Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 16/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng vội

Tử vi thứ 6 ngày 16/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng vội

Hôm nay Sư Tử nóng vội, bạn đang phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan khi Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Diêm Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Bach Duong
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng tại cung Song Tử nhắc nhở Bạch Dương đừng có hấp tấp hay nói nhiều kẻo hỏng việc.
 
- Sự nghiệp: Đây là ngày bạn muốn được khen thưởng vì những nỗ lực tuyệt vời đã đạt được ở nơi làm việc. Bạn đang có tâm trạng để mang lại kết quả tốt nhất. Chất lượng công việc sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu của bạn.
 
- Tình cảm: Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và vui tươi của bạn sẽ thu hút người khác. Bạn muốn trêu chọc người yêu của mình và tình yêu có thể biến thành thứ mật ngọt tuyệt nhất trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe có vẻ ổn, cố gắng tránh chế độ ăn uống linh tinh nhiều nhất có thể. Chỉ cần cố gắng giữ bình tĩnh và thư giãn trong ngày là đủ.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/9/2022, nay chính là một thời điểm tuyệt vời để Kim Ngưu đón nhận những cơ hội mới nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Sáng tạo trong các nhiệm vụ sẽ giúp bạn đạt được chỉ tiêu. Nó sẽ làm cho bạn có tinh thần làm việc và dám cạnh tranh hơn. Có khả năng cao bạn sẽ được cấp trên công nhận năng lực.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ được cải thiện dần dần và bạn sẽ tận hưởng sự lãng mạn với người bạn đời của mình. Một số người có hẹn với bạn bè trong hôm nay đừng để trễ hẹn nhé.
 
- Sức khỏe: Nay Ngưu khá lười biếng và thích nằm dài trên ghế thay vì bươn chải ở bên ngoài như mọi ngày, bạn nên phục hồi lại năng lượng của mình càng sớm càng tốt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Song Tu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến chòm sao Song Tử trở nên đa sầu đa cảm và nói nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Toàn bộ sự chú ý của bạn sẽ tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Bạn sẽ chú ý đến các dự án và hợp đồng mới để thúc đẩy thu nhập của mình. Cơ hội thay đổi công việc sẽ đến gõ cửa nhà bạn. 
 
- Tình cảm: Bây giờ là lúc để chú ý đến nhu cầu của chính bạn thay vì lo hộ cho người khác. Bạn cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè của mình.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe và tâm trạng của bạn sẽ tốt nên bạn sẽ tạo ra kết quả tốt trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần tránh việc thiếu ngủ vì nó sẽ làm bạn mệt mỏi trong cả ngày đó nha.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm khi Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước đám đông, và học tập. Hôm nay là ngày đẹp cho sự nghiệp của Cua nhỏ.
 
- Tình cảm: Ngày hôm nay cuộc sống sẽ dạy cho bạn những bài học vô giá và đáng quý trong tình yêu. Có thể bạn sẽ thất vọng hoặc mệt mỏi vì một ai đó nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
- Sức khỏe: Bạn là người nhạy cảm, nếu độ nhạy cảm của bạn bị ảnh hưởng, sức khỏe của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng. Bạn nên cố gắng duy trì cảm xúc bình tĩnh trong ngày hôm nay.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Su Tu
 
Hôm nay Sư Tử nóng vội, bạn đang phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan khi Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Cuộc sống là của riêng bạn, chỉ mình bạn biết cái gì mới là quan trọng với bản thân nhất. Đừng chỉ nghe theo lời khuyên của người khác rồi lạc lối trong vô vàn lựa chọn nhé Leo.
 
- Tình cảm: Dù là bạn bè, công việc, tình cảm hay bất kể thứ gì, hễ không thể làm mình hạnh phúc thì nên để nó ra đi. Bạn vẫn tưởng thời gian còn dài, nhưng đến khi ngoảnh lại đã thấy phung phí hết cả một thời cho những thứ không đâu.
 
- Sức khỏe: Cơ thể của cung hoàng đạo này không ổn lắm khi thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu phấn chấn, dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải khó chịu.

Xem thêm: Nghề nghiệp thích hợp với 12 chòm sao năm 2023
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ quá mẫn cảm và buồn bã, hay suy nghĩ những chuyện không đâu do tác động từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Đừng nuôi thù hận, hãy học cách mỉm cười và tha thứ. Vì tha thứ chính là cách trả thù đẹp đẽ nhất, kể cả trong công việc cũng vậy. Xử chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ, trời cao có mắt.
 
- Tình cảm: Đừng phí thời gian với những người không biết tôn trọng bạn hoặc không phù hợp với bạn. Sự thẳng thắn có thể khiến bạn mất lòng nhiều người hoặc có ít bạn bè, nhưng nó tốt cho bạn.
 
- Sức khỏe: Nhiều việc không có gì to tát nhưng bạn cứ làm quá lên, biến nó thành phức tạp và rắc rối hơn rồi làm bản thân đau đầu. Bạn nên biết rằng, chuyện gì cũng đều có cách giải quyết của nó thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Hỏa thôi thúc Thiên Bình đứng lên, muốn phiêu lưu, thay đổi và hành động.
 
