Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 16-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 16-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (16/8/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung bach duong
 

Mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 60 độ, Bạch Dương đang có cơ hội để thăng tiến trong công việc đó. Chòm sao này không ngừng cố gắng và phấn đấu hết mình, tất cả là để thực hiện mục tiêu đặt ra từ trước đó.

 

Dương Dương làm việc nghiêm túc mà chỉn chu vô cùng. Dù có chuyện gì cấp bách cũng xem xét thật kĩ càng, không để cho mọi chuyện trở nên tệ hại chỉ vì mình vội vàng quyết định trước khi nhìn rõ vấn đề đang đối mặt.

 

Sự cẩn trọng này cũng được Dương Dương thể hiện trong cách quản lý tiền bạc của mình nữa đó. Hôm nay có điềm báo tiền bạc dồi dào, nhưng chòm sao này sẽ chẳng tiêu xài xả láng đâu mà biết tiết kiệm lắm đó. 

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (16/8/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung kim nguu
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 90 độ so với sao Hỏa, Kim Ngưu có nguồn năng lượng dồi dào và dồn hết năng lượng của mình vào công việc. Dù sao thì trong thời gian này, bạn cũng đang cần phải thực hiện nhiều kế hoạch của mình. 

 

Hãy tự tin vào bản thân mình, đừng vội nghĩ là khó khăn mà lùi bước, bạn có thể làm được nhiều điều hơn mình tưởng tượng đó. Ai cũng có lần đầu bỡ ngỡ, nhưng đừng lo lắng mà hãy cứ cố gắng hết mình. 

 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đó, nên là chòm sao này làm việc vừa sức thôi chứ đừng cố quá mà thành quá cố đó. Làm việc gì thì làm, sức khỏe vẫn là trên hết.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (16/8/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung song tu
 

Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Diêm vương, xem tử vi hàng ngày, Song Tử có thể sẽ bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp, duy chỉ mình bạn là đơn côi hát bài FA thôi. Nhưng biết làm sao bây giờ khi tình yêu chưa tới chứ.

 

Bạn hãy tự tìm nguyên nhân tại sao mình ế đi nào. Đừng chỉ đổ lỗi cho nhân duyên nhé, lắm khi là do chính bản thân mình đó. Đừng đặt quá nhiều tiêu chuẩn cho 1 nửa của mình mà hãy tìm người phù hợp nhé.

 

Bạn dồn hết tâm sức vào công việc chứ chẳng quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm nữa cơ. Thực sự thì ai cũng cần phải làm việc mới có tiền mà sống, chứ có mấy ai chết vì không có tình yêu đâu.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (16/8/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung cu gaii
 

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ là khi mà Cự Giải cảm nhận được niềm vui trong công việc khi mà bạn tìm thấy được động lực để phấn đấu. Giải Giải biết lợi thế của mình nằm ở đâu và nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt việc được giao.

 

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, điều này quá đúng với Giải Giải hôm nay luôn. Bạn cũng đã suy nghĩ chán rồi mới tìm ra cách thức tốt nhất để tiến hành kế hoạch của mình chứ không phải làm chơi chơi đâu.

 

Nhưng mà này, liệu bạn có đang quá thận trọng hay không? Ai đời người ta bày tỏ tình cảm với mình mà cứ đắn đo lo lắng mãi không yên. Yêu hay không yêu nói 1 lời, sao phải tự làm khổ bản thân thế cơ chứ. Đọc ngay 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (16/8/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung su tu
 

Trong ngày sao Hỏa nằm vuông góc với mặt trăng, Sư Tử cần phải tìm ra cho mình hướng đi riêng thay vì cứ cố công cố sức để làm việc. Khi được hướng tới điều đúng đắn, bạn sẽ đạt được thành công không nhỏ chút nào.

 

Bạn có thể làm được nhiều chuyện mà mình không tưởng tượng được đâu, thế nên là đừng bao giờ tự ti nhé. Đôi khi thử thách đặt ra cho chúng ta thường rất khó khăn, nhưng không phải là không thể vượt qua được. 


Hôm nay mà có việc ra ngoài thì đừng quên xem Dự báo thời tiết trước nhé, có gì còn có kế hoạch cho phù hợp. Đừng có lúc nào cũng mặc kệ sự đời. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Xử Nữ (16/8/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung xu nu
 

Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau góc 135 độ, Xử Nữ đang gặp phải nhiều thử thách trong cuộc sống, nhất là khi mà bạn đang không có tinh thần để làm việc hay phấn đấu gì cả.

 

Vốn dĩ thì chòm sao này cũng có nhiều tham vọng lắm, nhưng cứ hễ hé ra là lại bị vùi dập, lâu dần bạn cũng sợ rằng chính bản thân mình không có đủ năng lực nên mới như vậy. Hãy cố gắng lên nhé, đừng để mình nhụt chí.

 

Có lẽ tinh thần của Xử Nữ không tốt cũng là vì chòm sao này đang gặp chuyện buồn về tình cảm. Bạn muốn người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn của mình nhưng người ấy lại khiến bạn thất vọng. 

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (16/8/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung thien binh
 

Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Thiên Bình và cung hoàng đạo này hôm nay dễ gặp được tình yêu lắm nhé. Bình Nhi vốn tốt bụng hiền hòa, hay giúp đỡ mọi người, thế nên chuyện này cũng đâu có gì là lạ.

