Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 16/12/2019 cung hoàng đạo:Thiên Bình siêng năng

Tử vi Thứ 2 ngày 16/12/2019 cung hoàng đạo:Thiên Bình siêng năng

Sao Hỏa nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc cho thấy Thiên Bình làm việc siêng năng và không biết mệt mỏi, nếu không đạt được thành tựu ngay lập tức, bạn sẽ rất dễ ức chế và mất kiên nhẫn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương dễ trở nên bốc đồng và thiếu định hướng trong mọi việc trong ngày Sao Hỏa nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc. Nếu bạn không đưa các hoạt động của mình vào kỷ luật, bạn sẽ phung phí tài năng mà kết quả công việc cũng chẳng đạt được như ý.
 
Chẳng mấy chốc là năm 2019 sẽ trôi qua và một năm mới với nhiều điều bất ngờ sẽ gõ cửa từng nhà. Hiện tại còn điều gì nằm trong kế hoạch mà chưa hoàn thành, Cừu trắng hãy cố gắng thực hiện nốt đi nhé! Hãy để năm cũ trôi qua trong niềm hạnh phúc và thỏa mãn nhất.
 
Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay cũng tiến triển khá tốt nên bạn có thể dành toàn tâm toàn lực cho công việc của mình. Nếu kết thúc công việc sớm, bạn có thể dành thời gian đi thể dục để nâng cao sức khỏe của bản thân và đó cũng được coi là một cách thư giãn khá hiệu quả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Xem tử vi ngày 16/12/2019, Kim Ngưu rất mạnh mẽ và độc lập trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với các Tiểu hành tinh. Là người tân tiến, luôn đổi mới, bạn chán ghét những thứ lặp đi lặp lại và luôn tìm cách để thay đổi.
 
Nguồn năng lượng tràn trề giúp Ngưu Nhi trở thành người dẫn đầu và lan tỏa sự tích cực đó cho xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng trở nên kiêu căng. Một khi quyết định hay nhận định điều gì thì bạn sẽ không bao giờ chấp nhận thỏa hiệp để thay đổi theo ý kiến của người khác. 
 
Với nửa kia, Kim Ngưu dường như đang đánh mất dần sự kiên nhẫn trước những yêu cầu vô lý từ người ấy. Khi mọi chuyện chạm đến giới hạn chịu đựng cuối cùng, bạn sẽ rất dễ bùng nổ và khó kiểm soát được sự cáu kỉnh của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Song Tử biết rằng mình có thể sẽ đánh mất cơ hội tình yêu bởi cái tính nóng nảy hôm nay. Bình thường Song Song cũng mát tính lắm, nhưng hôm nay chẳng hiểu sao bạn lại cư xử như thế.
 
Có lẽ khi người ta đứng trước nguy cơ đánh mất cái gì đó thì sẽ như vậy chăng? Song Tử sợ rằng người ấy sẽ bị kẻ khác mang đi mất nên cố gắng níu giữ, nào ngờ lại như nắm cát trong tay, càng nắm chặt lại càng dễ rơi.
 
Có lẽ Song Tử nên bình tĩnh lại và tập trung hơn vào công việc. Hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại, khi mà tâm trí bạn đang không được sáng suốt cho lắm vì chuyện tình cảm rối ren. Đừng để mình rơi vào top chòm sao thiếu trách nhiệm, làm việc luôn qua quýt cho xong chuyện.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với Mặt trời cho thấy hôm nay Cự Giải có vẻ sẽ dễ tìm thấy tình yêu của mình đó. Bạn không đòi hỏi quá nhiều về nửa kia của mình, chỉ mong rằng người ấy thực lòng yêu thương, chăm sóc cho mình mà thôi.
 
Điều đó khiến cho những chú Cua trở nên đặc biệt trong mắt người ấy. Tình yêu giữa hai người cũng nhẹ nhàng và trong sáng, dường như chẳng gì có thể khiến cho bạn và người ấy chia xa, kể cả khoảng cách địa lý.
 
Bạn dốc sức làm việc vì mong muốn trao cho người ấy cuộc sống tốt đẹp hơn và người ấy cũng thế. Tình yêu trở thành động lực cho cả hai người cùng phấn đấu và cố gắng hơn trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Sư Tử, tử vi hàng ngày nhận thấy chòm sao này luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Vì thế, bạn lao đầu vào làm việc một cách nghiêm túc và cần mẫn nhất để khẳng định bản thân trong mắt mọi người.
 
Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt. Vì muốn được chú ý nên mọi việc bạn làm thường có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu. Khi không được công nhận, những chú Sư Tử lại tỏ ra buồn bã, thất vọng.
 
Cũng may là người ấy luôn ở bên và ủng hộ mọi quyết định của Sư Tử. Trên thế gian này, ngoài những người thân trong gia đình, người ấy chính là nguồn động lực lớn để chúng ta cố gắng. Hãy luôn yêu thương và trân trọng tình cảm mà người ấy dành cho mình Sư Tử nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải Vương, Xử Nữ trở nên thân thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều ấy giúp bạn ghi được điểm cộng trong mắt mọi người. Hãy cứ phát huy nhé, bởi “gieo nhân nào gặt quả ấy”, tích được nhiều công đức bạn sẽ có phúc báo về sau.
 