- Sự nghiệp: Chỉ cần bạn cố gắng hết sức mình, nhất định sẽ nhận được hồi đáp xứng đáng nhất. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường, có vấp ngã mới có thành công.
 
- Tình cảm: Chuyện riêng của mình đừng đụng ai cũng kể, hãy chỉ kể cho người mà bạn tin tưởng nhất, nếu không muốn nhận lại quá nhiều sự tổn thương. Chỉ cần có một người đủ để bản thân tin tưởng là đủ rồi.
 
- Sức khỏe: Hãy gác mọi công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng đâu vào đâu cả, nên để đầu óc thư giãn một chút.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Ho cap
 
Hôm nay Hổ Cáp khó tính và khó yêu, khó chiều, các bạn không quản lý được cảm xúc của mình khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim. 
 
- Sự nghiệp: Bạn còn trẻ, nhưng bạn đã cảm thấy cuộc đời mình là sự tiếc nuối, đặc biệt là công việc. Thời gian này rất nhiều bạn chán ngán công việc mình đang làm và muốn bản thân rút lui một thời gian.
 
- Tình cảm: Bạn từng sợ rất nhiều điều, sợ bắt đầu một mối quan hệ mới, sợ phải chia sẻ và lắng nghe, sợ phải yêu thương rồi chia ly thêm lần nữa. Vì thế nên thời gian này bạn thích ở một mình thay vì dấn thân cùng ai đó.
 
- Sức khỏe: Hãy chăm sóc cơ thể ngay khi có những dấu hiệu bất thường chứ đừng để đến khi phát bệnh rồi mới lo lắng, chạy chữa nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã sống tình cảm, hiện diện và tham gia nhiều hơn trong các vấn đề liên quan đến cảm xúc khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn là người nhanh nhạy, nhạy bén và có năng khiếu nghệ thuật, vì vậy bạn có thể đi trước và khiến mọi người mê mẩn bằng khả năng đặc biệt của mình. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể dành chút nhiệt huyết đó để tập trung sự chú ý vào những vấn đề quan trọng hơn.
 
- Tình cảm: Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi nhỏ với gia đình và người thân yêu của mình. Bạn thu hút sự chú ý của mọi người trong gia đình và thể hiện niềm tự hào của bạn đối với người bạn đời của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ học được điều gì đó mới trong cuộc sống. Khi bạn tin vào cuộc sống có tổ chức hơn, bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề lớn nào về sức khỏe.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Ma Ket
 
Đây là khoảng thời gian để Ma Kết mơ mộng nhiều hơn thay vì ra quyết định quan trọng do Mặt Trời đối góc với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Đây là một ngày hoàn hảo cho những người làm công việc liên quan đến kỹ thuật. Một ngày trung bình cho những người làm công việc hành chính. Sự nhiệt tình của bạn tại nơi làm việc sẽ là điểm cộng.
 
- Tình cảm: Đây không phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ đâu nhé hội độc thân. Thái độ tích cực của bạn sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng trong người bạn đời, hôm nay là ngày đẹp cho người đang yêu.
 
- Sức khỏe: Để tránh mệt mỏi, bạn nên có thức ăn hoặc nước trái cây phù hợp với khẩu vị của mình. Ăn thức ăn nhẹ hơn sẽ giúp bạn thực hiện tốt công việc trong ngày.

Xem thêm: Chòm sao may mắn vào giữa tháng 9/2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Bao Binh
 
Ngày mới của Bảo Bình gặp sao Thổ nên khá cứng nhắc và nguyên tắc, đôi khi bạn làm mọi người khó chịu ra mặt.
 
- Sự nghiệp: Phỏng vấn qua điện thoại có thể là một dấu mốc quan trọng trong con đường sự nghiệp của bạn. Sự cống hiến và quyết tâm của bạn đối với công việc khiến bạn trở thành một nhân viên tuyệt với.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ chia sẻ một số khoảnh khắc thú vị và sẽ khiến nửa kia luôn luôn hào hứng. Chòm sao này có đủ thời gian để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến những người thân yêu của mình. 
 
- Sức khỏe: Có điều chòm sao này nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do bệnh tình chuyển biến nghiêm trọng bất ngờ. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (16/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/9/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trời quá giang ở nhà Xử Nữ khiến Song Ngư sống khá mạnh mẽ và thực tế hơn mọi ngày. 
 
- Sự nghiệp: Các nhiệm vụ quan trọng sẽ được thực hiện vào cuối ngày. Dù bạn làm gì, bạn vẫn sẽ cống hiến hết mình vào ngày hôm nay cho công việc, sếp đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của bạn.
 
- Tình cảm: Những người độc thân có khả năng tìm thấy người trong mộng của mình, những người đã kết hôn sẽ thiết lập một sự gần gũi mới trong mối quan hệ của họ. Ngày tốt để tiến hành hẹn hò, nhắn tin tán tỉnh người mình thích.
 
- Sức khỏe: Tử vi cho rằng, nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi là vì bạn đang sinh hoạt thiếu điều độ đấy. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X