 

Người ấy ấn tượng với trái tim lương thiện và tấm lòng của bạn lắm đó. Nhiều lúc bạn cũng thấy mình thật may mắn khi mà người ấy lại chấp nhận được những tật xấu của mình và chỉ nhìn thấy điểm tốt mà thôi.

 

Tuy vậy, có thể bạn sẽ vấp phải trở ngại trong công việc ngày hôm nay, khi mà những dự định của bạn lại chẳng thể nào thực hiện được đúng như kế hoạch. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cách thức phù hợp nhất.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/8/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung ho cap
 

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Hổ Cáp và chòm sao này đang phải đối mặt với những nỗi lòng rối bời chẳng biết phải làm sao. Thực ra thì Cáp Cáp cần phải nghĩ thoáng ra đi chứ đừng bó buộc mình trong giới hạn nữa.

 

Ai ra quy định bạn phải yêu người như thế này thế kia, phải thể hiện tình yêu như thế này chứ không được như thế kia chứ. Hãy làm chủ vận mệnh cuộc đời mình, bắt đầu từ việc quyết định trái tim mình dành cho ai. Bạn có biết Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông?

 

Nếu cảm thấy mệt mỏi và bí bách quá, hãy làm điều mình muốn đi nào. Bạn hãy thử tìm hiểu thêm thứ gì đó thật thú vị, có thể ở thời điểm hiện tại nó không có ích lợi gì nhiều nhưng tương lai thì ai biết được. 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (16/8/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung nhan ma
 

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, Nhân Mã đang làm rất tốt việc của mình. Dù có đang bận bịu đến thế nào, bạn vẫn tỉ mỉ chỉn chu chứ không vì thế mà làm qua loa cho xong đâu.

 

Chỉ có điều, nếu bạn quá tỉ mỉ trong tình yêu thì lại nhận được kết quả hoàn toàn khác. Người ấy sẽ thấy áp lực và căng thẳng khi mà bạn khiến cho tình yêu của 2 người phải đi theo đúng lộ trình đã cho sẵn chứ không được tùy tiện. 

 

Cứ như thế mãi thì đâu có ổn. Tử vi ngày 16/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cảnh báo người ấy sẽ cảm thấy tình yêu với bạn là gánh nặng mất. Chớ để điều đó xảy ra mà hãy thay đổi trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn màng. 

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (16/8/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung ma ket
 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Ma Kết đang có những dự định của riêng mình và không muốn để cho những kế hoạch của mình phải đối mặt với thất bại. Muốn như vậy, bạn phải tự thúc đẩy bản thân nhiều hơn nữa.

 

Khi bắt tay vào công việc, bạn quên hết mọi chuyện, chẳng còn thấy mệt mỏi khổ sở gì cả, bởi những thành quả đạt được đủ khiến cho chòm sao này thấy được cảm giác thành công thích thú đến đâu để phấn đấu. Cùng tham khảo Tính cách tuổi Dậu cung Ma Kết: Đa tài và có tính kỷ luật cao.

 

Có điều, hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đừng chỉ mải làm việc mà ép mình phải cố gắng quá sức, dễ ốm luôn lắm đó. Gì thì gì, sức khỏe vẫn là thứ quan trọng nhất, đừng quên điều này nhé.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (16/8/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung bao binh
 

Hôm nay mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Diêm vương, Bảo Bình có thể cảm thấy cô đơn lạc lõng khi chẳng có ai ở bên bầu bạn. Dù chòm sao này có nhiều bạn bè đó, nhưng cũng chẳng thể nào bù đắp được nỗi trống vắng khi không có tình yêu.

 

Dù rất muốn có người ở bên mình để yêu thương chăm sóc nhưng đâu phải cứ muốn yêu là được. Duyên phận chưa đến, không phải ai cũng có thể tùy tiện trao tình cảm cho người mình không thực sự yêu thương. 

 

Tiếp nối tử vi 15/8/2018, công việc trong ngày của Bình Nhi đang rất tốt, bạn dồn hết sức vào để làm việc, chẳng gì thì bạn cũng có mục tiêu để phấn đấu hết mình. Chòm sao này cứ chờ đi, thành công sẽ đến ngay đây thôi. 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (16/8/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16082018 cung song ngu
 

Mặt trăng và sao Thổ nằm hợp với nhau góc 60 độ, Song Ngư có 1 ngày thứ 5 tràn đầy may mắn. Có người tự dưng trao cho chòm sao này cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến không ngờ, lại còn phù hợp với khả năng của bạn nữa chứ.

 

Nói vậy chứ đừng ai nghĩ là Song Ngư nhẹ dạ cả tin nhé, bởi bạn cũng cẩn trọng lắm, đã suy tính kĩ càng mọi chuyện, xác định là không bị ai lừa gạt rồi mới làm đó. Không phải ai nói gì Ngư Nhi cũng tin ngay đâu. Tìm hiểu ngay 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo.

 

Hôm nay còn là dịp để Ngư Nhi thể hiện năng lực của mình trong công việc nữa. Chòm sao này được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng như khả năng bao quát của mình đó.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X