Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021, sự hồn nhiên, vui vẻ của Nhân Mã đã giúp cho mối quan hệ của hai người bớt đi sự căng thẳng, cả hai cũng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc khi dành thời gian để ở bên nhau.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (16/6/2021)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay cực kỳ hào phóng, bạn thoải mái chi tiền để làm người thân của mình được vui. 
 
- Công việc: Hôm nay bạn bị chê “lề mề” và điều này không phản ánh đúng cá tính của bạn, thế nhưng đừng vội tức giận hay cáu kỉnh, đối phương lại tiếp tục nghĩ cách để khiến bạn phải xấu hổ với mọi người đấy.
 
- Tình cảm: Để làm mới mối quan hệ của mình hôm nay bạn và người ấy hãy cùng nhau vào bếp và thử làm một món mới xem sao. Việc hồi hộp thưởng thức món ăn này sẽ mang lại cho cả hai trải nghiệm thú vị.
 
- Sức khỏe: Đừng trốn nắng quá, bạn sẽ ít cơ hội để hấp thụ vitamin D, bạn có thể tắm nắng khi bình mình, nắng sớm trong khoảng thời gian từ 6-8h và kéo dài từ 30-60 phút trong môi trường không khí trong lành là tốt nhất. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu rất coi trọng tôn giáo, và nếu ai đó chia sẻ về điều này bạn lắng nghe một cách chăm chú và bắt đầu phân tích.
 
- Công việc: Hôm nay đòi hỏi khả năng thích ứng cao của bạn và may mắn là bạn thể hiện rất tốt. Thái độ chủ động của bạn khiến mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. 
 
- Tiền bạc: Lúc này bạn không quá quan tâm lắm tới việc gia tăng thu nhập và chỉ tập trung vào tiết kiệm. Thế nhưng việc này chỉ khiến bạn có cảm giác bản thân không có sự tiến bộ nào mà thôi. 
 
- Tình cảm: Sự e ấp, dịu dàng của bạn khiến cho đối phương muốn che chở, giúp đỡ bạn nhiều hơn. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được bảo vệ, yêu thương.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khuyên cung hoàng đạo Song Tử hôm nay đừng vì tác động của những tác nhân tiêu cực mà trở nên cực đoan. Góc nhìn của bạn chỉ là phản ảnh suy nghĩ có phần thiển cận của mình mà thôi.
 
- Công việc: Khi bạn tương tác với ai đó, hãy cố gắng giải mã giao tiếp phi ngôn ngữ của họ. Có những thứ không nói ra như hành động, ánh mắt cũng phần nào tiết lộ dụng ý của họ trong cuộc trò chuyện với bạn rồi.
 
- Tiền bạc: Hãy đừng mua sắm quá nhiều chỉ vì thời gian qua bạn chưa mua được gì nên hôm nay mua để bù đắp. Làm việc gì cũng phải có kế hoạch cụ thể, nhất là việc sử dụng tiền của mình bạn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn đang có vẻ kiểm soát quá đáng đối phương và không cho họ chút tự do, được là chính mình. Đừng để sự tù bức này kéo dài họ sẽ chỉ muốn thoát ra khỏi mối quan hệ hai người mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc khuyên Cự Giải có việc gì cũng nên từ tốn giải thích, nếu người ta không nghe bạn thì bạn cũng đừng vì thế mà nổi giận. 
 
- Công việc: Đối với khách hàng, bạn cần cố gắng hiểu những gì họ cần và đáp ứng nhu cầu của họ. Điều này cũng có thể áp dụng với cả đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình. 
 
- Tình cảm: Yêu đơn phương không đủ để giữ một mối quan hệ tồn tại - bạn hãy hỏi bất kỳ những người có kinh nghiệm nào về điều này. Điều trước hết đó là bạn cần yêu thương bản thân mình trước khi nghĩ tới việc gì.
 
