Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 17/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 17/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

Tử vi Thứ Năm ngày 17/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp là một người thông minh và đầy tài năng, nhưng cũng là một kẻ hết sức cứng đầu. Chẳng ai có thể bắt bạn làm điều bạn không muốn cả, những lúc như thế, bạn thường có những phản ứng rất dữ dội.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Bach Duong
 
Trong một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay, cảm xúc của Bạch Dương rất dễ bị người ngoài ảnh hưởng. Và một khi cảm xúc của bạn đã thiếu cân bằng rồi thì phán đoán của bạn cũng rất dễ bị ảnh hưởng.

Dù là với những chuyện chính bản thân mình phải quyết định, bạn cũng bị ảnh hưởng và nhanh chóng đưa ra quyết định dựa trên ý kiến của người ngoài. Bạn cần phải bình tĩnh hơn trong những ngày như thế này và học cách từ bỏ thói được chăng hay chớ.

Bạn cũng cảm thấy khá nóng nảy khi nửa kia của mình không hiểu được những điều mình muốn truyền đạt. Sự bồn chồn khó hiểu khiến ngày hôm nay trôi đi không quá lý tưởng theo như mong muốn của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Kim Nguu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, mọi người hay cho rằng bản tính Kim Ngưu thường có chút nhỏ nhen khi chi ly tính toán quá nhiều thứ, thậm chí thiếu khoan dung với mọi người. Và khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 135 độ, bạn càng cảm thấy mình trở nên khó tính hơn.

Bạn quyết định hôm nay mình sẽ sống một cách khép kín hơn bình thường. Cứ lặng lẽ làm cho xong công việc của bản thân rồi về nhà thôi, biết đâu ngày mai cảm xúc đến với mình lại khác.

Thực chất, trong lòng bạn đang có rất nhiều điều muốn nói, nhưng bạn lại lựa chọn cách giấu kín trong lòng. Khuyên bạn dù sao cũng nên tìm một người để tâm sự, vì cảm xúc cứ chất chứa mãi trong lòng sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Song Tu
 
Song Tử luôn là người tràn đầy tham vọng. Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ, bạn đặt ra cho mình những mục tiêu còn cao xa hơn nữa. Với những khả năng mà mình có được, bạn tin chắc những kế hoạch đó chẳng hề viển vông chút nào.

Bạn luôn nghĩ cách làm sao để kiểm soát thời gian một cách hiệu quả hơn. Trong năm nay, bạn không muốn mình dành quá nhiều quỹ thời gian quý băú của mình cho việc ăn, ngủ, chơi nữa. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình với mọi người.

Ví tiền của bạn cũng khá dày dặn trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn thấy mình sống rất tiết kiệm, chẳng mấy khi đi chơi, chẳng mấy khi mua đồ vặt vãnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Cu Giai
 
Theo tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Kim là một ngày buồn của Cự Giải. Một cuộc tranh cãi nhỏ đã nổ ra giữa cha mẹ và bạn. Bạn buồn bã nghĩ rằng dù mình có cố gắng bao nhiêu, hết lòng để cha mẹ yên tâm thì họ vẫn không thực sự hiểu bạn.

Chính vì thế mà ngày hôm nay, bạn lúc nào cũng ở trong trạng thái ủ rũ. Bạn chẳng còn muốn niềm nở quan tâm hay giúp đỡ mọi người như mọi khi nữa. Bạn chỉ mong được khóa bản thân trong thế giới riêng của mình.

Bạn và người ấy cũng không được hòa hợp lắm trong ngày hôm nay. Người ta muốn quan tâm đến trạng thái cảm xúc của bạn, nhưng bạn lại buồn chán đến nỗi chả muốn hé răng nói ra một điều gì cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Su Tu
 
Dù có những ngày đen tối Sư Tử chẳng có niềm tin vào bản thân, bạn chỉ muốn từ bỏ thôi cho xong, nhưng đa số thời điểm, Sư Tử đều cảm thấy tràn đầy tự tin và hăng hái, tiêu biểu là khi Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 60 độ như hôm nay.

Bạn lại tiếp tục làm việc chăm chỉ vì những mục tiêu mình đặt ra trước mắt. Dù nhiều người nói bạn viển vông đi chăng nữa, bạn vẫn bỏ ngoài tai chẳng buồn tin tưởng chút nào. Bạn nghĩ ai mà chả có lý tưởng của riêng mình, tôi tham vọng thì có ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới cơ chứ.

Bạn cảm thấy cơ thể mình căng tràn sức sống và tin chắc rằng chẳng có điều khó khăn nào có thể ngăn trở bước chân của mình. Bạn nỗ lực sáng tạo và dành cả một phần hăng hái của mình để truyền năng lượng cho nửa kia nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với Mặt Trời, Xử Nữ cảm thấy mình có chút căng thẳng không rõ nguyên do. Bạn không biết điều này là tốt hay xấu, và rằng điều đó có giúp ích mình khi mang lại động lực để tiếp tục công việc hay không.

Bạn vừa muốn tự mình quyết định mọi chuyện, một hành động thể hiện sự trưởng thành của bản thân hay không, một phần lại luôn lo lắng, sợ hãi nhỡ việc mình làm không được hoàn hảo hợc sẽ gây ra ảnh hưởng to lớn gì.

Chiến tranh đã nổ ra giữa bạn và người ấy trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy rất bực mình và không muốn làm lành, nhưng trong lòng lại có chút sợ hãi, nhỡ quan hệ giữa đôi bên lại kết thúc vì một chuyện nhỏ thế này thì sao? Nếu cứ tiếp diễn những hành vi này với 12 chòm sao, chia tay sẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Thien Binh
 
Căn cứ vào tử vi 2019, Thiên Bình chẳng bao giờ là một kẻ làm biếng cả, và tinh thần luôn cố gắng hết mình của bạn đã luôn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, nhất là vào ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay.

