Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 16-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 16-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bach duong ngay 16072017
 
Hôm nay dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn rất bận rộn, có nhiệm vụ quan trọng trong khi cộng sự thoái thác trách nhiệm, một mình bạn phải đứng ra gánh vác tất cả. Bạn nên sẵn sàng cho tình huống khó khăn nhất, chuẩn bị tăng ca khẩn cấp dù trong lòng cực kì không thoải mái. Cấp trên chỉ nhìn kết quả, không quan tâm quá trình, không nghe lời giải thích của bạn đâu.
 
Trực giác nhạy bén, bạn có thể nhận ra những điểm khác lạ nhỏ nhất ở người mình yêu. Đừng nghĩ rằng Bạch Dương xuề xòa, qua loa, họ có thể tinh tế hơn bất cứ ai đấy. Có vẻ như mối quan hệ của hai bạn gặp trục trặc, có bí mật, nghi ngờ và những điều không thể giãi bày cùng nhau.
 
Sức khỏe không tốt lắm vì bạn không nghỉ ngơi đầy đủ, làm việc bận rộn, bôn ba khắp nơi. Cuối ngày cần thư giãn, trước khi ngủ hãy đi mát xa toàn thân, nghe nhạc trữ tình để cả người được thả lỏng. Tuyệt đối không làm việc tới khuya, nên nhớ rằng hôm sau là thứ hai, bạn còn cả một tuần làm việc rất dài đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua kim nguu ngay 16072017
 
Tử vi hàng ngày báo rằng vận trình đổi chiều, chuyển biến tốt đẹp, nếu có cảm hứng hẹn hò hay muốn bắt đầu một mối quan hệ mới thì đây là thời điểm vô cùng thích hợp. Ngoài ra, những cố gắng trong khoảng thời gian trước đang sắp thu được thành quả rồi, bạn không còn phải chờ lâu nữa đâu.
 
Yêu đương là chuyện khiến Kim Ngưu vô cùng ngại ngùng nhưng cũng rất mong chờ. Bạn khá nhút nhát, dè dặt và thiếu chủ động nhưng hôm nay là ngày nhiều vận may, đừng chần chừ nữa, yêu thì nói luôn đi nào. Thực ra đối phương cũng có ý với bạn rồi đấy, hai người chỉ còn cách nhau một bước chân nữa thôi.
 
Khả năng Ngưu chan nhận được tin vui trong công việc, học tập là rất cao, bạn thoải mái ăn mừng chiến thắng này vì hoàn toàn xứng đáng. Song cũng cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để lên kế hoạch cho con đường phía trước, có khá nhiều phương án nên hãy suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (16/7/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song tu ngay 16072017
 
Ra ngoài dễ gặp được chuyện làm ăn tốt, thu nhập không hề kém. Nên kiên trì giữ những mối quan hệ bạn bè thân thiết, có lợi cho công việc của mình. Kiên trì làm theo kế hoạch đã định sẵn thì chuyện gì cũng như ý, bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào một ngày nhiều may mắn, nhiều tin vui.
 
Cuối tuần nên Song Tử có dự định đi du lịch, nghỉ ngơi cũng là một ý tưởng tốt nhưng thay vì tới nơi xa xôi, di chuyển nhiều thì bạn hãy chọn địa điểm gần, tiện xe cộ để giảm bớt hung hiểm, nguy cơ tai nạn. Hãy có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi, đừng hành động tùy tiện kẻo gặp tình huống bất ngờ sẽ trở tay không kịp.
 
Tham thì thâm, bạn có thể vi tham chút lợi nhỏ mà bị tổn hại nên phải đặc biệt lưu ý. Cái gì là của mình thì giữ, cái gì không phải của mình thì dù ngay trước mắt cũng phải bỏ qua. Ông trời không cho ai nhiều thứ một lúc đâu, được cái này mất cái kia, bạn lấy của người khác thì sẽ có người lấy của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua cu giai ngay 16072017
 
Bạn có khuynh hướng khép kín bản thân, muốn gói gọn mình trong không gian riêng, có thế giới tưởng tượng mà không ai can thiệp vào được. Đây cũng là một cách tốt để tinh thần được nghỉ ngơi, thư giãn, khôi phục năng lượng sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy ở nhà và tận hưởng đi nhé, thêm chút đồ ăn và trà thì quả là thiên đường rồi.
 
Ngoài ra, Cự Giải cũng có thể tìm người trò chuyện, những lời trấn an, chia sẻ và khích lệ từ người đó cũng làm bạn có thêm dũng khí để làm việc mình muốn. Vì thế, đừng quên rủ thêm một vài người bạn thân thiết tới tham gia vào thế giới nhỏ xinh của mình, cảm giác mọi thứ sẽ rất ấm áp và thoải mái
 
Vì bạn không thích ra ngoài nên cơ thể hơi trì trệ, không cần phải nhong nhong ngoài đường cả ngày nhưng hãy dành 15 phút đi bộ thư giãn, hít thở không khí tự nhiên. Điều này cũng rất có lợi cho sức khỏe, tránh tình trạng lười biếng không muốn nhúc nhích làm bạn càng thấy mệt hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua su tu ngay 16072017
 
Hôm nay chuyện vui của bạn sẽ không ngừng tới, quan hệ xã giao thuận lợi hòa hợp, nhiều chuyện tốt gõ cửa, cả ngày cười nói sảng khoái. Ra ngoài giao lưu, trò chuyện với mọi người sẽ làm tăng lợi khí, thư giãn tâm tình và làm cuộc sống tinh thần thêm phong phú, biết thêm được một số tin tức thú vị.
 
