Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 17-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 17-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (17/03/2016)
 
Với sức sáng tạo vô bờ và sự nhiệt tình cao vút sẽ vừa là động lực, vừa là vũ khí của bạn trong ngày hôm nay. Dù trước những sự vật, sự việc mà người khác ngại làm, ngại tiếp xúc, ngại liên lụy, bạn sẽ đều dũng cảm, cởi mở và biết nhìn bằng những góc độ khác thường để đối phó.
 
Trên cung Nhân Mã tức Nhà thứ Chín của bạn trong ngày hôm nay, sao Hỏa không chỉ mang tới cho bạn khí thế hừng hực, tinh thần cao vút mà còn bắt tay với sao Thiên Vương trên cung Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Nhất của bạn. Sự hợp tác tuyệt vời giữa hai hành tinh đầy máu lửa và tràn đầy cảm hứng này sẽ giúp bạn tăng tốc cũng như đương đầu tốt hơn, thích nghi tốt hơn với những khác biệt và thay đổi. 
 
Trong khi sao Hỏa tặng bạn tính máu lửa và sự dũng cảm, Thiên Vương mang tới tính sáng tạo, niềm hứng khởi trước thử thách thì Mặt Trời sẽ là người động viên ý chí quyết tâm của bạn. Và trong ngày hôm nay, bạn nên phát huy những lợi thế đó trong công việc hoặc trong giải quyết những vấn đề của gia đình bởi bạn đang có sao Mộc và Mặt Trăng lần lượt ủng hộ cho những lĩnh vực trên.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (17/03/2016)
 
Trước khi bắt đầu những công việc trong ngày, bạn nên dành ra vài phút để suy nghĩ và viết ra giấy những khoản chi tiêu cần thiết cho hôm nay, hay thậm chí là cả tuần này. Bằng cách đó, bạn sẽ tự động cảm thấy cần có trách nhiệm hơn trong việc tiêu tiền.
 
Sở dĩ bạn phải cẩn thận như vậy là bởi sao Hỏa trên Nhà tiền bạc của bạn không chỉ bắt tay với sao Thổ và sao Diêm Vương trên Nhà bên cạnh mà đôi khi còn hứng chí giao du với sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười Hai.
 
Chỉ tính riêng việc vì sao bất cẩn và chuyên bốc đồng là sao Hỏa hợp tác với sao Thổ cứng nhắc và khắt khe đã đủ cho thấy chuyện tiền bạc của bạn khó lòng suôn sẻ trong lâu dài. Dù thu nhập của bạn cao hay thấp, bạn vẫn khó lòng có thể kiểm soát được các quỹ tiết kiệm và đầu tư. 
 
Đặc biệt trong hôm nay, khi mà mối liên kết giữa sao Hỏa và sao Thiên Vương trở lại mạnh mẽ thì những tai nạn bất thường, những khoản chi không lường trước hay thậm chí, các hóa đơn mà bạn chưa thanh toán sẽ rủ nhau tìm tới bạn cùng lúc. Hôm nay, hãy cẩn thận những thâm hụt tiền bạc đáng tiếc, bạn nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (17/03/2016)
 
Nếu bạn đã có nơi có chốn, có đôi có cặp trong tình duyên thì hôm nay sao Hỏa sẽ giúp sự nồng nhiệt, đam mê của hai bạn lên cao vút. Nhưng bạn hãy cẩn thận! Một sự vô tâm hay cử chỉ, lời nói vô duyên không đúng lúc có thể sẽ làm hỏng cả bầu không khí đấy nhé.
 
Nhờ có sao Hỏa trên cung Nhân Mã – Nhà thứ Bảy, bạn sẽ có một ngày nồng nàn, lãng mạn với người yêu, người bạn đời của mình. Còn nếu bạn vẫn độc thân, sự nhiệt huyết và tình cảm sâu đậm đó sẽ dành cho bạn và người đồng đội chí cốt. Vì sao này vừa làm gia tăng sự đam mê, nhiệt huyết và sinh động của các mối quan hệ nhưng mặt khác, lại cũng dễ dàng dâng cao những mâu thuẫn, làm nghiêm trọng các xung đột lợi ích. 
 
