn, không có biến lớn nhưng nhắc nhở Cáp Nhi cần kiểm soát thói quen phung phí của mình nếu không muốn rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính trong tương lai gần.
 
- Tình cảm: Một buổi đi chơi thú vị với nhóm bạn sẽ khiến mọi lo lắng của bạn biến mất. Nếu có ý định tỏ tình với người mình thích thì nên tránh ngày này ra nhé.
 
- Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những thay đổi của thời tiết, coi chừng bị ho hoặc say nắng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Nhan Ma
 
Sao Thủy vuông góc tiểu hành tinh Ceres nên có thể xảy ra bất đồng hoặc hiểu lầm trong ngày này do sự hấp tấp của Nhân Mã.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để mua những món hàng lớn. Nếu cảm thấy bất bình trong công việc thì nên nhẫn nhịn, 1 điều nhịn 9 điều lành, đừng nóng.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ nhận được một lời khuyên quý giá từ một người thân thiết, hãy lắng nghe họ. Người có gia đình cần thận trọng hơn trong cách giáo dục con cái.
 
- Sức khỏe: Đừng ăn quá mặn vì sẽ khiến bạn đầy hơi và khó chịu ở dạ dày.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy thoải mái khi được ở một mình và không thích sự ồn ào do ảnh hưởng của góc lục hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn cần phải đặc biệt cẩn thận trong cách cư xử với đồng nghiệp. Bầu không khí đầy biến động tại nơi làm việc của bạn có thể gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt.

- Tình cảm: Bạn phải kiềm chế sự nóng nảy của mình vì tức giận hay khó chịu sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp nào. Nếu không thể nói ra những lời dễ nghe thì hãy ở một mình để được tĩnh tâm nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy hơi đau ở bàn chân hoặc cánh tay, đây chỉ là dấu hiệu cho thấy bạn cần nghỉ ngơi một chút để lấy lại sức.

Xem thêm: Cách theo đuổi 12 chòm sao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ sao Mộc nên Bảo Bình hãy lắng nghe tâm trí vô thức của bạn để tìm kiếm sự khôn ngoan.
 
- Sự nghiệp: Bạn vượt qua mọi vấn đề mà mình gặp phải bằng sự duyên dáng và sức mạnh. Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại cản đường mình.
 
- Tình cảm: Nếu ai đó tự tiện bước ra khỏi cuộc đời bạn, hãy đảm bảo với họ một điều rằng: "Đường trở về là không có!”. Thời gian qua bạn đã quá bao dung và hiền lành, lúc này bạn cần thẳng thắn loại trừ những kẻ thừa thãi ra khỏi cuộc đời mình.
 
- Sức khỏe: Nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải ngồi trong thời gian dài, thỉnh thoảng hãy đứng dậy và đi lại một chút.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (17/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khiến Song Ngư muốn thực hiện một số thay đổi, nhưng hãy cẩn thận đừng đặt ra những mục tiêu không thực tế.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được một số lời khuyên có giá trị ngày hôm nay từ một người thân thiết và nếu bạn lắng nghe điều này, nó có thể có tác động rất tích cực đến tương lai của bạn.
 
- Tình cảm: Ở bên các thành viên trong gia đình là lúc bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc nhất. Các cặp vợ chồng có thể phục hồi lại mối tình lãng mạn đang phai nhạt của mình chỉ bằng một trò đùa trẻ con.
 
- Sức khỏe: Để giữ gìn sức khỏe, chòm sao này phải ăn thực phẩm giàu vitamin A, kẽm và sắt.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X