Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 16-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 16-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (16/8/2016)
 
Hành động của Bạch Dương dễ đoán tới mức, chỉ cần “nghe nhạc hiệu đoán chương trình” là biết ngay. Nếu muốn tạo bất ngờ cho “gấu”, tốt nhất bạn nên nghiêm nghị đôi chút. Tạo ra sự bất ngờ không hề đơn giản chút nào nếu bạn cứ hành động theo lối mòn cũ rích nhé.
 
Tình hình tài chính của Dương Dương vẫn ổn. Cái gì cần thiết là phải tiêu xài, cứ giữ khư khư tiền như thế cũng không phải là cách tốt đâu. Dẫu biết tiết kiệm là tốt, song tằn tiện, kham khổ quá mức chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà thôi.
 
Nếu cảm thấy “đuối sức”, Bạch Dương nên chú trọng tới giấc ngủ trưa trong ngày hơn. Dù chỉ là 10 phút chợp mắt, nguồn năng lượng cũng được tái tạo, bạn sẽ thấy khỏe hơn rất nhiều.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (16/8/2016)
 
Đừng giữ cái thái độ phủ nhận sạch trơn tất thảy mọi người xung quanh Kim Ngưu nhé. Bạn đang sống trong một cộng đồng, nên chọn lối sống hài hòa thì hơn, quá biệt lập với mọi người sẽ bị coi là gàn dở, kì quặc. 
 
Nếu không hài lòng với ai đó, bạn cũng đừng quá thẳng thắn. Gạt bỏ mọi suy nghĩ tức giận ở trường lớp, cơ quan. Về nhà bạn có thể trút giận thoải mái vào chiếc gương trong nhà. Nói một thôi một hồi, bạn sẽ sớm hạ hỏa, cứ thử đi, hiệu nghiệm lắm.
 
Cẩn thận khi nói chuyện với người lạ trong ngày hôm nay bạn nhé. Dù chỉ là vài lời xã giao, nhưng biết đâu đối phương có ý định xấu, như xịt thuốc mê chẳng hạn, đáng sợ lắm đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (16/8/2016)
 
Hôm nay, tốt nhất Song Tử bỏ ngoài tai lời đánh giá, nhận xét hay gièm pha của mọi người xung quanh. Khi làm việc gì cũng tập trung tinh lực vào đó là được, ai nói gì mặc họ, miễn là bạn hoàn thành tốt công việc được giao.
 
Sức khỏe của Song Tử có phần giảm sút. Biểu hiện rõ nhất là chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu và tê dại chân tay. Bạn nên xếp lịch khám càng sớm càng tốt nhé, để lâu bệnh nghiêm trọng càng khó chữa trị. 
 
Nếu có ý định nhảy việc, bạn nên hạ quyết tâm tiến hành trong ngày. Cứ do dự, chần chừ mãi không phải là phương án hay. Thà “một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn buồn le lói suốt trăm năm”.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (16/8/2016)
 
Dạo gần đây Cự Giải lơ là chăm sóc bản thân lắm nhé. Bạn tất bật học hành, thi cử, làm việc cả ngày mà không có thời gian “tút” lại nhan sắc, trông bạn thật thiếu sức sống. Sau khi tan làm, bạn có thể đi tới spa nào đó để đắp mặt nạ hoặc tới trung tâm tập gym để luyện tập thể thao.
 
Nếu Cự Giải đi phỏng vấn xin việc trong ngày, nên nhớ ăn mặc thật gọn gàng và nghiêm túc nhé. Bạn gái có thể trang điểm nhẹ một chút để tạo ấn tượng với người đối diện, buổi phỏng vấn sẽ thành công tốt đẹp.
 
Chỉ số tình cảm đang tăng, nhân đà này chi bằng Cự Giải tỏ tình đi. Tình đơn phương khó chịu lắm, không phải ai cũng có thể chịu đựng nổi lâu đâu. Cứ nói ra cho lòng thêm nhẹ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (23/8/2016)
 
Tài chính của Cự Giải biến động lớn trong ngày hôm nay. Sở thích shopping của bạn lại trỗi dậy, mua sắm không chớp mắt. Dù sao, thú vui tốn kém ấy cũng giúp tinh thần bạn thêm thư thái, có thể tập trung làm tốt công việc đòi hỏi sự tinh tế.
 