Phương diện tình cảm không tồi, đừng từ chối những cuộc hẹn gặp, tụ tập hay làm mai làm mối Sư Tử nhé. Thực ra cùng nhau ăn bữa cơm hay đi cà phê làm quen cũng đâu có khó nhọc gì, coi như hoạt động giải trí đi, biết đâu đang lúc vận may dồi dào lại gặp đúng người mình mong muốn bấy lâu nay.
 
Chuẩn bị kĩ càng cho một tuần làm việc mới cũng là điều bạn nên nghĩ tới, đừng ham vui ham chơi mà quên mất mai là thứ hai rồi đấy nhé. Là phẳng bộ quần áo thật đẹp, chuẩn bị tài liệu cần dùng và đi ngủ sớm để sẵn sàng cho một tuần năng động, hứng khởi, đầy nhiệt huyết thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua xu nu ngay 16072017
 
Khác với tử vi ngày 15/7/2017 bạn nên cân nhắc thận trọng việc mượn tiền bạn bè hoặc cho bạn bè mượn tiền vì điều này có thể gây sứt mẻ tình cảm. Chỉ nên mượn lúc thực sự khẩn cấp, cần kíp và hoàn trả đúng hạn; không nên cho người khác vay tiền quá dễ, tránh lặp lại tình huống ấy nhiều lần vì có thể bạn sẽ không đòi lại được.
 
Sức sống dồi dào, một ngày dài với biết bao hoạt động cũng không làm Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi. Duy có điều cần chú ý lời ăn tiếng nói khi trò chuyện cùng bạn bè, nhất là vấn đề tiền bạc. Trừ khi bạn cho rằng tiền đi làm việc thiện, vay mà không trả cũng coi như tích công đức, còn không hãy uyển chuyển từ chối. 
 
Đừng làm ngơ tín hiệu tình cảm từ người xung quanh, bạn đang tự từ chối cơ hội đấy. Người đó thực sự điều kiện không tệ nhưng bạn vẫn còn chần chừ, làm kiêu. Chậm chân một chút thôi thì không còn cơ hội nữa đâu nên thay vì đắn đo, cứ thử bắt đầu làm quen, nói chuyện và tìm hiểu xem sao.


 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua thien binh ngay 16072017
 
Nắm bắt cơ hội, đón nhận hạnh phúc chính là mấu chốt vận trình của bạn trong hôm nay. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều, đừng đắn đo xem điều đó đúng hay sai, có nên hay không nên bởi tất cả đều chỉ là lựa chọn, con đường mình tự nguyện chọn luôn là con đường đúng đắn nhất, tốt đẹp nhất. Thời điểm nghi ngờ, hãy dừng lại kiểm chứng nội tâm mình.
 
Sự nghiệp thuận lợi, có thể nhận được sự khẳng định năng lực từ cấp trên và đồng nghiệp. Thiên Bình cảm thấy khá bối rối nhưng chỉ cần hành động theo đúng định hướng, kế hoạch đã đề ra thì sẽ không có vấn đề gì. Ngược lại, do dự thiếu dứt khoát lại khiến cấp trên hoài nghi sự trung thành và khả năng của bạn đấy.
 
Cuối tuần nhưng khá bận rộn, hãy dành một buổi chiều thảnh thơi cho riêng bản thân. Làm những điều mình thích, nghỉ ngơi lấy lại sức. Việc suy nghĩ quá nhiều khiến bạn bị rối và mệt mỏi, không nên tập trung nghĩ nữa mà thả lỏng, biết đâu lại bỗng dưng thông suốt, nhìn ra hướng đi thích hợp.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (16/7/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ho cap ngay 16072017
 

Vận trình không quá tốt, bầu không khí lo lắng và đầy xúc động khiến những người xung quanh cảm nhận rõ ràng về sự bồn chồn của bạn. Tính khí cũng không tốt lắm, dễ dàng nổi nóng với lý do vô cùng nhỏ, ảnh hưởng khá nhiều tới quan hệ xã giao, người khác tạm thời xa lánh, không muốn tới gần để chịu trận.
 

Đặc biệt, càng là người gần gũi thân thiết thì Hổ Cáp càng không khống chế được tâm trạng, dáng vẻ tuỳ hứng không phân biệt nặng nhẹ. Điều này sẽ phá hoại nghiêm trọng mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có, người ta có thể nhịn một hai lần nhưng không thể nhường mãi, trở thành nơi trút giận của bạn được đâu.
 