- Tiền bạc: Bạn gặp một số vấn đề rắc rối liên quan tới tiền nong nhưng không dám nói với ai. Bạn có thể giấu nhưng đừng ngại nói với người thân uy tín – một người có thể hỗ trợ bạn vào lúc này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (16/6/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử có góc nhìn rất sâu sắc về mọi việc trong ngày này. Không những thế bạn còn có thể đưa ra những giải pháp cực kỳ tối ưu.
 
- Công việc: Trong các mối quan hệ giữa đồng nghiệp hoặc đối tác, học cách phản hồi thay vì phản ứng sẽ tránh được xung đột mà lại còn có thể góp phần nâng cao tinh thần gắn kết, xây dựng một mối quan hệ thành công. 
 
- Tiền bạc: Nếu cần bạn nên hỏi xin sự hỗ trợ tiền bạc của ai đó, bạn cứ mãi độc lập tự xử lý một mình chưa hẳn là một việc hay, ngoài ra, bạn cũng cần biết cân đối lại cuộc sống của mình để hạn chế rắc rối tương tự nhé.  
 
- Sức khỏe: Bí quyết để cơ thể bạn thời gian này khỏe mạnh trẻ lâu ở chỗ bạn sẵn sàng đi ngủ sớm, dẹp mọi rắc rối, phiền muộn sang một bên để tập trung cải thiện sức khỏe của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ nhắc nhở dường như lúc này bạn đang khó khăn với bản thân mình quá rồi dấy. Thay vào đó, bạn nên học cách tha thứ cho chính mình, cho việc bạn từng sai phạm nếu cần.
 
 - Công việc: Bạn không nên thổi phồng quá mức những điểm mạnh hoặc cố gắng che lấp đi điểm yếu của sản phẩm hoặc công ty. Cách tốt nhất là bạn hãy cởi mở và trung thực và mong muốn thay đổi cho mọi việc tốt lên thì uy tín trong mắt đối tác mới được nâng cao.
 
 - Tình cảm: Bạn luôn cảm thấy không đủ hạnh phúc cũng chỉ vì tâm lý của mình mà thôi. Thay vì so sánh bản thân với những người khác, hãy tập trung vào những điều tuyệt vời trong mối quan hệ của chính bạn. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn mua quá nhiều món đồ vặt vãnh, tưởng như không tốn là bao nhưng khi cộng tổng lại chính bạn cũng cảm thấy bất ngờ, và sau đó là sự ăn năn, hối lỗi. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (16/6/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 15/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi cho cuộc sống của Thiên Bình, bạn muốn có những trải nghiệm mới hay ho để lưu giữ trong ký ức của mình.
 
- Công việc: Hôm nay bạn cần biết cân nhắc trước mọi lời thốt ra, càng không nói quá nhiều, không phô trương về chính mình. Lắng nghe nhiều hơn bạn sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm đáng quý cho bản thân.
 
- Tình cảm: Ngày này khuyên bạn nên bày tỏ cảm xúc của mình. Muốn ai đó yêu mến bạn hơn, trước tiên hãy cho họ biết bạn cũng rất yêu mến, tôn trọng họ, mong đợi được nghe họ chia sẻ. 
 
- Sức khỏe: Hãy thường xuyên uống nước, đừng để khát mới uống vì nước không chỉ giúp nội tạng của bạn hoạt động dễ dàng hơn mà còn bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp làm chậm quá trình lão hoá.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp hôm nay mạnh dạn hơn, bạn rũ bỏ được sự e ngại, hay lo sợ của mình mà dám nói ra suy nghĩ của mình một cách rõ ràng, rành mạch.
 
- Công việc: Dù bạn là cung hoàng đạo mềm yếu nhưng hôm nay bạn khá bình tĩnh khi điều phối công việc và không hề bị ảnh hưởng với những tác động từ bên ngoài. Nhờ thế mà hiệu quả công việc gia tăng đáng kể đấy.  
 
- Tình cảm: Những lời nói thẳng của bạn dễ khiến cho người ấy cảm thấy đau lòng đó. Đừng quá vô ý như vậy nhé, hãy quan tâm đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn. 
 
