Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 16-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 16-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Bach Duong
 

Mặt Trăng 135 độ Thiên Vương chứng tỏ trong thời gian này, Bạch Dương phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng lần này bạn không thể giữ bình tĩnh như trước đây nên có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. 
 
Nên nhớ rằng, quan hệ chính là "tiền tệ của người giàu". Vì thế, đừng ngại lên danh sách những người có ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của mình và thường xuyên liên lạc với họ. Từ những người này bạn sẽ có những bài học thực tế đáng giá mà bạn ít khi có cơ hội tiếp cận.
 
Khi hai người sống với nhau dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có sự khác biệt và bất đồng về quan điểm. Đừng ngại đấu tranh cho quan điểm của mình, nhưng đấu tranh một cách khéo léo nhằm giúp cho mối quan hệ bền chặt hơn. Nên nhớ, đặc biệt tế nhị trong cách sử dụng ngôn từ để tránh làm tổn thương nhau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Kim Nguu
 

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp, có thể là vì bạn không biết sự thật, vì thế, nếu nhận ra thì nên xác định rõ ràng tất cả vì sự mập mờ càng khiến bạn cảm thấy đau khổ hơn bao giờ hết.

Có những lúc bạn nghĩ rằng chỉ có mình mới khổ đến vậy nhưng gặp một người khác bạn nhận ra họ cũng có vấn đề riêng của mình. Do vậy chính bản thân bạn nếu tự điều chỉnh tư tưởng, luôn hướng cho mình tính lạc quan, sẽ dễ dàng vượt qua những trở ngại để có một cuộc sống tốt hơn.
 
Hạnh phúc trong hôn nhân quan trọng là chọn đúng người. Hai vợ chồng phải có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản, kể cả tiền bạc. Đặc biệt về vấn đề tài chính, nếu bạn là một người tiêu tiền hoang phí, bạn nên kết hôn với người đàn ông có cái nhìn thoáng về tiền bạc thì mới mong hạnh phúc lâu bền.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Song Tử tránh đầu cơ tài chính. Hôm nay bạn thực sự không được may mắn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, vì thế, thay vì chi tiền hoặc chọn đồ để mua đồ bạn thử trang bị những kiến thức phù hợp để thúc đẩy việc tiết kiệm tiền, tránh tiêu xài lãng phí.
 
Ai cũng ước mơ được trẻ lại để được hồn nhiên, vô tư, bạn có bao giờ nghĩ rằng nếu Trở về tuổi 18, điều gì còn khiến bạn tiếc nuối? Dù sao mọi thứ đã qua rồi lâu lâu hồi tưởng một chút cho có cảm giác tươi mới chứ đừng nên suy nghĩ quá nhiều.   
 
Rõ ràng là mỗi lần cáu giận với người thân xong, chúng ta đều cảm thấy hối hận song dường như thói xấu này thật khó sửa, khó bỏ. Càng với người thân, chúng ta lại càng không nhẫn nại, lý do là vì họ quá bao dung và sẵn sàng tha thứ cho mình. Nếu nhận thức được điều này, bạn hãy thử dành những cử chỉ trân trọng tình cảm của họ thay vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình.
 
Việc đề ra mục tiêu chưa chắc bạn đã hoàn thành được nhưng nó sẽ tạo động lực để bạn cố gắng hơn. Vì thế, cứ thoải mái với việc lập kế hoạch, đừng ngại là tại sao mình hay phá vỡ kế hoạch đến thế.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (16/10/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy khả năng lãnh đạo tiềm năng trong bạn có cơ hội được thể hiện. Bình thường bạn ít nói, khiêm tốn nên không ai hiểu bạn đang thực sự nghĩ gì nhưng khi bạn bày tỏ quan điểm mọi người nhận ra Cự Giải hiểu biết và thuyết phục mọi người.
 
Dù chung sống bên nhau đã lâu cũng đừng quên duy trì sự lãng mạn trong đời sống hàng ngày. Hãy dành ít nhất một buổi tối trong tuần cho việc hẹn hò với bạn đời hoặc trong những ngày lễ hoặc dịp kỷ niệm nên dành thời gian cho nhau thay vì vùi đầu với công việc.

Cuộc sống là cách cho đi và nhận lại: nếu không chịu mở cửa lòng mình, nỗi đau sẽ càng khiến bạn kiệt sức. Bạn cần tự tin đón nhận những thứ có thể đến với bạn với một tâm thế thoải mái nhất. Vì cuộc sống luôn có lúc này lúc kia, có thể hôm nay không vui nhưng ngày mai mọi thứ sẽ tươi sáng hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử suy nghĩ quá nhiều do bạn phán đoán mọi việc có tính chủ quan. Vốn là người rất thông minh, nhạy cảm, bạn tin tưởng hoàn toàn vào trực giác của mình nhưng thực tế là có những lúc bạn phán đoán không đúng. 
 