Tinh dầu đàn hương, oải hương có tác dụng rất tốt trong việc thư giãn, ổn định tâm tình và kích thích trạng thái tích cực. Vì thế hãy xông chút tinh dầu trong phòng ngủ hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn tắm để có cảm giác sảng khoái, dễ chịu hơn, góp phẩn giảm căng thẳng, mệt mỏi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua nhan ma ngay 16072017
 
Quan trọng nhất trong hôm nay chính là thái độ của bạn, thái độ tốt thì vận trình tăng lên, quan hệ xã giao tốt đẹp; thái độ xấu thì mất hết vận may, người khác lạnh nhạt, không có cơ hội phát triển. Vì thế với người lớn tuổi, cấp trên, người có kinh nghiệm hãy thật khéo léo học hỏi và nhanh nhẹn tiếp thu lời chỉ bảo nhé.
 
Nhân Mã chỉ cần làm tốt những công việc hiện có, nắm vững lĩnh vực mình đang theo đuổi, thể hiện trách nhiệm cao và duy trì trạng thái vững vàng như hiện tại thì sẽ vô sự, vô lo vô nghĩ, không có gì phải buồn phiền. Bạn cố gắng kiên trì bao nhiêu thì sẽ nhận được đền đáp xứng cho những nỗ lực của mình.
 
Chuyện tình cảm của Mã Mã khá ổn, bạn và người đó đang ở trạng thái tốt đẹp nhất nên không hề so đo tính toán, dù có lỗi lầm hay sai phạm gì cũng dễ dàng bỏ qua. Đúng là yêu nhau yêu cả đường đi, hiếm khi thấy bạn vui vẻ và hớn hở như lúc này, người đang yêu không thể giấu được mà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ma ket ngay 16072017
 
Vận trình của bạn có biến hoá lớn, đặc biệt là về phương diện công việc, không biết là hoạ hay phúc, là may hay rủi, hoàn toàn đều do quyết định cũng như suy nghĩ của chính bản thân bạn. Vì thế, càng tích cực lạc quan thì mọi chuyện sẽ càng tươi sáng, không cần lo lắng quá nhiều, thuyền đến đầu cầu tất thẳng.
 
Hỏi ý kiến người khác cũng có thể giúp tâm tình của Ma Kết thoải mái và yên ổn hơn nhưng bạn cần hiểu rõ, tới cuối cùng người quyết định vẫn là bạn. Hãy đi theo tiếng gọi của lý trí và trái tim mình, hành động sau khi đã cân nhắc thật kĩ càng để không phải hối hận vì con đường mình đã chọn.
 
Tình yêu phát triển ổn định và lạc quan hơn so với bạn tưởng tượng mang tới niềm an ủi lớn. Người có đôi thì hạnh phúc cùng nhau trải qua quãng thời gian tươi đẹp, người độc thân sắp gặp được nhân duyên của đời mình, tương lai còn ở phía trước, không ai có thể hứa mãi mãi nhưng hiện tại bạn đang cực kì mãn nguyện.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (16/7/2017)



tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bao binh ngay 16072017
 
Có thể nói bạn đang trải qua một cuối tuần ngột ngạt, không hề thoải mái như mong đợi. Quá chủ quan dẫn tới ăn nói thiếu suy nghĩ sẽ mang tới cho bạn không ít phiền phức, tự do biểu đạt ý kiến không phải lúc nào cũng cho hiệu quả như mong đợi. Lời nói thật thường mất lòng, người không thông cảm sẽ rất giận đấy.
 
Bảo Bình hoạt bát và năng động, thích ra ngoài hơn là ru rú trong nhà. Dù đang không lấy gì làm vui vẻ, bị người khác khiển trách thì bạn cũng không giữ trong lòng, trực tiếp ra ngoài dạo chơi để xua tan muộn phiền, thay đổi không khí thuận tiện thay đổi tâm trạng luôn.
 
Có những người dù muốn hay không đều phải quên đi, không thể lưu giữ dù chỉ một chút kỉ niệm bởi chỉ nhớ đến thôi là sẽ đau lòng. Người cũ tình cũ vẫn quẩn quanh trong đầu bạn, là bước cản trở bạn bắt đầu một tình yêu mới. Đừng quá thúc ép bản thân, thuận theo tự nhiên, mọi chuyện đâu sẽ vào đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (16/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song ngu ngay 16072017
 

Một mối quan hệ mới mẻ đang chờ đón bạn, nên tận hưởng và sẵn sàng rộng lòng để kết thêm những người bạn mới, có giáo viên hướng dẫn mới, đồng nghiệp mới hay người cùng sở thích mới. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn một cách thân thiện và thú vị nên đừng ngần ngại.
 
Song Ngư để tâm tìm kiếm, chân thành chờ đợi ắt sẽ có ý trung nhân đúng như mong mỏi. Chàng hoàng tử của cuộc đời, nàng công chúa trong mộng bất ngờ tới bên, mang cho bạn khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Tình yêu không phải không đến mà chưa đến, bạn hoàn toàn có quyền hi vọng.
 
Tiêu dùng nhiều hơn do có nhiều quan hệ xã giao, chi phí tăng lên, các khoản cần tiêu dồn dập tới. Bạn cần có bảng dự tính cụ thể đồng thời tiết chế những khoản không quá cần thiết để cân bằng tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả rồi đấy.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X