Vận may tiền bạc của bạn không nhiều, đừng mơ tưởng tới những trò cờ bạc đỏ đen nhé. Thậm chí, ngay cả nếu bạn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, số lượng người hạn chế thôi, nhưng bạn tay trắng vẫn hoàn tay trắng.
 
Cơ địa Cự Giải không tốt lắm, rất dễ dị ứng với những thực phẩm lạ. Vì thế, thay vì ăn hàng quán nhiều, bạn nên vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà. Thêm nữa, lại an toàn cho sức khỏe, gia đình thêm gắn kết.

chd 23.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (16/8/2016)
 
Tình cảm của Sư Tử bình ổn, không có sóng gió gì. Đó là lý do tại sao mà bạn lại có thể tập trung tinh thần làm việc tốt như thế. Cứ làm tốt, điều đó đồng nghĩa với cơ hội kiếm tiền càng nhiều, cảm giác như làm giàu không khó.
 
Đi du lịch trong thời gian này không lý tưởng cho lắm, vì đang là mùa bão mà, Sư Tử phải hết sức cẩn thận nhé. Nếu đi phượt ở gần thì không sao, đi xa dễ gặp phải những tai nạn bất ngờ, nên tránh thì hơn.
 
Nếu sắp xếp được thời gian, Sư Tử nên đăng kí học lớp yoga hay tập gym nào đó. Sức khỏe của bạn vẫn ổn nhưng phòng còn hơn tránh, có sức khỏe là có tất cả mà.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (16/8/2016)
 
Đi du lịch đó đây để có trải nghiệm thú vị cũng như tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm sống cũng là cách hay. Nhưng trong mùa mưa bão này, Xử Nữ chỉ nên chọn những địa điểm du lịch gần, hạn chế tới vùng biển nhé. 
 
Nhìn chung cuộc đời công bằng lắm, bạn làm nhiều, cống hiến hết mình ắt sẽ gặt hái thành quả tốt. Vì thế, hãy tạm dừng đề nghị tăng lương lại, tự vấn bản thân xem mình đã thực sự xứng đáng hay chưa. Nếu vẫn còn thấy khuyết điểm, hãy dành thời gian sửa đổi. Người thông minh như bạn sẽ tìm ra cách để kiểm soát mọi việc trong tầm tay.
 
Lắng nghe ý kiến của người khác là điều mà Xử Nữ nên làm trong ngày. Vì sao ư, vì điều đó giúp bạn trưởng thành lên nhiều. Bảo thủ, cố chấp chỉ khiến bạn chuốc lấy thất bại mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (16/8/2016)
 
Thiên Bình đón một ngày thứ 3 bình yên, không bon chen lo lắng, cứ thả hồn vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thậm chí, tâm hồn thi sĩ của bạn bỗng được nhen nhóm, sáng tác văn chương, âm nhạc, hội họa cứ gọi là “ào ào thác đổ”.
 
Sức khỏe dồi dào cũng là một trong những yếu tố giúp tinh thần Thiên Bình thư thái, vui tươi cả ngày. Bạn ăn gì, tập luyện thể thao thế nào mà khỏe dữ vậy? Có thể tiết lộ bí quyết cho bạn bè học hỏi được không?
 
Tình yêu đôi lứa vừa chớm nở đã được chắp thêm đôi cánh ước mơ, mơ về một nơi xa xăm, có “ngôi nhà và những đứa trẻ”. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (16/8/2016)
 
Tình yêu là thứ chẳng ai có thể định nghĩa hay cắt nghĩa  nổi. Dù bạn có không nói ra, nhưng nét mặt, cảm xúc ấy đã chứng minh tất cả: Bạn đang yêu! Đâu cần phủ nhận điều đó, cứ mạnh dạn sống thật với chính mình đi, hạnh phúc ắt sẽ tới.
 
Nhưng đừng vì yêu si mê quá mà bỏ bê công việc, chuyện học hành, thi cử nhé. Lẽ ra tình cảm thăng hoa cũng là lúc thúc đẩy tinh thần phấn chấn, hiệu suất làm việc càng tăng lên. Bạn nên suy nghĩ tích cực và đi đúng hướng nhé, mọi thứ đều đang nằm trong tầm với của bạn.
 
