Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải yêu đời, Ma Kết sợ thay đổi

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải yêu đời, Ma Kết sợ thay đổi

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ khiến hôm nay chẳng hiểu sao, Ma Kết lại dành thời gian để nhớ nhung về quá khứ. Bạn nghĩ lại khoảng thời gian tươi đẹp vô ưu vô lo đã qua khi mình vẫn còn là một đứa trẻ, và rồi lại cảm thấy hoang mang cho tương lai sắp tới của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (16/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Bach Duong
 
Sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Thổ khiến Bạch Dương quyết định hôm nay mình sẽ là một con người tiết kiệm, cho dù mọi tuần, vào một ngày chủ nhật như thế này, bạn thường sẽ rủ người ấy hoặc hội bạn bè đi ăn chơi xả láng.

Nhân ngày rảnh rỗi mà chẳng làm gì, bạn bắt đầu nghiêm túc nghĩ về tương lai của mình cũng như những việc mình định làm trong thời gian tới. Bạn tin rằng nếu mình quyết tâm, mọi việc sẽ trở nên thuận lợi ngay thôi.

Chúc Bạch Dương sẽ thành công trong thời gian tới. Nếu khi nào cảm thấy căng thẳng, bạn có thể thử ngồi viết lách hay nghe nhạc, hẳn là sẽ có tác dụng lắm đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Kim Nguu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy giúp đầu óc Kim Ngưu sáng láng hơn hẳn bình thường, những gì bạn làm hôm nay sẽ tạo ra một ấn tượng khó phai trong lòng mọi người. Bạn vốn là một người cực kỳ thú vị, chỉ là bản tính trầm lặng của bạn khiến người ta khó lòng nhận ra mà thôi.

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển cực kì thuận lợi, vì thế chẳng có lí do nào khiến bạn lo lắng về mối quan hệ này cả. Hãy tiếp tục tận hưởng những ngày tháng như thế này nhé, bởi theo Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019: Kim Ngưu được Thần Tình yêu ngự trị, Nhân Mã tình cảm rối bời.

Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch mình đã đặt ra một cách cẩn thận. Bạn vững tin rằng những điều mình đang làm đây sẽ gặt hái được thành quả sớm thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Song Tu
 
Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 144 độ khiến hôm nay trở thành một ngày may mắn và vui vẻ của Song Tử. Bạn quyết định mình sẽ dành cả ngày hôm nay để đắm chìm trong nghệ thuật, thậm chí bạn quyết định sẽ thử trải nghiệm một thể loại âm nhạc hoặc điện ảnh mình chưa từng thử bao giờ nữa.

Bạn đang năng động và vui vẻ, vì thế bạn cũng đối xử với mọi người một cách dịu dàng và niềm nở hơn hẳn mọi ngày. Vì thế, mọi người cũng hào phóng mà đáp lại bạn bằng những nụ cười thân thiện.

Bạn quyết định mình sẽ cố gắng giữ tâm trạng như thế này mỗi ngày. Với sự tự tin và sáng tạo của mình, chắc chắn bạn sẽ thành công trong mọi việc thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/12/2018, Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc khiến cuộc sống ngày hôm nay của Cự Giải thật là tươi đẹp. Bạn trở nên thân thiện hơn và hăng hái giúp đỡ mọi người khi thấy họ đang gặp rắc rối.

Bạn quyết định mình nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân, vì thế bạn quyết định tìm hiểu để có thể tham gia vào một bộ môn thể dục hoặc thể thao nào đó.

Về mặt tình cảm, người ấy của bạn dường như càng lúc càng nhận ra nhiều nét đẹp ẩn giấu trong con người bạn. Hãy cứ tự tin làm chính mình như bây giờ nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí vuông góc với sao Thổ làm Sư Tử cứ luôn cảm thấy bất an vì một điều gì đó. Sự bất an ấy góp phần khiến bạn làm việc chăm chỉ hơn đa số mọi người, nhưng không hiểu sao bạn vẫn cảm thấy làm vậy là chưa đủ.

Vốn là một cung hoàng đạo lúc nào cũng tràn đầy tự tin và sức sống, hiếm khi bạn lại cảm thấy thất vọng vào bản thân như thế này. Bạn cho rằng tất cả mọi người đều cố gắng và đạt được thành quả, vì sao mình vẫn cứ luôn giậm chân tại chỗ như vậy.

Có thể bạn đang quá khắt khe với bản thân rồi đấy. Hôm nay là ngày nghỉ, bạn tốt nhất nên tìm cách xả hơi chứ không nên chúi đầu vào công việc. Cả tuần đã vất vả rồi, được ngày chủ nhật phải nghỉ ngơi thì tuần sau mới có năng lượng tiếp tục công việc chứ, đúng không nào?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Xu Nu
 
Theo tử vi hàng ngày, tác động của Mặt Trăng khi tạo với sao Kim góc 150 độ làm Xử Nữ muốn chứng minh bản thân mình trong ngày hôm nay. Nhưng có vẻ cách chứng minh của bạn chưa được hợp lý lắm, vì bạn dường như đang ôm đồm quá nhiều thứ đấy. Bạn nên học cách phân biết đâu là điều quan trọng và đâu thì không.

Để khẳng định bản thân mình, điều bạn cần làm là thực hiện thật tốt công việc của mình, chứ không phải việc gì cũng xuôi theo người ta, việc gì cũng muốn nhúng tay vào xử lý như vậy.

