Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cởi mở

Tử vi Thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cởi mở

Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Hổ Cáp trở nên cởi mở và chẳng ngại thử thách những điều mới mẻ. Bạn cho rằng phải dám trải nghiệm thì con người mới trưởng thành một cách nhanh chóng được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (17/3/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/3/2020, trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của bản thân. Bạn hy vọng mọi người sẽ tin tưởng thêm vào mình và ủng hộ quyết định của bạn.
 
Công việc: Ngày hôm nay bạn tràn đầy ý tưởng sáng tạo, điều này giúp ích cho công việc của những chú Cừu rất nhiều. 
 
Là người luôn tiến về phía trước và mong muốn mình sẽ có một cuộc sống giàu sang, đủ đầy trong tương lai, đó chính là lý do để Dương Dương cố gắng hết mình ở hiện tại như vậy.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Với những bạn đã có đối tượng thì tiếp tục chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Còn với những bạn vẫn đang lẻ bóng thì đừng quá lo lắng, cuộc sống độc thân cũng có niềm vui riêng của nó và hãy cứ tận hưởng hết mình khi còn được tự do.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/3/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với sao Kim cho thấy sẽ có những thay đổi thuận lợi đến với cung hoàng đạo Kim Ngưu ở thời điểm này. Cho dù là gì thì cũng hãy đón nhận vì đó là cơ hội tốt để bạn cải thiện cuộc sống.
 
Công việc: Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, Ngưu Nhi luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Sự lý trí của Kim Ngưu là điều khiến bạn luôn tự hào và nó không mất đi kể cả khi bạn vướng vào lưới tình. Bạn nghiêm túc, trân trọng đối phương và luôn dùng lý tính để suy xét mọi vấn đề. Chính điều đó giúp cho mối quan hệ của hai bạn luôn trong trạng thái ôn hòa, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn lớn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (17/3/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Song Tu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy, Song Tử đang tràn đầy động lực và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Bạn không còn băn khoăn quá nhiều vì những thứ chưa biết trước ở tương lai nữa.
 
Công việc: Bạn thường cảm thấy mệt mỏi khi làm những điều nhàm chán. Hãy biến công việc hàng ngày thành những điều mới mẻ, không gây nhàm chán giúp bạn giữ được nhiệt huyết cũng như năng lượng để tiếp tục cống hiến.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm trong hôm nay của Song Song không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi thì vẫn hạnh phúc vun đắp tình yêu bên người ấy. Còn những bạn độc thân vẫn đang tìm kiếm một nửa thích hợp với mình. Bạn có biết địa điểm vượng duyên năm 2020 của 12 chòm sao là ở đâu?
 
Tiền bạc: Xem vận tài lộc trong hôm nay của Song Tử nhắc nhở bạn nên học cách chi tiêu hợp lý hơn. Vẫn biết tiền kiếm được là để tiêu nhưng cứ vung tay quá trán, chiều chuộng bản thân hết mức như thế rồi lại lâm vào cảnh túng quẫn phải đi vay mượn thì không hề thoải mái chút nào phải không.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (17/3/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Cu Giai
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc chiếu 45 độ, Cự Giải có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu khi trở nên thật vô lý trong hôm nay. Bạn có xu hướng đề cao bản thân, thích làm mọi việc theo ý mình mà bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người.
 
Công việc: Lời khuyên cho những chú Cua là nên lập ra một vài nguyên tắc cụ thể để tuân theo, lúc nào cũng làm việc một cách tùy hứng, thích gì làm nấy chỉ khiến công việc của bạn khó đạt kết quả như ý muốn.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khuyên Giải Giải nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Chắc hẳn bạn cũng không muốn bị hiểu lầm là người bắt cá hai tay phải không?
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, chòm sao này cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc tăng cường sức đề kháng cho bản thân là cần thiết.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (17/3/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Su Tu
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương, Sư Tử cảm thấy mình cần phải thay đổi nếu muốn nhận được sự công nhận của mọi người. Lúc này, bạn cần phải tìm ra những hướng đi mới để nhanh chóng tiến tới thành công chứ không dậm chân tại chỗ nữa.
 
