Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2023 của cung hoàng đạo: Cự Giải vui đùa

Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2023 của cung hoàng đạo: Cự Giải vui đùa

Sao Kim 30 độ sao Mộc khuyên Cự Giải không nên phản ứng thái quá theo những cách của riêng bạn. Dù bạn nghĩ rằng vui đùa để thu hút nhưng vẫn có người không hài lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ giúp cung hoàng đạo Bạch Dương thay đổi góc nhìn một cách rõ rệt. Thậm chí bạn còn xây dựng quyết tâm rằng phải khác đi để có cơ hội đón nhận cuộc đời mới tốt đẹp hơn.

- Sự nghiệp: Tránh bao biện cho những lỗi lầm của mình hôm nay. Thực tế là kết quả đã phản ánh được tất cả vấn đề, bạn trốn tránh cũng không được.

- Tình cảm: Những thay đổi tích cực của bạn sẽ giúp cho mối quan hệ của hai người thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn rất nhiều so với thời gian trước đây.

- Sức khỏe: Hãy chăm sóc sức khỏe của mình ngay từ bây giờ, đừng đợi khi ngã bệnh mới quay sang chăm chút thì lúc đó cũng không hiệu quả là bao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khơi gợi khả năng sáng tạo để bạn có thể làm được những nhiệm vụ khó. Có thể bạn cần người khác hỗ trợ thêm để ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.

- Sự nghiệp: Giai đoạn gian nan nhất bạn cũng đã vượt được qua và lúc này bạn được nhận thành quả của mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở nên kiêu căng hay ngạo mạn nhé.

- Tiền bạc: Tiết kiệm các chi phí không cần thiết đã giúp bạn có thể để dành được một khoản kha khá. Lúc này bạn nên để dành một phần biếu bố mẹ để làm họ vui và bất ngờ nhé.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm người yêu, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Rồi bạn sẽ tìm được một nửa như ý cho mình sớm thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (16/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/11/2023, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy khi cung hoàng đạo Song Tử có dụng ý tốt, cho dù kết quả không hoàn hảo nhưng bạn cũng đã có thể thay đổi góc nhìn của mốt số người.

- Sự nghiệp: Nếu soi xét lại, sự u sầu mà bạn đang có chủ yếu vì bạn quá tham lam. Khi không lấp đầy được mong muốn thì bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

- Tình cảm: Ở người ấy có những điều rất đáng cho bạn học hỏi, vì thế hãy thử dành thời gian tìm ra những điều tốt đẹp của đối phương xem sao.

- Sức khỏe: Những món ăn ngon miệng chưa hẳn sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Do đó, bạn nên trang bị kiến thức cho mình để có lựa chọn khôn ngoan hơn trong việc chăm sóc bản thân nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Kim 30 độ sao Mộc khuyên bạn không nên phản ứng thái quá theo những cách của riêng bạn. Dù bạn nghĩ rằng vui đùa để thu hút nhưng vẫn có người không hài lòng.

- Sự nghiệp: Dự báo hôm nay có khả năng sẽ có biến chuyển trong công việc. Thế nhưng đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng.

- Tiền bạc: Chia sẻ bí quyết kiếm tiền của bạn và giúp cho nhiều người hơn không có gì đáng ngại cả. Thực tế là cùng một kiến thức nhưng mỗi người lại có cách hành động khác nhau.

- Tình cảm: Độc thân cũng không phải là điều gì xấu cả. Trước hết bạn phải tự tin, hãy bước ra ngoài và hòa vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời khiến bạn có sự thôi thúc trong lòng để làm điều gì đó thật sự mới mẻ. Khi loay hoay tìm giải pháp, có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.

- Sự nghiệp: Đứng giữa ngã ba của sự lựa chọn, bạn sẽ không ngần ngại kiên định với lòng tự trọng của mình.

- Tình cảm: Đôi khi bạn cần thể hiện sự tôn trọng nhu cầu của người ấy. Thay vì ép họ làm theo ý bạn thì nên động viên để họ được làm theo đam mê, mong muốn của mình.

- Sức khỏe: Mọi thứ có thay đổi nhỏ theo hướng tích cực cũng là điều cực kỳ tốt đẹp trong thời điểm hiện nay rồi. Điều đó có nghĩa là bạn nên kiên trì theo hướng chữa trị hiện tại.

Bật mí mùa CƯỚI đẹp nhất của 12 chòm sao để có đám cưới như mơ
Chiêm tinh học có khả năng hướng dẫn bạn khám phá mùa cưới đẹp của 12 cung hoàng đạo để xem đâu là thời điểm thích hợp để bạn tổ chức hôn lễ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Kim 30 độ sao Mộc chỉ ra rằng bạn mong muốn thực hiện điều gì sẽ làm cho bằng được, bất chấp sự phản đối hay người khác cảm thấy không vui.

- Sự nghiệp: Bạn có thể chịu đựng được sự thô lỗ của người khác nhưng sẽ không nhún nhường khi người ta làm bạn mất mặt trước nơi đông người.