Học phải đi đôi với hành. Biết là biết, thực tiễn là thực tiễn. Muốn hiểu rõ nhất định phải thực hành. Vì thế, Xử Nhi đừng ngại sai rồi sửa, cứ làm đi rồi bạn mới tìm ra được đường hướng phù hợp chứ. 
 
Đối với dân văn phòng, cả một ngày dài làm việc với máy tính nên đôi mắt bạn luôn phải điều tiết liên tục trước màn hình. Hãy chú ý chăm sóc đôi mắt tốt hơn để hiệu quả làm việc cao hơn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt có vấn đề mọi thứ sẽ rất nghiêm trọng đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Sao Hỏa nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc cho thấy Thiên Bình làm việc siêng năng và không biết mệt mỏi, nếu không đạt được thành tựu ngay lập tức, bạn sẽ rất dễ ức chế và mất kiên nhẫn. 
 
Đừng để cảm xúc lấn át lý trí như thế. Chúng ta đều lớn cả rồi, nên biết điểm dừng để mọi chuyện diễn ra êm xuôi, tốt đẹp. Lúc nào cũng sồn sồn như một đứa trẻ, bạn sẽ chẳng thể trưởng thành hơn. Hãy lắng nghe Lời Phật dạy cho người nóng tính, nhớ để chớ phạm sai lầm
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm hôm nay của Thiên Bình cũng không được suôn sẻ lắm bởi bạn lúc nào cũng thích quan trọng hóa và phóng đại mọi chuyện. Người ấy chỉ cần gây ra một lỗi nhỏ bạn đã tỏ ra giận dỗi rồi. Điều ấy làm cho người ta bị tổn thương ghê gớm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Hổ Cáp cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi bạn đã sắp chạm tay vào thành công rồi đó. Nguồn năng lượng mà Cáp Nhi tỏa ra khiến bất cứ ai cũng phải thấy ngạc nhiên.
 
Hổ Cáp thực sự muốn có được thành công lần này và điều này ai ai cũng có thể thấy được. Khát khao chiến thắng mang bạn đi nhanh, đi xa hơn nhưng cần phải xác định hướng đi đúng đắn cho mình chứ đừng để lạc đường nhé.
 
Với lại Cáp Cáp cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc mà ốm đau, đổ bệnh ra đó thì sao chứ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với các Tiểu hành tinh cho thấy Nhân Mã rất dễ thu hút những đối tượng tiêu cực, vì thế bạn nên cẩn thận hơn trong giao tiếp, chớ nên tỏ ra quá gần gũi với những đối tượng xấu.
 
Cuộc sống sẽ dễ thở hơn khi Mã Nhi học cách buông bỏ những mối hận thù và tha thứ cho đối phương cho dù bạn không nhận được lời xin lỗi. Nếu không bạn chỉ đang loại bỏ đi những niềm vui đơn giản trong cuộc sống của mình mà thôi. 
 
Stress là một trong những nguyên nhân dẫn tới nguy cơ tăng huyết áp và bệnh tim. Vì thế, ngay khi nhận ra bản thân đang đối mặt với stress, những chú Ngựa nên tìm cách giải tỏa chúng, nếu có thể hãy thực hành Thiền. Xem thêm: Hành Thiền để vượt qua nỗi đau thậm chí là đau đớn tới tột cùng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/12/2019, Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với Mặt trời đem đến một ngày may mắn cho Ma Kết. Bạn có được tình yêu, có được thành công trong công việc nữa.
 
Quả đúng là Kết Nhi đang gặp may khi mà bạn chẳng cần cố gắng hay đấu tranh gì mà có người tự mang cơ hội tới cho mình. Bạn chỉ cần làm tốt việc đó là đã được ghi nhận năng lực của mình rồi.
 
Trong chuyện tình cảm, Ma Kết được người ấy nâng niu, chiều chuộng vô cùng. Nụ cười rạng rỡ của bạn là liều thuốc hiệu nghiệm với người ấy, khiến cho tình yêu giữa 2 người thêm phần bền chặt.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Bảo Bình khá nhút nhát và dè dặt trong thời điểm Mặt Trăng tạo nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thổ. Bạn rất ngại tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với những ai chẳng mấy thân quen. Bạn thích giữ yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân.
 
Nhưng nếu có vấn đề gì không hài lòng thì Bình Nhi nên dũng cảm thể hiện ra nhé, bởi cứ giữ mãi trong lòng chỉ khiến bạn khó chịu một mình thôi. Đừng sợ ý kiến của mình sẽ phải nhận sự phản đối của mọi người!
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (16/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 16122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải Vương cho thấy đôi khi Song Ngư cực kỳ thông minh nhưng có lúc lại ngô nghê đến kỳ lạ. Cảm xúc diễn biến thất thường đến nỗi chính bản thân những chú cá nhỏ cũng không thể hiểu nổi mình nữa.
 
Cá nhỏ à, quá khứ là chuyện đã qua, tương lai là chuyện chưa tới, vì thế, không nên để chúng ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như cuộc sống của mình. Hãy để quá khứ ngủ yên, bởi bạn sẽ chẳng thể vui vẻ và hạnh phúc nếu cứ sống ở một nơi, một khoảnh khắc nào đó không phải là hiện tại đâu.
 
Xem bói tình duyên, vận trình tình cảm của Ngư Nhi và người ấy đang tiến triển rất tốt. Hãy cùng nhau vun vén nhiều hơn để tình yêu luôn nồng nàn, lãng mạn nhé! Ước gì hai bạn mãi mãi tốt đẹp như thế.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X