Tuy tận tụy và chăm chỉ là thế, nhưng không phải là bạn không có những điểm cần phải thay đổi. Bạn hay băn khoăn do dự và dè dặt mỗi khi áp dụng những cách thức làm việc mới. Bạn cảm thấy thoải mái khi được làm việc theo lối mòn hơn.

Hôm nay có một vài chuyện đáng nhớ đã xảy ra với bạn, vì thế bạn lập tức tìm hội bạn thân để chia sẻ nỗi niềm, còn mặt ngoài, chẳng ai biết hôm nay có ý nghĩa như thế nào với bạn cả. Bạn không thích chia sẻ câu chuyện của mình cho những người không quá thân thiết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/1/2019, Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp là một người thông minh và đầy tài năng, nhưng cũng là một kẻ hết sức cứng đầu. Chẳng ai có thể bắt bạn làm điều bạn không muốn cả, những lúc như thế, bạn thường có những phản ứng rất dữ dội.

Có lẽ bạn nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Có thể đó sẽ là những gợi ý quý báu giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc đấy. Cái nhìn của một người sẽ chẳng bao giờ toàn diện được, bạn biết mà.

Bạn gặp căng thẳng trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thật khó để nói rõ cho người kia hiểu những suy nghĩ trong lòng mình. Lạ thật nhỉ, vì mọi khi hai người cũng khá đồng điệu trong cách suy nghĩ cơ mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có tài ăn nói, ai cũng biết thế, và bạn chẳng bao giờ thấy ngại ngùng, ngay cả khi tiếp xúc với người khác giới lần đầu tiên gặp mặt. Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 144 độ như hôm nay, bạn lại càng tự tin thể hiện bản thân trước mặt mọi người.

Ai cũng ấn tượng với trí thông mình và khả năng lập luận sắc bén của bạn. Bạn cảm thấy tự hào về điều đó, tuy nhiên chẳng ai biết được là bạn thay đổi nhanh đến mức nào. Thực ra bạn nói ngoài miệng thì hùng hồn thế đấy, còn trong lòng lại chẳng mấy kiên định.

Ham muốn đi du lịch lúc thì âm ỉ, lúc thì bùng cháy trong lòng bạn. Bạn nghĩ chắc mình cần phải có một kế hoạch tiết kiệm rõ ràng hơn thì mới có thể thỏa ước nguyện kiên định nhất này được. Bạn tự nhắc nhở mình: Không được tiêu linh tinh, không được tiêu linh tinh nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Ma Ket
 
Cung hoàng đạo này chẳng bao giờ biết được mình tài năng đến đâu, bởi bản tính hay tự ti, bạn thường đánh giá thấp khả năng của mình. Bạn chẳng cảm thấy tự tin gì hết, nhất là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương.

Những lúc như thế này, Ma Kết thường để bạn thân mình đắm chìm trong những dòng suy nghĩ miên man. Bạn muốn mau chóng thoát khỏi ra tình trạng này để tiếp tục tập trung cho công việc hiện tại, nhưng dường như đó là việc khó có thể thực hiện trong ngày hôm nay.

Bạn cũng nên lưu ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Tình trạng căng thẳng trường kì có thể sẽ khiến thần kinh của bạn bị suy nhược. Bạn hãy tìm cách thư giãn và tự tin hơn vào bản thân mình nhé, bạn cũng có những điểm sáng không ai có được mà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Bao Binh
 
Có đôi khi Bảo Bình cũng tự thấy bản thân mình lập dị, khác người. Bạn thường nảy ra trong đầu những ý nghĩ rất mới mẻ, thậm chí theo ánh mắt của người ngoài, nó còn là kì quặc nữa cơ. Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, suy nghĩ của bạn lại càn bay bổng hơn bao giờ hết. "Đêm thao thức" của 12 cung hoàng đạo.

Mọi người thường cho rằng bạn là con người của tự do, sống mà chẳng theo khuôn phép gì cả, nhưng chỉ có bạn biết, bạn có suy nghĩ và quy tắc của riêng mình, bạn sẽ luôn sống và làm việc theo những quy tắc đó.

Bạn cũng không có biến động gì quá lớn về tài chính trong ngày hôm nay. Trong đầu bạn nhen nhóm một ý nghĩ, mình có nên dành tiền để thực hiện những kế hoạch thú vị mà bạn vừa mới thoáng nghĩ ra trong ngày hôm nay không nhỉ?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư  (17/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1712019 - Song Ngu
 
Song Ngư quyết định mở rộng cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc tạo với nhau góc 180 độ. Chính vì điều này mà bạn trở nên hào phóng với tất cả mọi người, bất kể đó là ai. Hãy cẩn thận vì có thể lòng tốt của bạn sẽ bị lợi dụng đấy.

Và có vẻ như bạn đang không quá tập trung vào công việc của mình thì phải. Đầu óc bạn cứ lơ mơ đâu đâu và bạn cũng cứ để mặc cho suy nghĩ của mình bay cao bay xa như vậy. Hãy chú ý vào công việc và học tập hơn nhé, vì đây vốn là một trong những chuyện rất quan trọng đối với bạn mà. 

Hôm nay là một ngày không quá may mắn với bạn trong lĩnh vực tài chính. Hãy cẩn thận trước khi chọn mua hoặc đầu tư vào bất cứ việc gì, bởi bạn có thể gặp phải tình trạng tốn tiền một cách vô bổ đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X