- Tiền bạc: Ngay cả khi hôm nay bạn kiếm được thì cũng hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, hãy để tiền phòng cho những trường hợp khó khăn.

- Tình cảm: Đừng quá căng thẳng khi mọi việc không như ý. Nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc nhắc nhở cho bạn nhận ra rằng dù là bước tiến nhỏ thôi nhưng nó cần thiết và hơn nữa có tác dụng rất lớn đối với tương lai của bạn theo cách mà bạn không đoán trước được.

- Sự nghiệp: Là chòm sao có lối sống đơn giản, dễ hòa đồng, hôm nay bạn được đón nhận nồng nhiệt trong giao tiếp giữa các cá nhân và trở thành một người bạn vui vẻ trong vòng tròn bạn bè của bạn.

- Tình cảm: Ngoài chuyện tiền bạc, hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ, hãy đánh giá các lựa chọn đó một cách thấu đáo và kỹ lưỡng, chính điều đó mới giúp bạn có được hạnh phúc.

- Sức khỏe: Thay vì cứ mãi phụ thuộc vào thuốc, hãy chăm chỉ hơn trong việc tham gia vận động mỗi ngày. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn và sung sức hơn hiện tại nữa đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ nên ở bạn có được sự chu đáo, cố gắng làm mọi việc trong khả năng có thể mà không cảm thấy bất cứ trở ngại nào.

- Sự nghiệp: Đừng để bản thân phải nói lời giá như trong khi bạn đang có cơ hội để thực hiện ngay mọi việc trong lúc này. Mọi người vẫn đang sẵn sàng giúp bạn khi bạn chủ động lên tiếng.

- Tiền bạc: Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiền mà khả năng bạn có thể trả đấy.

- Tình cảm: Hãy thành thật với tất cả những người liên quan và ngay cả với cảm xúc của bạn, rồi sau đó bạn sẽ tìm ra cho mình câu trả lời là nên tiếp tục hay dừng lại. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn đang có tinh thần cực kỳ tự do, thoải mái làm điều mình thích mà không phải lo nghĩ quá nhiều.

- Sự nghiệp: Khó khăn đã vừa đi qua rồi, hãy chúc mừng cho sự nỗ lực không ngừng vượt khó của bạn suốt thời gian qua.

- Tình cảm: Cách hành xử của người ấy trong ngày hôm nay sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác về mối quan hệ của hai người.

- Sức khỏe: Thời điểm này rất tốt để điều chỉnh những thói quen chưa tốt nhằm bảo vệ sức khoẻ. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ như đi bộ 10 phút mỗi ngày có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn đang thiếu đi sự hài hước cần thiết để tạo một không khí vui vẻ ở nơi làm việc của mình.

- Sự nghiệp: Không có gì được xem là phí phạm cả, vì thế những nỗ lực trước đây dù không mang lại kết quả như ý cũng vẫn mang lại lợi ích nhất định nào đó cho tương lai của bạn.

- Tiền bạc: Chính sự mâu thuẫn trong tâm trí về việc nghĩ rằng bản thân cố gắng kiếm tiền hay chọn phương án an toàn hơn khiến bạn trì hoãn các kế hoạch của mình.

- Tình cảm: Bạn gặp nhiều may mắn hơn trong ngày hôm nay. Nếu bạn được ngỏ lời, thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy bất cứ kinh nghiệm nào của người khác cũng quý giá. Họ đúng theo góc nhìn của họ chứ cũng chưa hẳn đúng với bạn đâu.

- Sự nghiệp: Thay vì bực mình vì mọi người xung quanh không làm đúng ý bạn thì chính bạn phải thay đổi. Sự thật là thay đổi người khác không bằng thay đổi chính mình.

- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những gì mà bạn thu được. Đó là dấu hiệu tốt, bạn hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé, tương lai sẽ mỉm cười với bạn.

- Tình cảm: Giai đoạn tình cảm không được như ý nhưng cũng là lúc bạn nhận ra không nên lặp lại sai lầm cũ. Những mối quan hệ tốt cũng sẽ đến giai đoạn trầm lắng để hai người nhận ra vấn đề và điều chỉnh. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (16/11/2023)

Tu vi hang ngay 16/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa chỉ ra rằng bạn đang thiếu đi sự lắng nghe, đó cũng là một phần nguyên nhân đẩy bạn rơi vào những căng thẳng trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn được đánh giá là trung thực và thẳng thắn nhưng đồng thời có lúc bạn cũng có một mặt cực kỳ bướng bỉnh và trọng thể diện.

- Tình cảm: Sự vô lý của bạn trong ngày hôm nay có thể là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên gây căng thẳng, mệt mỏi, chán nản.

- Sức khỏe: Đừng quá lo lắng, các vấn đề liên quan tới tình hình sức khỏe của bạn sẽ được xử lý trong hôm nay. Thậm chí có người gặp được bác sĩ giỏi chữa trị cho mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X