Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an toàn

Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an toàn

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp cho Sư Tử cảm thấy an toàn. Bạn có ý tưởng hay ho từ lâu nhưng chưa có thời gian để phát huy mà thôi. Thời gian này là cơ hội để bạn làm tốt được chúng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương chỉ ra rằng Bạch Dương chớ đánh giá thấp khả năng của mình, những gì bạn làm cũng là đã rất tốt hơn so với trước đây rồi. Hãy tiếp tục cố gắng thêm nữa bạn nhé.

- Sự nghiệp: Cho thấy bạn đang có chút tham vọng, lầm tưởng. Muốn tránh lầm đường lạc lối thì tốt hơn hết bạn nên hỏi thêm những người có nhiều kinh nghiệm.

- Tình cảm: Việc ghen sẽ không tốt cho mối quan hệ của hai người như bạn đang nghĩ. Điều tồi tệ là khi ghen tuông đó là biến thành kiểm soát.

- Sức khỏe: Làm việc quá sức là thói quen của bạn nhưng bạn lại thường ngó lơ. Nếu không biết chăm sóc sức khỏe tốt hơn, bạn có nguy cơ ốm nặng đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương chỉ ra một số đòi hỏi của Kim Ngưu quá vô lý. Bạn phải tỉnh táo hơn để đánh giá lại mọi việc nếu không mọi người sẽ dần xa lánh bạn.

- Sự nghiệp: Khuyên bạn nên tập trung vào các lĩnh vực mà mình giỏi, không cần cố gắng để trở thành người khác. Mỗi người đều có vai trò riêng trong cuộc sống của mình.

- Tiền bạc: Mỗi người có cách sử dụng tiền bạc khác biệt, bạn không thể nào ép người ta làm giống hệt mình được đâu.

- Sức khỏe: Thận trọng hơn với loại thuốc bạn uống trong hôm nay vì có những loại có thể không phù hợp với cơ thể của bạn. Nếu có thể bạn hãy đọc thành phần của nó trước.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (16/12/2023)

 
Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy chỉ ra rằng chỉ cần chính bạn trở nên tốt đẹp thôi, bạn cũng đã có thể giúp người khác được truyền cảm hứng để thay đổi rồi.

- Sự nghiệp: Bạn làm mọi việc tốt hơn và nhận được lời khen ngợi, tuy nhiên vẫn có những người ghen tị và không chúc mừng bạn như cách bạn muốn đâu.

- Tình cảm: Đừng đánh mất đi bản sắc của riêng bạn. Bởi vì nếu bạn làm như vậy, mọi thứ sẽ trở nên nhàm chán và khiến bạn không cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ.

- Tiền bạc: Tránh để tiền bạc không đúng chỗ gây mất mát và thiếu đi sự tin tưởng cả những người xung quanh mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Cự Giải quá nhạy cảm, bạn dễ xúc động cũng vì bạn cảm nhận được sự đồng cảm. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên quan sát một chút để biết nên dùng lời nào, nên dừng lại ở đâu. Không phải điều gì cũng có thể nói ra lúc này.

- Tình cảm: Đừng bao giờ để lời khuyên của người khác ảnh hưởng đến quyết định yêu đương của bạn để rồi có những quyết định sai lầm, chuyện tình cảm của mình do bạn tự lựa chọn và chịu trách nhiệm với nó.

- Sức khỏe: Hôm nay hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi nhiều hơn, buông bỏ hết bực dọc trong lòng để khi ngả lưng có thể ngủ được luôn.

Năm 2024, vũ trụ bật mí về đặc điểm gây HẤP DẪN nhất ở 12 chòm sao!
Chiêm tinh cung cấp một lăng kính quyến rũ để qua đó ta có thể nhìn ra phẩm chất hấp dẫn của 12 chòm sao 2024 mê hoặc lòng người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp cho Sư Tử cảm thấy an toàn. Bạn có ý tưởng hay ho từ lâu nhưng chưa có thời gian để phát huy mà thôi. Thời gian này là cơ hội để bạn làm tốt được chúng.

- Sự nghiệp: Bạn làm gì cũng đúng, cũng thuận lợi, có nhiều người hỗ trợ. Đó là niềm vui bạn cảm nhận được rất rõ trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Đừng ngại thừa nhận điểm yếu của mình và cũng bao dung với khuyết điểm của người ấy. Bớt đi sự đối đầu, tôn trọng nhau hơn sẽ có cơ hội tình yêu của bạn được thăng hoa.

- Tiền bạc: Một số quyết định tài chính cần âm thầm thực hiện, chớ nói ra quá sớm sẽ gây ra những cản trở không đáng có trước khi bạn tới đích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khiến tâm lý của bạn có chút căng thẳng. Góc này chỉ ra sự gắn kết cảm xúc bất thường, bạn đang trốn tránh vì nghĩ rằng làm thế thì mọi người sẽ vui.

