Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ấm áp

Tử vi thứ 6 ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ấm áp

Ở Hổ Cáp toát ra năng lượng ấm áp, dịu dàng, hiền lành do ảnh hưởng của góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/3/2023, Mặt Trăng trú ngụ Bảo Bình khiến Bạch Dương thèm khát thử điều gì đó mới, không muốn bản thân bị gò bó nữa.
 
- Sự nghiệp: Ngày mới có vẻ rất nhàm chán khiến Cừu không muốn đi học, đi làm. Bạn đã chán ngấy với những việc cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày, chỉ muốn tìm cái gì đó mới để thử.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh khuyên bạn nên quan tâm và quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của những người thân yêu. Bạn có thể nhận được một tin nhắn quan trọng từ người yêu sau bữa trưa. 
 
- Sức khỏe: Bạn nên cố gắng chuyển hướng tâm trí của bản thân ra khỏi những điều tiêu cực.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Kim Nguu
 
Nay là khoảng thời gian dễ chịu và nghỉ ngơi của Kim Ngưu do Mặt Trăng lục hợp với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đối mặt với nghịch cảnh, đừng kích động, đó là thử thách giúp bạn trưởng thành và tiến bộ hơn mà thôi. Nếu Ngưu Chan không ngán khó khăn thì vũ trụ sẽ phù trợ cho bạn.
 
- Tình cảm: Bạn không nên từ chối khi người yêu nắm tay và mời mình đi ăn. Những ai đang còn độc thân thì đừng khó tính nữa, người mà bạn muốn tìm đang ở rất gần đó.
 
- Sức khỏe: Các hoạt động trong ngày khiến chòm sao này cạn kiệt năng lượng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Song Tu
 
Có thể có căng thẳng và cảm giác bồn chồn xuất hiện ở Song Tử do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Những bối rối bạn gặp phải liên quan đến công việc đều đã được sắp xếp ổn thỏa và bạn có thể dễ dàng tập trung vào mục tiêu của mình hơn.

- Tình cảm: Song Nhi có thời gian dành cho bản thân mình sau những ngày tháng bận bịu. Nhiều người nhận được một tin nhắn ngọt ngào khiến bản thân vui vẻ trong cả ngày dài.
 
- Sức khỏe: Thi thoảng chòm sao này sẽ thèm ngọt, nhưng bạn nên nạp đường từ trái cây chứ đừng nạp đường từ đồ ăn vặt, trà sữa nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng và suy nghĩ rất nhạy bén khi Mặt Trăng lục hợp sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Cua nhỏ khá tận tâm với công việc mình đang làm, bạn muốn hoàn thành mọi việc trong ngày thật nhanh. Nhiều người sẽ có bài kiểm tra, đừng lo vì mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
- Tình cảm: Tâm trạng không tốt khiến chòm sao này chỉ muốn ở bên cạnh gia đình. Nhiều người sẽ quyết định về quê thăm ba mẹ chỉ trong phút chốc, đơn giản là vì chán quá nên về quê thôi.
 
- Sức khỏe: Đi ra ngoài nên cẩn thận, đừng phóng nhanh vượt ẩu, không xi nhan khi rẽ đường kẻo tai nạn đó nha.

Xem thêm: Chòm sao thận trọng khi kết bạn
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Su Tu
 
Mọi người hợp tác và hỗ trợ Sư Tử nhiều hơn bình thường do Mặt Trăng lục hợp với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này để cảm xúc chi phối trong công việc nên làm gì cũng không dứt khoát. May mắn là bạn còn được người khác hỗ trợ nên mọi việc cuối cùng cũng ổn thỏa.
 
- Tình cảm: Cuộc sống bận rộn khiến Leo không có nhiều thời gian dành cho người mình yêu. Một số người không thích nửa kia tiếp xúc với người khác giới nên nảy sinh cảm giác ghen tuông.
 
- Sức khỏe: Những bạn nào đang bị bệnh về tóc thì nên xem lại thời gian ăn ngủ và dầu gội mình đang dùng nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Xu Nu
 
Cảm xúc cực đoan có thể ăn mòn tâm trí của Xử Nữ trong hôm nay do ảnh hưởng của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Vào cuối ngày, có thể Xử sẽ muốn truyền cảm hứng cho ai đó hoặc giúp đỡ ai đó tại văn phòng. Một số người sẽ chuẩn bị đi công tác xa hoặc chuyển sang bộ phận mới.
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể tìm thấy ai đó qua các trang web hẹn hò. Các cặp vợ chồng có thể nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm của họ bằng cách làm điều gì đó thú vị ngày hôm nay. 
 
- Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần của bạn có thể được cải thiện và sự tích cực có thể khiến bạn trẻ trung xinh đẹp.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim khiến Thiên Bình nóng nảy, khó có thể kiềm chế cảm xúc của bản thân.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ rất háo hức để hoàn thành mục tiêu của mình ngày hôm nay. Thế nhưng chiêm tinh cảnh báo nếu bạn quá tự tin có thể khiến mọi thứ chống lại bạn.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp, thăng hoa và phấn khích trong chuyện tình cảm. Những cặp đôi đang yêu dần hiểu nhau nhiều hơn, một chút rượu vang có thể giúp 2 bạn dễ nói chuyện hơn đó nha.
 
- Sức khỏe: Hãy thử thiền, ngủ nhiều hơn và đi bộ trong yên bình để tăng cường năng lượng của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Ho Cap
 
Ở Hổ Cáp toát ra năng lượng ấm áp, dịu dàng, hiền lành do ảnh hưởng của góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Bạn tìm cách bỏ qua những phiền nhiễu trong công việc và làm điều gì đó có ý nghĩa trong ngày hôm nay. Cáp Nhi linh hoạt và thông minh nên chẳng có gì có thể ngăn cản được bạn.
 
- Tình cảm: Con cái cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn, vì vậy hãy sẵn sàng để giúp đỡ chúng nhé. Một sự kiện gia đình có thể khiến bạn bận rộn và mệt mỏi vô cùng.
 
- Sức khỏe: Bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe của bạn vào thời điểm này có thể khiến bạn phải trả giá, vì vậy hãy cẩn thận.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Juno khiến Nhân Mã trầm tính hơn mọi ngày, thi thoảng như người mất hồn.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi không cảm thấy thoải mái khi làm việc vào buổi sáng. Nhiều người có thái độ khó chịu, không muốn hợp tác với đồng nghiệp. Nên chấn chỉnh lại ngay và luôn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ tận hưởng thời gian thư giãn vào buổi tối với các thành viên gia đình và người yêu. Bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ và khuyến khích về mặt tinh thần từ một người bạn thân.
 
- Sức khỏe: Tiêu thụ quá nhiều đồ cay hoặc đồ ăn vặt có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết bảo thủ với cảm xúc, tình cảm và niềm vui của mình khi sao Kim lục hợp với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn thiếu kiên nhẫn trong công việc và muốn có kết quả ngay lập tức. Kết nên kiểm soát bản tính nóng nảy của mình vì những điều tốt đẹp cần có thời gian để xảy ra.
 
- Tình cảm: Đời sống tình cảm có thể có chuyển biến tích cực do thái độ của bạn thay đổi. Ai mà có hẹn trong hôm nay thì nên chuẩn bị sớm một chút nhé, đừng lề mề.
 
- Sức khỏe: Một lối sống lành mạnh là ưu tiên hàng đầu, tập trung vào việc ăn thực phẩm bổ dưỡng, ăn nhiều rau xanh và tham gia các hoạt động thể chất thường xuyên nhé.

Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo nên nhảy việc trong năm 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng quá cảnh ở Bảo Bình khiến bạn sẽ tìm kiếm được những điều khác biệt và nhìn ra những vấn đề mà người khác không nhìn thấy.
 
- Sự nghiệp: Có người chuyển sang làm công việc bán thời gian hoặc làm việc tự do để kiếm thêm thu nhập. Nhiều người sẽ can đảm nhảy việc, tìm cho mình một công việc mới.
 
- Tình cảm: Hãy nỗ lực để duy trì một mối quan hệ bền chặt và giữ cho tia lửa trong tình yêu tồn tại. Giao tiếp và thỏa hiệp sẽ là chìa khóa để vượt qua những thách thức bạn đang gặp và duy trì một mối quan hệ hạnh phúc.
 
- Sức khỏe: Bảo Bảo nên duy trì một lối sống cân bằng với thực phẩm bổ dưỡng và thường xuyên đến phòng tập thể dục.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (17/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/3/2023 - Song Ngu
 
Đây có thể là một thời gian khó khăn nhưng đem lại nhiều kinh nghiệm cho Song Ngư khi sao Kim ngũ chiếu tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Bạn giữ thái độ tích cực, tập trung và tìm kiếm các cơ hội thăng tiến nhưng có tiểu nhân đang ngáng đường bạn. Chòm sao này đôi khi hơi nóng nảy nên dễ làm mất lòng khách hàng.
 
- Tình cảm: Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm tình yêu và sự lãng mạn. Dù bạn đang độc thân và đang tìm kiếm một mối quan hệ mới hay đang trong một mối quan hệ thì đều được vũ trụ nâng đỡ.
 
- Sức khỏe: Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn có thể mang lại sự cân bằng và ổn định cho cuộc sống của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X