Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 16/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sợ sai

Tử vi thứ 4 ngày 16/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sợ sai

Tử vi thứ 4 ngày 16/12/2020 Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn không dám ra quyết định do sợ sai, bạn đang muốn dò hỏi ý kiến đối phương nhưng thực lòng lại không biết làm thế nào để biết được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Bach Duong
 
Sao Thủy 30 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương đang phải gánh vác quá nhiều công việc. Đôi lúc, bạn có thể xen vào chuyện của người khác.

Về công việc: Hôm nay bạn cần phân định để biết việc nào quan trọng để tập trung xử lý trước. Nếu cứ lẫn lộn nhiều nhiệm vụ bạn sẽ không thể hoàn thành tốt việc nào cả.

Về mặt sức khỏe: Nếu cơ thể đã có dấu hiệu cảm cúm thì nên uống một ly chanh ấm để hạ sốt, ngừa bệnh. Để tăng hương vị, có thể cho thêm lá bạc hà hoặc sả vào nước chanh nhé

Về mặt tình cảm: Có những mâu thuẫn trong ngày này không có gì đang lo ngại cả. Nên hãy cứ điềm tĩnh xem xét vấn đề khi hai người tranh cãi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 15/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Kim dự báo Kim Ngưu có sự bất cẩn nhất định trong ngày này. Để hạn chế việc để xảy ra sai sót thì bạn nên nhờ ai đó kiểm tra lại giúp mình nhé.

Về công việc: Hôm nay dù đối mặt với việc gì cũng phải tin tưởng vào bản thân, mọi thứ đều có thể. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, tập trung là được bạn nhé.

Về mặt tài lộc: Cẩn thận với việc chuyển khoản vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót. Việc chuyển sai tiền sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian để xử lý trong ngày này.

Về mặt sức khỏe: Bữa ăn của bạn nên ưu tiên các loại cá béo như cá hồi cá, cá ngừ, cá thu, cá mòi... Chúng có khả năng chống lão hóa nhờ chứa nhiều omega-3.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương chỉ ra những mong muốn bất chợt khiến Song Tử muốn hành động ngay lập tức. Đó có thể là lý do khiến bạn quyết định những việc đi xa so với thực tế.

Về công việc: Dù không được đánh giá cao nhưng bạn cứ tập trung vào nhiệm vụ của mình đi nhé. Không có thái độ tốt khi làm việc cũng là cách bạn tự phá hủy tương lai của chính mình.

Về mặt tài lộc: Để gia tăng thu nhập, bạn không thể làm theo cách cũ mà sẽ phải thay đổi toàn bộ tư duy của mình. Do đó, bạn nên học hỏi những cách nhận định về tiền bạc đúng đắn hơn bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Không thể tránh khỏi những mâu thuẫn vợ chồng chỉ vì xích mích những chuyện nhỏ nhặt. Nhưng bạn chớ nên nói quá nhiều, những lời phàn nàn sẽ chỉ khiến họ cảm thấy khó chịu hơn và đổ thêm dầu vào lửa.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (16/12/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa khiến tâm trạng của bạn không tốt, bạn dễ dàng trở nên nóng nảy với ai đó và xu hướng không suy nghĩ cẩn trọng. Tránh đối đầu để hạn chế việc bạn chìm trong cô đơn và đau khổ. 
 
Về công việc: Không có ai có thể ngăn cản một khi bạn đã quyết định. Do đó, hãy làm thật tốt để chứng minh rằng mình đã có lựa chọn khôn ngoan bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao viên mãn cả sự nghiệp và tình duyên năm 2021?
 
Về mặt sức khỏe: Ngoài uống nước lọc mỗi ngày, bạn có thể sử dụng các loại nước ép từ trái cây tươi như nước chanh, cam, bưởi… vì những loại nước này chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho quá trình trẻ hóa da.
 
