Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 16/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đam mê

Tử vi thứ 2 ngày 16/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đam mê

Tử vi thứ 2 ngày 16/11/2020, Mặt Trăng 45 độ sao Kim khơi gợi niềm đam mê trong Cự Giải để bạn trở nên háo hức hơn khi thực hiện một công việc, nhiệm vụ mới. Bạn có biết mình là chòm sao dễ mềm lòng trước kẻ yếu, bị lừa gạt cũng không hay biết

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (16/11/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Bach Duong
 

Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương bị yếu thế hơn khi bạn thiếu tập trung và có phần bất cẩn. Hôm nay chỉ phù hợp cho việc học hỏi mà thôi.

Về công việc: Bạn phải hiểu rằng khiêm tốn là một yếu tố cần thiết trên con đường thành công. Do đó, đừng thể hiện hay khoe mẽ gì trong ngày này.

Về mặt sức khỏe: Đừng xem bữa tối là bữa chính tới mức ăn quá nhiều. Việc này chỉ làm tăng gánh nặng cho đường tiêu hóa, ăn quá no vào buổi tối còn có thể gây ra tình trạng gan nhiễm mỡ.

Về mặt tình cảm: Hôm nay không nhiều lời, đó là sự tin tưởng, là chất xúc tác khiến mối quan hệ giữa đôi bên càng trở nên khăng khít hơn, yêu mến nhau hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu hôm nay khá thật thà, đôi khi bạn bị lừa chỉ vì quá tin vào những lời hứa hẹn của người khác một cách ngây thơ.

Về công việc: Lúc này, bạn chớ nên thẳng tính quá kẻo hóa vô duyên mà cứ cho rằng mình cá tính. Đừng để lỡ mất cơ hội vì sự bồng bột của mình bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay đừng quên ăn sáng để giữ sự tỉnh táo. Nếu bạn không ăn sáng trong thời gian dài sẽ dễ xảy ra các vấn đề như nhu động ruột chậm, viêm loét đường tiêu hóa, táo bón…

Về mặt tình cảm: Một ngày được xem là hạnh phúc của bạn, hãy để con tim lắng nghe những lời yêu thương, những ánh mắt nụ cười đầy nhân ái, rộng lượng… để mãi mãi được sống trong tình yêu và luôn được đơm hoa kết trái.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (16/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, có điều gì đó khiến Song Tử không thể nào hiểu tại sao nó lại xảy ra với mình.
 
Về công việc: Thay vì tập trung vào vấn đề người khác, hãy tập trung sửa đổi bản thân. Bạn không nên tùy tiện đi đánh giá cuộc sống của người khác, cũng không thể nào can thiệp được vào cuộc sống của họ.
 
Về mặt tài lộc: Nhớ để dành từ 2 đến 3 tháng lương nhằm dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Sau đó, bạn nên tiếp tục tiết kiệm và đầu tư một cách kỷ luật để giúp tiền của bạn tăng trưởng hiệu quả.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể cùng một người bạn tập luyện cho có thêm động lực. Việc tập thể dục đối với cơ thể là toàn diện, có tác dụng tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, chống béo phì.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khơi gợi niềm đam mê trong Cự Giải để bạn trở nên háo hức hơn khi thực hiện một công việc, nhiệm vụ mới. Bạn có biết mình là chòm sao dễ mềm lòng trước kẻ yếu, bị lừa gạt cũng không hay biết.

Về công việc: Dù tham vọng được thể hiện nhưng hôm nay bạn vẫn phải cẩn trọng, nên biết cách giữ thể diện cho người khác, luôn có được đường lui cho mình cũng như người khác.

Về mặt tài lộc: Sau một thời gian dài làm việc vất vả, sẽ có lúc bạn muốn bỏ cuộc vì nhận ra rằng thành công về tài chính rất khó đạt được. Thế nhưng đó là vì bạn quá tham lam mà thôi, trong khi việc mà bạn có thể đó là tích lũy từng khoản nhỏ mà thôi.