Ngoài ra, bạn có nhận thấy mình đang nuông chiều bản thân quá mức hay không? Bạn nên tập cho mình một lối sống lành mạnh và điều độ hơn, nếu không chẳng mấy chốc mà sức khỏe của bạn sẽ phải chịu hậu quả ngay đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Thien Binh
 

Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy khiến hôm nay mọi người có một cái nhìn khác về Thiên Bình. Ấn tượng vốn có của mọi người về bạn là chòm sao này vừa ba phải vừa thích tự sướng ấy hả? Nhầm rồi nhé, bạn vốn là một người có lối suy nghĩ rất rành mạch và thông minh mà.

Bạn có những cách xử lý vấn đề khác nhau với những trường hợp khác nhau, điều này khiến cho mọi người cảm thấy khâm phục và tin tưởng vào bạn hơn trước.

Về vấn đề tiền bạc, hôm nay là một ngày rủng rỉnh của cung hoàng đạo này. Bạn đang suy nghĩ xem nên rủ một ai đó ra ngoài với mình để tận hưởng một ngày thời tiết đẹp với bầu không khí hơi se se lạnh và có nắng vàng, sau một chuỗi ngày mưa gió vùi dập vừa qua hay không.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn chứng minh tình cảm của mình cho mọi người thấy trong một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay. Gạt bỏ ấn tượng mình là một con người bí ẩn và khó hiểu, bạn muốn để cho mọi người biết được mình cũng là một con người ấm áp và tràn đầy tình cảm.

Chẳng ai lại không muốn mình được yêu mến cả. Mọi người hẳn sẽ đều cảm thấy rất vui khi biết mình nhận được tình cảm của bạn. Bạn hẳn cũng nhận ra được cảm xúc chân thật của mọi người rồi chứ?

Để ý đến những góp ý của mọi người hơn nhé, những điều mọi người nói với bạn đều là vì muốn bạn trở thành con người tốt hơn. Nếu thấy góp ý của mọi người là chính xác, vì sao lại không nghe theo nhỉ?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc khiến hôm nay dù Nhân Mã làm việc gì cũng sẽ thuận lợi một cách bất ngờ. Dường như những việc gây khó khăn cho bạn trong những ngày vừa qua đến hôm nay, bạn cũng có thể thực hiện mà không gặp bất cứ khó khăn gì nữa.

Với bản tính thích ngao du đây đó, bạn cảm thấy mình nên lập kế hoạch để đi thăm thú những vùng đất mới trong thời gian tới đây. Đúng đấy, cuối năm và đầu năm cũng là khoảng thời gian khá lí tưởng cho những chuyến đi dài mà. Gợi ý điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo.

Muốn đi chơi thì phải tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ thôi. Chính sự ăn tiêu không kiếm soát là nguyên nhân chính khiến cho “du lịch” lúc nào cũng chỉ là kế hoạch nằm trên giấy thôi đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)


Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (16/12/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16122018 - Ma Ket
 
Hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, chẳng hiểu sao Ma Kết lại dành phần lớn thời gian để nhớ nhung về quá khứ, về "tuổi thơ dữ dội" của 12 chòm sao. Bạn nghĩ lại khoảng thời gian tươi đẹp vô ưu vô lo đã qua khi mình vẫn còn là một đứa trẻ, và rồi lại cảm thấy hoang mang cho tương lai sắp tới của mình.

Chính vì điều này mà bạn cảm thấy sợ sự thay đổi. Dường như bạn đang cố giữ lấy những điều tốt đẹp trong quá khứ. Hãy mạnh dạn hơn trong việc thay đổi bản thân, tương lai của bạn cũng nhờ thế mà trở nên tươi sáng hơn đấy.

Vui lên đi, vì ai trước khi trưởng thành mà chẳng phải trải qua một quãng thời gian như vậy. Hãy chăm chỉ cố gắng rồi mọi người sẽ nhìn nhận được thành quả của bạn, lúc nào cũng trách cứ bản thân không bao giờ là một cách hay đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (16/12/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 161218 - Bao Binh
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim khiến hôm nay Bảo Bình trở nên nhún nhường hơn hẳn với tất cả mọi người. Dường như có điều gì đó đã xảy ra khiến bạn cảm thấy việc lúc nào cũng khăng khăng với suy nghĩ của bản thân cũng không phải là cách hay nhỉ?

Biết lắng nghe ý kiến của mọi người là một đức tính tốt, nó không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn, mà còn khiến mọi người muốn gần bạn hơn, gạt bỏ định kiến bạn là một người vừa lập dị vừa lạnh lùng.

Về mặt tình cảm, bạn nên thể hiện cảm xúc chân thật trong lòng mình với những người bạn yêu mến nhiều hơn. Lúc nào cũng giữ trong lòng thì làm sao mà mọi người hiểu được, bạn nhỉ?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (16/12/2018) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 161218 - Song Ngu
 
Tâm trạng của Song Ngư trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Mộc cũng trở nên tươi sáng như thời tiết ngoài kia vậy. Có vẻ như mưa gió đã trôi qua rồi, và bạn chỉ cần mong chờ vào những điều may mắn sắp tới mà thôi.

Với trạng thái tâm lý tốt thế này, bạn nhận ra mình làm điều gì cũng suôn sẻ hơn bình thường. Có lẽ đa sầu đa cảm không phải là xấu, nhưng thường xuyên quá thì có khi cũng sẽ gây ảnh hưởng cho công việc đấy nhỉ?  

Bạn hãy tranh thủ rủ người ấy ra ngoài để tận hưởng bầu không khí ngày cuối tuần nhé. Có lẽ 11 cung hoàng đạo còn lại cũng đã quyết tâm bước chân ra khỏi nhà, thư giãn đầu óc sau chuỗi ngày quyết tâm học tập và làm việc hết rồi đấy!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X