Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 16/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ logic

Tử vi Thứ 2 ngày 16/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ logic

Xử Nữ logic và thực tế có cái nhìn rất chính xác về mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương là người biết rút kinh nghiệm từ quá khứ, vì thế trong ngày hôm nay, khi sao Mộc tạo nên góc 72 độ với sao Thổ, bạn tránh được nhiều sai lầm.
 
- Công việc: Từ những kinh nghiệm phong phú của mình, bạn biết mình phải đưa ra những quyết định thế nào là đúng đắn nhất, đem lại lợi ích cho tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau. Những lời hỏi thăm ân cần mỗi ngày cũng như những câu chuyện thú vị là điều 2 người luôn chia sẻ với nhau.
 
- Tiền bạc: Phương hướng làm ăn hiện giờ giúp bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh. Bạn cũng không cần phải vất vả như đa số mọi người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu cần nhìn nhận thực tế rõ ràng hơn, chớ theo đuổi những điều xa vời.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để suy nghĩ xem điểm mạnh của mình là gì. Bạn nên phát huy điểm mạnh cá nhân chứ không phải là bắt chước người khác.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Dường như chẳng có ai tạo ra được sức hút với bạn.

- Tiền bạc: Các vấn đề về sức khỏe có thể khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá. Từ nay hãy để ý đến sức khỏe hơn để không còn tốn kém như vậy nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử cần cẩn thận trước nguy cơ bị lừa gạt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Mộc bởi bạn đang quá cả tin.
 
- Công việc: Đừng nghĩ đến việc dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Muốn thành công, bạn cần phải chủ động và tự lực cánh sinh nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay nhưng đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.
 
- Tiền bạc: Hãy tập trung hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ còn dang dở, bạn không cần phải vội vàng chạy theo xu thế, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như ý.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải muốn dành thời gian cho gia đình hơn là sự nghiệp.
 
- Công việc: Hãy tập trung để hoàn thành sớm công việc, như vậy thì bạn sẽ không phải tăng ca nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo chất lượng công việc đấy nhé.
 
- Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thêm phần thấu hiểu.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn không mấy quan tâm đến vấn đề kiếm thêm thu nhập trong tuần này. Tình hình tài chính không có nhiều biến động.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử tỏ ra nhiệt huyết và cực kì hăng hái trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Kim. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc.
 
- Công việc: Tinh thần tích cực của bạn có thể truyền động lực cho mọi người xung quanh, khiến hiệu suất và chất lượng công việc tăng lên đáng kể.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như khoảng thời gian này, bạn đang khá chú ý đến ngoại hình và phong cách của mình, vậy nên bạn chi tiêu mua sắm khá tốn kém.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ logic và thực tế có cái nhìn rất chính xác về mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Chẳng có việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Khó khăn bất ngờ xuất hiện, bạn cũng có thể bình tĩnh phân tích vấn đề.
 
- Tình cảm: Bạn nhận ra giữa bạn và nửa kia của mình còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề còn tồn tại.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Bạn phân tích thị trường và đối thủ rõ ràng, từ đó đưa ra những quyết định phù hợp nhất.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có một ngày bình yên, trong thời điểm sao Mộc tạo ra góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống của mình.
 
- Công việc: Bạn tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí có thêm thời gian để học thêm những kiến thức mới. Một ngày của bạn trôi qua bổ ích.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn được nhận một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần chú ý hơn đến các mối quan hệ xã giao của mình. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn dễ vướng thị phi.
 
- Công việc: Hãy học cách nhìn nhận và đánh giá con người chính xác hơn, không phải tỏ vẻ thân thiết, nhiệt tình với bạn cũng thực sự muốn tốt cho bạn.
 
- Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ hai bạn cần tâm sự, giãi bày với nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi quyết định dốc vốn đầu tư. Có nhiều cạm bẫy đang ở ngay trước mặt bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ khá thờ ơ trong công việc, nhất là trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng muốn làm gì.
 
- Công việc: Khó khăn, thách thức là chuyện không thể thiếu trên con đường dẫn tới thành công. Bạn cần phải khích lệ bản thân chứ đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Tình cảm: Bạn cởi mở nên chẳng ngại tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông và khiến nhiều người khác phái xao xuyến.
 
- Tiền bạc: Kẻ xấu có thể lợi dụng sự ngây thơ của bạn để dụ dỗ bạn vào những phi vụ đầu tư sai lầm. Bạn cần thận trọng và tỉnh táo hơn khi quyết định rót vốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/10/2023, Ma Kết có thể sẽ cảm thấy áp lực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương vì phải đối diện với hàng loạt sự thay đổi.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể phát triển nếu cứ mãi loanh quanh trong những lĩnh vực quen thuộc. Bạn hãy dũng cảm thử thách bản thân nhé.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Chẳng ai là người hoàn toàn phù hợp với bạn cả. Hai người yêu nhau cần cố gắng để dung hòa.
 
- Tiền bạc: Khi những cách kiếm tiền cũ không đem lại hiệu quả như mong muốn, bạn cần nghĩ cách làm mới bản thân để thu hút thêm khách hàng mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình sống tử tế và sẵn sàng giúp đỡ người khác trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Đi đến đâu bạn cũng được chào đón.
 
- Công việc: Nhờ biết cách hợp tác với mọi người mà công việc dù khó đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng. Hôm nay bạn gặp nhiều thuận lợi.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định bởi hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn có một lượng khách hàng và đối tác ổn định. Bạn chẳng cần phải lo đến việc thiếu tiền tiêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (16/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư không thích thể hiện bản thân trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn thường giấu mọi chuyện trong lòng.
 
- Công việc: Hãy dành thêm thời gian để học hỏi những điều mình chưa biết, như vậy bạn sẽ ngày càng tiến bộ hơn, tương lai bạn có thể khiến mọi người kinh ngạc.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả. Nếu yêu thích một món đồ nào đó, bạn có thể tự mua tặng bản thân như một món quà khích lệ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X