Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 16/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi Thứ 2 ngày 16/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Cự Giải ủ rũ chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Bạn chỉ mong được nghỉ ngơi trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương nên phát huy trí thông minh vốn có của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến, quan điểm gì, bạn nên chủ động nêu ra trước tập thể. Có thể bạn sẽ là người dẫn đường cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa tự tin lắm khi nghĩ đến việc tiếp cận người mình thầm mến. Mỗi khi ở bên đối phương, bạn đều rất hồi hộp.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đúng đắn trước đó khiến bạn kiếm được một khoản lãi lời kha khá. Bạn hãy tiếp tục tin tưởng vào chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu làm việc gì cũng rất chắc chắn và thận trọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Mọi việc đều được hoàn thành rất tốt trong ngày này. Bạn thậm chí còn dành thêm thời gian để học hỏi thêm những điều mới mẻ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở vào giai đoạn ngọt ngào. Bạn luôn muốn ở bên cạnh người ấy, chẳng muốn rời xa.
 
- Tiền bạc: Những nỗ lực trong công việc đã được đền đáp. Ngày hôm nay, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Song Tu
 
Song Tử rất sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy nhanh chóng nắm bắt các cơ hội học hỏi hoặc thể hiện bản thân, bạn sẽ phát triển nhanh chóng và sớm gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa sẵn sàng bước chân vào một cuộc tình mới. Những tổn thương quá khứ vẫn để lại cho bạn nhiều ám ảnh.
 
- Tiền bạc: Hãy xem xét kĩ các thông tin trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, như thế bạn sẽ chắc chắn mình không đầu tư sai chỗ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải ủ rũ chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Bạn chỉ mong được nghỉ ngơi trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Dù mệt mỏi thì bạn cũng nên cổ vũ bản thân hoàn thành công việc trong ngày. Bạn cũng có thể nhờ người khác nếu thấy quá sức.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì không vui, hãy tâm sự với người ấy để thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn không cần phải giữ mọi điều ở trong lòng.
 
- Tiền bạc: Vì thiếu tự tin nên bạn khó có thể đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh quyết đoán. Bạn có thể bỏ lỡ cơ hội trong ngày hôm nay.

Xem thêm: Đá phong thủy chữa lành cho 12 cung hoàng đạo.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Su Tu
 
Sư Tử quan tâm hơn đến vấn đề hợp tác với mọi người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu mọi người hợp tác ăn ý với nhau, thành công sẽ nằm trong tầm tay. Chẳng còn việc gì là quá khó nếu mọi người biết đồng lòng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng gắn kết bởi hai người biết chia sẻ mọi chuyện cùng nhau, tin tưởng vào nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang dần có những bước phát triển tích cực hơn. Bạn bắt kịp được với các xu hướng của thị trường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Xử Nữ có vẻ khá cứng đầu, không chịu lắng nghe ai.
 
- Công việc: Nếu không chịu thay đổi các góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ chẳng phát hiện ra lỗi sai của mình đâu. Khuyên bạn đừng quá bướng bỉnh.
 
- Tình cảm: Nhiều khi bạn và người ấy cần hạ cái tôi xuống để có thể thỏa hiệp cùng nhau, đừng tranh cãi suốt ngày vì những chuyện nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn nên hạn chế đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình chăm chỉ bắt tay vào công việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hỏa bởi bạn muốn khẳng định vị thế của mình.
 
- Công việc: Những cố gắng và nỗ lực của bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn cố gắng để mang lại hạnh phúc cho nửa kia của mình. Người ấy chắc chắn cũng cảm nhận được điều ấy và dành cho bạn một cảm xúc tương tự.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực mới, biết đâu bạn lại khám phá ra thế mạnh tiềm ẩn của bản thân, khiến tiền về đầy túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sẵn sàng thử thách bản thân trong những điều mới mẻ vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ gặp phải một vài va vấp trong công việc song đừng quá lo lắng, rồi bạn sẽ sớm làm quen và phát huy được thế mạnh của mình thôi.
 
- Tình cảm: Hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên. Những kỉ niệm đáng nhớ sẽ khiến quan hệ của hai bạn ngày càng sâu sắc.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có thể chưa có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn hãy tiếp tục cố gắng để nhận thành quả trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/6/2024, Nhân Mã làm việc bất cẩn có thể tự đẩy mình vào rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Khi được giao cho bất cứ nhiệm vụ gì, bạn nên tập trung để có thể hoàn thành cho tốt. Đừng làm việc cẩu thả, gây thêm rắc rối cho tập thể.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa hai bạn đang thiếu đi sự hòa hợp. Hai người thường xuyên cãi cọ vì những vấn đề nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư vội vàng có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Bạn nên thận trọng hơn để tránh phải hối tiếc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết nên dành thời gian nhìn nhận lại bản thân để có những thay đổi tích hợp trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy dũng cảm đối diện với những điều chưa hoàn hảo của bản thân, như vậy bạn mới có hướng phát triển và hoàn thiện chính mình.
 
- Tình cảm: Nếu mối quan hệ đôi bên đã không còn được như trước, bạn có thể cần đưa ra những quyết định dứt khoát, đừng cố gắng chịu đựng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều biến chuyển tích cực. Có thể bạn đang mắc phải sai lầm ở đâu đó mà chưa nhận ra.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay, Bảo Bình không nên đưa ra những quyết định nóng vội.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc các vấn đề kĩ càng hơn để hạn chế sai sót. Có thể bạn đang có những suy nghĩ chưa chính xác về công việc trước mắt.
 
- Tình cảm: Khi nghe thấy những lời đồn thổi, bạn chớ vội nóng nảy và đổ hết tội lỗi cho nửa kia. Hãy thử lắng nghe lời của đối phương đã.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn không mấy rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều nhu cầu cần phải chi tiêu, trong khi tiền làm ra thì không nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (16/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư hãy tự tin để có thể phát huy sức sáng tạo của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy nêu ra những ý kiến của mình, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ cũng như góp ý hữu ích của nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Chỉ cần bạn chân thành thể hiện cảm xúc của mình, người ấy chắc chắn sẽ rung động, tình cảm của hai người có cơ hội bước sang trang mới.
 
- Tiền bạc: Chỉ cần chăm chỉ và quyết tâm làm việc, bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng với công sức bỏ ra, túi tiền bạn sẽ rủng rỉnh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X