Về mặt tình cảm: Người độc thân cảm thấy mất phương hướng chỉ vì bạn kỳ vọng quá nhiều, thời gian này hai người nên chuyện trò nhiều hơn. Những ai đã có đôi có cặp nên hạn chế việc chỉ trích nhau như thời gian gần đây.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Su Tu
 
Sao Thủy 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử đang có tham vọng, bạn thích được tham gia vào những sự nghiệp lớn lao. Bạn đòi hỏi quá nhiều từ chính bản thân trong khi khả năng của bạn chưa kịp thích nghi.

Về công việc: Bạn có thể nghiêm khắc hơn với người không tuân thủ quy định. Một tổ chức không thể vận hành dựa trên sự vô kỷ luật. Tập thể không thể lớn mạnh khi người quần quật, kẻ chây lười.

Về mặt tài lộc: Đừng ngại ngùng khi ai đó cho rằng bạn mê tiền. Nếu có quá ít tiền sẽ khiến bạn căng thẳng và bất an, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

Về mặt sức khỏe: Không nên đánh răng ngay sau khi ăn đồ ăn có tính axit như rượu vang hoặc trái cây họ cam quýt vì đó là nguyên nhân làm hỏng men răng ở trạng thái vốn đã suy yếu. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (16/12/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ hôm nay có tâm hồn nghệ sĩ hơn, bạn thích được thưởng thức âm nhạc, ca hát và nhảy múa. 
 
Về công việc: Bạn nên ở bên người có nguồn năng lượng tốt, tiếp xúc với người có từ trường tích cực, dù gặp chuyện không vừa ý, họ cũng lan tỏa tinh thần lạc quan, giúp bạn cũng trở nên vui vẻ, tự tin và tỏa sáng nhiều hơn.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn tránh được việc làm mất tiền. Có thể nói, nhờ giác quan thứ sáu, bạn có thể nhận ra ai là người quan tâm tới bạn chỉ vì tiền bạn đang có.
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn thấy người ấy tốt nhưng bạn vẫn chưa có cảm xúc ngay thì cũng đừng nên vội vàng. Đơn giản là chính bạn cũng cần có thêm thời gian mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình đang có mong muốn thay đổi, mơ mộng về ngày mình sẽ được tỏa sáng. Bạn luôn trốn tránh nói ra điều này bao lâu nay vì sợ rằng mình không làm được.

Về công việc: Hãy tích lũy năng lượng tích cực bằng suy nghĩ và hành động khôn ngoan hơn để nâng cao chất lượng bản thân, sau đó mới có thể thu hút, hấp dẫn những người bạn đồng hành chất lượng cao.

Về mặt sức khỏe: Hạn chế đồ nhiều đường sẽ giúp bạn gia tăng tuổi thọ của mình. Có thể ăn đồ ngọt như bánh quy, kẹo cho những dịp đặc biệt. Hạn chế thêm đường vào cà phê, trà, các thực phẩm khác không quá 4 muỗng cà phê mỗi ngày.

Về mặt tình cảm: Ở bên người mà cả hai không hạnh phúc thì hãy rời đi, suy nghĩ nhiều cũng không ích gì. Vấn đề của trái tim bạn chẳng thể nào dùng lý trí để giải thích cụ thể được cả. Bạn có biết mình là chòm sao có tình yêu rực rỡ nhất năm 2021?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp có nhiều quyết định sai nhưng bạn vẫn tin là đúng chỉ vì bạn áp dụng sai lý thuyết vào thực tế. Bạn cần có người giúp để điều chỉnh bản thân.

Về công việc: Hãy chăm chỉ vì có thể chúng giúp bạn thoát ra khỏi cảm giác có phần tội lỗi ở hiện tại. Việc để xảy ra sai lầm là điều dễ hiểu vì bạn vẫn có rất nhiều điều bản thân không biết hết được.

Về mặt tài lộc: Đừng để tiền bạc gây ra những rắc rối cho tình cảm hiện tại. Một cuộc hôn nhân của hai người tài chính là điều kiện quan trọng để duy trì sự hạnh phúc, viên mãn, do đó chớ nên xem thường.