Công việc: Những chú Sư Tử biết được những ưu điểm, khuyết điểm của mình và cố gắng hết sức để không phạm phải sai lầm không đáng có. May thay những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của bạn được mọi người đón nhận nhiệt tình.
 
Tình cảm: Sự cởi mở và nhiệt tình là ưu điểm giúp chòm sao này thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Liệu bạn có nằm trong Top 4 chòm sao nữ thoát ế năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo?
 
Sức khỏe: Khả năng làm việc liên tục một cách hiệu quả cũng chính là chìa khóa để bạn vượt qua mọi gian nan. Nhưng hãy chú ý nghỉ ngơi và làm việc khoa học để không ngã bệnh lúc đang dầu sôi lửa bỏng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (17/3/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Xu Nu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương mang đến một ngày thứ 3 khá suôn sẻ và nhẹ nhàng cho Xử Nữ. Bạn hiểu rõ về điểm mạnh, điểu yếu của bản thân ở đâu để có thể phát huy một cách tốt nhất trong mọi hoàn cảnh.
 
Công việc: Trạng thái tinh thần khá tốt cũng mang đến cho bạn niềm hứng khởi không nhỏ khi làm việc. Nhờ vậy, bạn sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc một cách khá bất ngờ. Các đồng nghiệp cũng phải ngạc nhiên về năng suất của Xử Nhi.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn đang có những bước phát triển ổn định trong khoảng thời gian này, dù hai người không phải ngày nào cũng liên hệ qua lại với nhau. Mỗi người đều cố gắng hết mình vì mục tiêu của bản thân là một trong những điều khiến bạn cảm thấy rất hài lòng khi nghĩ về tình yêu của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn khá ổn định. Duy nhất một điều mà bạn cần cải thiện là hãy từ bỏ thói quen mua những món đồ không thật sự thiết thực. Thay vào đó hãy tiết kiệm tiền cho những mục tiêu lâu dài hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (17/3/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Thien Binh
 
Thiên Bình luôn mong muốn có những sáng tạo đột phá, nhất là trong những ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Kim như hôm nay. Nhưng xem ra vì bạn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên việc này vô cùng khó thực hiện.
 
Công việc: Ngày này, những vấn đề tồn đọng khiến bạn đau đầu bấy lâu cuối cùng nhờ những nỗ lực qua nhiều đêm thầm lặng mà bạn đã tìm ra được cách giải quyết gọn ghẽ. Một khi đã khơi thông được thế bế tắc, mọi chuyện đều trở nên trơn tru khiến bạn rất hài lòng.
 
Tình cảm: Trong cuộc sống, đây là chòm sao rất thân thiện và giỏi xã giao. Bởi vậy, không có gì lạ khi nhân duyên với người khác giới của bạn luôn rất tốt. Bạn có thể nhận được một vài lời bày tỏ trong hôm nay, nếu vẫn đang độc thân hãy thử mở lòng đón nhận một ai đó xem sao nhé.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này rất ổn định trong thời gian này. Việc rèn luyện thân thể thường xuyên đang phát huy tác dụng và bạn nên duy trì thói quen tuyệt vời đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/3/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Hổ Cáp trở nên cởi mở và chẳng ngại thử thách những điều mới mẻ. Bạn cho rằng phải dám trải nghiệm thì con người mới trưởng thành một cách nhanh chóng được.
 
Công việc: Năng lực cá nhân tuyệt vời được phát huy trong ngày hôm nay và cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi ví tiền của bạn cứ ngày một dày thêm. Ai cũng ước được giống như bạn đó.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cũng rất thích cùng người ấy trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên dường như bạn đang quá cả tin vào những lời tán tỉnh đường mật thì phải. Những ai còn độc thân hãy lý trí hơn khi đối diện với những người khác phái. Bạn có biết: 12 chòm sao kiên trì với tình cảm tới mức nào?
 
