Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tốt

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tốt

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ là lúc bạn muốn thể hiện sự dịu dàng và lòng tốt với mọi người. Bạn là người thực tế, đáng tin cậy, tận tâm và thích chăm sóc cho những người bạn yêu quý.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 120 độ sao Mộc cho thấy bạn có xu hướng chiều theo ý người khác và nó vô tình ảnh hưởng tới lịch trình của bạn đấy nhé.
 
- Công việc: Họa phúc tự chịu, sao bạn lại đổ lỗi của mình cho người khác. Thực ra bạn luôn đóng một phần trong các rắc rối gây ra trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn không nhận ra rằng bạn đang có xu hướng áp đặt người ấy phải làm theo ý mình. Bạn cần phải lắng nghe cảm xúc của người ấy nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Nếu đang bị bệnh thì việc tuân thủ chế độ ăn phù hợp không kém phần quan trọng trong việc giúp tình trạng bệnh cải thiện hơn. Do đó, hãy nghiêm túc làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khiến bạn nhận ra rằng trong những điều tưởng như ngọt ngào cũng có rắc rối ẩn chứa. Chỉ là bạn tự cho phép người khác làm tổn thương mình mà thôi.
 
- Công việc: Hôm nay bạn nên nhắc nhở bản thân đừng lãng phí thời gian quý giá của mình. Bạn đang có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng cần hoàn thành đấy nhé.
 
- Tình cảm: Bạn nên bày tỏ với đối phương những cảm xúc thật của mình. Người ta sẽ đánh giá cao sự chân thành của bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn đang cảm thấy hoang mang với tình hình tài chính hiện tại và bạn đang cố gắng đi tìm hiểu thông tin để giải đáp cho các vấn đề mình đang lo lắng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy bạn quá dễ gần khiến những kẻ xấu tìm ra sơ hở để tiếp cận và lợi dụng bạn. Hãy thận trọng hơn sẽ tốt hơn cho bạn.
 
- Công việc: Hôm nay bạn lưu ý giữ thái độ đúng mực, nếu gặp phải những người có địa vị cao hơn hãy nhớ phải tự tin. Bạn cũng không nên thái độ xu nịnh, cũng không tự mãn kiêu ngạo.
 
- Tình cảm: Hãy chia sẻ với nửa kia những điều thú vị mà bạn gặp được trong cuộc sống. Có thể những điều bạn kể chỉ nhỏ nhặt thôi, song lại góp phần giúp quan hệ đôi bên thêm gần gũi.
 
- Tiền bạc: Nhiều sự kiện liên tục diễn ra khiến bạn chi tiêu khá nhiều. Mới nửa tháng mà bạn đã có nguy cơ hết tiền rồi đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/11/2022, hôm nay sao Thủy 120 độ sao Mộc khuyên Cự Giải làm gì cũng nên cân đối lại. Đừng vội vàng quyết định dựa trên cảm xúc vì có thể khiến bạn đi sai hướng.
 
- Công việc: Hôm nay khuyên bạn nên kiêu căng hơn một chút sẽ tốt hơn cho bạn. Càng cố gắng làm hài lòng nhiều người bạn càng mệt mỏi.

- Tình cảm: Thẳng thắn với bạn đời không có nghĩa là chuyện gì cũng có thể nói ra. Nếu bạn tiết lộ một số điều bí mật không nên thì có thể ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại.
 
- Sức khỏe: Tạm quên đi bộn bề để ngủ đủ giấc bạn nhé. Thực tế là giấc ngủ và sức khỏe đóng vai trò quan trọng đối với sắc đẹp của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy sự bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập… Hôm nay bạn không muốn lắng nghe ý kiến của người khác chỉ vì đang để cái tôi lấn át.
 
- Công việc: Bạn dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn luôn muốn tạo ấn tượng tốt với người khác giới, chính vì vậy mà bạn rất chăm chút ngoại hình của mình. Tuy nhiên, bạn cần chân thành hơn trong chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn kiếm được một khoản kha khá nên không phải lo lắng về tài chính. Không những thế, túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ là lúc bạn muốn thể hiện sự dịu dàng và lòng tốt với mọi người. Bạn là người thực tế, đáng tin cậy, tận tâm và thích chăm sóc cho những người bạn yêu quý.   
 
- Công việc: Hãy đánh giá vấn đề một cách thoáng đạt, khách quan hơn. Nếu bạn chỉ tập trung vào điểm yếu của người khác thì cũng không làm tình hình khá lên.
 
- Sức khỏe: Hãy tập thể dục thường xuyên, chúng giúp giảm căng thẳng, cải thiện sự điều hòa của hệ thống miễn dịch và trì hoãn sự khởi phát của các rối loạn chức năng liên quan đến tuổi tác.
 
