Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 16/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 16/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 16/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Theo Tử vi ngày 16/11/2018, Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Hổ Cáp là người nghiêm túc, cẩn trọng, việc này là tốt nhưng đôi khi bạn có thiên hướng bảo thủ và thận trọng quá đáng. Với những gì đang có, bạn đừng nên dùng nó để gây áp lực cho người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Bạch Dương tuy nhạy cảm khi bị chỉ trích nhưng không nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Bạn chỉ đang nói theo ý mình mà không chịu lắng nghe. 
 
Nếu sống quá cảm xúc bạn khó lòng thành công trong cuộc sống vì thói quen hành sự thiếu lý tính của họ sẽ ảnh hưởng xấu tới những người xung quanh. Đồng thời, sự cảm tính ấy sẽ có thể hút cạn năng lượng tích cực. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình khi cần.
 
Khi cảm thấy mệt mỏi hay uể oải bạn thường tìm đến những đồ uống có tính kích thích cao, tuy nhiên trong các đồ uống năng lượng này đem lại nhiều rủi ro cho sức khỏe như lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi, tăng huyết áp, béo phì… Ban nên hạn chế sử dụng những đồ uống kích thích tinh thần như thế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Kim Ngưu thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa. Bạn không đủ tinh nhạy để nhận ra ai là người nên hay không nên kết giao.  
 
Xung quanh bạn còn nhiều người tốt khác, những người thực sự yêu quý và chân thành với bạn nên đừng lãng phí quỹ thời gian quý báu cũng như sự tử tế của bản thân cho những người chỉ biết lợi dụng mình bạn nhé! Xem thêm: Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Kim Ngưu: Ngọt ngào nhưng cũng không ít xung đột
 
Thực tế mọi bộ phận trong cơ thể chúng ta đều được nuôi dưỡng bởi nước, thiếu nước sẽ khiến cả cơ thể mệt mỏi. Vì thế, khi mệt hãy uống nước, hoặc ăn trứng, thịt thăn, đậu nành… cũng sẽ giúp cơ thể tỉnh táo hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - SOng Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử hôm nay có thể là một người cô độc. Dường như bạn không thể nói hay tâm sự với bất cứ ai vì thấy đây chưa phải là thời điểm phù hợp. 
 
Nếu cứ tự cho mình là đúng không bao giờ nhận sai về phía mình rồi cứ đổi lỗi cho người khác chỉ cho thấy là ai đó chưa trưởng thành. Nếu bạn đang phạm những sai lầm này thì nên sớm học cách điều chỉnh lại bản thân.
 
Ăn trứng rất tốt vì có thể giúp bạn tăng cường trao đổi chất và giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi có ý định ăn nhiều trứng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/11/2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải thừa hưởng nhiều tính tốt của bố mẹ trong đó có cả tính cẩn thận, giỏi kiểm soát vấn đề. Tuy nhiên, đôi khi bạn trở nên an toàn quá cũng không tốt lắm đâu. 

Các cụ ta đã dạy rằng: "Lời nói chẳng mất tiền mua/ Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" hay phải "Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói". Vì thế, nhớ phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, chớ nói ra những lời khiến người khác tổn thương do sự vô ý, vô tứ của mình. 
 
Có thể bạn không tin nhưng ngồi trong một thời gian dài có thể dẫn đến béo phì, tiểu đường, tăng nguy cơ mắc bệnh tim và các chứng viêm trong cơ thể. Do đó đừng ngồi một chỗ quá lâu, nên lâu lâu đứng lên đi lại một chút trong văn phòng của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Sư Tử hay nhường nhịn người khác vì cho rằng mình nên làm thế. Tuy nhiên, có những người vẫn cố tình lấn quyền, bạn nên xem xét lại thái độ để tỏ thái độ cương, nhu phù hợp. 

Không thể phủ nhận việc đọc sách làm tăng kiến thức, nhưng muốn hiểu thêm về kiến thức và các kĩ năng khác, bạn cần không ngừng trải nghiệm và học hỏi.
 
Khi thấy căng thẳng, giận dữ, hoặc choáng, hãy cố gắng thực hành thở sâu bằng bụng trong ít nhất 15-20 phút, làm như vậy 2 lần/ngày. Điều này sẽ giúp bạn giảm hormone căng thẳng và cải thiện cảm giác tổng thể của bạn về hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Xu Nu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Xử Nữ khá mạnh mẽ và chấp nhận bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra. Tuy nhiên, bạn hay than phiền, càu nhàu, làm giảm chút uy tín với mọi người.
 
Sự độc lập có thể đem lại nhiều lợi ích trong công việc và cuộc sống nhưng nếu bạn cứ lầm lũi một mình suốt thì nó không còn là điều tích cực nữa. Đó có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến trầm cảm, suy giảm nhận thức và các vấn đề về giấc ngủ. Bạn nên mở rộng giao tiếp nhiều hơn sẽ tốt hơn cho cả sức khỏe của mình.
 