Sức khỏe: Góc chiếu này cũng mang đến cho Cáp Nhi một nền tảng thể chất ổn định để bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên duy trì chế độ rèn luyện và ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để tăng sức đề kháng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (17/3/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thủy nhắc nhở Nhân Mã hãy tỉnh táo hơn, chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là sự thật đâu.
 
Công việc: Mã Nhi cần hiểu rằng, ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Mã Nhi có chút vấn đề với người ấy khi mà bạn quá nhạy cảm nên hiểu lầm những điều mà người ấy nói. Chẳng có ý gì đâu nhưng thực sự khi bạn nghe thì lại suy diễn thêm nhiều điều, tự làm khó mình rồi lại vật vã vì đau khổ buồn bực.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của bạn khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn cần chăm chỉ cố gắng hơn nữa nếu muốn thu nhập được cải thiện rõ ràng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (17/3/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Ma Ket
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương, chòm sao Ma Kết đang muốn tìm kiếm con đường đi mới cho mình và có vẻ bạn đang đi đúng hướng rồi đó. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình, tiến hành kế hoạch đã định nhé.
 
Công việc: Tự tin thay đổi một cách hợp lý sẽ mang đến thành công cho bạn đó. Những thứ thừa thãi thì đừng ngại phá bỏ, bạn sẽ không còn bị vướng víu bởi những định kiến trước đó nữa.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, hãy dũng cảm thể hiện bản thân mình trước khi để cho người khác cướp mất người mình thầm thương trộm nhớ nhé. Thẳng thắn với chính bản thân mình, cũng chính là thẳng thắn với tình yêu.
 
Tài chính: Tuy nhiên, tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (17/3/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Bao Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ như hôm nay, Bảo Bình đón nhận một ngày khá an lành và suôn sẻ. Bạn đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc nên muốn tránh khỏi tất cả những cuộc đối đầu không đáng có.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này luôn coi trọng những kinh nghiệm thực tế hơn là các lý thuyết trên sách vở. Chính điều này giúp cho các kế hoạch của Bảo Bình rất hiếm khi bị đánh giá là viển vông, xa vời. 
 
Tình cảm: Hôm nay, chòm sao này trở nên cực kỳ yêu đời và “nổi máu” lãng mạn hơn hẳn. Nếu đã có nửa kia, chắc chắn bạn sẽ tạo được bất ngờ rất khó quên trong ngày cho người ấy. Liệu hai bạn có phải cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu như Ngưu Lang–Chức Nữ?
 
Tiền bạc: Bảo Bảo không phải là người giỏi tiết kiệm, xong bạn lại rất biết cách chi tiêu. Bạn hiểu nên mua sắm thế nào để bản thân không phải rơi vào tình trạng sớm nhẵn ví nhưng cũng không cần quá eo hẹp với bản thân. Đây quả thực là bí quyết đặc biệt của riêng chòm sao này.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (17/3/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732020 Song Ngu
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, Song Ngư tỏa ra năng lượng hiền hòa, dễ chịu và thu hút nhiều người đến với mình. Thậm chí, trẻ con cũng yêu quý bạn một cách đặc biệt.
 
Công việc: Ngày hôm nay, những chú Cá đặt ra quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng. Hơn ai hết, bạn thấu hiểu chính bản thân mình, nên bạn sẽ không quanh quẩn trong cái nhìn và ánh mắt của người đời.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, những người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng mới thông qua sự giới thiệu, mai mối của bạn bè. Nếu cảm thấy phù hợp, hai bạn hãy cùng nhau tiến triển xa hơn, biết đâu đây chính là định mệnh cuộc đời mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.
 
Tài chính: Hôm nay, Ngư Nhi nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, đừng vội tin lời mời chào hấp dẫn bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế bạn nên biết quý trọng đồng tiền.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X