Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 16/9/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu linh hoạt

Tử vi thứ 7 ngày 16/9/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu linh hoạt

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc chỉ ra rằng sự mạnh mẽ của bạn không có ích lợi gì lúc này. Thay vào đó, bạn cần phải mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy bạn có quan niệm bền vững, không dễ dàng bị thay đổi bởi quan điểm của người khác. Bạn có thông tin khá rõ ràng trước khi đưa ra quyết định cho mình.

- Công việc: Không có nhiều công việc có thể được hoàn thành một mình. Bạn cần sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người khác để có thể đạt được những mục tiêu.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm mà thực dụng và so đo, tính toán quá thì không tốt. Hãy thoải mái, vui vẻ mở lòng thì bạn mới mong tìm được sự chân thành.

- Sức khỏe: Mùa này bạn lười uống nước nhưng thực tế mùa thu là mùa hanh khô, cơ thể và làn da rất dễ bị mất đi độ ẩm cần thiết nên việc uống đủ nước sẽ giúp sức khỏe của bạn được tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (16/9/2023)

 
Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc chỉ ra rằng sự mạnh mẽ của bạn không có ích lợi gì lúc này. Thay vào đó, bạn cần phải mềm mỏng và linh hoạt hơn.
 
- Công việc: Hãy học cách nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau. Có thể bạn đang quan sát vấn đề quá phiến diện nên mới không nhận ra những điều chưa hợp lý.
 
- Tình cảm: Nếu bạn thiếu đi sự lắng nghe thì quan hệ của đôi bên sẽ chỉ càng căng thẳng hơn mà thôi. Bạn cần thể hiện sự tôn trọng đối phương.
 
- Tiền bạc: Dù thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu cũng không quan trọng bằng việc bạn giữ lại được bao nhiêu tiền. Vì thế, hãy duy trì một kế hoạch tiết kiệm thật khôn ngoan nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim giúp bạn sớm có thể bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ cho dù chuyện gì xảy ra trong ngày đi chăng nữa. Ngoài ra, bạn cũng rất giỏi trong việc đánh giá tình hình một cách khách quan.

- Công việc: Ngoài tính chất căng thẳng của công việc, bạn cũng nên đối xử người khác bằng tình cảm chân thành nữa nhé. Đó mới là cách thu phục lòng người hiệu quả.

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn nhiều hoa quả giàu chất chống oxy hóa và các vitamin C, vitamin E, vitamin A như trái cây họ cam, cà chua, hồng, nam việt quất,... giúp cơ thể chống lại sự hình thành các gốc tự do hiệu quả.

- Tiền bạc: Mỗi người có tình hình tài chính khác nhau, bạn đừng vội khuyên ai đó khi nó không phải là nhiệm vụ của bạn. Nếu không việc này có thể gây ra tranh cãi nhỏ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khuyên cung hoàng đạo Cự Giải đừng im lặng quá lâu, nhất là khi người khác đang rất cần xin ý kiến của bạn.

- Công việc: Đừng quá sợ hãi trước những điều chưa biết, bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng cổ vũ hoặc giúp đỡ bạn. Cứ bình tĩnh học hỏi rồi bạn sẽ làm quen được thôi.

- Tình cảm: Quan trọng nhất lúc này là hai người được ở bên và cùng hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn hiện tại. Khi đó, bạn sẽ sớm có thêm động lực để phát triển các khía cạnh khác của cuộc sống.

- Sức khỏe: Nên có chế độ ăn uống hợp lý, khẩu phần ăn hằng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng, nên ăn khi nóng để bổ sung dưỡng chất, giữ ấm cơ thể, tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thủy đã cứu bạn một màn thua trông thấy. Có thể thấy, có người hỗ trợ để bạn không phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

- Công việc: Thay vì bắt nạt thì nên tìm cách hỗ trợ những ai còn nhiều thiếu sót trong công việc. Khi bạn giúp được họ thì kết quả chung cũng sẽ tốt lên.

- Tình cảm: Nếu đang có cảm tình với một ai đó, hãy bật đèn xanh vì cơ hội vẫn đang rộng mở cho cả hai người ngay lúc này. Hơn nữa, hai bạn cũng rất đẹp đôi đấy nhé.

- Tiền bạc: Khi vui vẻ giúp nhiều người hơn bạn sẽ có cảm giác của một người giàu có. Vì thế, bên cạnh để tiền tiết kiệm thì bạn cũng nên học cách cho đi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy bạn khá hời hợt với thông tin mình có được. Chính điều đó càng khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong ngày.

- Công việc: Chớ đánh đồng mọi thứ như nhau, thực sự trong mỗi một hoàn cảnh cụ thể có những vấn đề khác biệt mà bạn phải tinh ý nhận diện ra nó.
 
- Tình cảm: Bạn khá nhạy cảm và sớm hiểu được cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia. Mối quan hệ của hai người hòa hợp và ít tranh cãi.
 
- Sức khỏe: Thời tiết khô hanh khiến mặt dễ có tế bào chết hơn. Đừng quên loại bỏ các tế bào chết để giúp lỗ chân lông được thông thoáng, không bị bít tắc gây mụn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn sẵn sàng ưu tiên cho vấn đề của người khác trước cả bản thân, đó là lý do mọi người rất yêu quý bạn.

