Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 16/09/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ngư Nhi áp đặt

Tử vi Thứ 2 ngày 16/09/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ngư Nhi áp đặt

Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng, dễ dàng chuyển từ giận dữ sang vui vẻ. Dương Dương khá nóng tính nhưng không thù dai một ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Bach-Duong
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng, dễ dàng chuyển từ giận dữ sang vui vẻ. Dương Dương khá nóng tính nhưng không thù dai một ai.
 
Sự độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ giúp Bạch Dương đạt được nhiều thành tích rực rỡ trong công việc, được mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên, những chú dê cũng nên hành động cần thận, đừng vì sự liều lĩnh, một phút bốc đồng mà để mọi cố gắng đổ sông đổ bể.
 
Xem bói tình duyên, vận trình tình cảm tiến triển theo chiều hướng tốt, giúp đôi lứa đang yêu thêm khăng khít, mặn mà; những bạn độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, từ đó phát triển mối quan hệ sang một nấc mới.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Kim-Nguu
 
Xem tử vi ngày 16/9/2019, Sao Thủy 72 độ sao Mộc cho thấy hôm nay là một ngày tốt của Kim Ngưu. Thông qua những xung đột và cạnh tranh, Ngưu Nhi cảm thấy mình như có thêm sức chiến đấu để trở thành một người mạnh mẽ hơn.
 
Những chú trâu biết trưởng thành là một quá trình đầy mâu thuẫn, vì thế khi đối diện với những điều trái ngược trong chính bản thân mình, bạn không còn thấy bực bội mà trở nên bình tĩnh hơn, từ từ giải quyết từng vấn đề một.
 
Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ những quyết tâm đúng đắn của Kim Ngưu. Bạn hãy tự tin lên và suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định lớn lao nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Song-Tu
 
Mặt trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Song Tử hôm nay cởi mở, thoải mái hơn. Tuy nhiên, Song Song lại không nhận ra rằng ai là người nên giao lưu ai là người không nên. Do đó, bạn dễ rất dễ bị lừa gạt.
 
Thời gian là vàng là bạc, một khi trôi đi sẽ không thể lấy lại. Song Tử nên tập trung vào việc quan trọng trước rồi mới tới việc ít quan trọng, nếu không cứ “nước đến chân mới nhảy” thì hiệu suất công việc sẽ không cao.
 
Nếu như lúc nào bạn cũng có suy nghĩ muốn trì hoãn hãy tự đánh thức bản thân mình bằng niềm tin chỉ làm vài phút là xong, bạn sẽ không thể đặt ra những mục tiêu dài hạn cho tương lai và khó có được thành công.

Xem thêm: Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Cu-Giai
 
Mặt trăng 150 độ sao Hỏa, Cự Giải biết được những điều có thể xảy ra nếu như mình không giữ được bình tĩnh vào thời điểm quan trọng này. Lý trí sáng suốt là thế nhưng cảm xúc có thể làm lu mờ lý trí.
 
Có lẽ vì thế mà Giải Giải bất chấp những lời cảnh báo của mọi người xung quanh cũng như trực giác của bản thân để dấn thân vào nguy hiểm. Chẳng hiểu sao chuyện của người khác bạn nhìn thấu rõ, thông tỏ mà đến lượt mình thì chẳng được như vậy.
 
Xem bói tình duyên, những mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm của Cự Giải cũng khiến cho bạn không đủ sáng suốt trong hành động của mình. Muốn chứng minh rằng bản thân đủ năng lực nhưng cuối cùng lại thất bại bẽ bàng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Su-Tu
 
Sao Thủy 72 độ sao Mộc, tiếp nối tử vi ngày 15/9/2019, Sư Tử trở thành một người khá tự tin, bạn chẳng ngại thể hiện suy nghĩ của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết, và một khi đã có dự định gì là bạn không ngần ngại thực hiện ngay.
 
Tuy nhiên, điều này cũng khiến Sư Tử trở nên khá bốc đồng và hay thay đổi. Bạn cảm thấy khó chịu khi người khác chưa thể hiểu được ý mình ngay lập tức. Hãy học cách giữ kiên nhẫn và bình tĩnh hơn, mọi việc đâu thể lúc nào cũng tuân theo ý muốn mình.
 
Trong ngày hôm nay, Sư Tử quan tâm đến nửa kia của mình hơn, đừng có bắt người ta chiều theo ý mình miết như vậy. Bạn không phải là trung tâm của thế giới, vì vậy việc lắng nghe và chia sẻ với mọi người là một việc hiển nhiên mà.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Xu-Nu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Xử Nữ nếu biết tận dụng cơ hội mình đang có thì sẽ giành được nhiều bước tiến trong công việc. Tài vận của Xử Nhi đang tiến triển theo chiều hướng tốt, dự báo thu nhập được cải thiện đáng kể.
 
Kiến thức vô hạn, lời khuyên dành cho Xử Xử là bạn nên tập trung đào sâu suy nghĩ, tìm tòi thêm những khả năng mới có thể phát triển được trong công việc hiện tại. Sự sáng tạo được đánh giá cao và sẽ giúp cho Xử Nhi tiến bước rất nhanh trên con đường phía trước.
 