Vì thế, bên cạnh tác dụng khiến bạn hạnh phúc ngất ngây vì những sự quan tâm hay những món quà mình cho đi và nhận lại, sao Hỏa cũng sẽ dễ dàng khiến bạn uất ức nghẹn cổ chỉ vì một sự vô tâm hay vô duyên không đúng lúc. Đừng giận dỗi mà kích hoạt một cuộc chiến tranh lạnh. Thay vào đó, sao Hỏa khuyên bạn hãy thẳng thắn và nói rõ yêu cầu chính đáng của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (17/03/2016)
 
Công việc của bạn ngày hôm nay sẽ có sự cải thiện theo nghĩa tích cực. Tuy bạn vẫn chẳng thể dựa dẫm vào đồng nghiệp, bạn bè hay thậm chí là cả gia đình, bạn vẫn có thể tìm thấy những sự giúp đỡ từ những mối liên hệ khác như Internet, thậm chí những người bạn chưa từng gặp mặt, nghe tên.
 
Với sự nhiệt tình đôi khi thái quá của sao Hỏa, bạn có thể sẽ chẳng có nhiều thời gian để từ từ mà nghiên cứu, nghiền ngẫm những vấn đề bày ra trước mắt. Ngược lại, bạn phải nhận định nhanh, quyết định nhanh và hành động nhanh. Mặt khác, vì sao lúc nào cũng rực lửa nhiệt tình này sẽ ít nhiều khiến bạn hăng hái hơn và có thể sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui khi cống hiến hết mình. 
 
Tuy tình thế bắt buộc bạn phải độc lập tác chiến song không có nghĩa là bạn hoàn toàn đơn độc. Sao Mộc trên Nhà thứ Ba sẽ khuyến khích bạn hãy tận dũng sự ưu việt của các công nghệ hiện đại, tìm kiếm sự giúp đỡ từ thế giới phẳng. Và biết đâu, bạn sẽ có nhiều cơ hội thực tế hơn để kết bạn với những con người phương xa đầy khác biệt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (17/03/2016)
 
Trong công việc, bạn có phần không may mắn trong hôm nay song mặt khác, đây hứa hẹn sẽ là một ngày mà bạn có thể vui chơi tới bến. Hãy đừng để những nỗi lo và gánh nặng công việc khiến bạn bỏ lỡ những niềm vui khác trong cuộc sống. 
 
Như thường lệ, với sao Diêm Vương nghiêm khắc trên Nhà công việc và sức khỏe, bạn vẫn chưa thể tìm thấy vận may và chỉ có thể trông cậy vào sự nỗ lực của riêng bản thân mình. 
 
Tuy nhiên, hôm nay, sao Hỏa sẽ khuyến khích bạn chơi đi, nổi loạn đi. Sự nhiệt huyết và tinh thần táo bạo của sao Hỏa khi được đặt trên nền Nhà thứ Năm – nơi chuyên cai quản tính sáng tạo, niềm vui và hứng thú của bạn trong nhiều mặt cuộc sống – sẽ khiến những nụ cười nở rộ trên môi bạn suốt cả ngày. 
 
Có điều, bạn cũng cần cẩn trọng trước sự oái oăm của sao Thổ. Vì sao này rất thích đặt ra những giới hạn khiến bạn phải trầy vi tróc vảy để vượt qua. Hôm nay, giới hạn đó có thể sẽ rơi vào vấn đề sức khỏe của bạn. Vì thế, đừng coi thường những nguy hại tiềm tàng có thể xảy đến nếu bạn quá mạo hiểm hay quá xuề xòa.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (17/03/2016)
 
Công việc của bạn sẽ không mấy biến động hay căng thẳng gì, giúp bạn có một ngày làm việc tương đối êm ả. Vì thế, sau khi tan sở, bạn nên mau chóng về nhà với người bạn đời hay hẹn hò người yêu của mình, hoặc nếu độc thân, hãy lang thang với đồng nghiệp.
 
Mặt Trăng trên Nhà tinh thần sẽ giúp bạn duy trì trạng thái tinh thần dễ chịu, hài hòa và tích cực suốt cả ngày. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những niềm vui đơn giản, xí xóa những chuyện buồn cỏn con và tiết chế được những cảm xúc thái quá. Tinh thần như vậy nên công việc của bạn cũng có phần trôi chảy hơn.
 