- Sự nghiệp: Nếu hôm nay bạn thông suốt được vấn đề, hiểu rõ mặt thiếu sót của mình, nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp thì kết quả cuối cùng cũng rất đáng mong đợi.

- Tình cảm: Không nên hỏi những câu chất vấn đối phương làm gì, nếu họ thật lòng, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được một cách rõ ràng.

- Sức khỏe: May mắn là bạn cải thiện được tình hình sức khỏe của mình khá nhanh và mọi thứ diễn ra trong thời gian ngắn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp cung hoàng đạo Thiên Bình tỉnh táo, khôn ngoan hơn. Nhờ thế mà không khó khăn nào cản được con đường của bạn trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Bạn dễ bị dao động giữa các ý kiến và không thể quyết định. Hãy viết các cân nhắc của mình ra giấy, mọi việc sẽ sáng tỏ hơn nhé.

- Tình cảm: Hãy để những chuyện cũ hoàn toàn trôi vào dĩ vàng, việc của bạn là làm cho mối quan hệ hiện tại trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

- Tiền bạc: Tránh nói về chủ đề tiền với những người không phù hợp, nó có thể gây ra những rắc rối khi bạn quá cởi mở.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời chỉ ra rằng kiến thức luôn rất nhiều, hãy mở tâm mình ra để đón nhận, học hỏi khi có thể.

- Sự nghiệp: Cách bạn tiếp cận vấn đề so với mọi người không giống nhau nên có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày này. Tuy nhiên, không nên tranh cãi quá sâu vấn đề làm gì sẽ khiến bạn đi vào ngõ cụt.

- Tình cảm: Nói chuyện với người ấy về bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải. Cố gắng xem mình là một đội và cùng nhau giải quyết các vấn đề. Bạn xứng đáng được tôn trọng và lắng nghe.

- Sức khỏe: Ngoài việc ăn uống, thể thao, bạn cũng đừng quên chăm sóc da và tóc hoặc có thể là dành thời gian vui vẻ bên bạn bè để lấy lại sức xuân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn đang có chút thiếu tập trung. Có thể nhiệm vụ hiện tại chưa đủ là lý do để bạn có động lực tốt hơn.

- Sự nghiệp: Từ một gợi ý hay ho của người khác mà bạn cũng có thể áp dụng để thay đổi công việc của mình sang mức độ cao hơn.

- Tình cảm: Đừng cố kiểm soát người ta, tình yêu sẽ không phát triển lành mạnh theo cách đó. Hành vi theo đuổi thái quá này sẽ gây cảm giác ngột ngạt cho đối phương.

- Tiền bạc: Hãy quan sát lòng tham đang nổi lên trong tâm mình trong ngày này để điều chỉnh nó. Đừng vì một lời mời gọi hay ho mà đánh mất lý trí.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim khiến bạn có cảm giác buồn bực vì bạn không chịu chấp nhận hoàn cảnh mình đang có. Thực ra bạn quá may mắn khi cứ khó khăn là có người giúp đỡ.

- Sự nghiệp: Vội vàng sẽ không có lợi cho bạn trong hôm nay. Có khi sự trì hoãn một chút trong quyết định sẽ có lợi hơn đấy.

- Tình cảm: Đừng quá để yếu tố vật chất lấn át bạn. Hãy đảm bảo rằng hai người luôn được kết nối trên nhiều mức độ, từ thể chất đến tình cảm.

- Sức khỏe: Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe đúng cách bằng việc ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi, đừng cố sử dụng quá nhiều thuốc bổ. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim mang lại cho bạn cơ hội để thay đổi, việc này không hề dễ nhưng lại tạo thêm động lực cho bạn khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Một số nhiệm vụ hôm nay trở nên khó khăn hơn bạn tưởng. Thay vì sợ hãi, bạn nên chia nhỏ từng mục tiêu ra để làm nhé.

- Tình cảm: Những chia sẻ của bạn rất được người ấy lắng nghe trong ngày hôm nay, nhờ thế mà những căng thẳng trước đây được hóa giải.

- Tiền bạc: Bạn đang thực hiện thử thách hạn chế tiêu tiền và bạn sớm nhận ra bản thân cũng không quá phụ thuộc tiền bạc đến thế.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (16/12/2023)

Tu vi ngay 16/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy trực giác của bạn rất nhạy bén, hỗ trợ giúp bạn có thể xử lý nhiều nhiệm vụ quan trọng trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hôm nay nhắc nhở bạn cần tôn trọng ý kiến của người khác. Người nào đó có thể cho bạn góc nhìn mới, chớ vội vàng bác bỏ nó đi nhé.

- Tình cảm: Có thể cách thể hiện mong muốn của người ấy không được khéo léo, bạn chớ nên vì thế mà lớn tiếng hay chỉ trích đối phương.

- Sức khỏe: Bạn cần nuôi dưỡng tâm hồn và bản thân mình theo những cách khác ngoài mối quan hệ của bạn, nếu không bạn sẽ dần dần đánh mất chính mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X