Về mặt tình cảm: Đừng muốn tình yêu của mình diễn ra quá nhanh chóng. Điều quan trọng là bạn dành đủ thời gian để tìm hiểu đối tác trong mối quan hệ. Để mối quan hệ đó được tiến triển một cách đều đặn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc mang tới bài học mới cho Sư Tử nhận ra là mình không đối đầu với bất cứ ai. Mỗi người đều có quyền đóng góp ý kiến cho một sự việc.

Về công việc: Làm việc chăm chỉ dẫn đến tự chủ, tự tin, góp phần trong việc xây dựng tính cách. Những người thành công biết tầm quan trọng của những công việc khó khăn, và họ chấp nhận nó bằng cách tạo dựng thói quen chăm chỉ.

Về mặt sức khỏe: Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn nhớ uống một cốc nước ấm có thể đánh thức ruột và dạ dày của bạn, bổ sung nước giúp làm loãng máu.

Về mặt tình cảm: Đừng nghĩ tới điều gì quá xa xôi rồi lo lắng cho tình yêu hiện tại thái quá. Điều quan trọng là bạn hãy trân quý những cảm giác yêu thương và hãy nuôi dưỡng để được đơm hoa từng ngày.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 15/11/2020, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa mang tới tham vọng cho cung hoàng đạo Xử Nữ nhưng cho tới giờ bạn vẫn chưa có thể thoát khỏi guồng quay cũ khi bạn vẫn ưu tiên sự an toàn nhất cho mình.

Về công việc: Hãy nuôi dưỡng sự tự tin, đừng để sự sợ hãi lấn át. Khi bạn tự tin sẽ dễ dàng đạt được thành công vì bạn tin vào khả năng của mình để vượt qua bất kỳ vấn đề nào mà họ có thể gặp phải.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá rực rỡ, thậm chí có người còn giúp bạn nhiệt tình trong dự án làm ăn mới nếu bạn sẵn sàng khởi động.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên hạn chế chọn một số thực phẩm không lành mạnh, chẳng hạn như thực phẩm chiên, thịt nướng và các loại thực phẩm khác có chứa lượng calo, chất béo cao, làm tăng nguy cơ ung thư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình không thể thoát khỏi tình trạng phức tạp hiện tại do chính bạn gây ra. Nếu bạn yên tĩnh nhìn sâu vào từng sự việc thì mới có cơ may tìm ra giải pháp.

Về công việc: Đừng tự cho mình thông minh, tùy tiện đi tiết lộ bí mật của người khác. Bạn cần ưu tiên việc giữ được tự tôn cho họ, vừa giữ được sự tín nhiệm mà họ dành cho mình.

Về mặt tài lộc: Bạn không đủ vận may cho các trò may rủi đâu, dù có ý định thì cũng nên tránh xa nếu không muốn mất tiền.

Về mặt tình cảm: Cảm nhận của bạn rất chính xác, bạn sẽ biết rằng tình yêu đích thực thì vẫn còn nguyên vẹn, cho dù bạn phải đối mặt với nhiều thách thức.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Ho Cap
 
Sao Kim vuông góc sao Mộc mang tới sự tự tin và góc nhìn tích cực cho Hổ Cáp. Nhờ đó mà bạn có khả năng cao cải thiện cuộc sống của mình.

Về công việc: Hôm nay bạn chỉ giữ được lòng tin của người khác thông qua một câu nói của mình. May mắn là bạn đã cẩn trọng hơn khi nói ra suy nghĩ của mình.

Về mặt sức khỏe: Trà sữa cũng như nhiều loại thức uống có ga hay nước ngọt, đều sử dụng nhiều siro fructose để tạo ngọt. Vì vậy, bạn cần cân nhắc tiêu thụ loại đồ uống này nếu không muốn gặp rắc rối về sức khỏe.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên thể hiện tình yêu thông qua những chi tiết nhỏ như lời nói, những cử chỉ… không nhất thiết phải cái gì quá lớn lao. Đối phương sẽ hạnh phúc vì những điều nhỏ vậy thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã nhắc nhở bạn nên chân thật với cảm xúc của mình. Có thể bạn cố tìm niềm vui bằng cách trốn tránh những điều bạn cần thực sự đối diện. Bạn có biết mình là chòm sao để cảm xúc xen vào công việc dẫn đến chủ quan, xao nhãng công việc.

