Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt

Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực nhờ vào góc lục Tử vi hàng ngày 16/10/2022 nhận thấy khi Mặt Trăng vuông góc sao Thủy, Sư Tử chỉ muốn nghỉ ngơi, không muốn tham gia các cuộc vui trong ngày Chủ nhật này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời 30 độ sao Diêm Vương, chòm sao Bạch Dương lúc này dần trở nên khó kiểm soát cảm xúc của bản thân. 

- Công việc: Muốn nâng cao tầm nhìn và kỹ năng bản thân, hãy đọc sách kết hợp với tìm tòi khám phá. Đây là những điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn phát triển tương lai của mình.
 
- Tình cảm: Hãy nghĩ kỹ trước khi nói nếu không bạn dễ làm tổn thương người khác lắm đấy nhé. Hãy thông cảm cho những khó khăn mà người ấy đang phải trải qua.
 
- Sức khỏe: Những căng thẳng do chính bạn tạo ra có thể tạo ra những áp lực tinh thần khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để tâm trí bạn được thư giãn hoàn toàn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (16/10/2022) 

Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/10/2022, Mặt Trăng vuông góc sao Thủy, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ chỉ vì sự cứng đầu, khó bảo của mình.

- Công việc: Hãy nhanh chóng xử lý tồn đồng vì hôm nay nên gác mọi thứ sang một bên để có nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình đi nhé.

Tiền bạc: Do bạn có phần chủ quan nên lúc này tình hình tài chính thời gian này có khá nhiều biến động.
 
- Tình cảm: Hãy cởi mở chia sẻ trước nếu bạn muốn cùng nửa kia của mình chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện, những trải nghiệm kỳ lạ của một tuần dài vừa qua. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (16/10/2022)

Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Xem tử vi Chủ nhật ngày 16/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 30 độ sao Diêm Vương hứa hẹn nhiều thông tin thú vị đến với Song Tử trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Mọi việc đều trong tầm kiểm soát của bạn, thế nên bạn xử lý công việc mà chẳng phải tốn nhiều công sức. 
 
- Tình cảm: Hôm nay là ngày bạn cùng các thành viên trong gia đình dành những khoảng thời gian quý giá bên nhau. Cùng ăn uống, trò chuyện vui đùa để tình thân ngày một gắn kết bền chặt hơn nữa. 
 
- Sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, tự dành cho mình một giấc ngủ thật sớm để nhanh chóng hồi phục thể lực nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khuyên bạn nên bình tĩnh khi đối diện với mọi việc xảy ra, việc đặt quá nhiều cảm xúc vào một chuyện gì đó đều không tốt. 

Công việc: Bạn hoàn thành mọi việc mà không phải khó khăn gì quá lớn. Tuy nhiên, bạn thường bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác, bạn tin và làm theo lời trực giác mách bảo.
 
- Tình cảm: Đôi khi chỉ vì một lý do bâng quơ nào đó cũng khiến Giải Nhi buồn phiền, giận dỗi vu vơ rồi. Đối phương sẽ phải rối trí lắm khi cứ phải chạy theo làm hòa với bạn đó. Hãy người lớn lên một chút, đừng trẻ con mãi như thế nhé.
 
- Tiền bạc: Có khá nhiều khoản cần phải chi trong thời gian này. Thế nên túi tiền của bạn hôm nay mới bị hao hụt đi kha khá như vậy đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tử vi hàng ngày 16/10/2022 nhận thấy khi Mặt Trăng vuông góc sao Thủy, Sư Tử chỉ muốn nghỉ ngơi, không muốn tham gia các cuộc vui trong ngày Chủ nhật này. 

- Công việc: Chỉ có hành động mới là khởi đầu của thành công. Nếu bạn chưa có cơ hội, hãy cố gắng làm việc để tạo ra cơ hội cho chính mình.

- Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Gạt những ưu tư phiền lo sang một bên, cả hai cùng chia sẻ với nhau những khoảnh khắc ấm áp đầy yêu thương. 
 
- Sức khỏe: Hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn để tái tạo năng lượng, để có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những trải nghiệm mới lạ trong ngày cuối tuần này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, góc 72 độ giữa Sao Kim và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ một ngày Chủ nhật tràn đầy niềm vui và hứng khởi. 
 
- Công việc: Đừng so sánh mình với bất cứ ai vì điều đó cũng không thể nào làm cho cuộc sống của bạn trở nên khấm khá hơn đâu.

- Tình cảm: Cơ hội để bạn tìm được một nửa dành cho mình đã đến rồi, quan trọng là bạn đừng chỉ tập trung vào yếu điểm của người ta. Hãy nhìn về mặt tích cực của một mối quan hệ. 
 