Mặt khác, trên Nhà thứ Bảy, nơi chăm sóc cho quan hệ hôn nhân và đối tác của bạn, sao Kim và sao Thủy sẽ tiếp tục sự hợp tác tốt lành, giúp bạn vừa đủ lãng mạn, mộng mơ và cũng vừa đủ thực tế, lý trí khi đối đãi với một nửa của mình trong tình yêu cũng như trong công việc. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (17/03/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là ngày thích hợp để bạn tỏa sáng ở công sở. Đừng ngại đối mặt với những công việc khó giải quyết bởi bạn đang có được sự tỉnh táo, lý trí lô-gic bên cạnh quyết tâm và sự lỳ lợm. Thậm chí, bạn còn có sự hưng phấn và sáng tạo, khiến những thử thách chỉ càng làm bạn thêm vui vẻ.
 
Nhờ sao Thủy kết hợp cùng Mặt Trời trên cung Song Ngư – Nhà thứ Sáu, chuyên trách công việc, chuyên môn và sức khỏe của bạn. Hai vì sao đầy lý trí này cùng lúc tác động sẽ nhân lên nhiều lần sự tinh tường, thực tế và hợp lý trong khi thi hành công việc của bạn. Chưa kể, sao Thủy phù trợ cho sự thông minh, linh lợi kết hợp với Mặt Trời thúc đẩy lòng quyết tâm và sự chịu thương chịu khó. Bạn có thể mong chờ những bước tiến và thành tích mới trong những ngày tiếp theo.
 
Mặt khác, sự nhạy cảm và trọng tình nghĩa mà sao Kim mang lại sẽ càng khiến bạn bền bỉ hơn và lạc quan hơn, được lòng đồng nghiệp cũng như những người liên quan.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (17/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có hai lựa chọn để tận hưởng một ngày tốt đẹp theo cách riêng của mình. Nếu bạn chọn sự yên bình, nhẹ nhàng và tình cảm, bạn sẽ có Mặt Trăng đồng hành. Còn nếu bạn muốn một ngày bùng nổ và vui vẻ, bộ tứ trên Nhà thứ Năm sẽ rất sẵn lòng làm người hỗ trợ cho bạn.
 
Hôm nay, nhờ sự tác động gián tiếp của Mặt Trăng, “bộ tứ siêu đẳng” trên Nhà thứ Năm của bạn sẽ hết mình thể hiện những tác động tích cực nhất lên bạn, mà cụ thể là những niềm vui và sức sáng tạo lớn.
 
Mặt khác, nếu bạn muốn trải qua một ngày yên bình hơn, dễ chịu hơn, bạn có thể trông cậy vào Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín. Vì tinh tú tốt lành này sẽ giúp bạn duy trì tinh thần tốt, hòa đồng, lạc quan và tình cảm suốt cả ngày. Một vài câu trêu đùa của đồng nghiệp hay một câu chuyện thú vị nghe được từ bà tám nơi công sở đều có thể khiến bạn vui vẻ suốt cả ngày. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (17/03/2016)

 
Hôm nay, bạn có thể sẽ ghi được cả đống điểm trong mắt gia đình, người thân nhờ sự nhiệt tình và tháo vát của mình. Dù bạn ở xa hay ở gần, bạn cũng nên đóng góp chút gì đó cho gia đình trong ngày hôm nay bởi bạn đang có may mắn về tiền bạc. 
 
Sở dĩ sự hăng hái của bạn lên cao như vậy là do sao Hỏa trên Nhà thứ Nhất của bạn. Sao Hỏa hẳn sẽ giúp bạn duy trì thái độ và tinh thần tích cực suốt cả ngày, thậm chí, bạn còn có thể trở nên đôi chút “tăng động”. 
 
Bên cạnh đó, Mặt Trời và sao Kim trên Nhà gia đình thời gian qua vốn đã liên tục đặt gia đình lên đầu danh sách quan tâm của bạn. Hãy nghĩ lại xem bạn đã được giúp đỡ và hỗ trợ bao nhiêu cả về vật chất lẫn tinh thần từ gia đình thời gian qua và ngược lại, bạn đã luôn mong muốn, ấp ủ bao nhiêu ý định nhằm giúp đỡ và xây đắp hạnh phúc với những người thân yêu.
 