Tình yêu giữa các cặp vợ chồng hạnh phúc được xây dựng trên nền tảng sự tôn trọng, yêu thương và thông cảm lẫn nhau. Vì thế, dù bạn đã cố hỗ trợ vợ/chồng nhưng lại tỏ thái độ không được tốt vẫn ảnh hưởng tới tình cảm giữa hai người. Dù làm việc gì, bạn cũng luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực những gì điều đó mang lại sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng, thoải mái hơn.
 
Lịch trình công việc dày đặc những ngày trong tuần khiến bạn hay có suy nghĩ "để dành" tập thể dục vào thứ 7 hoặc Chủ nhật. Tuy nhiên, vào những ngày này chúng ta lại thường vướng vào những kế hoạch khác như đi chơi, tụ họp gia đình hoặc lý do đặc biệt khác. Thay vì đợi chờ, mỗi ngày chỉ cần dành ra 10-15 phút cho việc tập luyện bạn đã đủ giúp cơ thể mình trở nên khỏe mạnh hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Xu Nu
 

Mặt Trăng vị trí của Xử Nữ cho thấy, bạn hào hứng với những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Là một người làm việc cẩn thận, nên bạn thường tỏ ra khó chịu với những ai làm việc ẩu, không chỉn chu. Đôi khi phải thông cảm với ai đó vì tính cách họ hoàn toàn khác bạn.
 
Bớt đọc những cuốn tiểu thuyết ngôn tình và thay vào đó là sách tập trung vào phát triển cá nhân, lãnh đạo và sức khỏe vì có như vậy bạn mới có những thay đổi tích cực trong cuộc sống lẫn sự nghiệp của mình. Nếu tốt hơn nữa thì thử áp dụng những bí quyết nhỏ trong sách bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn khi lý thuyết trở thành thực tế.
 
Bạn hãy thử cùng một nửa của mình làm những việc này cùng nhau: tham gia trò chơi, đọc sách, chăm con, nấu ăn... vì khi đó cũng là lúc cả hai được tương tác, thấu hiểu, có thêm những kỷ niệm đẹp khó quên. Chỉ những việc nhỏ này cũng đủ giúp bạn duy trì tình cảm đôi lứa thiêng liêng mà ai cũng hằng mong ước.

Tham khảo: Năm 2018 của Xử Nữ và những nốt thăng trầm khó định

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/10/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trời 60 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn dần đạt những thành công bước đầu nhờ vào nỗ lực, cố gắng và khả năng tậptrung hoàn toàn vào công việc của bạn. Hơn nữa, cuộc sống lành mạnh cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước vì thế, cứ vậy mà phát huy, đừng để ý tới những nhận xét của người khác.

Thời gian mỗi một người có thể ở bên bố mẹ hoặc những người thân khác là quãng thời gian vô cùng quý báu nhưng cũng rất có hạn. Vì thế, đừng vì đam mê công việc quá mà quên mất cả việc chăm sóc, hỏi han tới đấng sinh thành. Hãy xem lại, nếu bạn lơ là thì ngay lập tức chỉnh đốn thái độ của mình.

Có thể bạn không dễ dàng tha thứ nhưng hãy cố gắng bao dung và để mọi lỗi lầm được đẩy lùi vào quá khứ. Để đảm bảo gia đình hạnh phúc, hãy chủ động xin lỗi mỗi khi làm điều gì sai hoặc gây tổn thương cho đối phương. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn rất dễ xúc động khi ai đó nói những lời tình cảm, dễ nghe hoặc dễ khóc khi xem những đoạn phim cảm động. Lúc này, đừng cố kiểm soát cảm xúc mà hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, nếu bạn gắng gượng và tự dối lòng mình quá sẽ khiến bạn dễ bị chai sạn.
 
Trong đời sống vợ chồng, sự hy sinh, lòng vị tha là yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên cũng đừng ép buộc mình phải cho đi quá nhiều bởi bạn sẽ cảm thấy bí bách, nặng nề, mà ngược lại hãy nhận lại một ít cho riêng mình để đời sống vợ chồng thật sự là quà tặng cho nhau.
 