Thiếu ngủ trong thời gian dài khiến cho các tế bào miễn dịch kém đi, tăng nguy cơ hình thành các khối u, ảnh hưởng đến hiệu suất nhận thức và các quyết định…Trước khi đi ngủ, hãy tránh các cuộc nói chuyện căng thẳng, nếu được thì bạn có thể ngồi thiền một chút để có giấc ngủ ngon.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình dễ có những quyết định bốc đồng, nóng vội trong ngày hôm nay. Bạn phải học cách xử lý, kiểm soát cảm xúc nhất thời của mình lúc này. Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ
 
Chớ nên vì lợi nhỏ nhoi trước mắt, bỏ qua những điều giá trị ở phía sau mà chỉ khi trải qua gian khổ, thử thách mới có thể giành lấy. Có như thế bạn mới không tự hạn chế khả năng phát triển của mình, chạm dần tới thành công hơn. 
 
Công đoạn rửa rau, củ, quả cũng đóng vai trò khá quan trọng. Bạn chỉ nên ngâm thực phẩm với muối trong chậu nước khi đã rửa sạch đất cát. Sau đó, thực phẩm vẫn cần rửa lại dưới vòi nước sạch.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Hổ Cáp là người nghiêm túc, cẩn trọng, việc này là tốt nhưng đôi khi bạn có thiên hướng bảo thủ và thận trọng quá đáng. Với những gì đang có, bạn đừng nên dùng nó để gây áp lực cho người khác. Bạn có biết mình thuộc chòm sao tiêu tiền không có kế hoạch, đến cuối tháng là “viêm màng túi”
 
Đôi lúc bạn đang tự mình nhận về thiệt thòi, hãy tự đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng xem việc bạn chịu thiệt có đáng giá hay không. Bên cạnh đó, nếu thấy ai đó cứ luôn đẩy phần thiệt về phía bạn thì bạn không cần phải niềm nở với họ, bởi những người đó rút cục chỉ muốn chiếm lợi lộc từ bạn mà thôi.
 
Trà xanh là thức uống phổ biến có nhiều công dụng cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư vú, đại trực tràng và giúp kéo dài tuổi thọ. Vì thế, thay vì uống nước ngọt hay đồ uống có ga, bạn nên uống trà xanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy có việc gì đó khiến Nhân Mã cảm thấy bối rối, bạn không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài như trước đây.
 
Không phải ai bạn cũng tâm sự được, do đó, trước tiên hãy chọn lựa bạn thật kỹ càng và chớ dại mà kết giao với kiểu người nghèo nàn về mặt tinh thần, hay có suy nghĩ tiêu cực.
 
Hãy tham gia các cuộc hội họp thường xuyên hơn cũng như đi ra ngoài và nhìn ngắm cuộc sống nhiều hơn. Nếu có thể, hãy dành thêm nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè vào những ngày cuối tuần này để nâng cao các kỹ năng xã hội cần thiết và mở rộng vòng quan hệ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Ma Kết đang phải đối phó với những mâu thuẫn về đạo đức. Có khi những gì bạn thấy được cho là được phép nhưng trong hoàn cảnh khác lại không được, điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng bối rối.
 
Đừng tưởng biếng nhác sẽ mang lại sự nhàn rỗi, may mắn hơn những người. Nhưng, thực ra, lười biếng khiến bạn cảm thấy khổ sở hơn, phải chạy tăng tốc hết sức mình, phải cố gắng gấp 5, gấp 10 mới đuổi kịp người khác. Hãy bắt tay làm việc ngay từ bây giờ. Bạn có biết mình thuộc Top 3 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức, tiền vào như nước ngay trong tháng 11 này, vì thế, hãy tận dụng cơ hội của mình.
 
Ánh sáng xanh từ điện thoại rất có hại, bạn tốt nhất nên tránh các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ, nếu có cần thì hãy sử dụng chế độ sáng “Ban đêm” để làm dịu mắt. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Bảo Bình đang “đồng lõa” với những thói quen không tốt trong thời gian gần đây. Nếu đã nhận ra lỗi lầm thì bạn nên tìm cách sửa chữa. 
 
Chúng ta trong cuộc đời sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vui buồn, giận hờn, tủi thân, xấu hổ,... Quan trọng là bạn phải biết đâu là đúng, đâu là sai tránh hành động theo cảm tính bộc phát nhất thời.
 
Trước khi ngủ, bạn hãy thư giãn cơ mặt, hít thở sâu, thả lỏng vai, ngực tới chân và dành 10 giây để xóa bỏ mọi suy nghĩ, lo lắng sẽ giúp bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (16/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16112018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư nhắc nhở bạn nên xây dựng sự độc lập cho bản thân từ sớm. Hãy nhớ rằng nếu cứ luôn chờ sự che chở và quỵ lụy người khác, bạn có thể bị họ lợi dụng.
 
Chẳng có con đường nào tắt dành cho những kẻ lười biếng cả. Nếu có chăng thì là đường tắt mãi mãi không có ánh sáng... Vì thế, đừng vội vàng khi thấy ai đó thành công hơn, bạn chỉ cần tiến từng bước trên hành trình của mình. Xem thêm: Để mối quan hệ lâu dài, nhớ kĩ nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao
 
Thường chúng ta mất khoảng 21 ngày đến 1 tháng để phá vỡ một thói quen xấu. Vì thế, với mỗi thói quen xấu bạn hãy viết ra và dùng một ý chí mạnh mẽ cũng như quyết tâm cao độ thì không có gì là không thể thay đổi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X