- Tiền bạc: Càng có nhiều tiền bạn lại càng tiêu nhiêu hơn. Bạn nên lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và chi tiêu hợp lý hơn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Chủ nhật này, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến Thiên Bình chỉ muốn nhanh chóng trở về bên gia đình nhỏ của mình, không muốn tiếp tục phải đuổi theo những tham vọng ngoài kia. 
 
- Công việc: Cơ hội cho bạn sắp xếp lại cuộc sống để biết nơi đâu cần tập trung, nhờ thế mà đỡ tốn quá nhiều năng lượng cho những việc vô bổ.
 
- Tình cảm: Bạn khá vô tư nên cứ thờ ơ lạnh nhạt với người ấy. Hãy quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn nhé. 
 
- Tiền bạc: Sự liều lĩnh của bạn có thể mang lại nguồn lợi lớn cũng có thể mang về tổn thất nặng nề đó. Dù gì thì bạn cũng nên suy tính thật cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định thì hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Xem tử vi hôm nay, Mặt Trời 30 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp sẽ khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ vì những gì mình thể hiện đó. 
 
- Công việc: Hãy xây dựng quyết tâm cao hơn, dũng cảm theo đuổi ước mơ, khát vọng cải thiện cuộc sống và sống theo cách mà bản thân mong muốn.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ khá rủng rỉnh vì bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá trong suốt thời gian dài vừa qua.
 
- Sức khỏe: Hãy duy trì những bài tập luyện đơn giản vì chúng có tác động cải thiện sức khỏe mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy, Nhân Mã sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày do chính mình gây ra, việc này tốn của bạn kha khá thời gian, công sức.
 
- Công việc: Hãy thay đổi thái độ khi phản ứng với một sự việc, có như thế bạn mới tìm được giải pháp khôn ngoan hơn cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn có xu hướng giận cá chém thớt ngày hôm nay. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh đừng nóng giận vô cơ như thế nữa. 

- Sức khỏe: Có vẻ như bạn đang dung nạp quá nhiều thứ không tốt cho sức khỏe rồi đó. Hãy hạn chế uống rượu, bia, đồ có cồn và thuốc lá nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (16/10/2022) 

Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt Trời 30 độ sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ trở nên khó tính hơn, bạn khá khắt khe khi đánh giá một việc nào đó.
 
- Công việc: Những lời phản hồi tích cực khiến cho bạn ngày một tự tin với quyết định của chính mình. Có vẻ như bạn đã làm tốt hạng mục đầu tư của mình rồi đó. Nếu tiếp tục bám trụ và phát huy thì mọi thành công sẽ sớm nằm trong tay bạn thôi.
 
- Tình cảm: Hãy ngừng ngay việc phán xét người khác, ai cũng có góc nhìn riêng, đừng ép buộc người khác phải giống với mình. Sự độc đoán của bạn sẽ khiến ai đó phải chạy xa đó. 
 
- Sức khỏe: Có vẻ như bạn quá dễ tin những lời khuyên cải thiện sức khỏe, hãy biết chọn lọc hơn, biết đâu là thứ phù hợp với cơ thể của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Theo dõi tử vi 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp góc 72 độ báo hiệu vận may đang đến với Bảo Bình rồi, hãy biết đón nhận cơ hội này. 
 
- Công việc: Nếu thiếu kiến thức thì người ta sẽ đánh giá không hay về bạn, do đó, tốt hơn hết là nên dành thời gian để mở rộng vốn hiểu biết của mình nhé.
 
- Tình cảm: Bạn hiểu người ấy muốn gì ngay cả khi đối phương chưa nói ra lời. Cả hai sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc tròn vẹn trong ngày cuối tuần này. 
 
- Tiền bạc: Tài chính lúc này khá ổn định, hôm nay bạn thể hiện được khả năng kiếm tiền của mình cho dù ban đầu đó không phải là mục tiêu đã đề ra. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (16/10/2022)

 
Tu vi ngay 16/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trời hợp góc 120 độ với sao Hải Vương, Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày Chủ nhật này đi nhé. 
 
- Công việc:Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.
 
- Tiền bạc: Con mắt tinh tường và nhạy bén của bạn có thể thấy rõ những cơ hội kiếm tiền dù nhỏ nhất, hãy nắm bắt lấy đừng bỏ lỡ nhé. 
 
- Tình cảm: Tránh chỉ trích đối phương vì những gì họ chưa làm được, điều này có thể gây ra tổn thương khó hàn gắn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X