Nếu thường xuyên cảm thấy đầy bụng, bạn có thể ăn các loại trái cây như đu đủ và dứa trước bữa ăn để thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, gừng, lá bạc hà, cà rốt và thì là thì có thể thêm vào bữa ăn để đạt chất lượng ăn uống tốt hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (16/10/2017)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương điềm báo Nhân Mã có vấn đề về sức khỏe, bạn dễ bị đau đầu, chóng mặt, khó chịu, tâm trạng bất an. Góc này còn chỉ ra rằng bạn dễ xung đột với phụ huynh khi họ trở nên khó tính hơn, thậm chí có người còn ngăn cản chuyện tình cảm của bạn.
 
Nếu rơi vào bẫy nghi ngờ chính mình hãy thử học cách tái lập trình suy nghĩ bằng cách tự khẳng định bản thân bằng cách tự nói trước gương mỗi ngày: "Tôi tự tin rằng mình có thể đưa ra những quyết định thông minh và thực hiện những bước đi cần thiết để tiếp tục phát triển". Hãy thử đi, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng cho một ngày mới.

Khi trò chuyện hoặc tranh luận, hãy thử tập dùng các cụm từ như "anh và em”, “chúng ta” hơn là những đại từ số ít như “tôi” hay “của tôi”. Có như vậy mới giảm bớt căng thẳng trong các cuộc tranh cãi và cả hai dễ làm hòa hơn trong thời gian ngắn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (16/10/2017)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Ma Ket
 

 

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn chịu ảnh hưởng quá nhiều của cảm xúc nên hành động dễ sai sót, phạm phải sai lầm đáng tiếc. Việc kiểm soát cảm xúc rất khó nhưng nếu cảm thấy bắt đầu nóng mặt và tuôn ra những lời khó nghe hay hành động nóng vội nhớ nhắc nhở bản thân là hãy từ tốn, bình tĩnh lại.

Các chuyên gia sức khỏe cảnh báo công việc bàn giấy cộng với những bữa ăn chỉ chăm chăm vào màn hình điện thoại chính là con đường dẫn đến tình trạng sức khỏe trở nên tồi tệ hơn trong tương lai. Vì thế, hãy tập thói quen đi lại thường xuyên trong văn phòng và chỉ tập trung thưởng thức đồ ăn bỏ vào miệng chứ không nên làm nhiều việc một lúc

Hãy luôn cố nhìn thấy sự tích cực trong mọi hành động của một nửa của bạn. Nếu một trong hai người trở nên tốt hơn thì người kia cũng sẽ hưởng ứng. Nếu một một người có hoạt động gì mới, người còn lại cũng hỗ trợ. Kết quả cuối cùng là đem lại cho vợ chồng một xúc cảm mạnh mẽ hơn và một tình yêu sâu đậm hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ Thiên Vương nên Bảo Bình luôn cảm thấy mình đang trong tình trạng căng thẳng. Lúc này bạn nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Đừng nên để stress kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm giảm hiệu quả của bạn trong công việc.
 
Thế nên, trong giao tiếp xã hội, con người luôn phải để ý và áp dụng những cách nói chuyện khác nhau đối với mỗi nhóm đối tượng khác nhau. Đối với cấp trên nên thể hiện sự nể trọng, đối với cấp dưới vừa thân tình vừa nghiêm khắc, với người nhà phải thật tình cảm...

Đôi khi bạn phải cân nhắc kỹ về tài chính trước khi nhận lời giúp đỡ người khác. Nếu trong trường hợp phải gánh nợ cho thành viên của gia đình, bạn có thể đưa ra lời giải thích hợp lý rằng có thể giúp đỡ bằng nhiều cách khác, chứ không hẳn chi bằng tiền mặt. Đừng khiến gánh nặng tiền bạc lẫn tình cảm làm bạn cảm thấy rối trí.

Tham khảo: Ai sẽ khiến cung Bảo Bình nam say mê quên cả lối về

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (16/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16102017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn tập trung và ý chí mạnh mẽ đã giúp Song Ngư thành công trong công việc. Hôm nay, có những người hưởng lợi từ sự mất mát của người khác, hoặc bạn có thể nhận được quyền thừa kế, di sản.
 
Hãy gia tăng sự kết nối những mối quan hệ với người thành công. Họ sẽ giúp cho bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp vì dường như khó khăn mà bạn đã trải qua họ cũng đã đi qua rồi. 
 
Bạn đừng lo lắng quá về chuyện tiền bạc, nhất là việc đầu tư, đầu cơ không nên để cảm xúc kiểm soát. Thị trường có lúc lên và xuống. Khi đầu tư trong dài hạn, bạn không nên quá lo lắng nếu như ngày đó thị trường giảm. Thay vì vậy, bạn nên kiểm tra mỗi tháng, quý để tái cân bằng tài khoản và thực hiện bất cứ điều chỉnh cần thiết khác.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X