Về công việc: Hôm nay bạn khá hay quên và đó là lý do công việc có phần bị gián đoạn. Nếu cần sự hỗ trợ của ai đó thì nhớ nhờ họ bằng thái độ cầu thị nhé.

Về mặt tài lộc: Quan điểm của về tiền bạc chịu ảnh hưởng nhiều bởi những hành vi bạn đã thấy trong quá trình trưởng thành từ cha mẹ và những người xung quanh. Hãy phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của hành vi đó bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Tác hại của thức khuya đối với sức khỏe là toàn diện. Thức khuya trong thời gian dài sẽ làm rối loạn đồng hồ sinh học của cơ thể, thúc đẩy rối loạn nội tiết và suy giảm chức năng miễn dịch. 
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy một hành động nào đó cho Ma Kết nhận ra mình đang có những thói quen giống hệt với bố hoặc mẹ của mình.

Về công việc: Hôm nay bạn biết hạ thấp cái tôi của mình xuống, đã đặt mình đằng sau người tài giỏi hơn mình, rồi tìm cơ hội để có thể học hỏi từ họ.

Về mặt tài lộc: Hãy chăm chỉ nhưng đừng nản chí khi bạn chưa có cơ hội làm giàu. Vận khí may mắn hay con đường tài lộc đều cần có cái duyên và cả sự tu dưỡng.

Về mặt tình cảm: Không nên quá phụ thuộc, bạn nên có mục tiêu cá nhân để theo đuổi, để hoàn thiện mình hơn, để trưởng thành và sống độc lập không phải dựa dẫm vào người ấy. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình hay dùng suy nghĩ của mình để áp đặt lên mọi chuyện trong ngày này. Thậm chí bạn còn suy diễn ra thêm những việc mới như là cách để giải thích cho việc mình làm.

Về công việc: Tránh tâm lý hay so sánh, nếu bạn không tìm ra cá tính riêng mình nơi công sở thì bạn dễ trở thành người giống những người mà bạn ngưỡng mộ. Nhưng thường thì kết quả của việc bắt chước thường là không vừa ý bạn đâu.

Về mặt sức khỏe: Các loại đồ uống tự nhiên như sữa, nước cam, nước dừa... nên được bổ sung vào bữa ăn mỗi ngày mới mong đủ lượng vitamin cần thiết trong ngày. Ngoài ra, thức uống lành mạnh nhất chính là nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội.

Về mặt tình cảm: Bạn có vẻ đang bận rộn với công việc mà quên mất đi những điều cần ưu tiên, quên mất ranh giới giữa cái chính và cái phụ. Nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu và gia đình mình bạn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (16/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112020 - Song Ngu
 
Sao Kim vuông góc sao Mộc cho thấy Song Ngư hôm nay trở nên lười biếng hơn. Dù đã quyết tâm muốn dọn dẹp nhà cửa nhưng về tới nhà bạn chỉ muốn đi ngủ mà thôi.

Về công việc: Chỉ một vấn đề không như ý cũng đủ khiến bạn có tâm trạng chán nản. Tránh việc trở nên buông xuôi nếu không bạn là việc gì cũng tệ.

Về mặt tài lộc: Hãy tập trung tìm kiếm cơ hội gia tăng doanh thu đều đặn mỗi tháng. Một khi bạn đã tạo được nguồn thu nhập thụ động cho riêng mình, bạn sẽ có một nền tảng tài chính vững chắc, an toàn. 

Về mặt sức khỏe: Cảm xúc không tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của đường ruột, có thể còn gặp các vấn đề như tiêu chảy và táo bón. Do đó, kiềm chế cảm xúc cũng chính là bảo vệ sức khỏe đấy nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X