Về mặt sức khỏe: Mục tiêu cân nặng của bạn khó hoàn thành vì bạn nhanh chán. Nếu muốn giảm cân thì tham gia với hội nhóm có thói quen rèn luyện thân thể. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy lối tư duy của Nhân Mã có vấn đề. Bạn nên tránh việc áp đặt suy nghĩ, không chịu hiểu cho hoàn cảnh người khác.
 
Về công việc: Quyết định của bạn khá đúng trong ngày hôm nay nhưng điều này không có nghĩa là bạn luôn đúng. Bạn cũng nên thử nghe thêm ý kiến góp ý của mọi người nữa nhé
 
Về mặt tài lộc: Bất kể có bao nhiêu tiền, hãy tránh xa kiểu người vay không trả ngay từ đầu. Đừng để sự cả tin của mình khiến bạn mất tiền.

Về mặt tình cảm: Bạn không cần phải quá vội vã, sự tin tưởng của hai người dần dần tích lũy qua từng sự kiện nhỏ trong cuộc sống, đến cuối cùng là tin tưởng tuyệt đối và trở thành cơ sở của sự ổn định trong hôn nhân.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn không dám ra quyết định do sợ sai, bạn đang muốn dò hỏi ý kiến đối phương nhưng thực lòng lại không biết làm thế nào để biết được.

Về công việc: Hôm nay bạn khao khát muốn biết thêm, muốn ai đó giải thích cho những thắc mắc của bản thân. Nếu muốn tích lũy kiến thức thì bạn có thể tham gia nhóm đọc sách và cùng nhau thảo luận về chúng.

Về mặt sức khỏe: Các loại rau quả tốt bạn nên ưu tiên sử dụng trong các bữa ăn của mình đó là ớt chuông, bông cải xanh, cải bó xôi... vì chúng chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc sản xuất collagen.

Về mặt tình cảm: Bạn cảm thấy tin tưởng vào tình cảm và sự chân thành của người ấy. Giữa hai bạn đang có mối liên hệ chặt chẽ với nhau hơn bao giờ hết.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Bảo Bình nên tôn trọng cảm xúc của bạn trong ngày này. Chúng sẽ chỉ dẫn cho bạn cần làm gì và không nên làm gì.

Về công việc: Hôm nay không có điều gì gây trở ngại cho bạn khi chỉ đang làm những nhiệm vụ quen thuộc. Tuy nhiên, nếu bạn biết sáng tạo hơn chút nữa thì sẽ nhất định được đánh giá cao.

Về mặt tài lộc: Trò may rủi chỉ phù hợp cho những người nhàn rỗi mà thôi. Nếu bạn muốn có nhiều tiền thì nhất định phải học hỏi về đầu tư và giá trị thực sự của tiền bạc.

Về mặt sức khỏe: Bạn có thể uống các loại trà xanh để cải thiện sức khỏe hiện tại, chúng đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số bệnh ung thư.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (16/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 16122020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy có những nỗi ám ảnh mơ hồ khiến Song Ngư không dám quyết định gì vào lúc này. Đôi khi sự duy diễn có thể gây hỏng việc của bạn.

Về công việc: Hôm nay tinh thần trách nhiệm của bạn rất cao, thế nhưng bạn đừng quá ôm đồm. Rồi bạn cũng có thể xử lý mọi việc trong ngày này thôi.

Về mặt tài lộc: Với tài chính hiện tại bạn chỉ có thể giúp được một vài người mà thôi. Để giúp nhiều người thì bạn cần tìm cách gia tăng thu nhập và cân nhắc hạn chế chi tiền cho ai không xứng đáng.

Về mặt tình cảm: Bạn đừng trách cứ bản thân làm gì vì con tim nó cũng có lý lẽ riêng. Hãy làm theo chỉ dẫn của nó vì nếu không bạn sẽ không cảm thấy thoải mái chút nào.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X