Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 16/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi Thứ 5 ngày 16/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Sư Tử luôn giữ được sự bình tĩnh, lạc quan dù đối diện với bất kì tình huống nào. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Kim, bạn sẽ tìm được hướng đi cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, Bạch Dương sẽ đạt được mọi điều mình mong muốn, cốt là bạn chịu bỏ công sức ra để cố gắng.
 
- Công việc: Mọi người vô cùng ngưỡng mộ trước những gì mà bạn làm được. Bạn có thể truyền động lực để tất cả cùng tiến về phía trước.
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình. Dù bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng sẽ luôn dành thời gian lắng nghe và cho nửa kia những lời khuyên hữu ích.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất tự giác và hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách rất xuất sắc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Cấp trên tin tưởng và phân công cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy tự tin nhận trách nhiệm, bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá tập trung cho công việc nên chẳng còn thời gian mà yêu đương. Bạn chưa để tâm quan sát mọi người xung quanh, cho dù đối phương có chủ động tiếp cận.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp biến động gì đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu tiết kiệm và để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 90 độ với sao Hải Vương, Song Tử không nên đánh giá thấp khả năng của mình. Bạn hoàn toàn có khả năng vươn cao, vươn xa.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá suôn sẻ, thậm chí bạn còn trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho mọi người. Dù hơi mệt mỏi một chút nhưng bạn cảm thấy mình hữu ích.
 
- Tình cảm: Nửa kia đặt rất nhiều lòng tin vào bạn, và bạn cũng cố gắng hết sức để đem lại sự an toàn cho đối phương. Quan hệ của hai bạn gắn bó thật là chặt chẽ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ, mang lại nhiều lợi ích cho tương lai. Hãy mạnh dạn thực hiện, dù hiện tại sẽ phải tốn kha khá tiền đầu tư đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải nên học cách bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình cho là đúng. Nếu lúc nào cũng thuận theo người khác, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến nửa kia của mình và sẵn sàng làm mọi việc cho người ấy. Được ở bên đối phương, bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Su Tu
 
Sư Tử luôn giữ được sự bình tĩnh, lạc quan dù đối diện với bất kì tình huống nào. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Kim, bạn sẽ tìm được hướng đi cho mình.
 
- Công việc: Trải qua khó khăn, bạn nhận ra điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy trong tương lai. Nhiều người ngưỡng mộ tinh thần làm việc của bạn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, vì thế việc tìm một người để yêu thương chẳng mấy khó khăn với bạn, quan trọng là bạn phải giữ tình yêu lâu bền.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Xu Nu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay, Xử Nữ rất nghiêm túc trong những công việc mình làm. Bạn không muốn mắc phải bất cứ lỗi lầm nào.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn gây căng thẳng cho mọi người xung quanh vì đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, nhưng thực ra, bạn chỉ muốn tốt cho tất cả mọi người mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn không biết cách thể hiện tình cảm của mình, chính vì thế mà bạn cứ chần chừ, do dự mãi, không dám bước thêm một bước tới gần người mình thầm mến.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ, Thiên Bình dễ dàng hòa nhập với tập thể và xây dựng được mối quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn thường thích chứng tỏ khả năng của mình cho mọi người được thấy. Tuy nhiên, nếu không hành xử khéo léo, bạn sẽ khiến người khác cảm thấy mình thật là khoe mẽ.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá thực dụng cho nửa kia tương lai của mình, bởi như vậy sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều ứng viên tiềm năng đấy.

Xem thêm: Bản chất thật của 12 cung hoàng đạo nam.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp nên nhìn thẳng vào sự thật chứ không nên tô hồng mọi thứ. Hãy nhìn nhận và đánh giá vấn đề đúng bản chất.
 
- Công việc: Khi có ai đó đưa ra những ý kiến trái chiều, bạn nên thử lắng nghe và đánh giá lại những điều mình đang làm, có thể bạn sẽ phát hiện ra những vấn đề còn tồn tại đấy.
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất chân thành, một khi đã quyết định đến với ai, bạn dành toàn bộ sự quan tâm cho người ấy. Nửa kia của bạn ắt hẳn là một người rất hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn đang dần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, chứ không còn quá hoang phí như trước đó nữa. Bạn biết chỉ khi có tiết kiệm, mình mới không bị động khi gặp khó khăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần chú ý điều chỉnh hành vi của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời. Bạn chớ nên để cảm xúc của mình sai khiến mọi chuyện.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào một công việc nào đó, bạn nên giải thích rõ ràng cho mọi người được biết, nhất là trong những công việc đòi hỏi sự phối hợp của nhiều thành viên.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chẳng có hứng thú gì với việc yêu đương. Bạn hoàn toàn tận hưởng quãng thời gian một mình, được làm mọi điều mà mình thích.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/6/2022, Ma Kết rất có trách nhiệm với công việc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với Mặt Trời. Đã nhận lời làm việc gì, bạn sẽ cố gắng đến cùng.
 
- Công việc: Dù mọi việc không thuận lợi đi nữa, bạn cũng không hề nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Sự quyết tâm của bạn khiến mọi người xung quanh nể phục.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá dè dặt với người khác giới, chính vì thế mà chuyện tình cảm của bạn chủ yếu vẫn giậm chân tại chỗ. Dù có đem lòng yêu mến ai, bạn cũng chẳng dám tiến đến gần.
 
- Tiền bạc: Cách chi tiêu thông minh sẽ giúp bạn luôn dư dả, cho dù mức lương của bạn là cao hay thấp. Hãy tiếp tục duy trì điều này trong tương lai nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình không nên cố thể hiện sức ảnh hưởng của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Người khác sẽ chẳng nghe theo bạn nếu bạn hành xử vô lý đâu.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển chẳng mấy thuận lợi bởi bạn không biết hợp tác với mọi người. Sống trong tập thể, nhiều khi bạn nên hạ cái tôi của mình xuống một chút.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ khăng khăng giữ ý kiến của mình, mâu thuẫn giữa hai người sẽ chẳng thể nào hóa giải được. Bạn cần phải học cách lắng nghe.

- Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền không cân nhắc kĩ chính là nguyên nhân đẩy bạn vào cảnh trắng túi một cách nhanh chóng. Bạn chỉ nên dành tiền cho những món đồ cần thiết và phù hợp với mình thôi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (16/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 16/6/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy, Song Ngư thể hiện mình là một người rất thông minh, có cách giải quyết thỏa đáng cho mọi vấn đề.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu ý kiến của bản thân, cho dù bạn là người mới đi chăng nữa. Chắc chắn tập thể đang cần những suy nghĩ đột phá của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình và bỏ ngoài tai những lời đồn thổi hoặc phản đối. Bạn biết nửa kia xứng đáng để mình trao gửi trái tim.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X