Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 17/2/2020 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhiệt tình

Tử vi thứ 2 ngày 17/2/2020 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhiệt tình

Tử vi thứ 2 ngày 17/2/2020, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn cực kỳ vô tư, nhiệt tình với mọi người. Sự hào hứng của bạn cũng truyền năng lượng tích cực tới những người xung quanh mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (17/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Bach Duong
 
 
Về công việc: Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương muốn thể hiện mình xuất sắc trong một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, bạn càng tỏ ra mình biết thì cũng là lúc nhận được sự phản kháng của mọi người.

Về mặt tài lộc: Hôm nay không hề thuận lợi cho bạn về khía cạnh tiền bạc. Cẩn thận kẻo bạn bị ai đó lợi dụng khiến bạn vừa mất tiền lại có cảm giác bị tổn thương đấy.

Về mặt tình cảm: Hôm nay những người độc thân thường xuyên có cảm giác cô đơn. Vì mãi thu mình vào vỏ ốc nên bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (17/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Kim Nguu
 
Về công việc: Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Kim Ngưu khá cẩn thận và dè dặt. Bạn không sẵn sàng chia sẻ chuyện của mình cho ai hết và tự mình xử lý, phân tích mọi việc. Xem thêm: Xác định điểm mạnh nên phát huy năm 2020 của 12 chòm sao

Về mặt tài lộc: Có những khoản chi ngoài dự tính và bạn phải chấp nhận điều đó như là tất nhiên. Chớ nên nóng nảy hay cáu kỉnh khiến một ngày của bạn mất vui.

Về mặt tình cảm: Tình yêu theo thời gian sẽ dần phai nhạt, điều đó là khó tránh khỏi. Cho nên hai bạn cũng cần chăm sóc để nó luôn luôn tươi tốt và tiếp tục đâm chồi nảy lộc. Hạnh phúc trong tầm tay của chính bạn thôi đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (17/2/2020) 


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Song Tu
 
Về công việc: Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn có khả năng sáng tạo nhưng nếu không phát huy được nó thì chúng sẽ mai một dần. Thực tế là công việc mang tính chi tiết không phải là thế mạnh của bạn.  
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn rất khỏe mạnh, thực hiện được khá nhiều việc mà bản thân đang ấp ủ với một cơ thể sung sức và tinh thần tỉnh táo. Bạn nên ăn nhiều đồ có nhiều năng lượng để bù đắp cho năng lượng đã tiêu hao nhé.
 
Về mặt tình cảm: Có những biểu hiện cho thấy bạn có thể vướng vào chuyện tình cảm phức tạp. Lý do là vì bạn không muốn nhìn vào thực tế, muốn trốn tránh mọi thứ vì sợ làm tổn thương chính minh. Thế nhưng thực tế bạn đang làm mình cảm thấy đau hơn nữa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (17/2/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Cu Giai
 
Về công việc: Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương dự đoán sẽ có những áp lực từ bên ngoài. Cự Giải nên tránh tự tạo thêm áp lực cho bản thân bằng những suy nghĩ quẩn quanh nhé.

Về mặt tài lộc: Thời điểm này chớ mong đợi sẽ kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng. Muốn thu nhập tăng lên cần có thời gian và nền tảng tốt, bạn nên chuẩn bị sẵn cho những điều này.

Về mặt tình cảm: Người độc thân nên cẩn thận, không nên quá cả tin ai vào lúc này. Bạn nên ưu tiên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vì họ đang trở thành điểm tựa vững chắc cho bạn lúc này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (17/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Su Tu
 
Về công việc: Tiếp nối Tử vi hàng ngày 16/2/2020, hôm nay Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Sư Tử nên tập trung một số việc quan trọng trong ngày hôm nay mà thôi. Có thể vì bạn ôm đồm nhiều việc nên bạn bị sao lãng, đôi khi bạn nên biết từ chối những điều không phù hợp.

Về mặt tài lộc: Với thói quen ăn uống thiếu lành mạnh trước đây có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chú ý cách chế biến thực phẩm đảm bảo vệ sinh, nên nấu chín thức ăn, hạn chế đồ ăn sống như gỏi.

Về mặt tình cảm: Trong tình yêu cũng cần làm cho nhau cảm thấy tự tin, được là chính mình có nghĩa là phải thường xuyên khen nhau, tìm ra cái để khen vì người ta chỉ lớn lên trong lời khen chứ không lớn lên trong lời chê bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (17/2/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Xu Nu
 
Về công việc: Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy sự chăm chỉ, tận tụy của Xử Nữ được ghi nhận. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

Về mặt sức khỏe: Để tăng thêm động lực cho việc thể dục thể thao, hai bạn có thể luyện tập thể lực cùng nhau có nghĩa cả hai cùng thực hiện bài tập một lúc. Như thế, hai người có thêm thời gian hiểu nhau, thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ thêm đậm sâu.

