Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 16/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử liều

Tử vi thứ 6 ngày 16/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử liều

Cảm xúc thực sự xuất hiện trên khuôn mặt của Sư Tử, bạn vô cùng liều lĩnh và can đảm khi Mặt Trăng tam hợp với sao Diêm Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Bach Duong
 
Đây là thời gian để tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa trong tâm hồn của Bạch Dương do có Mặt Trăng quá cảnh cung Thiên Bình.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang ở một vị trí có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của những người khác. Vì bạn rất từ ​​bi và quan tâm mọi người nên họ sẽ tôn trọng bạn dù là đồng nghiệp hay cấp trên.
 
- Tình cảm: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ vội vã trở về nhà để thư giãn trong bầu không khí ấm cúng của gia đình. Tâm trí của bạn sẽ cảm thấy tươi mới trong một bầu không khí yên tĩnh.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể tìm thấy những giây phút thư giãn tại nhà và cả tại nơi làm việc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/12/2022, nay Kim Ngưu có thể phải đối mặt với những sự kiện khó hiểu khi Mặt Trăng đối góc với sao Hải Vương. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của người khác để hoàn thành nhiệm vụ quan trọng của mình. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào các nhiệm vụ hoặc dự án mới.
 
- Tình cảm: Sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn tặng một cuốn tiểu thuyết lãng mạn hoặc một món quà nhỏ cho nửa kia của mình trong hôm nay. Một buổi tối lãng mạn đang chờ đợi bạn cùng với người yêu đến thưởng thức đó nha.
 
- Sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của bạn vẫn tốt nên có thể xử lý mọi việc một cách nhanh nhẹn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Song Tu
 
Ngày thứ 6 bắt buộc Song Tử phải chăm chỉ, động não thay vì ngồi một chỗ vì Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời.

- Sự nghiệp: Bạn sẽ xử lý tốt các nhiệm vụ, miễn là suy nghĩ và hành động của bạn đồng bộ. Nếu hôm nay có một cuộc họp tại cơ quan thì nên đem theo giấy bút vì sẽ có những thông tin quan trọng cần ghi chép lại.

- Tình cảm: Bạn cũng có thể làm hài lòng anh ấy hoặc cô ấy bằng cách hát bài hát yêu thích từ trái tim mình. Hội độc thân nên mở rộng vòng kết nối xã hội và giao lưu với bạn bè nhiều hơn nhé.
 
- Sức khỏe: Hãy phân luồng năng lượng của bạn một cách hợp lý và sử dụng thời gian một cách thận trọng để nếm trải thành công trong nỗ lực của bạn. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải nhạy bén và nhạy cảm với tất cả vấn đề xảy ra xung quanh mình hôm nay nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Bạn thấy mình giống như một du khách bị lạc trong vùng hoang dã khi thức dậy vào buổi sáng và không muốn đi làm. Nhưng đừng lo, hãy đến công ty, công việc sẽ khiến bạn tỉnh táo và năng nổ hơn.
 
- Tình cảm: Những người thân yêu của bạn sẽ hạnh phúc và hài lòng khi ở bên bạn. Cua nhỏ đang dành khoảng thời gian tuyệt vời nhất để hưởng thụ với người thân hoặc nửa kia của mình.
 
- Sức khỏe: Hãy cẩn thận vì thời gian tới sẽ có nhiều sự kiện xảy ra khiến bạn mất hy vọng vào một số người dẫn đến thất vọng hoặc trầm cảm.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Su Tu
 
Cảm xúc thực sự xuất hiện trên khuôn mặt của Sư Tử, bạn vô cùng liều lĩnh và can đảm khi Mặt Trăng tam hợp với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là ngày tốt nhất trong tháng để lên kế hoạch thuyết trình. Công việc sẽ rất thú vị và sếp sẽ hoan nghênh những ý tưởng và nỗ lực của Leo.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ quên đi mọi lo lắng khi nhìn thấy người yêu của mình. Hình như những cặp đôi sắp cưới hoặc đang yêu đã lên kế hoạch đi du lịch trong thời gian tới để hâm nóng tình cảm.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe vào ngày hôm nay, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn một chút nhé.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn đầu năm mới 2023.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Ceres giúp xoa dịu và chữa lành cho Xử Nữ nhưng cũng khiến chòm sao này dễ bị tổn thương.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh cảm thấy rằng Xử nên gạt mọi lo lắng sang một bên và tập trung vào những gì bạn phải làm. Thay vì căng thẳng, hãy tin vào bản thân và nỗ lực của chính mình.
 
- Tình cảm: Xử nhận ra giá trị của sự rộng lượng và mong đợi người khác cũng làm như vậy với mình. Bạn hy vọng một ai đó sẽ đến và làm lành hoặc bắt chuyện với mình để đỡ nhàm chán trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Bạn cần chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống, sức khỏe trong thời gian gần đây, dạ dày của bạn không ổn cho lắm.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Thien Binh
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Thiên Bình trở nên nhạy cảm và mộng mơ hơn thường ngày.
 