- Tiền bạc: Các nguồn thu giảm dần khiến bạn cảm thấy lo lắng nhưng thực tế hiện tại cho thấy việc gia tăng thu nhập là việc rất khó khăn, bạn chỉ có cách tiết kiệm hơn mà thôi. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Nhan Ma
 
 Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã có cơ hội gặp người mà bạn rất tôn trọng, ngưỡng mộ, hôm nay bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé khi được lắng nghe họ nói.
 
- Công việc: Học hỏi thôi chưa đủ, bạn hãy vận dụng lý thuyết để cải thiện công việc hiện tại đi nào. Mới đầu sẽ có những khó khăn nhất định nhưng bạn kiên nhẫn thì mọi việc rồi sẽ suôn sẻ thôi.
 
- Tình cảm: Sự hồn nhiên, vui vẻ của bạn đã giúp cho mối quan hệ của hai người bớt đi sự căng thẳng, cả hai cũng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc khi dành thời gian để ở bên nhau.  
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn cần tìm tới những cách xả stress hiệu quả vì nếu không cứ để những căng thẳng kéo dài bạn sẽ rất dễ mắc bệnh đó. Bạn có thể tìm tới Thiền hoặc Yoga nếu thấy phù hợp nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết rất rõ ràng, thông suốt trong lối tư duy của mình. Khi được lắng nghe từ nhiều ý kiến khác nhau bạn lại càng có cơ hội củng cố kiến thức của mình.
 
- Công việc: Hôm nay có những sự việc diễn ra khiến bạn càng nhận ra rằng những lời khuyên của người có kinh nghiệm thật đáng giá, chúng đã giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đang hiểu nhầm về một số khái niệm tiền bạc và từ đó thường xuyên có những quyết định sai. Hãy chủ động đi hỏi han, khi bạn hiểu rõ bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền đấy. 
 
- Sức khỏe: Bạn nhớ uống nhiều nước hoặc trà để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày. Nước không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của vị giác mà còn có thể duy trì sức khỏe cơ thể bạn đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (16/6/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình hôm nay có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm lý do để trì hoãn những việc mình làm.
 
 - Công việc: Bạn tinh ý nhận ra một kẻ hai mặt nhưng cách tốt nhất để đối phó với kiểu người này trong cuộc sống là nhìn thấu mà không vạch trần, chủ động và im lặng tránh xa.
 
- Tiền bạc: Có được một khoản tiền kha khá trong tài khoản tiết kiệm đã giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Thậm chí điều này còn trở thành động lực để bạn kiếm nhiều tiền hơn nữa. 
 
- Tình cảm: Bạn rất tôn trọng cảm xúc của đối phương, lắng nghe và hiểu điều họ đang muốn nhắn nhủ. Nhờ đó, bạn dễ dàng “hạ gục” người ấy khi có cơ hội.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (16/6/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 1662021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy thái độ cầu thị của bạn trong mọi việc, hễ cứ ai đó có ý kiến hay ho là bạn tìm đến để được nghe một cách chi tiết nhất.

- Công việc: Bạn cần sức mạnh to lớn của việc lắng nghe trong việc kết nối ở nơi công sở. Vì thế, đừng nói quá nhiều, thay vào đó là quan sát và lắng nghe.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang dày lên một khi bạn quyết tâm thực hiện mục tiêu tiền bạc của mình suốt thời gian qua. Tuy nhiên, đừng chỉ tích lũy mà không tiêu gì nhé, bạn xứng đáng nhận một món quà nho nhỏ từ nỗ lực của mình. 
 
- Sức khỏe: Cách ăn có thể cải thiện sức khỏe của bạn, do đó hãy ăn từ từ, nhai kỹ để cảm nhận hết vị của món ăn, vừa tạo điều kiện cho các cơ quan phối hợp hoạt động nhịp nhàng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X