Riêng trong chuyện tình yêu Xử Nữ cần phải tinh tế hơn nhé. Bạn có thể sẽ gặp phải những phút cô đơn khi mà người ấy không hiểu cho mình, nhưng ai cũng cần phải trưởng thành mà.

Có thể bạn quan tâm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Thien-Binh
 
Trong ngày Mặt trăng 150 độ Mặt trời, Thiên Bình cần phải xác định xem mình thật sự cần gì và muốn gì. Chỉ khi xác định rõ ràng những mục tiêu trong tương lai thì bạn mới có cảm hứng phấn đấu được.
 
Đôi khi, Thiên Thiên cũng lý tưởng hóa chuyện tình cảm quá mức. Làm gì có ai hoàn hảo được như hình tượng được khắc họa trong những câu chuyện tình cảm mà bạn hay đọc cơ chứ? Hãy hạ tiêu chuẩn của mình xuống nếu bạn không muốn ế dài dài.
 
Dạo này có vẻ Bình Nhi cũng đang dành quá nhiều thời gian cho sở thích của mình đấy. Điều này dẫn đến tình trạng bạn hay thức khuya dậy sớm, ngày hôm sau không sao có thể tỉnh táo được. Bạn nên sinh hoạt khoa học hơn nếu muốn cơ thể luôn khỏe mạnh.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Ho-Cap
 
Mặt trăng 150 độ sao Hỏa, xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp đang ở trong tình trạng không tốt chút nào. Bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.
 
Bình thường Cáp Cáp vốn cẩn trọng nhưng hôm nay lại trở nên hấp tấp, vội vàng. Tất cả cũng là vì sợ đánh mất cơ hội hiếm hoi mới có được. Nhưng ai mà ngờ nổi, chính vì vội vàng nên chòm sao này mới mất cảnh giác mà coi nhẹ những mối nguy thường trực.
 
Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, Cáp Cáp cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019--Nhan-Ma
 
Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã cư xử rất mực tốt bụng, cảm thông với cả những người không đáng. Đó là lý do khiến Mã Nhi có thể bị ai đó lợi dụng mà không hay biết. 
 
Thành công là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, chớ suy nghĩ thành công là dựa vào may mắn. Hãy sống với một cái tâm trong sáng và lòng chính trực, cùng sự cố gắng tới cùng, nhất định thành công sẽ mỉm cười với Mã Mã.
 
Thay vì đứng yên một chỗ hy vọng những người xung quanh thay đổi, những chsu ngựa nên tự mình làm mới cuộc sống của chính mình. Chẳng ai giúp bạn cải thiện con người bạn ngoài chính bạn. Hoàn cảnh sống chỉ tác động lên bạn một phần, quan trọng là do bạn chọn cách sống như thế nào thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019--Ma-Ket
 
Mặt trăng 120 độ sao Mộc nhắc nhở Ma Kết tốt bụng, sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ mọi người. Bạn được yêu mến vì sự tốt bụng, hòa nhã và tính tình hồ hởi của mình. Hôm nay, Kết Kết còn thể hiện được khả năng giao tiếp, khả năng cảm thụ tốt và đó là điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với mọi người.
 
Tuy nhiên, Kết Nhi đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, nên nhớ phải biết kiềm chế và thể hiện cảm xúc đúng lúc đúng chỗ. Hãy sử dụng trí thông minh để nhìn nhận vấn đề và giữ bình tĩnh trong lúc sự việc đang rối ren nhất. Đọc ngay: Hé lộ top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu
 
Mỗi người đều có quan điểm và cách sống khác nhau, nhưng chỉ có bạn mới biết điều gì là thực sự tốt đối với mình. Trong cuộc sống, có lúc bạn sẽ mất đi vài người bạn, nhưng bù lại, bạn sẽ học được cách để trưởng thành.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Bao-Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được lời khen từ phía cấp trên, bởi bạn đã nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng một cách hiệu quả.
 
Đã có nhiều người từng nghi ngờ năng lực thực sự của Bình Bình, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền. Bạn biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại để giúp mọi thứ tốt hơn.
 
Công việc tốt đẹp là thế nhưng trong chuyện tình cảm, có vẻ như Bảo Bình đang mất bình tĩnh thì phải. Dù đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có nóng giận cũng là lẽ thường tình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (16/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-16092019-Song-Ngu
 
Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, Ngư Nhi đừng nên nhiệt tình vô lý quá, ai đó nhờ thì hãy giúp vì đôi khi họ cảm thấy phiền đấy. 
 
Thế giới muôn màu muôn vẻ, không bao giờ có chuyện mọi thứ giống nhau. Do đó, Song Ngư đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác, sự khác biệt khiến cho cuộc sống thêm phần phong phú.
 
Nhiều lúc những chú cá nhỏ thấy thực hiện việc gì đó quá sức thì cũng đừng ngại vì bạn đã làm nó bằng sự chân thành. Nếu bạn chân thành với một người, bạn sẽ nhận là sự chân thành từ người đó. Và điều đó có tính lan truyền mạnh mẽ hơn cả khả năng làm việc thực sự của một ai đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X