- Sự nghiệp: Bạn tự tin và sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Trí óc năng động của bạn sẽ không cho phép bạn nghỉ ngơi lấy một giây nào hết.
 
- Tình cảm: Hôm nay Bình Nhi có thể bày tỏ hoặc nhận được sự quan tâm thông qua tình bạn. Có lẽ bạn cần quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn một chút để nhận được nhiều sự yêu thương hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. Sự nhiệt tình của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy rằng ngày này sẽ tốt đẹp.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Ho Cap
 
Hôm nay Hổ Cáp sẽ phải gánh chịu hậu quả của những lần đưa ra quyết định bồng bột gần đây.
 
- Sự nghiệp: Khoảng thời gian cuối ngày sẽ khiến bạn nhẹ nhõm hơn vì khối lượng công việc chính sẽ giảm bớt. Nay là một ngày rất tốt để tập trung vào sự nghiệp, điều này sẽ mang lại nhiều tiền hơn cho bạn. 

- Tình cảm: Cùng vợ/chồng trang trí, dọn dẹp nhà cửa sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn. Một buổi tối thú vị đang chờ đợi Cáp Nhi, bạn sẽ trải qua đêm đông giá rét trong vòng tay của người yêu. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ tràn đầy năng lượng và bạn sẽ sử dụng nguồn năng lượng này một cách hợp lý vào những hoạt động bổ ích.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã dễ dàng thấy mình bị tổn thương và lo lắng do Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Sự đánh giá cao từ sếp hoặc cấp trên sẽ mang lại cho bạn cảm giác tích cực trong khi sự ghen tị của đồng nghiệp có thể mang lại cảm giác tiêu cực. Khả năng cao công việc hôm nay khó suôn sẻ vì đường truyền mạng khá kém.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái trong vòng tay của người yêu. Mọi thứ đang diễn ra với tốc độ bình thường, sự hài hòa sẽ chiếm ưu thế trong đời sống tình cảm của bạn.
 
- Sức khỏe: Nửa đầu ngày sẽ khiến bạn mệt mỏi, Mã Nhi không muốn bước ra khỏi giường.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết thiếu đi sự tự tin, đầu óc khá mơ hồ và hay suy nghĩ linh tinh do Mặt Trời ngũ chiếu với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải tập trung và quyết tâm cho công việc nếu muốn mọi thứ như ý muốn. Những ai sắp bước vào thi cử thì đừng chểnh mảng trong việc học hành nhé.
 
- Tình cảm: Khi người thân của bạn bị tổn thương, hãy nấu cho họ một bữa ăn ngon để an ủi họ. Những ai đang có lịch hẹn với bạn bè thì đừng hủy hẹn đột ngột chỉ vì lười nhé, tình cảm sẽ rạn nứt đó nha.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn rất quan trọng đối với bạn ngày hôm nay. Chiêm tinh cảm thấy đây là một ngày không tốt cho cơ thể của Kết.

Xem thêm: Tan chảy với top 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình khá đặc biệt trong sở thích và lối sống của mình do chịu ảnh hưởng từ góc lục hợp giữa sao Kim và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, Bảo Bảo sẽ không bị xáo trộn bởi sự hỗn loạn xung quanh mình. Tuy nhiên, những cảm xúc bị khóa chặt bên trong bạn có thể sẽ che mờ khả năng lý luận của bạn trong công việc.
 
- Tình cảm: Tin vui là chuyện tình cảm sẽ thuận buồm xuôi gió. Những ai đang muốn kiếm người yêu thì nên nhờ người quen mai mối. Người nào sắp kết hôn thì nên nghe lời đối phương một chút.
 
- Sức khỏe: Sự căng thẳng về cảm xúc mà bạn sẽ trải qua ngày hôm nay có thể khiến bạn bị kích động đến mức có thể mất bình tĩnh vì những vấn đề tầm thường.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (16/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/12/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tam hợp với sao Diêm Vương khiến Song Ngư mơ mộng hơn mọi ngày và hay có những ý tưởng độc đáo.
 
- Sự nghiệp: Tin tốt là những nỗ lực của bạn có khả năng mang lại kết quả. Ngư cũng cần tranh thủ sự hợp tác của đồng nghiệp trong khi vạch ra các chiến lược mới cho công việc.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang lên kế hoạch sinh con, thì đây là ngày thích hợp để thực hiện. Một số quyết định quan trọng sẽ bị trì hoãn nếu liên quan đến du lịch, hẹn hò hoặc kết hôn.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên uống thêm thực phẩm chức năng và ăn nhiều rau củ quả để cải thiện sức khỏe.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X