- Công việc: Hãy tự tin rằng bạn có tất cả những gì bạn cần để đạt được mục tiêu và vươn xa hơn nữa. Hãy cứ đón nhận thử thách.

- Tình cảm: Bạn tin vào duyên số nhưng cũng không có nghĩa là quá thụ động. Lời khuyên là bạn cũng nên thường xuyên tham gia các hoạt động để mở ra cơ hội cho mình.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền bền vững hơn bạn có kiến thức và học thêm từ các chuyên gia. Chạy theo số đông sẽ khiến bạn hối hận.

Bảng xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao: Ai sinh ra đã có khả năng thiên bẩm?
Tiết lộ xếp hạng tâm hồn nghệ sĩ 12 chòm sao cho thấy có những người thích tận hưởng nghệ thuật hơn là tự mình sáng tạo hay làm ra nó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở bạn đừng quá tập trung vào mong muốn của bản thân, điều đó khiến bạn khó đưa ra quyết định hơn mà thôi.

- Công việc: Nhờ một cuộc nói chuyện nhỏ mà bạn nắm bắt tình hình tốt hơn, tìm ra cách xử lý khôn ngoan và xuất sắc hơn trước rất nhiều.

- Tình cảm: Ý kiến mâu thuẫn nhau không có gì đáng ngại cả, quan trọng là hai người cùng nhìn lại, đánh giá và học cách thống nhất trong quyết định.
 
- Sức khỏe: Thời tiết ẩm ướt ngày mưa là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn, virus sinh sôi, phát triển và gây các bệnh truyền nhiễm mạnh. Cho nên, bạn nên rửa tay bằng xà phòng và nước sau khi đi vệ sinh, trước khi ăn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên Nhân Mã hôm nay đừng vì mong nghỉ ngơi sớm mà lơ là công việc, làm việc hời hợt không tập trung.

- Công việc: Hôm nay khuyên bạn nên học cách thích ứng nhanh, tìm biện pháp thay thế ngay khi có thể.

- Tình cảm: Người độc thân có cái nhìn cởi mở về người khác, chấp nhận ưu và nhược điểm của một người. Bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp thôi.
 
- Tiền bạc: Hiểu rõ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của họ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn. Ngoài ra, hiện tại bạn cũng có kế hoạch đầu tư rất khôn ngoan cho việc làm ăn của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa khiến bạn có xu hướng thiếu kiên nhẫn, không làm đến cùng, đó là lý do bạn khó có được thành tích như ý trong ngày hôm nay.

- Công việc: Bạn rất chăm chỉ làm việc, sẵn sàng đặt mọi thứ mình có vào trong công việc. Bạn đang rất cuồng nhiệt với những gì bạn làm.

- Sức khỏe: Khi đi ngoài trời mưa quá lâu, nhiệt độ cơ thể bạn thường bị hạ thấp đột ngột, dễ mắc bệnh cảm, sổ mũi. Thế nên, sau khi đi mưa về, bạn nên lau khô người và tắm bằng nước ấm để cân bằng nhiệt độ cơ thể.

- Tiền bạc: Nhờ nỗ lực mà bạn có thể nhận được tiền thưởng, dù có thể thoải mái chi tiêu nhưng hãy tiếp tục tiết kiệm bạn nhé. Đừng mua sắm quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay bạn muốn bắt tay hành động việc gì thì nên thực hiện ngay. Thời cơ không có nhiều, bạn trì hoãn sẽ mất đi cơ hội.

- Công việc: Bạn khá linh hoạt trong cách đối đầu các nhiệm vụ xuất hiện trong ngày. Trên thực tế, bạn sẽ tận hưởng được niềm vui thích ở mỗi chặng thử thách. 

- Tình cảm: Bạn và người ấy duy trì được tình cảm tốt đẹp không phải hai người dễ tính mà điều quan trọng là hai người tôn trọng, biết lắng nghe nhau.
 
- Tiền bạc: Kiến thức không dễ dàng áp dụng vào thực tế, bạn vẫn có thể sai sót, thế nhưng hãy kiên trì với kế hoạch kiếm tiền của mình bạn nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (16/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 16/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy một số giả định của bạn quá khác so với thực tế. Thay vì suy diễn và làm trầm trọng vấn đề hơn thì bạn nên thả lỏng, bớt suy nghĩ nhiều đi nhé.
 
- Công việc: Hôm nay khuyên bạn đừng vì sợ làm phật lòng người khác mà không dám quyết định gì cả. Thực ra mỗi người hiểu cho nhau một chút cũng đã là điều tốt rồi.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, đừng bắt đối phương phải nương theo mình trong mọi việc. Chỉ khi hai bên đều nghĩ cho nhau, quan hệ mới lâu bền.
 
- Tiền bạc: Bạn quá mơ mộng, không đủ kiên nhẫn để thực hiện các mục tiêu tiền bạc. Hãy nhớ rằng bạn vẫn cần tiền để duy trì, đảm bảo cuộc sống. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X