- Tiền bạc: Ngay cả khi thị trường sụt giảm cũng có thể là cơ hội tốt. Bạn có thể xem xét việc đầu tư vào những dự án có triển vọng.
Muốn yêu đâu trúng đấy, 12 chòm sao nữ chớ bỏ qua bí quyết vượng duyên năm 2023
Những bí quyết vượng duyên cho 12 chòm sao nữ năm 2023 dưới đây hy vọng sẽ giúp chuyện tình cảm của các cô nàng hoàng đạo thêm phần suôn sẻ, trao gửi tâm tình

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy sự thơ ngây của bạn có thể mang lại lợi ích nhất định. Điều này có thể gây ra những nhầm lẫn cho người khác nhưng bạn thì tỉnh táo.
 
- Công việc: Không ai muốn nghe hết câu chuyện của bạn, nhất là khi chúng chỉ là những rắc rối. Chớ nên nói quá nhiều lời phàn nàn, đặc biệt là với người khác và với người lạ.  
 
- Tình cảm: Bạn chưa sẵn sàng mở lòng với người khác, vì thế, dù có đối tượng tiếp cận, bạn cũng tìm cách từ chối hoặc trò chuyện một cách rất thờ ơ.
 
- Sức khỏe: Bạn cần có hệ miễn dịch hoạt động tốt nhằm chống chọi với bệnh tật. Một số việc đơn giản như cười thật nhiều, biết cách chăm sóc bản thân… cũng sẽ hỗ trợ một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khơi gợi những tham vọng trong bạn. Bạn bắt đầu tính toán mọi thứ kỹ càng hơn cho những kế hoạch táo bạo trong tương lai.
 
- Công việc: Nếu làm được việc tốt bạn cũng cần được công nhận. Đừng quá khiêm tốn mà hãy yêu cầu cấp trên công nhận những cống hiến của bạn trong suốt khoảng thời gian qua nhé. 
 
- Tình cảm: Bạn rất tin tưởng vào nửa kia của mình, vì thế mỗi khi gặp việc gì khó xử, bạn đều tâm sự với đối phương để nhận được những lời khuyên chí lý.
 
- Tiền bạc: Có người vay tiền thì bạn cũng nên nhẹ nhàng từ chối. Nếu là khoản nhỏ thì có thể giúp đỡ người ta khi khó khăn là được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên bạn nên có góc tư duy khác biệt, sáng tạo hơn. Điều đó mới dẫn bạn tới những chân trời xa hơn về kiến thức mà bạn chưa từng có cơ hội chạm tới.
 
- Công việc: Làm gì cũng cân nhắc suy nghĩ hậu quả có thể xảy ra. Hôm nay bạn đưa ra những quyết định mà thậm chí chẳng hề suy nghĩ.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe nửa kia. Còn nếu cứ khăng khăng nghe theo ý mình, bỏ ngoài tai lời người ấy, quan hệ của hai người sẽ ngày một xa cách đấy.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn nhớ lưu ý dưỡng ẩm da mặt trước khi đi ngủ vì với thời tiết hanh khô như hiện tại, không dưỡng da thường xuyên sẽ khiến da nhanh lão hóa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy bạn có xu hướng mỉa mai hoặc chê ai đó không bằng mình. Hành động này chỉ phản ánh lại hình ảnh bạn từng chịu sự tổn thương tương tự trong quá khứ mà thôi. 
 
- Công việc: Bạn muốn thay đổi số phận, từ bỏ những thứ không phù hợp với mình nhưng khi bị nỗi sợ chiếm lĩnh, bạn lại không thể tự do làm theo ý mình. 
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một trở nên tốt đẹp hơn. Hai người hiểu nhau và biết thông cảm cho nhau, những lỗi lầm trong quá khứ cũng được xí xóa.
 
- Tiền bạc: Bạn mua sắm quá nhiều và thiếu kiểm soát. Nên tập trung vào kế hoạch tiết kiệm và gia tăng thu nhập trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (16/11/2022)

  
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
 Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy bạn đang lãnh hậu quả chỉ vì sự bất cẩn của bản thân. Lúc này nên tập trung sửa sai chứ không phải bao biện cho lỗi lầm của mình.
 
- Công việc: Với những người khôn ngoan, hiểu chuyện, bạn chớ nên toan tính, tìm cách thể hiện, hãy cứ nói đúng lòng mình và cho thấy thiện ý của bản thân.  
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy luôn tươi mới là bởi bạn luôn biết cách khiến người ấy cảm thấy bất ngờ. Giữa hai bạn có rất nhiều kỉ niệm khó quên.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà dù túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Hãy tiếp tục phát huy điều này nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (16/11/2022)

 
Tu vi ngay 16/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư đang tạo ra một điều bí ẩn khiến người khác tò mò. Chính điều này đã tạo điểm nhấn không ai có thể ngó lơ bạn.
 
- Công việc: Thời điểm phù hợp để bạn khẳng định giá trị bản thân mình. Ngày hôm nay, bạn cảm thấy cực kì tự tin.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn quan tâm hơn đến việc mở rộng các mối quan hệ của mình. Rất có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp ngay trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn có xu hướng keo kiệt mà không nhận ra. Tiết kiệm là tốt nhưng cũng chỉ nên dành một phần cho việc này mà thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X