Phương tiện bạn dùng để đi lại đang trong tình trạng “khóc thét” lên kìa, vì quá bẩn. Đã tới lúc bạn nên “tổng vệ sinh” cho chúng. Khi chúng sạch sẽ, sáng bóng rồi, tinh thần bạn cũng phấn khởi lên trông thấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (16/8/2016)
 
Dù nói tình yêu đến là do nhân duyên, nhưng nếu bạn không chủ động tạo điều kiện để cho mối lương duyên ấy xuất hiện, e rằng sẽ phải đợi “dài cổ”. Chí ít, bạn cũng nên “bật đèn xanh” để đối phương biết được tình cảm của mình ra sao, có như thế, tình yêu mới càng sớm nảy nở.
 
Đã lâu rồi Nhân Mã không về thăm hay gọi điện hỏi thăm sức khỏe cha mẹ, anh chị em trong nhà. Âu cũng là vì quá bận rộn với công việc. Nhưng như thế không có nghĩa là tình cảm gia đình xa cách. Chỉ cần bạn gọi một cuộc điện thoại hỏi thăm thôi, tinh thần ai cũng phấn khởi, cuộc sống càng thêm tốt đẹp.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (16/8/2016)
 
“Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành”, chắc Ma Kết đã từng nghe câu nói này rồi. Vì thế, đừng sợ phạm sai lầm, cứ mạnh dạn làm đi, làm sai lại sửa, có như vậy thì thành công mới tới. Chứ cứ ngồi nghĩ, sợ cái nọ cái kia, do dự không dám làm, đến cơ hội để nhìn thấy thành công cũng chẳng có.
 
Một số sự thay đổi về nội tiết tố khiến làn da của Ma Kết có sự chuyển biến rõ rệt. Trên khuôn mặt có thể là một vài nốt mụn hay nám đen xuất hiện. Bạn nên có biện pháp phòng ngừa càng sớm càng tốt, để da không bị lão hóa sớm.
 
Hội “cú đêm” càng cần phải lưu ý vấn đề này nha. Thức khuya nhiều cũng khiến đồng hồ sinh học bị loạn nhịp, nội tiết tố càng thay đổi nhanh, khiến bạn gặp hàng loạt những rắc rối về da.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (16/8/2016)
 
Bảo Bình có cảm giác bị động trong công việc, chuyện học hành. Cơ hội để bạn thể hiện tài năng bản thân chưa nhiều. Nhưng cái chính, bạn phải là người tự tạo cơ hội cho mình chứ không phải chờ người khác đến giúp.
 
Tham gia các buổi triển lãm tìm hiểu về lịch sử đất nước sẽ giúp Bảo Bình bổ sung vốn kiến thức lịch sử rất tốt. Bạn không còn cảm giác chán ngán môn học này nữa. Bạn cứ thử xem, sẽ thấy ngay sự khác biệt.
 
Buổi tiểu phẫu trong ngày diễn ra thành công, Bảo Bình không cần lo lắng thái quá đâu. Bên ngoài phòng phẫu thuật đã có bố mẹ, anh chị, người thân ở bên. Bạn cứ yên tâm tiến hành nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (16/8/2016)
 
Tôn trọng cảm nhận của chính mình là điều mà Song Ngư nên làm trong ngày thứ 3 này. Bởi có như thế, người khác mới tôn trọng bạn. Nếu đã yêu, đừng phủ nhận, cứ mạnh dạn bày tỏ đi. Kết quả có thế nào cũng mặc.
 
Kiếm tiền là cả một quá trình lâu dài, không phải ngày một ngày hai là được. Vì thế, nóng vội cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Hãy bắt đầu từ việc kinh doanh nhỏ, khi đã thành thạo, bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh, đảm bảo sẽ thu lời lớn.
 
Đọc sách là cách tốt để bổ sung kiến thức cũng như giúp bạn sớm tìm ra ý tưởng kinh doanh mới. Mỗi ngày bạn nên dành chút thời gian đọc sách nhé, mọi mảng kiến thức đều có thể tham khảo vì nó trợ giúp mọi phương diện trong cuộc sống của bạn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X