Về mặt tình cảm: Thời điểm tốt nhất để bày tỏ tình yêu với người mình yêu chính là hôm nay, là bây giờ. Đừng bao giờ để ngày mai, hãy cho nhau để mối quan hệ ngày càng bền vững và có ý nghĩa trong cuộc sống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (17/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Thien Binh
 
Về công việc: Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình dễ làm rối tung mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Về mặt tài lộc: Bạn không thu được nhiều tiền trong ngày hôm nay vì thế để không rơi vào tình huống khó chịu khi bị mất tiền thì bạn nên kiểm soát bằng việc nên mua gì hay không nên mua gì từ lúc xác định số tiền cần dùng cho hôm nay.

Về mặt tình cảm: Để tăng cường sợi dây tình cảm của hai người thì hôm nay bạn nên dành thời gian cho người ấy một chút. Bạn cũng đừng quên việc quan tâm hơn tới sở thích của đối phương nữa nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (17/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Ho Cap
 
Về công việc: Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp bị đặt vào tình huống khó chịu mà bạn khó có thể thoát ra. Hôm nay bạn nên tránh đối đầu để hạn chế việc vướng thêm những rắc rối không đáng có.

Về mặt sức khỏe: Nếu mệt mỏi, căng thẳng liên miên bạn sẽ khó chống chọi với bệnh tật. Vì thế, lúc này bạn nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết.

Về mặt tình cảm: Có những điều không diễn ra được như mong đợi nên bạn dễ nổi nóng hơn với người ấy. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân vì sự vô ý của bạn có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ đang được xây dựng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (17/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Nhan Ma
 
Về công việc: Tử vi thứ 2 ngày 17/2/2020, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn cực kỳ vô tư, nhiệt tình với mọi người. Sự hào hứng của bạn cũng truyền năng lượng tích cực tới những người xung quanh mình.

Về mặt sức khỏe: Đã đến lúc bạn hình thành thói quen thể dục thể thao thường xuyên và nên chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoài trời và du lịch để hít thở không khí trong lành nữa nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn nên lưu ý và quan sát nhiều hơn trong ngày hôm nay nhé. Bạn là người hướng ngoại, sự thẳng thắn và thiếu kiên nhẫn của bạn có thể vô tình làm tổn thương những người nhạy cảm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (17/2/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Ma Ket
 
Về công việc: Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Ma Kết không nên tin tưởng vào những lời gợi ý mà bạn phải là người thực tế tham gia và thực hiện mới hiểu được vấn đề. Nếu bạn càng bỏ qua chi tiết thì bạn càng dễ vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay.

Về mặt tài lộc: Hãy bình tĩnh với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn đừng mong khoản đầu tư của mình có lợi nhuận nhanh chóng, nếu bạn không có tầm nhìn dài hạn thì lãi suất bạn nhận được sẽ không được nhiều và không ổn định.

Về mặt tình cảm: Bạn dễ gặp rắc rối khi không hiểu vấn đề và không chịu lắng nghe người ấy. Bạn nên bỏ bớt cái tôi để tránh hiểu nhầm không đáng có gây ra căng thẳng giữa mối quan hệ giữa hai người.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (17/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Bao Binh
 
Về công việc: Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình đã nỗ lực rất nhiều để có được vị trí như hiện tại. Thành công của bạn đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân mình.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính khởi sắc cũng là lúc bạn muốn mua sắm nhiều hơn như là cách để thể hiện mình. Thế nhưng, việc này không thực sự cần thiết bằng việc tập trung vào các mục tiêu cao hơn nữa.

Về mặt tình cảm: Nếu còn có suy nghĩ rằng yêu lâu rồi thì chả cần thiết quà cáp làm gì, sao mà phải khách sáo chứ nghĩa là bạn đang vấp phải sai lầm vì bạn đang dần giết đi tình yêu của mình khi hai người không còn yếu tố lãng mạn nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (17/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17022020 - Song Ngu
 
Về công việc: Có thể trước đây Song Ngư không hiểu vì sao bố mẹ hà khắc với mình nhưng nay khi nhìn lại bạn thầm cảm ơn họ. Tính kỷ luật bản thân được hình thành từ bé đã giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Về mặt sức khỏe: Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn có thể gặp vấn đề về hệ tuần hoàn hoặc có người gặp các vấn đề về não bộ và hệ thần kinh. 

Về mặt tình cảm: Việc làm mới tình yêu rất quan trọng để hai người thêm phần gắn kết. Đã đến lúc bạn phải có những kế hoạch cho tình yêu của mình, có thể là đi chơi ở những địa điểm đẹp để tạo thêm kỉ niệm cho cả hai người.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X