Và sao lại là hôm nay mà không phải cuối tuần này? Đó là bởi Mặt Trăng đang là người giữ tiền của bạn hôm nay. Nhờ thế mà bạn có thể sẽ gặp may khi mua sắm, hay tham vọng hơn là cải thiện nhà cửa với một ngân sách tương đối tốt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (16/03/2016)

 
Hôm nay, bạn có thể mong chờ những cơ hội và sự lãng mạn của ngày hôm qua tiếp tục kéo dài. Nếu như bạn vẫn chưa thực sự may mắn hay đã lỡ để một cơ hội rõ ràng trôi qua đầy tiếc nuối thì bữa nãy hãy cố gắng nhiều hơn và hãy tự tin hơn nhé!
 
Hôm nay, vẫn là “bộ tứ siêu đẳng” trên Nhà thứ Ba của bạn sẽ tạo ra tác động cộng hưởng giúp cuộc sống tình cảm của bạn thêm sống động. Và vẫn là Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy sẽ mang lại cho bạn những cơ hội tuyệt vời để tạo nên bước tiến trong mối quan hệ tình cảm vốn có, hoặc kết nối và gắn bó với ai đó nếu bạn vẫn đương loay hoay đi tìm một nửa của mình. 
 
Và như để góp công vào việc tạo ra một ngày tốt đẹp, đáng yêu dành cho bạn,  Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ khuyến khích bạn hãy chia sẻ niềm vui và sự lãng mạn của mình với gia đình bằng cách gửi tới người thân yêu những món quà bất ngờ. Một số cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện như điện thoại tâm tình với anh em, hay gửi tặng mẹ một bức điện hoa thật đáng yêu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (17/03/2016)
 
Hôm nay, bạn hẳn sẽ muốn bước ra khỏi chốn an toàn quen thuộc để hòa nhập với tập thể hay cộng đồng xung quanh, tìm hiểu những điều mới mẻ và thực hiện những trải nghiệm khác biệt. Tuy nhiên, hãy cẩn thận những tai nạn nho nhỏ như vấp ngã, xô xát nhé!
 
Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba hôm nay sẽ khuyến khích bạn bước ra ngoài và tìm hiểu, hòa nhập với sự đa dạng, phong phú quanh mình. Vì sao đầy bất ngờ này sẽ giới thiệu đến bạn những cơ hội học hỏi và mở rộng cả sự hiểu biết lẫn văn hóa sống của bạn.
 
Đặc biệt trong hôm nay, sao Thiên Vương sẽ kết hợp với sao Mộc may mắn trên Nhà tiền bạc của bạn. Nhờ thế mà, nếu bạn can đảm và cởi mở bước ra khỏi vòng an toàn và hòa nhập tốt, bộ đôi đáng yêu này có thể sẽ gửi tặng bạn một món quà khen thưởng thể hiện bằng vật chất đấy nhé! 
 
Tuy nhiên, bạn cũng hãy nhớ cẩn thận và tập trung khi tham gia giao thông hay những hoạt động thể chất nhé. Sao Thiên Vương có thể khiến bạn bất cẩn mà bị thương đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (17/03/2016)
 
Nếu bạn độc thân, bạn sẽ là một thanh niên độc thân mà vẫn long lanh trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, hãy mang theo một chiếc khăn tay trong túi áo bởi hôm nay, bạn có thể sẽ cảm thấy đặc biệt nhạy cảm và có sự quan tâm lớn tới những câu chuyện cảm động. 
 
Với sao Kim và sao Hải Vương cùng tác động lên Nhà thứ Nhất tức chòm Song Ngư, bạn sẽ cảm thấy sự háo hức và tò mò trước những câu chuyện, những trải nghiệm của người khác. Đó thực ra là một cách thức thú vị để khám phá thế giới. Bạn có thể hóa thân thành những nhân vật của những câu chuyện đó, thu nhận những kinh nghiệm mà bạn không thể hoặc chưa thể trực tiếp trải nghiệm.  
 
Ngoài ra, Mặt Trăng trên Nhà thứ Năm có thể sẽ khiến những trải nghiệm về mặt cảm xúc của bạn có phần hơi phô trương, thậm chí khiến bạn trông hơi bị trẻ con. Nhưng vậy thì sao chứ, quan trọng là bạn sẽ có những trải nghiệm cảm xúc rất đáng nhớ, điều mà không phải ai muốn cũng làm được.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X